Mặt nạ sủi bọt là gì? Review Top 9 sản phẩm tốt nhất hiện nay

29.07.2023 - 09:56

Thời gian gần đây, mặt nạ sủi bọt nổi lên như một "HOT" trend thải độc da đến từ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy mặt nạ thải độc có thực sự tốt như lời quảng cáo? Tác dụng của nó như thế nào mà lại được nhiều chị em tin dùng như món đồ không thể thiếu cho việc chăm sóc da mặt? 

Bài viết dưới đây, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu những công dụng cũng như review về top 9 sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thể dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm nào phù hợp với mình nhé!

Tìm hiểu về mặt nạ bọt

1. Mặt nạ sủi bọt là gì?

Nói về mặt nạ này thì đây chính là dòng sản phẩm làm đẹp được yêu thích rộng rãi vào khoảng cuối năm 2015 cho đến nay. Mặt dù trào lưu dùng mặt nạ thải độc không còn xa lạ nhưng với những chị em vừa biết và tìm đến thì vẫn còn khá lúng túng không biết mặt nạ thải độc sủi bọt là gì?

mat-na-sui-bot-1
Mặt nạ thải độc sủi bọt là gì?

Thực chất thì nó có tên gọi khác như Bubble Face Mask hoặc Mask thải độc - là loại mặt nạ có hoạt chất sẽ sủi bọt lên khi tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Cơ chế hoạt động của nó giống với nước soda có ga nên càng để lâu thì lượng bọt sẽ nhiều hơn. Bên cạnh đó, những mặt nạ này chứa các thành phần công nghệ cao được gọi là perfluorocarbons, hòa tan khí oxy giống như cách nước hòa tan khí carbon dioxide để tạo ra soda.

Lý giải về hiện tượng này thì các nhà sản xuất chia sẻ rằng đó là vì da mặt của chúng ta đang giải phóng oxi từ trong mặt nạ và làm sạch da thông qua cơ chế hút chất độc. Nhờ điều này nên lỗ chân lông thông thoáng, da sẽ bật tone và luôn mềm mại mịn màng. Hơn nữa bên trong mặt nạ sủi bọt còn có thành phần collagen sẽ giúp kích thích phục hồi cho da thêm phần khỏe khoắn rạng rỡ hơn.

Từ da dầu cho đến da khô, da hỗn hợp và kể cả da nhạy cảm đều có thể dùng được mặt nạ thải độc. Cũng chính vì lẽ ấy nên sản phẩm này không chỉ được chị em phụ nữ yêu thích mà các quý ông cũng rất ưa chuộng sử dụng.

2. Có những loại mặt nạ sủi bọt nào?

Như mình đã nói ở đầu bài viết thì mặt nạ này hiện đang được nhiều người chọn lựa để chăm sóc, làm đẹp cho da và giúp da càng trở nên khỏe mạnh rạng rỡ hơn. Và trên thị trường khi nói về mặt nạ dạng sủi bọt tốt nhất sẽ có nhiều loại khác nhau như sau:

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy sủi bọt là loại mặt nạ được thiết kế vừa ôm khuôn mặt và đồng thời còn được tẩm dung dịch đắp mặt kèm với thành phần Carbon hoạt tính, hạt sét và các dưỡng chất cần thiết để làm sạch da..

Khi sử dụng, bạn có thể đắp trực tiếp giấy lên mặt với lượng dưỡng chất đã định lượng sẵn lên da. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào bên trong da để chăm sóc da chuyên sâu và không khiến da mất đi độ ẩm. Tuy nhiên, nhược điểm của loại mặt nạ này là nó được đóng gói riêng từng miếng nên kém thân thiện với môi trường.

Mặt nạ rửa

Tiếp theo thì mặt nạ sủi bọt còn có dạng mặt nạ rửa. Đây chính là loại mặt nạ dùng gel hoặc kem đắp trực tiếp lên trên da. Nó sẽ phản ứng thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông và sẽ sủi bọt trong thời gian ngắn. Qua đó, người dùng tiến hành massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại cùng với nước. Với quy cách đóng gói hũ hoặc tuýp cực tiện lợi nên loại mặt nạ dạng rửa sẽ tiết kiệm, thân thiện với môi trường và có thể dùng được nhiều lần so với mặt nạ giấy.

Mặt nạ sủi bọt có tốt không? Tác dụng như thế nào với làn da? 

mat-na-sui-bot-2
Mặt nạ Bubble Mask có tốt không? Nên mua không?

Làm đẹp cùng mặt nạ thải độc dạng sủi bọt được đánh giá là tốt cho mọi làn da. Đó là vì chúng mang lại nhiều tác dụng quan trọng đối với làn da như sau:

Làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông: Có thể nói ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở loại mặt nạ này là khả năng làm sạch da sâu đến tận lỗ chân lông so với những dòng mặt nạ đang hiện hành khác. Hơn nữa khi nó đã đi vào cơ chế giải phóng oxy thì lúc đó lỗ chân lông sẽ giãn nở to hơn, hoạt chất bên trong mặt nạ sẽ sủi thành từng bọt nhỏ. Lúc đó các bọt nhỏ li ti sẽ thấm vào bên trong lỗ chân lông và quét đi sạch hết bụi bẩn, cặn bã trên da.

Tinh chất bên trong với bong bóng còn giúp tiếp cận sâu vào bên trong lỗ chân lông. Chính vì vậy nó giúp làm sạch thông minh nếu so với các dòng mặt nạ truyền thống như than củi hay là đất sét.

Nhờ ưu điểm này nên lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và từ đó không còn bị tích tụ để gây mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen... Ngoài ra thì sau khi dùng da mặt chị em một thời gian sẽ được sáng mịn mềm mại và khả năng đàn hồi cũng cao hơn.

Tái tạo và kích thích phục hồi da nhanh chóng: Bên trong mặt nạ sủi bọt sẽ có thành phần oxy giúp thúc đẩy quá trình làm vết thương nhanh lành. Mặt khác những phân tử này nó còn hỗ trợ hoạt động tuần hoàn từ tế bào da. Một số loại bổ sung cả collagen để kích thích cho làn da nhanh chóng mịn màng tươi trẻ hơn.

Không tác dụng gây ảnh hưởng lên da: Cũng nhờ các hạt bong bóng li ti bên trong mặt nạ nó sẽ lướt qua da nhẹ nhàng tạo cảm giác êm dịu thích thú. Sẽ không còn thấy đau rát khi bị chà xước như rửa mặt hoặc cảm giác ẩm ướt khó chịu nếu đắp mặt nạ thông thường trong thời gian dài.

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da: Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến hiện đại bên trong mặt nạ thải độc nó còn giúp mang đến oxy cũng như các dưỡng chất cần thiết cho da. Vì vậy sẽ bảo vệ làn da thông minh để da luôn sạch sẽ và mịn màng. Do đó sử dụng mặt nạ thải độc sủi bọt chính là giải pháp chăm sóc da tuyệt vời và được đông đảo chị em yêu thích sử dụng hiện nay.

Đánh giá top 9 mặt nạ sủi bọt tốt nhất hiện nay

Không thể phủ nhận, các sản phẩm mặt nạ này có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại mặt nạ dưỡng da hay sữa rửa mặt, tẩy da chết thông thường nên đã và đang trở thành xu hướng được tin dùng trong suốt thời gian qua. Vậy nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm mặt nạ thải độc sủi bọt loại nào tốt thì hãy điểm qua 9 sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay:

1. Mặt nạ thải độc Sum 37 Award Bubble-De Mask

Mặt nạ Su:m 37 thường có dạng gel màu trắng hoặc đen được đựng trong chai nhỏ cỡ 100ml. Thiết kế chai khá gọn nhẹ, thanh thoát và bắt mắt với màu trắng tinh khiết kèm dòng chữ logo đen và bạc. Ngoài ra, sản phẩm còn được đóng gói nhỏ cỡ 4ml (dùng được khoảng 2 lần) dành cho những bạn nào muốn thử trải nghiệm sản phẩm trước khi đầu tư hoặc mang theo khi đi du lịch sẽ vô cùng tiện lợi.

mat-na-sui-bot-3
Mặt nạ thải độc Sum 37 Award Bubble-De Mask
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

8.000 ₫

lazada-buy-now

7.900 ₫

Thành phần chính:

  • N-AcetylPhytosphingosine giúp da sáng, mềm mịn.
  • Acai Berry chiếc xuất từ trái Acai ngăn ngừa sự lão hóa của da.
  • Chiếc xuất Portulaca làm dịu da.Lactobacillus ferment hỗ trợ sáng da.
  • Sodium Hyaluronate, glycerin có tác dụng hút ẩm từ môi trường xung quanh và không khí trên bề mặt da làm da trở nên khô thoáng hơn.
  • Một số thành phần chiếc xuất từ thực vật khác như: Echium Plantagineum Seed Oil, Helianthus Annuus, Lavandula Augustifolia Oil…

Công dụng:

Su:m 37 Bright Award Bubble-De Mask Black (màu đen)

  • Thải độc qua lớp bong bóng, làm sạch tân sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Ở sản phẩm này có thêm thành phần bổ sung than hoạt tính hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám ở vùng mũi rất hiệu quả.
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp làm mềm da, mang lại làn da mượt mà hơn.

Su:m 37 Bright Award Bubble-De Mask Pack (màu trắng)

  • Cũng như SU:M Bright Award Bubble-De Mask Black thì Mask thải độc này khi bôi lên da cũng sẽ tạo bọt giải phóng oxygen vào trong da.
  • Thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn ra ngoài và làm cho làn da sáng hơn sau khi rửa sạch khỏi chất bọt mặt nạ.
  • Ngoài việc làm sạch sâu thì sản phẩm còn có công dụng làm trắng da hiệu quả, hỗ trợ những làn da xỉn màu trở nên trắng sáng, rạng rỡ hơn.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn khá tốt
  • Dễ sử dụng
  • Không gây kích ứng da
  • Da trở nên mềm mượt hơn sau khi sử dụng.
  • Hiệu quả làm sáng gần như ngay lập tức
  • Chiếc xuất từ các thành phần tự nhiên nên thích hợp với mọi loại da.
  • Có size mini tiện lợi dành cho những bạn muốn thử.

Lưu ý:

  • Không phù hợp lắm với làn da khô
  • Sẽ có cảm giác hơi bị châm chích, khó chịu khi sử dụng.
  • Nếu da bạn quá khô hay nhạy cảm, bạn cần chú ý hơn tới thành phần Sodium Lauryl Sulfate vì đây là chất tạo bọt tốt tuy nhiên có khả năng gây kích ứng, khô rát đỏ da.

2. Mặt nạ sủi bọt Hàn Quốc Elizavecca Milky Piggy Carbonated

Sản phẩm mặt nạ thải độc sủi bọt tiếp theo mình muốn gửi đến các bạn đó là Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask cũng đến từ Hàn Quốc. Với những lớp bọt Detox như ở Spa giúp thư giãn, em mặt nạ này là được sinh ra cho mấy nàng thường xuyên make up hoặc là thích detox cho da khỏe, đẹp, sáng hơn và giảm thâm mụn nữa nhé!

mat-na-sui-bot-4
Elizavecca Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

51.000 ₫

shopee-buy-now

85.000 ₫

Thành phần:

Những thành phần nổi bật của em mặt nạ đất sét Carbonated Bubble Clay Mask không thể không kể đến chiết xuất than hoạt chất, trà xanh, lựu và ngôi sao sáng không thể nào bỏ qua là Collagen từ bì heo. Đây đều là những thành phần làm đẹp khá quen thuộc và an toàn cho da, kể cả những loại da nhạy cảm nhất nên các bạn da dầu mụn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng em ấy.

Fucoidan, Chiết xuất từ cây đinh lăng

Madecassoside, Chiết xuất cây rau má,

Houttuynia Cordata,

Công dụng:

  • Lớp bọt nén khí Carbonate giúp làm sạch sâu không chỉ ở trên bề mặt da, mà còn làm sạch sâu tới từng tận lỗ chân lông
  • Tẩy sạch lớp da chết, bụi bẩn và tạp chất cặn nhờn mà bạn không thể nào rửa sạch bằng nước hay sữa rửa mặt
  • Chiết xuất lô hội, trà xanh giúp dưỡng ẩm, trị mụn, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn
  • Cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chiết xuất bởi 100% thành phần tự nhiên.
  • Tốc độ tạo bọt chuyên sâu và nhanh chóng
  • Giúp detox, tẩy da chết, se khít lỗ chân lông hiệu quả
  • Cung cấp cả collagen để giúp da đàn hồi thông minh.
  • Phù hợp cho loại da khỏe, đặc biệt là da dầu, lỗ chân lông to.

Lưu ý:

  • Thích hợp cho da từ hỗn hợp đến da dầu hơn là da khô do em này tạo cảm giác căng và hơi khô da.
  • Ngoài ra, mùi của mặt nạ cũng hơi hắc nên các bạn nhạy cảm với mùi hương chú ý nhé!

3. Mặt nạ thải độc sủi bọt cà rốt

Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên giúp tẩy da chết, làm sạch da an toàn và hiệu quả. Đảm bảo rằng làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn nhờ sử dụng em này.

mat-na-sui-bot-ca-rot
Mặt nạ thải độc sủi bọt cà rốt
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

43.700 ₫

shopee-buy-now

30.000 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất Carotenoid: Chống lão hóa da, ngăn ngừa oxy hoá, ngăn ngừa mụn đầu đen.
  • Bổ sung vitamin E: Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như tia UV, bụi bẩn.
  • Chiết xuất rau má: Bổ sung Triterpenoid giúp kháng viêm, giảm bã nhờn.

Công dụng:

  • Cung cấp dưỡng chất cho da như vitamin A và E, beta-caroten và chất chống oxy hóa.
  • Làm sáng da, đặc biệt là da khô và thiếu sức sống.
  • Tăng cường đàn hồi da, kích thích tăng sản xuất collagen, giúp da mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Giảm mụn, giúp da sạch và sáng hơn.
  • Cải thiện sự xuất hiện các nếp nhăn và làm giảm tình trạng lão hóa da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi loại da
  • Dễ dàng và tiện lợi khi dùng.
  • Vừa giúp thải độc da vừa chăm sóc da hiệu quả.
  • Dùng được cho cả nam và nữ

Lưu ý:

  • Một số bạn có làn da nhạy cảm sẽ cảm thấy châm chích hoặc ngứa trong quá trình sủi bọt của mặt nạ
  • Gây khô da, mặt nạ này chỉ thích hợp với những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu (Lưu ý: các bạn da khô nên tìm sản phẩm khác thay thế hoặc chỉ sử dụng 1 lần/tuần)

4. Mặt nạ sủi bọt Ginbi rau má

mat-na-sui-bot-6
Mặt nạ nội địa Trung sủi bọt Ginbi rau má

Nơi mua tốt nhất

shopee

50.000 ₫

lazada

55.000 ₫

Thành phần chính:

  • Chiết xuất 100% rau má
  • Chứa Axit Salicylic
  • Axit trái cây
  • Axit Lactobionic

Công dụng:

  • Đào thải độc tố, làm sạch lỗ chân lông GIÚP DA KHỎE, CĂNG BÓNG qua lớp bọt khí siêu nhỏ
  • Hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám tránh được tình trạng sẹo thâm, rỗ
  • Làm sáng da, tái tạo làn da mặt tươi trẻ.
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen hỗ trợ trẻ hoá làn da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm dạng Gel chiết xuất từ Rau Má lên da không bị nhờn rít
  • Bọt dày, siêu mịn, tạo lớp đệm giữa bàn tay và da mặt, chiết xuất thiên nhiên dịu nhẹ an toàn cho da
  • Làm sạch sâu hoàn hảo
  • Đầu Silicon có sẵn siêu mềm mịn

5. Mặt nạ sủi bọt Bubble Mask than tre IMAGES

Tiếp theo trong danh sách sẽ là một em mặt nạ đến từ thương hiệu nội địa Trung, nổi tiếng và được rất nhiều người tin dùng.

mat-na-sui-bot-7
Mặt nạ than tre nội địa Trung Images
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

8.000 ₫

shopee-buy-now

8.000 ₫

Thành phần chính:

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất than hoạt tính cũng một số dưỡng chất bổ sung.

Công dụng:

Mặt nạ thải độc chì, bụi bẩn đẩy lùi các vấn đề về da như:

  • Mụn cám, vết thâm, sạm nám, nếp nhăn, điều tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông, làm dịu các mụn đỏ.
  • Hút sạch chì trên da, ngay cả những độc tố sâu trong da cho #da_sạch_sâu
  • Da trở nên trắng mịn, hồng hào tự nhiên.
  • Trẻ hóa làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da, các nếp nhăn giảm một cách rõ rệt.
  • Mặt nạ có chứa Than hoạt tính và vitamin - một yếu tố quan trọng trong việc tẩy tế bào chết trên da mụn một cách nhẹ nhàng nhất để làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng da
  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm, tăng độ đàn hồi cho da
  • Cơ chế sủi bọt giúp len lỏi và giải phóng oxy sâu bên trong lỗ chân lông giúp thải độc tố, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn
  • Thúc đẩy quá trình thay mới tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang
  • Kiểm soát dầu cho da

Lưu ý:

  • Để 10-15 phút cho bong bóng sủi đều rồi gỡ mặt nạ ra
  • Nên sử dụng 2-3 lần/tuần

6. Mặt nạ sủi bọt Sevich loại bỏ mụn đầu đen

Gợi ý tiếp theo đó là dòng mặt nạ nội địa Trung Sevich. Đây chính là sản phẩm được đánh giá cao về sự an toàn, lành tính và hiệu quả được thấy rõ ngay trong lần dùng đầu tiên.

mat-na-sui-bot-9
Mặt nạ Sevich chiết xuất rau má

Nơi mua tốt nhất

shopee

53.000 ₫

lazada

53.000 ₫

Thành phần chính:

Nhóm 4 thành phần đầu tiên có trong sản phẩm bao gồm Axit Salicylic, axit lactobionic, axit trái cây, Centella asiatica,…hiệu quả cao trong quá trình làm sạch và chăm sóc da.

Công dụng:

  • Loại bỏ mụn đầu đen , dưỡng ẩm và dưỡng trắng làn da.
  • Làm mềm dịu da và giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất
  • Loại bỏ đi tạp chất cùng với những chất ô nhiễm.
  • Bảo vệ da thông minh trước sự xâm hại từ tác động bên ngoài
  • Mang lại làn da mịn màng rạng rỡ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kết cấu dưỡng ẩm, tạo bọt tự động trong sáu giây
  • Phù hợp cho mọi loại da
  • Ngay cả làn da đang bị những kích ứng, nổi đỏ cũng có thể dùng em này để được cân bằng hơn, giảm hẳn sưng tấy.
  • Hoạt động như một lá chắn chống lại các chất ô nhiễm và sự xâm lược bên ngoài cho làn da được bảo vệ và rạng rỡ.
  • Da sạch căng, mềm mịn giống như vừa massage sau khi rửa mặt
  • Giá cả phải chăng

Lưu ý: 

  • Với những bạn có làn da quá nhạy cảm thì sẽ có cảm giác hơi châm chích nhè nhẹ, nhưng nếu quen rồi sẽ cảm thấy thoải mái và ưng ý.
  • Sản phẩm có mùi hơi hắc lúc mới bắt đầu xé bao, tuy nhiên mùi này sẽ bay ngay sau đó.

7. Mặt nạ thải độc Purederm Deep Purifying O2 Bubble Mask 20g

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi chọn lựa mặt nạ thải độc sủi bọt loại nào tốt thì hãy thử dùng sản phẩm Purederm Deep Purifying O2 Bubble Mask 20g. Đây là dòng mặt nạ sủi bọt tốt nhất được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tiên tiến giúp chăm sóc bảo vệ da thông minh. Đồng thời loại bỏ độc tố trên da mặt để mang lại làn da căng bóng rạng ngời.

mat-na-sui-bot-10
 Mặt nạ thải độc Purederm Deep Purifying O2 Bubble Mask

Nơi mua tốt nhất

shopee

35.000 ₫

lazada

38.500 ₫

Thành phần:

  • Than hoạt tính: làm sạch sâu da mặt, các chất cặn bã, bụi bẩn bám sâu, đặc biệt than hoạt tính giúp tăng khả năng loại bỏ các chất độc tố từ sâu bên trong tế bào da, thải độc với những mỹ phẩm chứa chì, cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng sạch.
  • Chiết xuất đu đủ: chống oxy hóa, trị thâm, dưỡng ẩm, tẩy da chết, chống lão hóa và làm sáng da, chống viêm, kháng khuẩn hỗ trợ quá trình điều trị mụn, cấp nước cho da giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ, giảm và điều trị các dấu hiệu lão hóa da, giúp loại bỏ tế bào da chết
  • Chiết xuất việt quất: làm chậm quá trình lão hoá, chống viêm
  • Chiết xuất cây mía: tẩy tế bào chết, làm mềm da, làm trắng, chống lão hoá và trị nám da
  • Chiết xuất quả hồi: làm tăng sức đề kháng cho da, thành phần giàu chất chống oxy hóa bảo vệ da chống lại dấu hiệu lão hóa & độc tố từ môi trường giúp làn da trở nên mịn màng, hồng hào

Công dụng:

  • Tấm mặt nạ màu đen chứa O2 tạo ra vô số bong bóng kết hợp với không khí.
  • Độ ẩm từ mặt nạ O2 sẽ làm sạch: bã nhờn, tế bào chết, các chất bã nhẹ, độc tố.. được thải ra từ lỗ chân lông.
  • Cung cấp nhiều khoáng chất cho da để tạo ra làn da mềm mại, sạch hơn và lên tông màu da.
  • Mặt nạ giúp loại bỏ bã nhờn và chất thải trong lỗ chân lông để làm cho làn da của bạn sạch hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên an toàn và dịu nhẹ cho da.
  • Em này lên bọt cực nhanh, vừa lấy ra đã bắt đầu lên bọt và cỡ 10-15s trên mặt mình thì bọt càng lúc càng nhiều và dày lên.
  • Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước để có hiệu quả tốt nhất.
  • Cảm nhận sau khi dùng là mask để lại lớp dưỡng nên mặt rất mịn, da sáng lên và sạch nữa.
  • Bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng để chăm sóc da.
  • Loại mặt nạ này thích hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Mức giá rẻ chỉ khoảng 33.000 đồng.

Lưu ý: Miếng mask hơi ngắn phần trán và mũi, nhưng lại dài ở miệng và mắt nên khi đắp phải canh thật kĩ để khi sủi bọt lên thì bọt sẽ không bị dây vào mắt nhé.

8. Mặt nạ Detox BlanC France

Nói đến top mặt nạ sủi bọt tốt nhất thì bạn cũng đừng quên chọn mua sản phẩm mặt nạ detox BlanC France. Đây là dòng sản phẩm sở hữu công thức siêu thông minh vừa giúp lấy đi bụi bẩn lại vừa giúp nuôi dưỡng cho làn da mịn màng rạng rỡ. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thay đổi của làn da ngay trong lần đầu tiên sử dụng.

mat-na-sui-bot-11
Mặt nạ Detox BlanC France

Nơi mua tốt nhất

shopee

145.000 ₫

lazada

176.000 ₫

Thành phần:

Thành phần có chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên như:

  • Than hoạt tính: giúp da thải độc, loại bỏ các chất bẩn nằm sâu trong nang lông, lỗ chân lông được thu nhỏ đồng thời kích thích sợi collagen tự sửa chữa và sản sinh làm mờ thâm nám và sáng da.
  • Perfluorodecalin (phân tử Oxy cao cấp): Làm chậm lại quá trình hư tổn trên da, bảo vệ tuyệt đối các mô tế bào sống ngoài cùng.
  • Vitamin B3: Tăng tính giữ ẩm, giảm các vấn đề tăng sắc tố da, dưỡng sáng da và hỗ trợ điều trị mụn.
  • Kaolin (đất sét trắng): Kiểm soát bã nhờn, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, đào thải độc tố, cặn bã, tế bào chết giúp da tươi sáng hơn.
  • AHA (axit trái cây): giúp ngừa mụn, điều trị thâm mụn, dưỡng da chống lão hoá hiệu quả
  • Dầu Hải Ly: giúp trị mụn đầu đen, hỗ trợ cân bằng sắc tố da và làm mờ thâm nám, nám, tàn nhan

Công dụng:

  • Thải độc và thanh lọc da bằng cách loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, độc tố cho da.
  • Tái tạo và phục hồi da bị tổn thương, kích ứng do hóa chất
  • Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông
  • Dưỡng trắng và làm sáng da
  • Kiềm dầu giúp da luôn mịn màng, căng bóng
  • Loại bỏ mụn, nhất là mụn cám, mụn đầu đen
  • Giảm sưng tấy mụn, ngăn ngừa mụn phát sinh

Ưu điểm nổi bật:

  • Có tác dụng ngay ở tuần đầu tiên sử dụng
  • Hiệu quả làm trắng da, dưỡng da sáng mịn được nhiều người trải nghiệm và đánh giá tích cực
  • Thích hợp với mọi làn da, nhất là da dầu mụn
  • Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu
  • Dùng được cho cả nam và nữ đã và đang được nhiều nghệ sĩ, hot girl, ca sĩ tin dùng và sử dụng

Lưu ý:

  • Có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên bạn cần check thông tin kĩ nhé.

9. Mặt nạ sủi bọt thải độc Sennio Bubble Cleansing Gel

mat-na-sui-bot-12
Mặt nạ thải độc sủi bọt Sennio Bubble Cleansing Gel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

25.000 ₫

lazada-buy-now

19.800 ₫

Thành phần chính: 

  • Sodium Lauroyl Aspartate, Sodium Lauroyl Sarcosinate: giúp loại bỏ được dầu nhờn, bụi bẩn trên da hiệu quả mà không hề làm khô da.
  • Glycerin: giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da, chúng giúp loại bỏ tất cả bã nhờn và tế bào chết trên da.
  • Betaine: tác dụng kháng viêm tốt trên tổn thương ở bề mặt da. khả năng chống lão hóa,  làm mờ nếp nhăn, làm sáng da.
  • Sodium Hyaluronate: có kích thước phân tử nhỏ nên làm tăng khả năng giữ nước giúp phục hồi hiệu quả độ ẩm của da, cấp ẩm hiệu quả và giúp làm tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.
  • Glycine Soja (Soybean) Oil (chiết xuất dầu đậu nành): chống oxy hóa và làm trắng da.
  • Cùng một số thành phần đa công dụng khác.

Công dụng:

  • Làm sạch hoàn hảo bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm
  • Ngăn ngừa sự hình thành mụn đầu đen, mụn viêm.
  • Se khít lỗ chân lông
  • Dưỡng da trắng sáng hiệu quả
  • Bổ sung dưỡng chất cho da mềm mịn
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da tươi trẻ
  • Chiết xuất từ thực vật thiên nhiên quý hiếm, an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Là sự kết hợp giữa 2 chức năng trong 1 : SỮA RỬA MẶT và MẶT NẠ
  • Mặt nạ sẽ giúp làn da được sạch khỏe, sáng mịn hơn rất nhiều.
  • Với cơ chế sủi bọt, khi mặt nạ tiếp xúc với oxy ngoài không khí sẽ hình thành những bọt nhỏ li ti len lỏi và giải phóng lượng oxy sâu vào lỗ chân lông giúp thải độc tố, lọc bỏ chất bẩn cho da.
  • Mặt nạ sủi thải độc được thiết kế với mục đích làm sạch da khỏi các tạp chất và thực thể có hại gây tổn thương cho da.
  • Gói 5ml rất tiện lợi cho mỗi lần sử dụng.

Cách dùng mặt nạ sủi bọt hiệu quả và lưu ý khi dùng

Do có hoạt chất đặc biệt nên mặt nạ thải độc sủi bọt tốt nhất có cách dùng khác với các loại mặt nạ thông thường. Mặt nạ tồn tại dưới dạng gel hoặc kem, được bảo quản theo quy trình an toàn tuyệt đối từ xứ sở Kim Chi trong những loại tuýp, hộp.

mat-na-sui-bot-13
Cách sử dụng mặt nạ thải độc sủi bọt

Bước 1: Đầu tiên thì bạn cần làm sạch da mặt, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng (Tốt nhất là bạn nên sử dụng mask sủi bọt sau bước dùng nước tẩy trangsữa rửa mặt).

Bước 2: Sau đó, lấy ra một lượng gel hay kem thích hợp với nhu cầu sử dụng (thông thường khoảng một đầu ngón tay) và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cũng cần chú ý tránh vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10 - 15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 10 - 15 phút để nó phát huy tác dụng. Trước khi rửa sạch mặt, bạn hãy dùng tay ấn nhẹ vào mặt nạ vào da và massage thư giãn những động tác cơ bản trên da tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng và dầu dưỡng chăm sóc da. Sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Note: Mình biết chắc rằng sẽ có nhiều bạn gái sử dụng mặt nạ sủi bọt thải độc là do sự hiếu kì và muốn chạy xu hướng. Nếu chưa thử lần nào thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm HOT trend làm đẹp Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng này. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý nên chọn lựa loại mặt nạ tại các thương hiệu và nhà phân phối uy tín. Cũng như chọn loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình để tránh hiện tượng kích ứng không mong muốn nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Đắp mặt nạ thải độc sủi bọt trong bao lâu?  

Tuỳ vào từng loại mặt nạ, nhãn hàng sẽ có những hướng dẫn thời gian đắp khác nhau. Bạn lưu ý đọc kỹ hdsd để nắm rõ. Tuy nhiên, thông thường thời gian đắp mặt nạ sủi bọt chỉ khoảng 10 phút. Tuyệt đối, khi dùng không để mặt nạ dính vào mắt, mũi, miệng…

2. Đắp xong mặt nạ sủi bọt thì làm gì?  

Sau khi đắp mặt nạ bạn nên sử dụng thêm nước hoa hồng hay kem dưỡng để làm ẩm da, tránh cho việc da bị khô quá.

Vậy là trong phần chia sẻ trên đây của bài viết mình đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mặt nạ thải độc và những sản phẩm mặt nạ sủi bọt tốt nhất hiện nay. Đừng quên ghé qua chuyên mục sức khỏe sắc đẹp của chanhtuoi thường xuyên để biết thêm nhiều sản phẩm làm đẹp nhé các nàng!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!