Review về mặt nạ đất sét Cattier Clay Mask của Pháp trong skincare routine

07.04.2023 - 10:56

Mặt nạ dường như là thứ không thể thiếu trong các bước skincare cơ bản của hầu hết các phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu mặt nạ nổi tiếng cũng như là các loại mặt nạ khác nhau. Trong số đó, mặt nạ đất sét là một trong những loại mặt nạ làm đẹp đang dần chiếm spotlight trong giới skincare của hội chị em. Chúng ta thường biết đến các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản...Lần này, chúng ta sẽ được biết đến một loại mặt nạ đất sét Cattier đến từ đất nước Pháp.

Đôi nét về thương hiệu Cattier

Cattier là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp thành lập vào năm 1968, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm hữu cơ. Các sản phẩm của Cattier vô cùng đa dạng và tiện lợi với người dùng, từ chăm sóc tóc đến chăm sóc body. Trong đó, mặt nạ đất sét Cattier là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng của nhãn hàng này.

Mặt nạ đất sét Cattier có thành phần chủ yếu từ đất sét xanh, đất sét trắng, bạc hà, dầu Jojoba, dầu rosemary. Dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như là tính chất da, Mặt nạ đất sét Cattier được chi làm 4 loai:

  • Mặt nạ đất sét Cattier Green Clay Mask dành cho da dầu mụn
  • Mặt nạ đất sét Cattier Yellow Clay Mask dành cho da khô
  • Mặt nạ đất sét Cattier Pink Clay Mask dành cho da nhạy cảm
  • Mặt nạ đất sét Cattier White Clay Mask dành cho tẩy tế bào chết

Công dụng mặt nạ Cattier Clay Mask

  • Sát khuẩn và ngăn ngừa mụn
  • Dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng
  • Hấp thu dầu thừa, se khít lỗ chân lông

Cảm nhận khi sử dụng mặt nạ đất sét Cattier

Về bao bì mặt nạ đất sét Cattier 

mat-na-dat-set-cattier-clay-mask-3

Sản phẩm có thiết kế đơn giản dạng tuýp nhựa màu trắng có dung tích 100ml, trên thân có in logo của hãng và thông tin sản phẩm bằng cả hai thứ tiếng Anh và Pháp.

Các phiên bản khác nhau sẽ có màu sắc khác nhau. Chẳng hạn màu vàng đối với da khô, màu xanh đối với da dầu và màu hồng đối với da nhạy cảm.

Thành phần chính của Cattier Clay Mask

Cattier Clay Mask Pink Clay Aloe Vera (màu hồng)

  • Đất sét hồng: làm sạch và giải độc da, loại bỏ da chết và tái tạo lớp biểu bì mới.
  • Bơ Karité: thúc đẩy tái tạo tế bào, làm dịu da và dưỡng ẩm cho da.
  • Tinh chất lô hội: cân bằng sắc tố da; giảm mụn và thâm; dưỡng ẩm.

Cattier Masque Argile Green Clay Mint (màu xanh)

  • Đất sét xanh: Kháng viêm, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và giải độc cho da.
  • Cao lanh: giúp da khô thoáng, không bóng dầu; giảm mụn, kháng viêm, cân bằng sự điều tiết bã nhờn; tẩy tế bào chết, giải độc cho da.

Đánh giá cá nhân về sản phẩm Mask Clay Mask

Hạt scrub của nó rất mịn, nên dùng xong thấy cảm giác da sạch và thoáng hơn. Mình dùng từ trước tới giờ luôn, da sạch với mịn hơn..da mình là da dầu nhưng ko mụn mấy nên nó ổn. Vì thế bạn nào da mụn thì cần thử nha vì nó dạng hạt nên mình cũng không biết có ok không nữa. Còn xét về thành phần thì mình thấy nó lành tính.  Kết lại em này giá rẻ mà dùng sạch và thoáng.

Về chất lượng sản phẩm mặt nạ đất sét Cattier Clay Mask

Mặt nạ đất sét có màu xanh lá nhạt. Chất kem của mặt nạ khá lỏng, mịn và rất dễ thoa đều trên bề mặt da. Mặt nạ có mùi thơm nhẹ của bạc hà, tuy nhiên những bạn nào dị ứng với mùi hương thì cần phải lưu ý điều này khi sử dụng

Nên dùng 2-3 lần một tuần thì ta sẽ thấy được những hiệu quả rõ rệt trên da

Ưu điểm mặt nạ Cattier Clay Mask

  • Chất kem mịn
  • Dễ rửa
  • Không gây khô, bí da
  • Cải thiện được lỗ chân lông to
  • Giá thành hợp lí ( khoảng 150k-200k)

Nhược điểm Cattier Clay Mask

  • Khó tìm được trong thị trường Việt Nam
  • Khó lấy được 1/3 số mask ở cuối tuýp
  • Khi mask khô lại sẽ bị biến thành bột

Cách sử dụng mặt nạ Cattier Clay Mask

mat-na-dat-set-cattier-clay-mask-4

  1. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và lau khô, lấy một lượng mặt nạ Cattier ra tay (chỉ lấy một lượng nhỏ) rồi thoa đều lên vùng da mặt. Lưu ý: cần tránh xa vùng mắt và vùng môi khoảng 1-2cm.
  2. Thư giãn với sự mát lạnh của bạc hà trong mặt nạ. Nếu như mặt nạ khô nhanh thì có thể dùng thêm một ít xịt khoáng để giúp mặt nạ tăng thêm độ ẩm.
  3. Chờ khoảng từ 10-15 phút khi mặt nạ khô lại, không dính tay thì ta có thể rửa lại bằng nước ấm. Sau đó dùng khăn mềm hoặc bồng tẩy trang lau nhẹ vùng mặt.

Lưu ý: Không chỉ riêng mặt nạ đất sét Cattier mà hầu hết tất cả các loại mặt nạ đất sét rửa khi sử dụng không được giữ lớp mặt nạ quá 15 phút trên mặt vì nó sẽ gây ra tác dụng ngược cho làn da, khiến da bị khô và kích ứng.

Mặt nạ đất sét Cattier Clay Mask mua ở đâu, giá bao nhiêu

mat-na-dat-set-cattier-clay-mask-2

Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hiện sản phẩm này đang có bán tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, lazada...Với mưc giá giao động trên dưới 200.000đ tùy vào thời điểm khuyến mại. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại sự lựa chọn về mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn.

 
 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!