Review mặt nạ mắt nào tốt, chất lượng nhất thị trường 2024

01.02.2024 - 14:58

Mặt nạ mắt nào tốt là câu hỏi mà rất nhiều chị em đau đầu tìm hiểu, bởi sau những đêm thức khuya tại văn phòng, đôi mắt sẽ sưng húp và quầng thâm bắt đầu xuất hiện. Theo thời gian, da xung quanh vùng mắt quỹ đạo trở nên mỏng và dễ bị nhăn nheo. Chắc chắn, một loại mặt nạ mắt tuyệt vời có thể hữu ích giúp đôi mắt của bạn giảm quầng thâm, nếp nhăn và bọng mắt. 

Ngày nay mặt nạ mắt là bước chăm sóc da mặt không thể thiếu trong routine của các nàng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại mặt nạ mắt nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ cùng bạn nhé!

Mặt nạ cho mắt là gì? Có nên sử dụng mặt nạ mắt không?

Mặt nạ mắt là các sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc nhân tạo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho vùng da xung quanh mắt. Các loại mặt nạ mắt còn có tác dụng hỗ trợ thêm cho quy trình chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp. Là chất kích thích để các sản phẩm dưỡng khác hấp thu tốt hơn vào da. Giúp vùng da xung quanh mắt giảm các nếp nhăn, quầng thâm mắt và bọng mắt. Nếu làn da nàng đang gặp vài khuyết điểm thì mặt nạ mắt đóng vai trò hỗ trợ, giúp cải thiện dần để da được đẹp hơn từng ngày. 

Vậy thật sự mặt nạ mắt có tốt không? Có nên dùng mặt nạ cho mắt không? Thì chúng ta hãy cùng đánh giá mặt nạ mắt trên các phương diện sau đây nhé.

Về thành phần mặt nạ mắt

Tùy từng sản phẩm mà thành phần của mặt nạ mắt sẽ có chứa các thành phần khác nhau để điều trị từng vấn đề. Và thông thường trong mặt nạ mắt sẽ có các thành phần chính như vitamin C, niacinamide và kojic acid để chuyên trị những vùng da mắt bị quầng thâm, hoặc phổ biến hơn như HA, vitamin E để dưỡng ẩm cho vùng da mắt nhạy cảm.

Về đối tượng sử dụng 

Mặt nạ mắt dùng được cho mọi đối tượng, ai cũng có thể sử dụng được, đặc biệt là những người có các vấn đề như quầng thâm, vết chân chim, bọng mắt,...

Về cơ chế hoạt động của mặt nạ mắt

Mặt nạ mắt giúp bạn trông tươi tắn và rạng rỡ, mặt nạ mắt còn cấp nước và nuôi dưỡng làn da của bạn với các thành phần như hyaluronic acid, ceramides, retinol,... giúp làm ẩm da và cải thiện sự các nếp nhăn trên da.

Về công dụng mặt nạ mắt

  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa

Sử dụng mặt nạ mắt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề lão hóa bằng cách cung cấp dưỡng ẩm tức thì, tăng sinh collagen. Hầu hết các sản phẩm mặt nạ mắt đều chứa thành phần như caffein hay retinol có khả năng chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.

  • Giảm quầng thâm, thâm nám dưới mắt

Khi bạn sử dụng mặt nạ mắt, bạn đã cấp nước cho vùng da dưới mắt và khi da đủ ẩm, quầng thâm sẽ dần biến mất. Các thành phần như axit hyaluronic hay caffein đều giúp giảm quầng thâm và làm sáng vùng thâm hiệu quả.

Từ những công dụng trên có thể thấy, mặt nạ mắt thật sự là một sản phẩm hữu ích, cần thiết cho các nàng trong quá trình làm đẹp và níu giữ thanh xuân đúng không nào? Bây giờ hãy cùng Chanh Tươi Review điểm qua top 8 loại mặt nạ dành cho mắt đang được ưa chuộng nhất trên thị trường mỹ phẩm 2023 nhé.

Mặt nạ mắt nào tốt? Top 8 mặt nạ cho đôi mắt tươi mới, tràn đầy sức sống

1. Mặt nạ mắt IMAGES 

Mặt nạ mắt Images ALGA Lady Series, hay còn được gọi là mặt nạ mắt Images màu xanh, được thiết kế với hộp màu xanh tươi mát cùng với 60 miếng mặt nạ cùng màu. Với thành phần không chứa cồn, paraben, chất tẩy, hương liệu và chất tạo màu, mặt nạ Images màu xanh là sự lựa chọn thân thiện với mọi loại da. Thành phần chính của mặt nạ Images màu xanh là tảo biển.

Thành phần này có tác dụng khôi phục các tế bào da bị tổn thương và tăng độ đàn hồi cho da. Tảo biển còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin A, vitamin C, vitamin E và hợp chất thực vật khác, giúp bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần giàu chiết xuất từ ​​thiên nhiên, nuôi dưỡng và giữ ẩm, giúp làm mờ quầng thâm, phù nề.
  • Giúp giải quyết các vấn đề về da quanh mắt, dưỡng da, tạo dáng cho đôi mắt sáng và quyến rũ.
  • Giúp cải thiện làn da khô, xóa nếp nhăn quanh mắt, định hình làn da đàn hồi và mịn màng.
mat-na-mat-nao-tot
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

70.000 ₫

2. Mặt nạ mắt JM Solution

Mặt nạ mắt Hàn Quốc JM Solution thích hợp với các bạn hay phải sử dụng máy tính và thức đêm. Khi cảm thấy căng thẳng, stress việc đắp mặt nạ mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của bạn. Tạo cảm giác dễ chịu, không còn mỏi mắt, các vùng thâm dần sáng lên sau 7~10 ngày sử dụng. Đặc biệt, ngoài tác dụng trị thâm mắt, mặt nạ còn có tác dụng giảm nhăn tại khác khu vực khóe mắt, khóe miệng, xóa thâm sau mụn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ trị thâm quầng mắt, ngăn ngừa sự lão hóa.
  • Tăng độ đàn hồi và làm đều màu da
  • Mặt nạ mát lạnh giúp da quanh mắt thư giản.
mat-na-mat-nao-tot1
Mặt nạ mắt nào tốt?

Nơi mua tốt nhất

shopee

145.000 ₫

tiki

149.000 ₫

3. Mặt nạ LANBENA collagen hoa hồng chống nếp nhăn cho mắt

Thương hiệu Lanbena là một thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc và được rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, biết đến với những sản phẩm chất lượng như: sữa rửa mặt, mặt nạ mắt, kem xóa sẹo mụn, huyết thanh, serum,... 

Mặt nạ mắt Lanbena là sản phẩm có thành phần lành tính, phù hợp với làn da châu Á và có hàng loạt công dụng tuyệt vời đối với vùng da mắt như: giảm nếp nhăn, thâm quầng, vết chân chim, bọng mắt; làm dịu da, bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, giúp da đều màu và trắng sáng. Đồng thời, mặt nạ Lanbena còn chứa nhiều dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da mắt sớm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa các yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên từ axit hyaluronic phân tử nhỏ.
  • Nhanh chóng thẩm thấu vào lớp hạ bì.
  • Giúp dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng vùng da mắt.
mat-na-mat-nao-tot2
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

70.600 ₫

lazada

112.392 ₫

4. Mặt nạ mắt nào tốt? Review mặt nạ mắt BIOAQUA

Mặt nạ trị thâm quầng mắt BIOAQUA mang lại nguồn năng lượng ẩm dồi dào giúp vùng da quanh mắt trở nên mịn màng, săn chắc. Tinh chất ngọc trai có tác dụng hiệu quả trong việc trị thâm quầng mắt, xóa mờ nếp nhăn nếp chân chim ngoài ra thành phần ngọc trai còn giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, ngăn ngừa sự lão hóa.

Với lớp dưỡng chất có trong mặt nạ tác động sâu vào da giúp da tăng độ đàn hồi và làm đều màu da. Mặt nạ có dạng Hydrogel cho cảm giác mát lạnh tức thì khi sử dụng giúp cho làn da quanh mắt được thư giãn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chăm sóc, phục hồi làn da sau tổn thương và tăng độ đàn hồi da.
  • Hỗ trợ Trị thâm quầng mắt, ngăn ngừa sự lão hóa.
  • Tăng độ đàn hồi và làm đều màu da.
  • Mặt nạ mát lạnh giúp da quanh mắt thư giản.
mat-na-mat-nao-tot3
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

25.000 ₫

tiki

49.000 ₫

 5. Mặt Nạ Mắt Sense Plus Dưỡng Ẩm

Mặt nạ dưỡng da vùng mắt Sense Plus được làm từ nước dừa tươi lên men, dạng thạch trong suốt, dai mềm, dễ định hình vị trí, ôm khít da. Miếng mặt nạ được thấm tràn dưỡng chất, được chiết xuất từ nguyên liệu thuần thiên nhiên, chăm sóc vùng mắt dịu nhẹ, dưỡng da căng mịn, hạn chế vết chân chim, cho vùng mắt sáng ngời. Dưỡng chất từ tinh dầu dừa, chiết xuất lá trà xanh, Collagen, nuôi dưỡng vùng mắt căng mịn, tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế hình thành vết chân chim, nếp nhăn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cấp ẩm vùng da quanh mắt căng mịn, tươi tắn và ngời sáng.
  • Chất liệu mặt nạ mềm dai, chống bay hơi, ôm sát làn da
  • Dưỡng chất thuần thiên nhiên, cao cấp, lành tính cho da.
  • Phù hợp với mọi đối tượng và phụ nữ mang thai.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi xa.
mat-na-mat-nao-tot4
Mặt nạ mắt nào tốt?

Nơi mua tốt nhất

shopee

22.000 ₫

tiki

22.000 ₫

lazada

22.000 ₫

6. MASK FAMILY Mặt nạ mắt làm sáng và giả thâm quầng mắt

MASK FAMILY là thương hiệu mặt nạ mắt được nhiều người ưa chuộng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Mặt nạ được thiết kế vừa vặn với mắt, dễ dàng sử dụng và không gây khó chịu khi đeo. Với nhiều công dụng như làm sáng, giảm thâm quầng mắt MASK FAMILY đáp ứng nhu cầu của các cô nàng khó tính nhất.

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm tan bọng mắt gấu trúc.
  • Cải thiện tình trạng sần sùi, xỉn màu ở vùng quanh mắt
  • Làm mờ nếp nhăn quanh mắt.
  • Vừa vặn 360 độ vùng quanh mắt.
  • Có thể nhìn thấy được cánh hoa mộc vàng.
  • Công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền.
  • Chiết xuất thiên nhiên, không dầu, không chứa paraben.     
mat-na-mat-nao-tot5
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

175.000 ₫

lazada

173.000 ₫

7. Mặt na mắt FOCALLURE

Để trả lời câu hỏi mặt nạ mắt nào tốt? thì chúng ta phải nhắc đến mặt nạ mắt nội địa Trung của nhà FOCALLURE. Mặt nạ mắt FOCALLURE có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm, tẩy các đốm mụn, ngăn các tổn thương do tia cực tím gây ra cho da, và ngăn sự phát triển của đốm đen. Chứa squalane và collagen thủy phân, thúc đẩy quá trình da hấp thụ chất, tạo độ ẩm và khóa ẩm và giảm nếp nhăn. Các chiết xuất carrageenan và comeyaria hoàn toàn tự nhiên ngăn tổn thương uv cho da mắt, ngăn sự phát triển của vết đen và đạt được hiệu quả chống lão hóa. Dùng lâu dài vẫn có thể loại bỏ hạt mỡ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa, giảm nếp nhăn
  • Giảm quầng thâm, giảm mỏi mắt và giảm bọng mắt
  • Khóa ẩm, làm săn chắc da
  • Chống lão hóa, trị các hạt mỡ, ngăn tổn thương da do tia cực tím
  • Ngăn sự xuất hiện vết sạm nắng.
mat-na-mat-nao-tot6
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

6.899 ₫

lazada

9.830 ₫

8. 3W Clinic Collagen Luxury Gold Hydrogel Eye & Spot Patch CHHQ

3W Clinic là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da bình dân tại thị trường Hàn Quốc cực kì nổi tiếng, các sản phẩm của hãng đều đem đến chất lượng tuyệt vời với một giá tiền khá phải chăng. Đó cũng chính là lý do mà các sản phẩm của 3W luôn được giới mộ điệu mê làm đẹp yêu thích và ủng hộ nhiều đến vậy. Mặt Nạ Mắt.

Tinh Chất Vàng 3W Clinic Collagen Luxury Gold Hydrogel Eye & Spot Patch chính là một sự chọn lựa vô cùng thích hợp dành cho các cô nàng đang có nhu cầu tìm một sản phẩm chăm sóc mắt, chống lão hóa và xóa thâm hiệu quả, lành tính.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa giàu tinh chất Collagen tươi.
  • Collagen chính là mấu chốt giúp giữ mãi nét tươi trẻ cho làn da.
  • Bổ sung Collagen cho da sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp vùng da quanh mắt trở nên săn chắc hơn
  • Đồng thời Collagen còn giúp giảm sưng bọng mắt hiệu quả
  • Kèm thêm tinh chất vàng 24k quý hiếm.  
mat-na-mat-nao-tot7
Mặt nạ mắt nào tốt?

Nơi mua tốt nhất

shopee

169.000 ₫

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ mắt đúng cách

Để mặt nạ mắt phát huy được tối đa hiệu quả của nó thì sử dụng mặt nạ đúng cách là điều hết sức lưu ý. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đắp mặt nạ để có được kết quả tối ưu nhất nhé.

  • Bước 1 Tẩy trang, rửa sạch và lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ.
  • Bước 2 Dùng dụng cụ lấy miếng mặt nạ ra, sau đó nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ mắt cho vùng quầng dưới mắt.
  • Bước 3 Để mặt nạ trong khoảng 15 phút, sau gỡ ra. Lưu ý, thời gian đắp mặt nạ mắt hoàn hảo là từ 15 đến 20 phút nhé.
  • Bước 4 Bôi kem dưỡng mắt.

Trên đây là danh sách top 8 sản phẩm về mặt nạ mắt phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn giúp bạn biết được mặt nạ mắt nào tốt và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay rồi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!