Review mặt nạ Martiderm The Originals có tốt không? Của nước nào?

22.11.2022 - 09:17

Martiderm từng sở hữu loại kem chống nắng đình đám The Originals Proteos Screen làm xiêu lòng giới skincare thì liệu mặt nạ Martiderm có tiếp tục làm được điều đó. Sản phẩm này được nhiều người dùng đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả mang lại. Vậy thực tế mặt nạ của Martiderm có tốt được như lời các beauty blogger review không? Sản phẩm do nước nào sản xuất? Đi tìm sự thật về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

thương hiệu mặt nạ martiderm
Thương hiệu dược mỹ phẩm Tây Ban Nha - Martiderm

Mặt nạ hãng Martiderm của nước nào?

MartiDerm là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha, thành lập năm 1952 do Dược sĩ - nhà hóa học quốc tế Jose Marti Tor sáng lập. Hiện sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.  

Hãng này là một trong số ít những thương hiệu thành công trong nghiên cứu ra công thức chăm sóc da từ các dưỡng chất nguyên chất. Martiderm đã tạo ra công thức chăm sóc da “hoàn hảo” bằng cách kết hợp 2 thành phần Proteoglycans và Vitamin C nguyên chất để tái tạo làn da dựa theo phương pháp điều trị peel mà các chuyên gia da liễu sử dụng.

Sản phẩm nổi bật nhất của hãng này có lẽ là kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen. Đây là loại kem chống nắng luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón. Không hề kém cạnh "anh em cùng nhà” mặt nạ của Martiderm cũng nhận được nhiều sự quan tâm, khen ngợi từ người dùng và các chuyên gia.

Điểm đặc biệt, trong khi các sản phẩm Martiderm được sản xuất tại Tây Ban Nha (made in Spain) thì riêng mặt nạ The Originals lại được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc (Made in Korea). Vì vậy, đây cũng là một điểm bạn hết sức lưu ý khi mua sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Review chi tiết mặt nạ Martiderm The Originals Moisturising Mask

Martiderm phát triển khá ít dòng mặt nạ và MartiDerm The Originals Moisturising Mask là dòng nổi bật nhất. Vì thế, bài viết này mình sẽ tập trung review sản phẩm này. Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ phần tiếp theo nhé! 

Thiết kế và kết cấu măt nạ

Bao bì của mask MartiDerm The Originals được thiết kế màu xanh cổ vịt khá bắt mắt, với thiết kế đơn giản, mỗi hộp có 10 miếng mask, dung tích 25ml/ miếng. Mặt nạ được làm từ cotton mềm mịn, mỏng nhưng chắc chắn, không bị giãn mạnh, ôm gọn khuôn mặt nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

thiết kế mặt nạ Martiderm
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn ấn tượng của mask giấy Martiderm

Nơi mua tốt nhất

shopee

895.000 ₫

lazada

650.000 ₫

Mua lẻ 1 miếng mặt nạ của Martiderm

Thành phần mặt nạ Martiderm The Originals Moisturising Mask

Điểm sáng trong bảng thành phần của mask Martiderm là 5 thành phần nổi bật giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Bao gồm:

  • Hyaluronic Acid & Polysaccharide: Cấp ẩm ngay giúp làn da mịn màng, căng bóng, lưu giữ được độ ẩm trên da trong một thời gian dài. Bạn có thể cảm nhận được làn da căng mềm ngay sau khi sử dụng sản phẩm. 
  • Coenzyme Q10 & Syn-Coll (Palmitoyl Tripeptide-5): chống oxi hóa, ngăn ngừa sự hình thành và làm giảm tốt đa các dấu hiệu lão hóa của da, tái tạo và trẻ hóa ngoài da còn giúp làn da ngăn chặn các tia UV. 
  • Coenzyme Q10: kích thích tổng hợp Collagen đem lại làn da săn chắc, đàn hồi. 
  • Ceramide 3: Hàng rào bảo vệ da được tăng cường, tránh tình trạng mất nước trên da.
  • Công nghệ sợi tự nhiên Bella-Soft: Mang lại cảm giác mềm mại êm ái, ôm khít vào da mặt trong suốt quá trình đắp, làn da được thư giãn trong quá trình đắp, các tinh chất cũng dễ dàng thẩm thấu và cung cấp cho làn da.

Công dụng mask Martiderm

  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da mịn màng, căng bóng. Độ ẩm sẽ được lưu giữ trên da trong một thời gian dài, tránh được tình trạng mất nước trên da.
  • Ngăn ngừa sự hình thành và làm giảm quá trình lão hóa da, Chống oxi hóa, tái tạo và trẻ hóa làn da. Ngoài ra còn giúp da tránh các tác động từ môi trường, ngăn chặn tia UV.
  • Kích thích quá trình tổng hợp collagen đem lại làn da khỏe mạnh, căng mịn.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm trên da

sử dụng mặt nạ martiderm
Cảm nhận sử dụng mặt nạ của Martiderm

Cảm giác đầu tiên khi sử dụng Martiderm The Originals Moisturising Mask là sự mát lạnh, cảm thấy nhiệt độ trên da giảm xuống. Vì thế, mình nghĩ mặt nạ này sẽ cực kỳ phù hợp cho những làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, mặt nạ Martiderm mỏng không gây bí da, tạo cảm giác mềm mại, ôm khít vào da mặt trong suốt quá trình đắp. Tinh chất không bị chảy xuống cổ nên rất thoải mái, sạch sẽ, vệ sinh khi sử dụng. Sau 15 - 20 phút đắp sản phẩm, bạn có thể cảm nhận làn da được cấp một lượng lớn dưỡng chất, trở nên ẩm mướt ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Mặt nạ này cực kỳ phù hợp để cấp ẩm trước bước makeup hàng ngày. Nếu sử dụng vào buổi tối thì sáng ngủ dậy da vẫn đủ ẩm, căng bóng nhưng không đổ dầu.

Ưu, nhược điểm của mặt nạ dưỡng da Martiderm 

Ưu điểm

Sản phẩm giúp cấp ẩm ngay lập tức, giữ ẩm lâu giúp làm da căng mịn.

Tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường như bụi bẩn, tia UV.

Kích thích tổng hợp Collage cho da đem lại làn da săn chắc, mịn màng.

Tái tạo làn da bị tổn thương, giảm tình trạng lão hóa.

Kết cấu mặt nạ mềm mịn, ôm khít giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất suốt quá trình đắp.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao so với các sản phẩm mặt nạ khác có trên thị trường.

Sản phẩm có mùi hương liệu, vì vậy sẽ không phù hợp với những ai nhạy cảm với đặc tính này.

Sau khi đọc những đánh giá trên thì có lẽ bạn cũng đã biết mặt nạ của MartiDerm có thật sự tốt hay không rồi đúng không. Có thể thấy, những lời khen dành cho mặt nạ này không hề sai. Nó thực sự đem đến công dụng trên làn da và sở hữu nhiều ưu điểm đáng tiền.  

Cách sử dụng và lưu ý quan trọng khi sử dụng mặt nạ của Martiderm 

Cách sử dụng mặt nạ Martiderm

Trình tự sử dụng mặt nạ này cũng giống với các loại mặt nạ giấy trên thị trường. Bạn thực hiện theo các bước sau nhé:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt thật kỹ trước khi dùng mặt nạ bằng cách tẩy trang và sữa rửa mặt. Điều này giúp tinh chất có trong mặt nạ hấp thụ vào da tốt hơn.
  • Bước 2: Mở gói mặt nạ và nhẹ nhàng lấy miếng mask ra đưa mặt nạ lên mặt,nhớ điều chỉnh sao cho vừa với khuôn mặt và thoải mái nhất nhé.
  • Bước 3: Hãy tận hưởng và thư giãn trong khoảng thời gian từ 15 - 20 phút.
  • Bước 4: Cuối cùng, gỡ mặt nạ và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Sử dụng mặt nạ của MartiDerm có cần rửa lại hay không?

Đắp mặt nạ xong rất nhiều chị em đều đặt ra câu hỏi là có cần rửa lại bằng nước sạch hay không? Nếu không rửa lại liệu có dễ bị kích ứng da không, có dễ lên mụn hay không? Sau khi đắp xong có cần chăm sóc da theo các bước bình thường hay không? Khác với 1 một số dòng mặt nạ trên thị trường, MartiDerm The Originals sau khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước sạch mà có thể thực luôn các bước skin care bình thường mà không cần phải lo ngại các vấn đề về da. 
mặt ạn martiderm có cần rửa lại với nước không
Hướng dẫn trên bao bì cũng khuyên bạn không cần rửa lại với nước

Những lưu ý cần biết khi sử dụng mặt nạ của Martiderm

  • Tác dụng của sản phẩm có thể nhanh hoặc chậm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Sử dụng mặt nạ từ 1 - 2 lần/ tuần để có làn da sáng mịn, căng tràn sức sống. 
  • Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời.
  • Hãy sử dụng ngay khi bạn mở sản phẩm, tránh để tình trạng sản phẩm bị mở và để trong môi trường ngoài quá lâu, sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
  • Mặt nạ này thuộc dòng dược mỹ phẩm vì vậy để đạt hiệu quả tối ưu bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia/bác sĩ trước khi sử dụng nếu có những tình trạng da yếu.
  • Tránh để tinh chất trong mặt nạ tiếp xúc với niêm mạc hoặc các vết thương hở

Phân biệt mặt nạ Martiderm The Originals thật- giả

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng. Các sả phẩm giả thoạt nhìn sẽ rất khó để phân biệt được đâu là hàng chính hãng. Làm sao có thể phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là sản phẩm giả, nhái. Phân biệt hàng thật - hàng giả qua 2 bước đơn giản sau:

Bằng  mắt thường: 

Đối với sản phẩm mask Martiderm chính hãng, do được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc nên trên bao bì có dập dòng chữ “Made in Korea” thay vì “Made in Spain” như các sản phẩm hàng giả khác trên thị trường.

phân biệt mặt nạ martiderm thật giả
Cách phân biệt mặt nạ của Martiderm thật - giả

Khi trực tiếp sử dụng sản phẩm:

  • Sản phẩm giả khi mở ra sẽ cảm thấy mùi hương nồng, rất hắc. Đối với da có mụn, các vết thương hở sẽ cảm giác sót và để lại hậu quả không ngờ do không có thành phần làm dịu.
  • Kết cấu mặt nạ giả sẽ rất nhiều nước, hiệu quả dưỡng ẩm kém. Form mặt nạ không vừa khít với khuôn mặt, dễ trơn trượt.
  • Sau một thời gian sử dụng sản phẩm giả, da sẽ có hiện tượng xạm, khô, da yếu đi trông thấy. 

Mặt nạ của Martiderm giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mặt nạ chính hãngcủa Martiderm có giá cao giao động khoảng 650.000 đồng - 850.000 đồng cho 1 hộp 10 miếng. Hiện nay, người tiêu dùng đã dễ dàng hơn trong việc mua sắm các sản phẩm của Martiderm. Thương hiệu này đã có các cửa hãng online chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo tại đây:

Gian hàng chính hãng của Martiderm trên Tiki

Cửa hàng chính hãng của Martiderm trên Lazada

Gian hàng chính hãng của Martiderm trên Shopee

Nếu như bạn đang đi tìm một loại mặt nạ phục hồi và cấp ẩm chuyên sâu cho da thì sản phẩm mặt nạ Martiderm rất đáng để bạn cân nhắc đấy. Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ và sớm tìm được sản phẩm phù hợp với làm da của mình!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!