Top 5 máy giảm mỡ bụng tốt nhất được bình chọn

14.01.2021 - 09:38

Mỡ bụng không chỉ làm bạn thiếu tự tin khi mặc đồ, mà còn liên quan mật thiết đến việc làm tăng nguy cơ một số bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường... Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người không có được một chế độ ăn uống lành mạnh, khiến cơ thể tích luỹ những chất béo dư thừa, mà chúng lại chủ yếu tập trung ở vùng bụng. Vậy làm sao để xử lý lớp mỡ đáng ghét này? Nếu bạn có thời gian tập thể dục thường xuyên thì điều đó thật tốt. Nhưng không phải ai cũng có thời gian cho việc đó phải không? Đặc biệt là với người đã có gia đình hay những người quá bận rộn với công việc. Thật may mắn, bạn vẫn có cách đánh bay lớp mỡ thừa này theo một cách dễ dàng nhất.

Hãy cùng tìm hiểu về top 5 chiếc máy giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay nhé.

Máy giảm mỡ bụng là gì?

Máy giảm mỡ bụng hay còn gọi là đai massage bụng được thiết kế như một chiếc đai quấn quanh vùng bụng hoặc cũng có thể là chiếc máy cầm tay nhỏ gọn. Nó có công dụng chính là làm săn chắc vùng cơ bụng, giảm mỡ để có được vòng eo nhỏ gọn, khoẻ khoắn. Dù đây là chiếc máy khá phổ biến nhưng phần lớn mọi người vẫn chưa hiểu rõ về cơ chế hoạt động của chiếc máy này. Chiếc đai này hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo ra độ rung và nhiệt độ cao để làm tiêu mỡ mà người dùng không phải vận động nhiều hoặc luyện tập vất vả. Chiếc máy massage này không chỉ dùng cho vùng bụng mà còn hỗ trợ làm săn chắc cả các vùng khác như đùi, hông, cánh tay…

1. Máy giảm mỡ bụng Vibro Shape

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
máy giảm mỡ bụng Vibro Shape
Ưu đãi tốt nhất

249.000 VNĐ

Xem tại Lazada

258.900 VNĐ

Xem tại Shopee

304.914 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Kiểu dáng hiện đại mới nhất với những tính năng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.
  • Nhỏ gọn, nhẹ có thể gấp lại mang theo khi cần thiết.
  • Điều khiển sử dụng dễ dàng, máy dễ sử dụng.
  • Massage với 2 tính năng vừa nóng vừa rung là ưu điểm đặc biệt nhất của sản phẩm. Mang lại cho bạn sự cảm nhận mới về lượng mỡ thừa đã bị đánh tan đi.
  • Máy gồm có 3 chế độ massage rung tự động, 6 chế độ điều chỉnh bạn có thể tăng giảm độ rung, chọn cách massage theo ý thích của mình.
  • Ngoài ra máy có chế độ làm nóng với mức nhiệt độ khoảng 41 độ C, đây là mức nhiệt độ an toàn và giúp bạn làm giảm nhanh những lượng mỡ dư thừa.
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi làm việc, nghỉ ngơi, xem tivi,… nếu bạn sợ quên có thể chọn chế độ hẹn giờ, máy sẽ giúp bạn tự ngắt thiết bị.

Đai massage lưng vai gáy Nhật Bản thiết kế theo tiêu chí mệt chỗ nào thì để máy massage chỗ đó. Bạn có thể dùng nó để massage vùng cổ, gáy khi cảm thấy căng thẳng khó chịu, hay để nó úp vào bụng để loại trừ mỡ thừa, hoặc để đệm sau lưng kê vào ghế để vừa được massage vừa làm việc được hiệu quả. Tác động quay đều của các con lăn tác động sâu vào bên trong cơ thể, chạm lên các vị trí đau nhức, con lăn xoay tròn kích thích lên dây thần kinh giải tỏa stress, giảm ưu phiền cho người sử dụng.

2. Máy giảm mỡ bụng X5

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
máy giảm mỡ bụng X5
Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

255.000 VNĐ

Xem tại Lazada

255.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Sử dụng công nghệ hiện đại, đai massage x5 có 2 chế độ rung khác nhau cho bạn thoải mái điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Máy rung công suất lớn, được bo lại kín đáo hoạt động cực kì bền bỉ cho bạn yên tâm sử dụng lâu dài nhé.
  • Đai massage bụng X5 được thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến chất lượng.
  • Đai massage X5 sử dụng lực rung cơ học cưỡng chế các nhóm cơ hoạt động, đốt nóng chất béo.

Máy có 5 motor rung quấn quanh vòng eo.

Hoạt động rung mạnh mẽ với nhiều kiểu rung mát xa khác nhau.

Màn hình LCD dễ điều khiển.

Tính năng hẹn giờ tắt thông minh.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang đi mọi nơi.

3. Máy giảm mỡ bụng Relax Tone

Top 3
Máy giảm mỡ bụng Relax Tone
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

194.895 VNĐ

Xem tại Tiki

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Một bộ máy massage cầm tay Relax Tone gồm 5 đầu massage có thể thay thế cho nhau, tùy thuộc vào sở thích của các bạn. Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage theo công thức trộn tinh dầu với dầu thực vật bôi lên cơ thể, dùng relax & spin tone massage đem lại hiệu quả cao. Massage tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Có tác dụng giống như bạn đang thực hiện các động tác tập thể dục.

Với kiểu dáng đẹp mắt, hợp thời trang, máy massage cầm tay có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn cổ cong uốn lượn linh động và dễ sử dụng cho phép bạn mát-xa tại các huyệt đạo ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Bạn có thể điều chỉnh Máy massage cầm tay Relax Tone với nhiều chế độ mạnh và nhẹ khác nhau tùy để mang đến những giờ phút thư giãn tuyệt đối cho bản thân.

4. Máy giảm mỡ bụng MXL 1099

Top 4
Máy giảm mỡ bụng MXL 1099
Ưu đãi tốt nhất

700.000 VNĐ

Xem tại Lazada

729.000 VNĐ

Xem tại Shopee

850.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Không tiêu thụ nhiều điện năng, chi phí sử dụng thấp.
  • Độ an toàn cao, phù hợp cho mọi loại da, không tổn thương da sau khi sử dụng.
  • Bền và hiệu quả lâu dài: sử dụng công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ giảm béo trong thời gian ngắn nhất.
  • Giúp điều trị các chứng nhức mỏi cơ (cổ, vai, gáy, lưng, tay, chân).
  • Giúp săn chắc cơ bụng, nâng nở ngực, ngăn ngừa các bệnh về thoái hóa cột sống, đau đầu, stress do ít vận động.
  • Giúp bạn có giấc ngủ sâu.

Máy sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Có thể dùng cho cá nhân khi các chị em không có thời gian đến các Spa hay Thẩm Mỹ. Dễ dàng hoạt động,dễ dàng sử dụng. Có thể điều chỉnh nhiệt độ và tần sóng phù hợp cho từng người. Giúp săn chắc cơ bụng, nâng nở ngực, ngăn ngừa các bệnh về thoái hóa cột sống, đau đầu, stress do ít vận động. Không chỉ ở việc hỗ trợ giảm béo, còn giúp bạn thư giãn, massage, tăng cường hoạt động của tế bào giúp cho sức khỏe của bạn tốt nhất.

5. Máy giảm mỡ bụng CkeyiN

Top 5
may-giam-mo-bung-ckeyin
Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Kiểu dáng hiện đại mới nhất với những tính năng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.
  • Nhỏ gọn, nhẹ có thể gấp lại mang theo khi cần thiết, rất dễ sử dụng.
  • Đai massage giảm mỡ bụng với công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với 2 motor rung cao đến 1100L/ phút mang lại hiệu quả nhanh chóng.
  • Massage với 2 tính năng vừa nóng vừa rung là ưu điểm đặc biệt nhất của sản phẩm. Mang lại cho bạn sự cảm nhận mới về lượng mỡ thừa đã bị đánh tan đi.
  • Ngoài ra máy có chế độ làm nóng với mức nhiệt độ khoảng 41 độ C, đây là mức nhiệt độ an toàn và giúp bạn làm giảm nhanh những lượng mỡ dư thừa.

Hiệu quả nhất để làm thon gọn từng bộ phận khác nhau của cơ thể: bụng, vai, đùi, chân, hông và lưng.

Hữu ích cho việc giảm béo, tiêu hóa và thư giãn.

Máy gồm có 3 chế độ massage rung tự động, 6 chế độ điều chỉnh bạn có thể tăng giảm độ rung và chọn cách massage theo ý thích của mình.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi làm việc, nghỉ ngơi, xem tivi,… hãy cứ yên tâm sử dụng vì máy sẽ tự ngắt thiết bị tránh bạn ngủ quên không tắt.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về máy giảm mỡ bụng tốt nhất dành cho bạn. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!