Review Top Máy Ép Chậm Hurom - Phiên Bản Premium Chất Lượng Cao

10.08.2022 - 16:29

Sử dụng loại máy ép chậm Hurom nào tốt nhất hiện nay? Sản phẩm bán chạy nhất năm 2021 với hàng loạt feedback 5 sao đến từ khách hãng cũ. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá và tham khảo 3 loại máy ép chậm Hurom đến từ hàn quốc và hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất dành cho gia đình.

Đánh giá tổng quan máy ép chậm Hurom

Sản phẩm đến từ thương hiệu Hurom - một trong nhưng công ty hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 40 năm phát triển các công nghệ và sản phẩm nhằm giúp tăng cường sức khỏe cho con người.

Vào năm 2005, Hurom đã cải tiến máy ép chậm đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ ép chậm của Hurom được cấp bằng sáng chế toàn cầu và cho đến thời điểm này, máy ép chậm Hurom vẫn luôn đứng top 1 trong danh sách sản phẩm máy ép chậm.

Khoan cắt thông minh

Đến với máy ép chậm Hurom, bạn có thể sử dụng và thay đổi tùy ý khoan cắt lớn hoặc phễu kép nhỏ.

  • Khoan cắt thông minh được thiết kế tiện lợi giúp việc hòa trộn các nguyên liệu dễ dàng chỉ với một thao tác đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với những máy ép thông thường
  • Phễu kép, có thể được thay thế nhau khi cần thiết, tiện lợi cho việc ép trái cây hiệu quả hơn

Máy ép chậm Hurom

Chế độ ép riêng biệt của máy ép chậm Hurom

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Với công nghệ ép nghiêng 3 độ, máy ép chậm Hurom sẽ giúp bạn lấy được giọt nước ép cuối cùng từ nguyên liệu. Thêm vào đó là cấu trúc thẳng đứng ép chậm từ trên xuống sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vệ sinh máy.

Ngoài ra, thay vì sử dụng nút bấm chế độ thông thường giống các sản phẩm tương tự thì máy ép chậm Hurom có cho mình khóa vặn thông minh nằm phía trước máy giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Chất lượng nước ép

Nước ép từ máy ép chậm Hurom luôn có hương vị tươi mát và màu sắc tự nhiên, giữ được tối đa lên tới 90% chất dinh dưỡng của các trái cây, rau củ với công nghệ ép chậm.

Đánh giá Top 3 máy ép chậm Hurom tốt nhất hiện nay

Đây là 3 máy ép chậm Hurom phiên bản Premium đã được cải tiến và mang lại nhiều lợi ích nhất đến cho khách hàng

1. Máy ép chậm Hurom H100DBE

Máy Ép Chậm Hurom H100DBE sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, đáp ứng sở thích nhiều người dùng đồng thời góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi. Máy ép chậm sẽ hỗ trợ bạn chế biến nhiều món nước ép trái cây, rau củ thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức.

may-ep-cham-hurom-1

Ưu đãi tốt nhất

8.888.888 VNĐ

Xem tại Shopee

8.800.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

Thông số máy ép chậm Hurom H100DB

  • Thể Tích Khoang Chứa: 350ml
  • Trọng Lượng Máy: 5.8 kg
  • Số Vòng Quay: 40 vòng / phút
  • Công suất: 150W

Sản phẩm máy ép chậm này có thể tích chứa và công suất cỡ vừa, nhỏ nên rất phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên.

2. Máy ép chậm Hurom H200

Máy ép chậm Hurom H200 có rất nhiều tính năng vượt trội hơn so với loại Hurom H100.

Hầu hết các máy ép chậm khác yêu cầu phải cắt nhỏ thực phẩm trước khi cho vào nhưng đối với máy ép chậm Hurom H200 thì không cần. Sản phẩm đã được cải tiến và có hệ thống ép hoàn chỉnh từ đầu đến cuối – từ cắt nhỏ cho đến ép giúp cho người sử dụng rút ngắn được rất nhiều thời gian, công sức.

may-ep-cham-hurom-2

Ưu đãi tốt nhất

12.988.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10.368.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thông số máy ép chậm Hurom H200

  • Thể Tích Khoan Chứa: 400 ml
  • Trọng Lượng Máy: 6,5 Kg
  • Số Vòng Quay: 43 vòng / phút
  • Công suất: 200W

Sản phẩm máy ép chậm này có thể tích chứa và công suất cỡ lớn nên rất phù hợp với gia đình đình từ 4 - 6 thành viên hoặc được sử dụng trong các quán trà sữa, tiệm bánh ngọt

3. Máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20

Máy Ép Chậm Hurom H-AI-UBE20 sở hữu kiểu dáng hiện đại với những cạnh bo tròn mềm mại phối màu sắc tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Bên cạnh đó, H-AI-UBE20 có kích thước nhỏ gọn, mỏng nhẹ tiết kiệm diện tích giúp bạn dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, máy thiết kế với những bộ phận đúc nguyên khối bằng vật liệu cao cấp như: Nhựa ABS, Tritan… chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Một trong những tính năng thông minh của máy ép trái cây Hurom H-AI SBE20 là chức năng làm kem. Với bộ phận lưới làm kem giúp bạn thỏa sức thưởng thức nhưng ly kem tươi mát. Chức năng này rất hữu ích cho những ngày nắng oi bức giúp cả gia đình có thể thưởng thức những ly kem trái cây tươi mát, bổ dưỡng. Đối với gia đình nào muốn có được một chiếc máy ép chậm nhưng kèm chức năng làm kem thì không nên bỏ qua cơ hội này để sở hữu nhé.

may-ep-cham-hurom-03

Ưu đãi tốt nhất

8.690.000 VNĐ

Xem tại Lazada

11.139.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thông số máy ép chậm Hurom H-AI-UBE20

  • Trọng Lượng Máy: 6.4 kg
  • Số Vòng Quay: 43 vòng/phút
  • Công suất: 200W
  • Đảm bảo ép liên tục từ 50 - 70l trong vòng 30p.

Trên đây là 3 máy ép chậm Hurom được yêu thích nhất hiện nay và hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!