Review máy ép chậm Hafele GS 133 có tốt không?

10.08.2022 - 16:17

Máy ép chậm Hafele GS 133 là dòng máy ép chậm có giá bình dân nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về các dòng máy ép chậm, đang phân vân về chất lượng sản phẩm này? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết review dưới đây để đưa ra quyết định cho mình nhé!

Đôi nét về thương hiệu Hafele

Tâm lý chung của người tiêu dùng không chỉ riêng gì ở Việt Nam đó chính là luôn có xu hướng ưa chuộng những sản phẩm có chứng nhận xuất xứ rõ ràng mà nhất là của những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp. 

Chính vì vậy mà họ còn thường lựa chọn thương hiệu của mặt hàng trước tiên thay vì kiểm tra chất lượng của chúng. Vậy Hafele là thương hiệu nước nào?

Hafele là một thương hiệu được bắt nguồn ở Đức từ năm 1923 tại thành phố Nagold. Có thể nói, đây là một trong những thương hiệu rất thành công trong lĩnh vực nội thất, phụ kiện cho các công trình cao cấp và cả những hệ thống điện tử tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

Chúng ta có thể liệt kê những con số để thấy được tầm ảnh hưởng đáng kể của thương hiệu Hafele hiện nay. Thương hiệu này hiện đã có tới 37 công ty con và phủ sóng thương hiệu các sản phẩm vô cùng hiện đại và đa dạng của mình trên hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện nội thất, Hafele vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy, nhận được sự quan tâm và là giải pháp hàng đầu đối với mọi công trình.

may-ep-cham-hafele-gs-133-1646908221

Sản phẩm thuộc thương hiệu HAFELE đều có chất lượng đẳng cấp, kiểu dáng được chăm chút tinh tế, sang trọng mang tính đột phá trong không gian nhà bếp.

Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, màu sắc, bố cục, HAFELE còn đầu tư trau chuốt về cả tính năng sử dụng của mỗi sản phẩm. Trong đó, nổi bật nhất là các dòng sản phẩm như máy rửa chén, máy vắt cam, máy xay sinh tố,...luôn được nhiều người dùng ưa chuộng.

Và dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chiếc máy ép chậm Hafele GS 133 được ưa dùng nhất ngày nay. 

may-ep-cham-hafele-gs-133-1646908293

Gian hàng chính hãng trên Lazada

Gian hàng chính hãng trên Shopee

Máy ép chậm Hafele GS 133 có tốt không?

 

may-ep-cham-hafele-gs-133s-1646908518

Máy ép Hafele GS-133 thuộc dòng máy ép chậm có khả năng ép nước từ các loại rau củ, trái cây, hạt ngũ cốc tối ưu, giữ lại nhiều được dưỡng chất có trong thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức và thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng, đem lại chất lượng nước uống tuyệt vời cho người dùng. 

may-ep-cham-hafele-gs-133-1-1646908787

Về thiết kế và kiểu dáng:

Thiết kế của máy ép chậm Hafele GS-133 rất sang trọng nhờ lớp vỏ bằng kim loại sáng bóng. Kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi phòng bếp của các gia đình. Lớp vỏ bằng chất liệu inox 304 không những đẹp mắt mà còn dễ dàng lau chùi sau khi dùng xong.

Đây được xem là một mẫu máy ép chậm hàng đầu của thương hiệu với thiết kế tương đối gọn nhẹ, đảm bảo sẽ mang tới trải nghiệm hàng đầu cho gia đình bạn. Máy nhỏ gọn và không tốn nhiều diện tích sử dụng. Bóng bảy cùng lớp vỏ thép không gỉ mang đến sự sang trọng tinh tế. 

 

may-ep-cham-hafele-gs-133-2-1646909541

 

Thông số kỹ thuật của máy:

- Kích thước ống nhồi: 44C x 32R mm

- Hiệu điện thế: 220 - 240V

- Tần số: 50 Hz

- Công suất: 200W

- Vỏ máy bằng thép không gỉ, kiểu dáng sang trọng

- Khả năng ép nước tối ưu, giữ lại nhiều được dưỡng chất có trong thực phẩm

- Động cơ DC mang lại hiệu suất ép hiệu quả

- Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

may-ep-cham-hafele-gs-133-3-1646908996

Cấu tạo của máy:

- Kích thước của máy Hafele GS-133 có chiều ngang 20 cm, Cao 39 cm, Sâu 11 cm. Đây là kích thước khá nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong phòng bếp của bạn. Rất phù hợp với các căn phòng bếp nhỏ.

- Khay chứa nước ép làm bằng nhựa BPA đây là chất liệu nhựa an toàn được khuyến khích dùng trong y tế và chế biến thực phẩm. Chất liệu nhựa chịu có độ bền cao chịu được va đập mạnh dễ dàng vệ sinh.

- Lưới lọc thì làm bằng thép không gỉ rất bền và vệ sinh, các lỗ được đục theo đúng tiêu chuẩn. Lọc sạch cặn bã chỉ để phẩn nước ép chảy xuống dưới

- Vòi ra nước ép có thiết kế chống nhỏ giọt, đảm bảo không một giọt nước nào có thể lọt qua khi bạn chưa cho phép.

- Hai cốc đựng nước ép và bã có dung tích 600ml. Đủ lớn để bạn không phải dừng máy thay đồ chứa giữa chừng khi đang ép hoa quả.

- Nút điều kiển công tắc đơn giản tắt bật , đảo chiều đã quá đủ cho bạn thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng.

- Chế độ an toàn tự ngắt khi quá tải, và không chạy khi lắp sai các chi tiết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

may-ep-cham-hafele-gs-133-4-1646909672

Công suất:

- Máy sử dụng động cơ ép DC cùng công suất hoạt động 200W. Với cớ chế mạnh mẽ, máy ép kiệt nước từ các sản phẩm rau củ cứng và lọc sạch bã giúp ly nước ép của bạn chất lượng hơn so với các máy ép thông thường. 

- Không chỉ thế, lượng nước mà máy ép chậm Hafele GS 133 đem lại cũng nhiều hơn khi đặt cạnh máy ép ly tâm hay máy xay sinh tố bình thường.

- Đảm bảo đa dạng các món nước ép trái cây cho gia đình bạn. Động cơ đảo chiều rất tiện dụng khi máy bị kẹt chỉ cần đảo chiều quay mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

- Máy ép chậm ép khô bã, kiệt nước giữ lại hầu hết vitamin và dưỡng chất.

- Điều khiển nút ấn nhấn dễ thao tác, có chế độ đảo ngược chống kẹt khi ép.

- Vòi ra nước ép chống nhỏ giọt ngăn nước ép rò rỉ ngoài hiệu quả.

may-ep-cham-hafele-gs-133-5-1646909340

Các đặc điểm nổi bật của máy:

- Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Máy ép chậm Hafele GS-133N - 535.43.811 với chất liệu vỏ máy bằng thép không gỉ mang lại sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Máy còn trang bị bộ lọc giúp lọc sạch cặn đem lại ly nước ép thơm ngon, sánh mịn mà không lẫn bả.

- Chất liệu bền chắc, vận hành bền bỉ với động cơ DC mang lại hiệu suất ép hiệu quả

Sản phẩm có thân máy được làm từ thép không gỉ cùng khay chứa bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn và dễ vệ sinh. 

Máy điều khiển bằng nút nhấn và hoạt động mạnh mẽ với công suất 200W, khi kết hợp cùng công nghệ ép chậm với tốc độ vòng quay 80 vòng/phút giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đem lại khả năng ép tối đa lượng nước trong hoa quả. Máy vận hành êm, đảm bảo hiệu suất hoạt động và độ bền trong quá trình sử dụng.

- Tính năng tự động ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt

Sản phẩm trang bị tính năng tự động ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp hay quá tải nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và độ bền lâu dài cho thiết bị. Bên cạnh đó, máy chỉ hoạt động khi các bộ phận lắp đúng khớp và trang bị chân đế chống trượt, giữ máy bám chặt vào bề mặt kệ, bàn, giảm rung lắc tối đa khi máy chạy.

- Nhằm giúp người dùng dễ xử lý các thành phần bị ép, Hafele GS 133 trang bị nút đảo ngược. Khi sử dụng nút này, trục ép sẽ quay ngược lại giúp đẩy phần nguyên liệu bị tắc ra ngoài. 

- Máy ép chậm Hafele GS 133 được trang bị lưới lọc inox không gỉ, phần nhựa của máy là nhựa thực phẩm, không chứa BPA độc hại. Phần vòi nước ép chống nhỏ giọt, khi sử dụng xong bạn có thể lắp phần vòi này vào và phần nước dư sẽ được giữ trong máy, không làm bẩn bề mặt sử dụng.

- Công nghệ: Công nghệ ép chậm ép tới 99% lượng nước có trong hoa quả. Đảm bảo thành phẩm nước ép tinh khiết, thơm ngon.

- Ống dẫn hẹp: Với thiết kế ống tiếp nguyên liệu size hẹp, người dùng cần chế biến, cắt nhỏ nguyên liệu để đảm bảo vừa với miệng ống. Không nên để nguyên liệu lớn, tránh trường hợp tắc nghẽn động cơ máy.

- Tốc độ ép: Máy ép Hafele là model máy ép chậm nên số vòng quay nằm vào khoảng 50-60 vòng/ phút. Vậy nên sẽ đảm bảo ép kiệt nước trong các loại nguyên liệu.

- Chất liệu: Thân máy chất liệu thép không gỉ an toàn bền bỉ. Phụ kiện chất liệu nhựa thực vật an toàn cho người sử dụng.

- Chế độ tiện ích: Máy ép chậm Hafele GS-133 được trang bị chân đế chống trượt cùng chế độ tự động ngắt khi quá tải. Giúp người dùng luôn an tâm trong quá trình sử dụng.

may-ep-cham-hafele-gs-133-6-1646909426

Đánh giá ưu, nhược điểm sau một thời gian sử dụng:

Ưu Điểm

  • Máy có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, không tốn diện tích.
  • Chạy êm không tạo ra tiếng ồn lớn.
  • Máy khá dễ tháo lắp.
  • Máy có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền đa số người tiêu dùng.
  • Máy ép khá kiệt bã khô, được nhiều nước ép.
  • Chất lượng nước ép ngon, không bị gợn khi uống.
  • Có thể ép được các loại rau như rau má, súp nơ.

Nhược Điểm

  • Máy không ép được các nguyên liệu cứng như mía
  • Máy chạy được khoảng 15 phút nên dừng lại.
  • Ống tiếp liệu nhỏ cần phải chia nhỏ nguyên liệu khi ép
  • Ống ép nhiên liệu nhỏ, mỗi lần ép phải cắt nhỏ.

Hiện trên thì trường có rất nhiều nơi bán máy ép Hafele GS 133 với các mức giá khác nhau. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng các bạn nên mua ở các shop uy tín mà Chanhtuoi đã gợi ý dưới đây nhé!

may-ep-cham-hafele-gs-133-8-1647014465

Ưu đãi tốt nhất

2.699.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.790.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.799.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Kết luận có nên mua máy ép chậm Hafele GS 133 hay không?

Dưới đây là một bình luận của một khách hàng nêu trải nghiệm khi mua chiếc máy ép chậm GS 133:

- Sau 1 năm sử dụng mình đánh giá 5 sao dựa trên giá, thương hiệu và chất lượng tương xứng.Máy hoạt động khoẻ: chưa từng phải dùng chức năng đảo chiều cối xoay khi kẹt trái cây. 

- Tiếng động cơ chấp nhận được. Không quá êm. - Ngoại hình đẹp, vừa phải không quá nhỏ, không quá cồng kềnh. Phần thân đế nặng, chắc chắn. - Các bộ phận dễ tháo lắp (đọc kỹ hướng dẫn chứ không cũng khó khăn lúc đầu). 

- Ép trái cây đậm màu dễ làm mờ đục bám cặn trên nhựa trong phải vệ sinh thật kỹ bằng chất tẩy rửa mạnh mới ra. 

- Vật liệu bọc chân đế dễ bị hoen gỉ do nước ẩm. Dù mình luôn lau sạch và khô trước khi cất. - Chất lượng nước ép được 7-8đ tuỳ loại trái cây. Về ép kiệt nước thì khoảng 70-80% tuỳ loại. Cặn thì cũng tuỳ loại luôn. 

- Có thể để cái ray lọc dưới vòi xả. Vấn đề cặn là phần lớn của các máy ép rẻ tiền. Có người thích uống luôn, có người không nên tuỳ. Muốn máy ép kiệt không cặn chạy siêu êm thì bỏ từ 10tr đổ lên là có thể đáp ứng. Còn máy này với thương hiệu, giá tiền, chất lượng đó thì quá tốt. Xứng đáng 5 sao.

Đây là dòng máy bình dân nhưng theo mình đánh giá nó rất tốt ở mức giá này so với các sản phẩm cùng loại. Trên đây chúng tôi đã review máy ép chậm Hafele GS 133 chi tiết nhất tới các bạn. Bạn cứ hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn chiếc máy ép chậm Hefele  GS 133 nhé!

Hướng dẫn sử dụng:

Đầu tiên: 

  • Chúng ta sẽ lắp ráp chiếc máy ép: nhìn có vẻ nhiều bộ phận nhưng chúng ta có thể hoàn toàn lắp ráp nó một cách dễ dàng. Chúng ta sẽ lắp trục ép với lưới lọc, đặt trọc ép vào trong lưới lọc
  • Rồi khi lắp xong ta sẽ lắp hai phụ kiện đó vào trong bát ép. Tiếp đến là lắp phần bát ép đó lên máy, hãy lắp cho chắc chắn nha
  • Ta sẽ lấy ống tiếp nhiên liệu lắp lên phần bát ép đó, xoay sao cho đúng khớp nối và có phần kí hiệu trên đó.
  • Cuối cùng của phần lắp ráp, ta lắp ống phễu hứng nhiên liệu lên ống tiếp nhiên liệu.

Tiếp theo:

  • Đặt 2 cốc hứng nước ép và hứng bã nhiên liệu vào đúng vị trí của chúng. Cốc bé là hứng bã, còn cốc to là hứng nước ép.
  • Trục nhồi nhiên liệu ta để vào phần ống tiếp nhiên liệu của máy.
  • Bởi vì ống ép nhiên liệu nhỏ nên ta cần cắt nhỏ trái cây trước khi ép nhé và không phù hợp cho ép mía hay những loại ngũ cốc. Không sử dụng máy quá 15p. 

Cuối cùng:

  • Chúng ta bật máy lên và cho trái cây mình đã chuẩn bị vào máy, kết hợp dùng với trục ép của máy.
  • Sau vài phút ta đã có cốc nước ép trái cây thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất rồi.
  • Sau khi sử dụng xong thì ta tháo lắp như lúc đầu để dễ vệ sinh máy.

Trên đây là bài review về chiếc máy ép chậm Hafele GS 133 của chúng tôi, các bạn hãy yên tâm sử dụng và lựa chọn những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hafele nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!