Đánh giá combo mặt nạ, toner Some By Mi Super Matcha có tốt không?

03.12.2022 - 10:29

Thời gian gần đây, Some By Mi mới cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới combo dưỡng da, làm sạch, thu nhỏ lỗ chân lông Some By Mi Super Matcha Pore (Tightening Toner + Clean Clay Mask). Thực tế từ trước đến nay, Some By Mi nổi tiếng với các dòng sản phẩm trị mụn. Liệu rằng dòng mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask 100g và nước hoa hồng Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner 150ml mới củathương hiệu Hàn Quốc này có thực sự tốt không? Hiệu quả sử dụng như nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

some-by-mi-super-matcha

1. Thông tin thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng và rất được yêu thích tại thị trường nội địa và Việt Nam. Hiện tại, trụ sở chính của Some By Mi tại Jinsung Bldg 401, Hangang-ro Road 24-1, Dongdaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Some By Mi là cụm từ ghép của từ something và by a miracle, tên thương hiệu có nghĩa là một “phép màu kì diệu” sẽ giúp làn da của bạn hoàn hảo hơn.

Các dòng sản phẩm chính của Some By Mi bao gồm: sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và makeup với nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú. Năm 2018, thương hiệu này đã rất thành công vượt bậc với bộ sản phẩm trị mụn 30 ngày Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle.

Thời gian gần đây, Some By Mi mới cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha. Đây là dòng mặt nạ đất sét có tác dụng dưỡng da, làm sạch da, hỗ trợ quá trình trị mụn.

Mặc dù đã rất hài lòng với các sản phẩm trị mụn some by mi nhưng nhiều bạn vẫn băn khoăn về dòng sản phẩm liệu có tốt không, hiệu quả như nào, sử dụng ra sao và giá thành bao nhiêu? Vậy nên trong bài viết này mình sẽ reviews chi tiết mặt nạ này để mọi người có cái nhìn khách quan nhất nhé!

2. Đánh giá chi tiết mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask 100g có tốt không?

2.1. Thiết kế mặt nạ đất sét Super Matcha Some By Mi 

Thiết kế sản phẩm khá đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và thu hút. Sản phẩm dạng hũ nhựa với tone màu xanh lựu làm chủ đạo tạo nên sự tươi mới, trẻ trung

some-by-mi-super-matcha-1

Phần nắp chất liệu bằng nhựa cùng tone màu với thân hộp. Nhìn chung đây là sản phẩm không quá nổi bật nhưng lại thu hút. Với thiết kế dạng hũ, bạn có thể lấy kem dễ dàng. Đặc biệt sản phẩm này có trang bị thêm cọ lấy kem đi kèm nên cực kỳ vệ sinh luôn nhé!

some-by-mi-super-matcha-4

2.2. Thành phần mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore 

  • Chứa 102,000 ppm Super Matcha Water giúp làm sạch da và chăm sóc sâu lỗ chân lông.
  • Đất sét: Công dụng chính là làm sạch da tận sâu lỗ chân lông bằng cách hấp thụ chất thải, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông ra khỏi da, loại bỏ tế bào chết, thanh lọc làn da xỉn màu.
  • Tinh chất trà xanh giàu chất chống oxy hóa cung cấp dưỡng chất cho làn da mệt mỏi, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, giúp da tươi sáng hơn.
  • BHA làm dịu da và nhẹ nhàng đánh tan các tế bào chết trên da mà không gây kích ứng.
  • Là một loại mặt nạ đất sét dạng rửa, có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm.
  • Centella, nước lá trà, bột Eoseongcho và chiết xuất lá cây bách giúp làm dịu da.

some-by-mi-super-matcha-5

Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả rõ ràng

2.3. Công Dụng mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Với những dưỡng chất trong thành phần sản phẩm, mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha có công dụng:

some-by-mi-super-matcha-2

2.4. Cảm nhận khi sử dụng mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore

Em này ăn điểm với mình ở thiết kế đơn giản, dễ dùng và dễ sử dụng. Kết cấu dạng kem không quá đặc, màu xanh đất sét đặc trưng. Đất sét mềm mịn, tạo cảm giác được dưỡng ẩm khi thoa lên da như kem. Mùi hương thì nhẹ nhàng dịu nhẹ dễ chịu đặc trưng của trà xanh matcha nên mình rất ưng. Nó không khiến nhiều người khó chịu như mùi tràm trà đâu ha và bay mùi khá nhanh nên mình nghĩ các bạn nhạy cảm mùi cũng có thể dùng ổn.

Da mình mùa thu đông rất thô ráp và tiết nhiều dầu, mụn đầu đen ở mũi nhiều và mụn cám ở cằm nữa mà mình khá khó chịu. Thỉnh thoảng thức khuya chạy dự án thì mất em mụn đỏ sưng viêm cũng ở đâu kéo đến. Nhưng từ khi chuyển qua đắp mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore thì mọi chuyện êm đẹp hẳn da trở nên thông thoáng sạch sẽ cứ không bí bách như trước. Đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm khá ổn dùng xong da không hề căng rát nhé. Điểm này thì mình rất ưng ở em mặt nạ đất sét này luôn, khác hoàn toàn với 1 số em trước đó mình hay dùng. Giờ đây mặt nạ đất sét không còn là của để dành dùng cho mùa hè nữa rồi mà mình có thể yên tâm chọn em Some By Mi Super Matcha Pore này để dùng cho các mùa luôn. Hiệu quả trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông chắc cần thêm thời gian còn hiện tại mìn mới dùng được 3 lần thì đánh giá sẽ mang tính chủ quan quá nên các bạn chờ mình review khi dùng hết em nó nha.

some-by-mi-super-matcha-6

2.5. Giá mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask 100g? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Sản phẩm mặt nạ Clean Clay Mask Super Matcha Pore này mình mau trên website chính hãng với giá đang giảm25% chỉ còn 239k thôi nè. Đặc biệt còn được tặng thêm 1 mặt nạ giấy nữa đó.

XEM GIÁ MẶT NẠ SUPER MATCHA PORE ƯU ĐÃI NHẤT

3. Đánh giá nước hoa hồng Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner 150ml có tốt không?

3.1. Thiết kế toner Super Matcha Pore Tightening 

Cầm em toner này trên tay mình thấy rất dễ chịu với tông xanh nhạt đậm chất matcha mà mình yêu thích. Điểm thêm chút màu trắng rất hài hòa và trang nhã. Nói chung về phần vỏ hộp giấy bên ngoài ưng ý hết nấc. Đặc biệt mình mua ở Samishop còn có tem chống hàng giả trên nắp vỏ hộp nữa nên rất yên tâm.

some-by-mi-super-matcha-10

Thân chai hình trụ tròn màu xanh lá cây dịu nhẹ, tem mác màu trắng hài hòa và nắp chai màu đen. Trên nắp có dập nổi thương hiệu Some By Mi nữa nè. Nhìn chung thì kiểu dáng không có gì đặc biệt hơn so với các dòng sản phẩm khác của thương hiệu nhưng màu sắc thì đặc trưng của trà xanh matcha nhé. 

some-by-mi-super-matcha-9

Dung tích sản phẩm Super Matcha Pore Tightening 150ml tương tự các dòng toner khác, chai khá lớn nên dùng phải tầm 3 - 4 tháng mới hết nè. Ngoài vỏ hộp giấy có dán tem phụ tiếng Việt với đầy đủ thông tin từ công dụng, hướng dẫn dùng rất chi tiết và mạch lạc. Còn bên trong chai nhựa thì team có ghi 2 thứ tiếng Hàn và Anh nên bạn cũng có thể chủ động đọc được mọi thông tin cần thiết.

some-by-mi-super-matcha-8-2

3.2. Thành phần nước hoa hồng Super Matcha Pore Tightening 

Nước hoa hồng Some By Mi có thành phần chính được làm từ 83% Matcha cao cấp được nuôi ở một vùng thuần túy của Bosung. Đây được xem như 1 món quà mà thiên nhiêm ban tặng. Matcha được lấy sau khi loại bỏ thân và gân lá trà xanh, sau đó nghiền thành bột mịn nên đảm bảo được sự tinh khiết nhất. Ngoài ra sản phẩm còn chứa:

  • 830.000 ppm nước Matcha giúp loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da ngay cả sau khi rửa mặt và thành phần Tannin của Matcha giúp tăng độ đàn hồi của lỗ chân lông.
  • BHA tự nhiên, chiết xuất vỏ cây liễu chứa 50,000 ppm giúp loại bỏ các vấn đề về lỗ chân lông như bã nhờn, tế bào da chết, mụn đầu đen  
  • Chất hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ, Sebum controller powder làm sạch bã nhờn và tạp chất để duy trì lỗ chân lông luôn trong tình trạng tươi mới.

some-by-mi-super-matcha-11

3.3. Công dụng toner Spome By Mi Super Matcha Pore Tightening 

Trà xanh được mệnh danh giúp điều trị mụn tốt, thu nhỏ lỗ chân lông vì thế toner Super Matcha Pore cũng không ngoại lệ, nso sẽ cực kỳ phù hợp với các bạn có làn da mụn, da dầu đó nha. Ngoài ra nó còn có các công dụng như sau:

  • Hấp thụ bã nhờn và giúp se khít lỗ chân lông mạnh mẽ
  • Loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da sau bước rửa mặt giúp da luôn thông thoáng
  • Tăng độ đàn hồi cho lỗ chân lông
  • Làm sạch và dưỡng ẩm da thông qua nước sông băng
  • Chăm sóc lỗ chân lông cùng các thành phần làm dịu Teatree, Centella Asiatica, Houttuynia cordata, và chiết xuất Centella Asiatica không lo kích ứng da. ⠀
  • Làm sạch và cân bằng độ pH cho da.
  • Làm dịu da mụn với chiết xuất tràm trà, tinh chất rau má Centella Asiatica

3.4. Cảm nhận khi sử dụng nước hoa hồng Super Matcha Pore Tightening 

Toner  Super Matcha Pore Some BY Mi lỏng nhẹ như nước, được chia thành 2 phần 1 phần dung dịch phía trên màu trong suốt và 1 phần dạng gel tắng đục phía dưới. Nên khi dùng các bạn nhớ phải lắc đều chai để hỗn hợp hòa đều vào nhau rồi mới thấm ra bông nha. Mùi thì đặc trưng trà xanh rồi thơ mát nhẹ nhàng, ngửi mà chỉ nhớ đến món bánh gato matcha hoài à :)) 

some-by-mi-super-matcha-12

Kết cấu toner lỏng nên thấm nhanh ngay khi mới apply bông lên mặt, da khô thoáng, không bị châm trích cũng không gây căng rát quá như 1 số loại toner có nhiều AHA, BHA nha. Mình dùng em này đúng vào đợt công ty đang có chiến dịch tết thường xuyên phải thức đêm nhiều nên da mặt có nhiều mụn và khô rát. Chỉ sau vài ngày chuyển qua em toner  Super Matcha Pore này thì mụn mới không xuất hiện thêm nữa, mụn cũ thì không bị đỏ và sưng lên ngược lại nó se đi rất nhiều. Tình trạng lỗ chân lông cũng cải thiện đáng kể dầu thừa không còn bóng nhẫy trên mặt nữa mà da thấy khá thoáng và dễ chịu nè. Để mình sài tiếp 1 thời gian nữa sẽ review thêm về mức độ cải thiện của mụn đầu đen cũng như là lỗ chân lông to ha. Còn tại tại thì đang rất cưng em nó luôn, dùng mùa thu đông da không hề bị căng rát rất thỏa mái.

3.5. Giá toner Some By Mi Super Matcha Pore Tightening 

Giá sản phẩm toner này hiện đang khuyến mãi rất tốt chỉ còn là 279k, mua trên website chính hãng còn đươc tặng thêm 1 mặt nạ nữa bạn nhé

XEM GIÁ MẶT NẠ SUPER MATCHA PORE ƯU ĐÃI NHẤT

4. Cách sử dụng combo dưỡng da, làm sạch, thu nhỏ lỗ chân lông Some By Mi Super Matcha Pore

Với nước hoa hồng Some By MI Super Matcha Pore Tightening toner bạn sử dụng hàng ngày 2 lần sáng và tối sau bước rửa mặt với sửa rửa mặt. Matcha Pore Tightening Toner bao gồm hai lớp: lớp ẩm và lớp bột nên trước khi sử dụng bạn lắc đều để trộn hai lớp. Sau đó thấm một ít nước hoa hồng vào bông, nhẹ nhàng lau khắp mặt.

some-by-mi-super-matcha-7

Với mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask bạn chỉ nên dùng 2 lần 1 tuần vào buổi tối. Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy 1 lượng mặt nạ vừa đủ và bôi đều trên mặt tránh khu vực quanh mắt và để  khoảng 15 phút (hoặc khi lớp mặt nạ đã khô), rửa sạch với nước hoặc dùng miếng bọt biển kèm theo để loại bỏ bã nhờn hiệu quả hơn. Tiếp đến bạn dùng toner thoa lên mặt để tăng khả năng se khút lỗ chân lông và tiến hành chăm sóc da như chu trình hàng ngày.

some-by-mi-super-matcha-6-1

 Hy vọng với những thông tin trong bài mình chia sẻ các bạn có đánh giá khách quan về dòng mặt nạ dưỡng da Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask. Nếu cần hỗ trợ, tư vấn thêm các bạn hãy comment dưới bài viết nha!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!