TOP 100 mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ đẹp khó cưỡng

11.08.2022 - 13:50

Sau khi hoàn thiện các công trình, mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ luôn được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn cho không gian sống. Sản phẩm giúp căn nhà được hoàn thiện hơn. Chất liệu giả gỗ giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ so với những loại gỗ khác hiện nay. Hãy cùng điểm qua những mẫu cửa sắt 4 cánh giá gỗ đẹp hiện nay nhé. 

Đánh giá ưu nhược điểm của mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ 

mau-cua-go-4-canh-1

Cửa sắt vân gỗ được sử dụng khá nhiều trong thi công nhà ở, hoàn thiện công trình. Với sự phát triển của lĩnh vực cơ khí, gia chủ dễ dàng lựa chọn mẫu cửa sắt giả gỗ phù hợp cho kết cấu nhà. Cửa sắt ứng dụng cho các khu vực: cửa đi chính, cửa cổng, cửa thông phòng hay cửa sổ nhà ở.

Thiết kế cửa sắt 4 cánh giả gỗ được sử dụng nhiều nhất cho khu vực cửa chính ra vào và cửa cổng. Ưu nhược điểm cửa sắt 4 cánh khi sử dụng cho không gian.

Thiết kế cửa sắt 4 cánh giả gỗ được sử dụng nhiều nhất cho khu vực cửa chính ra vào và cửa cổng. Ưu nhược điểm cửa sắt 4 cánh khi sử dụng cho không gian.

Ưu điểm cửa sắt 4 cánh vân gỗ

  • Vật liệu sắt có khả năng chịu lực va đập lớn, chống đột nhập từ bên ngoài. Giải pháp bảo vệ không gian nhà ở an toàn, tránh cậy phá cửa cổng hay cửa chính. Độ bền cửa sắt cũng khá cao, không bị ngấm nước, mối mọt do tác động môi trường.
  • Mẫu cửa sắt vân gỗ, thiết kế giả gỗ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ nhà ở của các gia đình. Vân gỗ sang trọng, tạo nên diện mạo sang trọng cho nhà ở.
  • Cửa sắt vân gỗ dễ dàng gia công, với nhiều mẫu thiết kế cho gia chủ lựa chọn. Khách hàng cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu và mẫu riêng nhanh chóng, hiệu quả.
  • Giá thành cửa sắt vân gỗ rẻ hơn so với cửa gỗ truyền thống và vẫn đáp ứng các tiêu chí an toàn xây dựng, bảo vệ nhà ở.

Nhược điểm cửa cửa sắt 4 cánh giả gỗ

  • Mẫu cửa sắt giả gỗ cũng có những hạn chế về từ vật liệu sắt. Đặc tính kim loại dễ bị ăn mòn do điều kiện thời tiết, mưa gió, môi trường khí hậu nước ta.
  • Cửa sắt giả gỗ không mang lại cảm giác chân thật như thiết kế cửa gỗ tự nhiên. Cửa sắt gây ồn khi va đập, gây ảnh hưởng cho người dùng khi sử dụng.

Những lưu ý khi chọn mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ cho cửa chính 

mau-cua-go-4-canh-2

Cửa sắt 4 cánh được sử dụng cho nhiều vị trí có diện tích rộng, cần thiết kế cửa lớn, bảo vệ không gian. Với vị trí cửa chính là nơi quan trọng với căn nhà, đón năng lượng vào không gian thì việc chọn mẫu cửa sắt giả gỗ phù hợp là rất quan trọng. Gia chủ cần lưu ý những tiêu chuẩn sau khi thiết kế gia công cửa sắt 4 cánh giả gỗ cho khu vực cửa chính ra vào căn nhà:

  • Cửa cần được gia công ở đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng, chiều dày, thiết kế kỹ thuật tiêu chuẩn đảm bảo tính an toàn cho nhà ở gia đình. Đo đạc kích thước cửa 4 cánh tiêu chuẩn, cân đối, phù hợp với mặt tiền nhà ở.
  • Chọn thiết kế cửa sắt 4 cánh phù hợp với mặt tiền căn nhà, về kiểu dáng, phong cách. Thiết kế tạo sự sang trọng cho khu vực ra vào, không quá đơn giản nhưng cũng không cần quá cầu kỳ.
  • Màu sắc vân gỗ tự nhiên tạo sự hài hòa với sơn nội – ngoại thất. Chú ý sơn vân gỗ có khả năng chống ăn mòn, tăng độ bền cho các cửa dưới tác động của môi trường.
  • Gia chủ có thể chọn mẫu cửa sắt 4 cánh cân đối hoặc cửa 4 cánh không cân tạo sự phá cách cho không gian. Chú ý kích thước và chiều dày vật liệu không quá lớn, đảm bảo sử dụng linh hoạt cho không gian.
  • Thiết kế cửa có sử dụng phụ kiện chính hãng cao cấp, tạo sự đồng bộ cho kết cấu của. Sử dụng kính vật liệu, khóa chốt an toàn, bản lề inox chịu lực. Sử dụng gioăng cao su, khóa chốt phụ đảm bảo cửa vận hành êm ái.

Cửa sắt 4 cánh giả gỗ được sử dụng cho nhà ở, với chi phí gia công không quá đắt đỏ. Việc sử dụng cửa sẽ ảnh hưởng đến năng lượng của nhà ở. Nên gia chủ cần cân đối các nguyên tắc phong thủy khi thiết kế mẫu cửa sắt giả gỗ cho mặt tiền.

Những mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ bạn có thể tham khảo 

mau-cua-sat-gia-go-5

mau-cua-sat-gia-go-4

mau-cua-sat-gia-go-3

mau-cua-sat-gia-go-2

mau-cua-sat-gia-go-1

mau-cua-sat-gia-go-10

mau-cua-sat-gia-go-8

mau-cua-sat-gia-go-9

mau-cua-sat-gia-go-7

mau-cua-sat-gia-go-6

 

 

mau-cua-sat-gia-go-14

mau-cua-sat-gia-go-13

mau-cua-sat-gia-go-12

mau-cua-sat-gia-go-11

Trên đây là những mẫu cưa giả gỗ 4 cánh đẹp cho các bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào sở thích, diện tích, điều kiện kinh tế để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!