TOP 5 loại máy cắt cầm tay được ưa chuộng nhất được dùng hiện nay

11.08.2022 - 14:11

Máy cắt cầm tay ngày càng được ứng dụng và phục vụ làm những công việc hàng ngày đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về dòng sản phẩm này và top 5 loại máy cắt cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Cũng như những tiêu chí và top những máy máy cắt cầm tay nhất trên thị trường hiện nay.

1.TOP 5 loại máy cắt cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay 

1.1 Máy cắt cầm tay Makita GA4031 100mm đa năng.

máy cắt cầm tay

 

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng tịnh: 1.6kg (3.5lbs)
  • Tốc độ không tải: 11,000
  • Xuất xứ Thái Lan
  • Đường kính lưỡi mài: 100mm (4")
  • Kích thước: 259 x 118 x 104mm (10-1/4" x 4-5/8" x 4-1/8")

Makita GA4031 là dòng máy cắt cầm tay bán chạy của thương hiệu Makita. Với tốc độ lên đến 11000 vòng trên/ phút giúp mài mịn bề mặt cứng dễ dàng. Với việc trang bị khả năng tự làm mát sẽ bảo vệ động cơ, đá mài kéo dài tuổi thọ của máy giúp công việc được đáp ứng ổn định hơn. Máy được thiết kế dễ cầm nắm, điều chỉnh với khối lượng máy chỉ 1.6kg. Đây là mức trọng lượng khá nhẹ để thao tác hoạt động liên tục mà không gây nhức mỏi tay.

Link mua hàng lazada: 

1.2 Máy cắt cầm tay Bosch GWS 060

máy cắt cầm tay

 

Thông số kỹ thuật:

  • Tốc độ không tải 11.000 V/p
  • Công nghệ Đức
  • Loại máy Máy mài góc Ren trục M10
  • Kích thước 263x77x95mm
  • Trọng lượng 1.4Kg

Máy cắt cầm tay mini có thiết kế đơn giản, và chuyên dụng dành cho những ai có nhu cầu mài góc vật liệu có độ cứng cao như inox, bề mặt đá hay bê tông. Công suất của máy đạt tới 670w, đồng thời tốc độ vòng quay lên đến 12000 vòng/phút. Nhờ đó khả năng mài góc đạt độ chính xác cao, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Link mua hàng lazada

1.3 Máy cắt cầm tay Maktec MT954

máy cắt cầm tay

máy cắt cầm tay

Thông số kỹ thuật:

  •  Lượng điện tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục 570W
  •  Khả năng mài tối đa (đường kính) - Đá mài: 100mm (4") - Đá cắt: 100mm (4")
  •  Tốc độ không tải: 12000 vòng/phút
  • Tổng chiều dài: 256mm (10 - 1/8")

Maktec là thương hiệu nổi tiếng trực thuộc Tập đoàn Makita, nhà sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu Maktec đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu với công nghệ hiện đại mang đến chất lượng tuyệt đối, là một thương hiệu đang được ưu chuộng và ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường thế giới. Máy cắt cầm tay 570W Maktec MT954 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, đây là dòng máy mài cầm tay chuyên nghiệp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất hỗ trợ công việc mài, cắt trên các chất liệu gỗ, kim loại và tường.

Link mua lazada

1.4 Máy cắt cầm tay Ferm AGM1097P 

máy cắt cầm tay

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công tắc: Công tắc bóp
  • Công suất: 2.400W
  • Mô tơ: Mô tơ chổi than
  • Tốc độ không tải: 8.000 vòng/phút 
  • Đường kính: 180mm
  • Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz

Máy cắt cầm tay Ferm AGM1097P là giải pháp mài chuyên nghiệp nhờ những thiết kế thông minh mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng sử dụng. Thiết bị được trang bị công suất vượt trội cùng với tốc độ vòng quay lên đến 24000 vòng/phút. Điều này phù hợp cho việc mài và cắt nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra đĩa mài có đường kính 180mm cho hiệu suất sử dụng cao. Khi sử dụng máy không quá rung lắc, ngược lại rất êm vì vậy tránh cảm giác tê tay khi làm việc. Thiết kế máy cũng rất nhỏ gọn nhưng một điểm trừ là khối lượng hơi cao, lên đến 6,6kg.

Link mua hàng lazada

1.5 Máy cắt cầm tay 1010W Total TG1121006

máy cắt cầm tay

 

Thông số kỹ thuật: 

  • Điện áp sử dụng: 220-240V~50/60Hz 
  • Nguồn vào: 1010W 
  • Tốc độ không tải: 11000/phút 
  • Đường kính đĩa: 100mm 
  • Trục chính: M14

Máy đến từ Trung Quốc. Đây cũng là dòng máy cắt cầm tay nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như giá cả ở mức hợp lý. Máy được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất của Pháp. Với công suất hoạt động lên tới 1.010W nên máy hoạt động rất mạnh mẽ. Ngoài ra đường kính đĩa 100mm và tốc độ không tải lớn 11.000 vòng/phút cho phép bạn đánh bóng các bề mặt mong muốn một cách dễ dàng hơn. Về mặt thiết kế máy có kích thước gọn gàng, phần thân máy có kiểu dáng thuôn dài được làm từ ABS siêu bền bỉ, an toàn và bền đẹp theo thời gian.

Link mua lazada

2. Máy máy cắt cầm tay có mấy loại?

Máy cắt cầm tay cũng có nhiều loại khác nhau như máy cắt góc, máy cắt thẳng thẳng, máy cắt dùng pin, v.v. Mỗi loại đều có thiết kế đặc trưng phù hợp với tính chất công việc cũng như mức giá bán tùy loại và thương hiệu.

3. Cách chọn mua máy cắt cầm tay tốt.

- Chọn máy cắt cầm tay theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Điều đầu tiên khi chọn mua sản phẩm là bạn nên cân nhắc tới nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Một phần vì hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu mã, chủng loại máy khác nhau, cũng như giá bán có sự giao động. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng là cá nhân, gia đình hay cơ quan mà bạn sẽ có lựa chọn đúng.

- Kiểu dáng và trọng lượng của máy bao nhiêu là ổn? Một yếu tố khác là thiết kế và trong lượng của máy có thể ảnh hưởng tới quyết định của bạn. Bạn nên chọn máy tiện dụng khi thao tác, được trang bị thêm một tay cầm phụ đi kèm để phục vụ cho những người thuận tay trái. Tránh mua những sản phẩm quá nặng, quá lớn. Nếu bạn mua để sử dụng trong gia đình thì hãy chọn những loại máy có trọng lượng dưới 2kg, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn khi sử dụng. 

- Công suất máy hoạt động tốt và thích hợp. Tiếp nữa, công suất được xem là yếu tố quyết định đến sức mạnh và sự hiệu quả khi gia công, tạo hình chi tiết cũng như cắt vật liệu. Đây cũng là cách chọn mua máy mà bạn cần đặc biệt quan tâm tới.

4. Nên mua máy cắt cầm tay hãng nào?

Hiện nay trên thị trường tỷ lệ máy dùng điện nhiều hơn máy dùng pin, bởi dùng điện sẽ tiện hơn, không mất thêm chi phí mua pin nữa. Thêm nữa, độ ồn cũng điều khá quan trọng nếu chọn máy mài cầm tay, thông thường máy mài chạy bằng điện độ ồn sẽ thấp hơn cũng như công suất mạnh hơn so với máy chạy bằng pin.

Mong muốn tìm được chiếc máy cắt cầm tay và có giá thành phải chăng luôn là mong muốn của những ai có nhu cầu mua sản phẩm. Tuy nhiên bạn lại không biết được những dòng máy nào ổn định nhất, nếu vậy hãy theo dõi một số gợi ý trên đây.

 Trên đây là giới thiệu một số loại máy cắt cầm tay và TOP 5 loại máy cắt cầm tay được ưa chuộng nhất được dùng hiện nay. hy vọng đã hiểu hơn về loại máy cắt cầm tay tiện dụng này

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!