Top 4 máy ép bánh mì Tiross nướng bánh mì, sanwich tốt nhất hiện nay

10.08.2022 - 16:29

Bạn luôn mát thời gian chế biến bữa sáng? Bạn đau đầu vì không biết ăn gì? Máy ép bánh mì Tiross là giải pháp cho bữa sáng nhanh và thơm ngon mà không cần ra tiệm ăn ngoài. Mọi loại bánh Sanwich, bánh mỳ kẹp hay bánh waffle sẽ chế biến một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài chức năng nướng bánh, máy còn có thể chế biến các món ăn khác. Để rõ hơn cùng mình đi tìm hiểu về dòng máy này nhé!

1. Máy ép bánh mì Tiross TS9655

Kẹp nướng Sandwich Tiross TS9655 là một sản phẩm hữu ích, mang đến cho gia đình những chiếc bánh nướng thơm ngon phục vụ bữa sáng đủ chất. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, hiện đại, vỏ ngoài làm từ vật liệu cách nhiệt an toàn, dễ lau chùi. Tay cầm của kẹp cũng được làm từ nhựa cách nhiệt, giúp bạn cầm nắm an toàn.

may-ep-banh-mi-tiross-ts9655-1646321975

Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất: Tiross

Mặt nướng có kích thước: 28.5 x 15.2 cm

Có 3 chức năng: Nướng bánh Sanwich, Bánh mỳ kẹp, Bánh waffle

Khay nướng: phủ lớp chống dính cao cấp

Công suất: 900W

Vỏ máy được thiết kế: chịu nhiệt, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn

Đèn báo hiệu khi nướng xong: có

Điện áp: 220-240 V / 50 Hz

Ưu điểm:

  • Phần khay nướng của vỉ nướng điện Tiross TS9655 được phủ lớp chống dính cao cấp, giúp bánh thành hình đẹp mắt mà không bị sát gây vỡ hoặc cháy khét, đồng thời cũng giúp bạn vệ sinh dễ dàng. Lớp chống dính này rất an toàn cho sức khỏe, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao.
  • Một ưu điểm đặc biệt của chiếc kẹp nướng này đó là được tích hợp ba khay nướng đa chức năng, giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau như nướng bánh Waffle, nướng Sandwich, nướng thịt,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình. Các khay nướng có thể thay đổi dễ dàng chỉ với một nút nhấn.
  • Máy nướng bánh sandwich Tiross TS9655 còn được thiết kế hai đèn báo giúp bạn nhận biết lúc nào máy đã nướng xong. Với công suất mạnh mẽ lên tới 900W, sản phẩm giúp tỏa nhiệt đều và nhanh, tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Kẹp nướng Sandwich Waffle Tiross TS9655 được trang bị rơ le tự động tự ngắt khi quá tải vô cùng an toàn. Khay nướng được thiết kế cài trên dưới đảm bảo không gây thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Đánh giá sản phẩm:

Máy ép bánh mì Tiross TS9655 thiết kế với 3 loại vỉ nướng đi kèm nên có thể làm các loại bánh khác nhau (bánh sandwich, bánh waffle, bánh quy, bánh trứng,...) hay nướng thức ăn ngay trên vỉ rất tiên ích.

Vỏ máy được thiết kế chịu nhiệt, khay nướng phủ lớp chống dính cao cấp nên đảm bảo an toàn trong sử dụng.

2. Máy kẹp bánh mì Tiross TS513

Bữa sáng trở nên nhanh gọn hơn bao giờ hết với trợ thủ đắc lực máy kẹp bánh mì Tiross TS513. Bạn chỉ cần kẹp sandwich với bơ, pate, thịt, trứng,... và bỏ vào máy. Sau 1 - 2 phút, phần vỏ bánh sẽ được nướng giòn, phần nhân bên trong vừa chín tới tạo thành chiếc bánh sandwich hấp dẫn, thơm ngon.

may-kep-banh-mi-tiross-ts513-1646324429

Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất: Tiross

Kích thước: 24 x 23 x 0.8 cm

Có 4 chức năng: Nướng bánh Sanwich, Bánh mỳ kẹp, Bánh waffle, nướng thịt.

Khay nướng: phủ lớp chống dính cao cấp

Công suất: 750W

Vỏ máy được thiết kế: chịu nhiệt, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn

Đèn báo hiệu khi nướng xong: có

Điện áp: 220V / 50Hz

Ưu điểm:

  • Máy làm bánh 3 trong 1 Tiross TS513 với 3 loại vỉ nướng đi kèm, bạn có thể làm các loại bánh khác nhau như bánh sandwich, bánh waffle, bánh quy, bánh trứng,... hay nướng thức ăn trực tiếp ngay trên vỉ.
  • Máy làm bánh Tiross TS513 có thiết kế bên trong là lớp khuôn được tráng lớp chống dính, vì thế bánh không bị cháy đen và giúp việc vệ sinh đơn giản hơn.  Ngoài ra, vỏ được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.
  • Máy ép bánh mỳ Tiross TS513 trang bị đèn báo hiệu thông minh, chuyển từ màu đỏ sang màu xanh báo hiệu quá trình làm bánh đã hoàn tất.
  • Ngoài nướng bánh, máy có thể nướng thịt với khay nướng thịt, chỉ việc cắt miếng thịt bò, thịt lợn ...vừa với khuôn nướng và đưa vào máy là chúng ta có thể có ngay món thịt nướng thơm ngon.

Đánh giá sản phẩm:

So với dòng máy máy kẹp bánh mỳ Tiross bày bán trên thi trường thì em này có giá rẻ hơn, khoảng 650.000. Nhưng lại có công dụng tuyệt vời. Một máy bao gồm: 1 thân máy, 1 khuôn nướng bánh Sandwich, 1 khuôn làm bánh Waffle, 1 khuôn nướng thịt giúp bạn thỏa sức chế biến đa dạng món ăn.

Tuy nhiên cần lưu ý khi mang về, cần tháo các khuôn rửa sạch với dầu rửa chén sau đó để khô rồi mới đưa vào máy để sử dụng. Trong lần đầu sử dụng máy có thể sẽ sinh ra một chút khói và mùi hơi khét. Việc này là hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng tới chất lượng của máy.

3. Máy ép bánh mì Tiross TS9656

Kẹp nướng bánh mỳ TS9656 có một thiết kế mới lạ và vô cùng độc đáo, nhỏ gọn, giúp thỏa đam mê sáng tạo món ăn của các mẹ nội trợ. Bên cạnh đóTS9656 không hề chiếm diện tích vì thiết kế nhỏ gọn, sang trọng tỉ mỉ tiết kiệm không gian.

may-nuong-banh-mi-sandwich-tiross-ts9656-1646327181

Ưu đãi tốt nhất

1.690.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất: Tiross

Mặt nướng có kích thước: 26,8 x 22,8 (cm)

Ba khay nướng: khay nướng, sandwich và bánh waffle

Khay nướng: phủ lớp chống dính cao cấp

Công suất: 1200W

Vỏ máy được thiết kế: chịu nhiệt, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn

Đèn báo hiệu khi nướng xong: có

Điện áp: 220-240 V / 50 Hz

Ưu điểm:

  • Máy ép bánh mì Tiross có mặt nướng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo được độ bền của sản phẩm, giữ cho chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài sử dụng.
  • Máy có hai mặt nướng nên có thể nướng được nhiều thức ăn hơn, mỗi mặt đều có nút điều chỉnh nhiệt độ riêng. Hai mặt hoàn toàn có thể gập lại và có khóa chốt an toàn, tiện lợi để nướng bánh mì hay bánh sandwich.
  • Kẹp có 3 khay nướng đa năng: khay nướng thịt, sandwich và bánh waffle phù hợp với từng nhu cầu sử dụng giúp bạn nướng một cách dễ dàng.
  • Vỉ nướng đa năng TS9656 được thiết kế 2 đèn báo giúp nhận biết được máy đã nướng xong
  • Kẹp nướng bánh mì có thiết kế bề mặt tiếp xúc là dạng lượn sóng nên rât dễ dàng cho việc bảo quản và giữ vệ sing cho máy, ngoài ra máy kẹp

Đánh giá sản phẩm

Tiross TS9656 cực kỳ phù hợp với những gia đìng có không gian bếp nhỏ bở em nàu vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và cất tủ. Máy nướng được nhiều loại thức ăn, công suất lớn nên thời gian nước cực kỳ nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Tuy nhiên máy ép này có giá thành khá cao so với thị trường, khoảng 1.700.000 tùy nơi phân phối, công suất lớn nên tiêu tốn điện năng nên mọi người cân nhắc nhé.

4. Máy ép bánh mì Tiross TS9658

Tiross TS9658 là dòng máy của hãng Tiross được thiết kế vô cùng nhỏ gọn xinh xắn. Điều đặc biệt khác với các dòng máy khác là máy có 2 màu trắng và hồng với 4 khay nướng: nướng, sandwich, làm bánh và snack chế biến được rất nhiều món ăn đa dạng.

may-ep-banh-mi-tiross-ts9658-1-1646328275

Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất: Tiross

Mặt nướng có kích thước: 14 x 14 (cm)

4 khay: nướng, sandwich, làm bánh và snack

Khay nướng: phủ lớp chống dính cao cấp

Công suất: 460W

Vỏ máy được thiết kế: chịu nhiệt, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn

Kẹp nướng: Tự khoá

Cảm biến nhiệt: Tự động

Điện áp: 220-240 V / 50-60 Hz

Ưu điểm:

  • Khay nướng chống dính có thể tháo rời để thay các khuôn khác dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chất liệu chống dinh an toàn không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Chức năng cảm biến nhiệt và tự động khoá cũng như tay cầm chống nóng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp bị bỏng tay do nhiệt.
  • Máy có 2 đèn báo là đèn báo nguồn và đèn báo sẵn sàng hoạt động giúp bạn dễ dàng theo dõi, căn chỉnh thời gian, sử dụng vô cùng đơn giản.
  • Phụ kiện: có 4 khay để làm bánh bao gồm: khay nướng, khay làm bánh, khay waffle và sandwich giúp bạn dễ dàng nướng các món ăn theo nhu cầu sử dụng, đa dạng các món ăn thơm ngon cho gia đình.

Đánh giá sản phẩm:

Máy có kích thước nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với gia đìng có không gian bếp nhỏ. Chỉ với 700.000 bạn đã có thể sở hữu em nó về nhà chế biến các món nướng không chỉ trẻ em mà người lớn cũng vô cùng yêu thích. Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, tiện dụng.

Vì kích thước nhỏ nên bạn cần cân nhắc bởi Tiross TS9658 không nướng được nhiều thức ăn, công suất nhỏ nên thời gian nướng sẽ lâu hơn các dòng máy khác. Tuy vậy đây vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều mẹ nội trợ.

Bũa sáng trở trên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết với một chiếc máy ép bánh mì. Hy vọng top máy ép bánh mì Tiross sẽ là sự lựa chọn phù hợp để các mẹ có thể chế biến các món ăn chọn cho gia đình mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!