Thương hiệu Midea và top 15 sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay

10.08.2022 - 15:12

Thương hiệu Midea là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam từ khá lâu. Người tiêu dùng đã quen sử dụng những sản phẩm này bởi mức giá luôn ở mức trung bình nhưng chất lượng lại rất tốt. Vậy Midea cung cấp những sản phẩm gì? Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết dưới đây và tham khảo 15 sản phẩm bán chạy nhất của Midea nhé.

1. Thông tin cơ bản về Midea bạn nên biết

Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Media bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng vào 1980 và bắt đầu phát triển sang nhiều nước thuộc các vùng lân cận và sau đó phát triển tại Việt Nam.

Thương hiệu Media

Thương hiệu Midea rất nổi tiếng tại Việt Nam

Năm 2006 Midea xuất hiện tại thị trường Việt Nam và chính thức trở thành đơn vị thuộc tập đoàn Midea Group. Sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam Midea đã có tới 2.100 cửa hàng trên toàn quốc và có thêm 3 showroom trưng bày tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Hiện nay Midea có đến 30 chủng loại sản phẩm khác nhau trên thị trường nên chiếm thị phần không nhỏ tại hệ thống bán các thiết bị điện gia dụng của cả nước. Ngoài ra Midea hàng năm còn cho ra đời thêm nhiều sản phẩm với những tính năng hiện đại, chất lượng cao và được đảm bảo về thẩm mĩ cũng như nhiều tính năng vượt trội nhưng giá cả lại phù hợp với khả năng kinh tế của mọi gia đình.

Sau nhiều năm hoạt động, Midea được công nhận là thương hiệu số 1 thế giới về các giải pháp không khí và cũng là thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn toàn châu Á. Ở Việt Nam, Midea cũng được công nhận nằm trong top 10 thương hiệu lớn dẫn đầu Việt Nam.

Những sản phẩm mà Media đang cung cấp cho thị trường bao gồm:

  • Điều hòa: điều hoa dân dụng, điều hòa thương mại (điều hòa âm trần, điều hòa ống gió, điều hòa tủ đứng)
  • Quạt: quạt treo tường, quạt cây, quạt trần
  • Máy tắm, cây uống nước, lọc nước
  • Các sản phẩm điện gia dụng nhỏ: nồi cơm điện, bếp từ, lò nướng, nồi áp suất, máy hút bụi,….
  • Máy giặt: máy giặt cửa trên và cửa trước
  • Tủ lạnh: tủ lạnh mini, tủ lạnh gia đình với nhiều dung tích khác nhau.

Các sản phẩm của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại nhất hiện nay.

2. Làm thế nào để mua được những sản phẩm mang thương hiệu Midea chính hãng?

Mua sắm thời đại 4.0 đã không còn khó khăn như trước. Với thời đại công nghệ bạn có thể dễ dàng mua sắm bất kỳ vật dụng gì chỉ với việc online và lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên chẳng phải ai cũng muốn như vậy, nhiều người vẫn thích lượn lờ các trung tâm thương mại để tham khảo các mẫu mã và lựa chọn sản phẩm phù hợp thông qua sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Vậy là cách nào để mua được các sản phẩm của Midea chính hãng để có được sự phục vụ tốt nhất từ hãng sản xuất?

Thương hiệu Media

Bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm của Midea chính hãng.

Mua hàng trực tiếp

Với hơn 2.100 cửa hàng trên toàn quốc và 3 showroom được đặt tại 3 thành phố lớn thì việc mua sắm các sản phẩm của Midea là điều rất dễ dàng. Nếu bạn chưa biết địa chỉ của các cửa hàng hãy truy cập vào website của Midea và cung cấp địa chỉ hiện tại của mình bạn sẽ nhận được thông tin những cửa hàng ở cùng khu vực bạn đang sinh sống.

Nếu bạn không phải là người giỏi về mạng internet bạn hãy đến những trung tâm điện máy lớn tại nơi ở của mình và nhờ nhân viên tư vấn những sản phẩm của Midea. Tại các siêu thị điện máy này sẽ có những chương trình ưu đãi tặng kèm, giảm giá và hỗ trợ trả góp, vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho bạn. Khi gặp các vấn đề về sản phẩm bạn sẽ được bảo hành từ nhà hãng một cách tận tình và chu đáo.

Mua hàng online

Với những người không có nhiều thời gian mua sắm thì việc mua hàng online chính là việc làm cần thiết. Tuy nhiên đối với những sản phẩm điện tử, điện lạnh bạn cần lựa chọn những website uy tín như các website của các siêu thị điện máy lớn, mua sắm online ngay trên website của Media Việt Nam hoặc một số trang thương mại điện tử uy tín khác như Lazada, Tiki, Shopee, Nguyễn Kim, MediaMart  Phải đảm bảo rằng các sản phẩm bạn mua đều được bảo hành và có mức giá đúng với hãng cung cấp nhé.

Đừng quên check mã giảm giá các trang thương mại điện tử trước khi đặt hàng online nhé! - Link lấy mã

3. Giới thiệu 15 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Midea

Midea có 30 chủng loại sản phẩm khác nhau trong phân khúc thiết bị điện gia dụng, điều này có nghĩa rằng với những nhóm sản phẩm khác nhau thương hiệu này cũng cung cấp rất đa dạng về kiểu dạng, chủng loại, năng suất để phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 15 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này để bạn tham khảo cho nhu cầu mua sắm của mình nhé.

3.1. Máy giặt lồng ngang Midea MFK85-1410SK Inverter 8,5kg

Nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay phải kể đến những sản phẩm máy giặt của thương hiệu này. MFK85-1410SK là mẫu máy giặt cửa ngang tuy mới ra mắt nhưng lại được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng bởi những điểm nổi bật đáng chú ý mà không phải thương hiệu nào cũng đáp ứng được.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Chức năng Spa Care có khả năng diệt khuẩn và chống các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9% đồng thời khử các mùi hôi bám trên quần áo, dễ dàng tẩy những vết bẩn cứng đầu.
  • Đây là mẫu máy giặt đời mới 2020 nên có thiết kế tông màu kim loại rất hiện đại, cứng cáp. Cửa máy thiết kế thanh lịch cùng 2 lớp cách nhiệt rất an toàn. Được cài đặt các chức năng giặt theo các chương trình khác nhau như giặt nước nóng, giặt bằng hơi nước,…. Được trang bị màn hình hiển thị bằng cảm ứng nên dễ dàng sử dụng kể cả đối với người gia.
  • Chức năng giặt Color Care được trang bị giúp quần áo được bảo vệ tối đa khi giặt, giảm được gần 40% độ phai màu và độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt.
  • Sử dụng động cơ Inverter BLDC giúp tiết kiệm điện năng tối đa, hoạt động êm ái và bền bỉ.
  • Được trang bị tính năng giặt nước nóng có độ sôi lên đến 90 độ giúp bột giặt hòa tan hoàn toàn, đánh bật hết những vết bẩn cứng đầu trên quần áo.
  • Chế độ giặt dành riêng cho đồ len và đồ mỏng.
  • Sử dụng lồng giặt Water Cube và thanh giặt S-Paddle giúp giảm độ hư tổn của quần áo một cách tối đa trong quá trình giặt.
  • Ngoài ra, với chức năng Drum Clean bạn có thể loại bỏ hết những bụi bẩn bám lại ở lồng giặt bởi nó có khả năng tự vệ sinh lồng giặt nên hãy yên tâm rằng quần áo sẽ không bị đổi màu vì lồng giặt quá bẩn nữa nhé.

Giá: 7.990.000 đồng

3.2. Máy giặt lồng đứng Midea MAN-8507 8,5kg

Ngoài mẫu máy giặt lồng ngang, thương hiệu Midea còn phát triển nhiều mẫu máy giặt lồng đứng với mức giá cực kỳ vừa túi tiền với những gia đình có nhu cầu giặt là lớn nhưng khả năng kinh tế lại có hạn. Mẫu máy giặt MAN-8507 có khối lượng giặt lên đến 8,5kg nhưng lại có mức giá khá phải chăng và nhiều tính năng hiện đại.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Nắp được làm từ nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được quá trình giặt bên trong. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, bố trí khoa học nên dễ dàng sử dụng, được trang bị khóa an toàn tránh tình trạng trẻ nhỏ có thể bị nguy hiểm trong quá trình giặt.
  • Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo bị hư hỏng, hạn chế vi khuẩn sinh sôi trong lồng giặt.
  • Mâm giặt được thiết kế dạng xoáy kép nên nước xoáy mạnh mẽ, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu.
  • Sử dụng công nghệ giặt đảo chiều 3D làm tăng khả năng ma sát đến mọi vị trí của quần áo, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Chương trình giặt đa dạng, tiện ích phù hợp với nhiều loại vải khác nhau.

Giá: 3.990.000 đồng

3.3. Điều hòa Midea 1 chiều MSAFC-10CRN8 9000 BTU

Với phân khúc điều hòa, thương hiệu Midea cũng ghi điểm tuyệt đối với dòng điều hòa 1 chiều cho gia đình với mức giá phải chăng nhưng lại có nhiều chức năng hiện đại giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng nhưng vẫn đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà người tiêu dùng cần thiết.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật của điều hòa MSAFC-10CRN8

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế.
  • Được trang bị chức năng làm lạnh nhanh giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ với nút “Turbo” trên remote.
  • Điểm độc đáo của dòng điều hòa Midea chính là cảm nhận được nhiệt động xung quanh khu vực remote nên có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động cho phù hợp với nhiệt độ cài đặt.
  • Dàn lạnh và dàn nóng được phủ chất liệu chống ăn mòn giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của thời tiết làm tăng tuổi thọ của máy.
  • Chế độ ngủ đêm hoạt động êm ái giúp bạn ngủ ngon giấc hơn mà không lo bị lạnh vào ban đêm.
  • Bộ lọc HD có thiết kế mặt lưới siêu nhỏ có khả năng lọc nhiều hơn đến 50% so với những loại lưới lọc thông thường, mang đến không khí trong lành cho gia đình bạn.

Giá: 6.690.000 đồng

3.4. Điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-10HRN1 9000 BTU

Hiện nay trên thị trường còn ít loại điều hòa dành cho gia đình được thiết kế 2 chiều nhưng có giá cả bình dân tương đương với dòng máy chạy 1 chiều. Nắm bắt được điều đó, thương hiệu Midea đã cho ra đời dòng điều hòa 2 chiều dành cho gia đình chỉ với mức giá như dòng chạy 1 chiều, trong đó bán chạy nhất là model MSMA1-10HRN1.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Được trang bị tính năng phát hiện rò rỉ lạnh, khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh ở dàn nóng ngoài trời dàn lạnh trong nhà sẽ báo động để người dùng biết và kịp thời sửa chữa.
  • Ngoài ra model điều hòa này còn được trang bị chức năng chống nám mốc, ngăn ngừa vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
  • Sử dụng gas thế hệ mới R410 giúp làm lạnh sâu, nhanh hơn đặc biệt là không gây ô nhiễm môi trường.
  • Với nút Self Clean trên bộ điều khiến, bạn sẽ kích hoạt chức năng tự động làm sạch điều hòa để giữ dàn lạnh luôn khô ráo, ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi.
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà không sợ lạnh vào ban đêm.

Giá: 6.990.000 đồng

3.5. Điều hòa 1 chiều Midea MSMAII-13CRDN1 12.000 BTU Inverter

Với những không gian lớn thường người tiêu dùng sẽ lựa chọn những dòng có công suất hoạt động từ 12.000 BTU trở lên để đáp ứng đủ nhu cầu. Với model MSMAII-13CRDN1 của thương hiệu Midea sẽ đáp ứng được hơn cả mong đợi dành cho những dòng có công suất hoạt động lớn nhưng giá cả vẫn ở mức độ bình dân.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Điểm nổi bật của model điều hòa này chính là khả năng nhớ vị trí hướng gió đã được thiết lập trước đó, như vậy bạn không cần điều chỉnh hướng gió mỗi lần bật điều hòa nữa.
  • Được trang bị hệ thống phát hiện rò rỉ chất làm lạnh siêu nhạy để cảnh báo nguy hiểm kịp thời cho người sử dụng.
  • Được tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ phòng nên khi kích hoạt chức năng Follow me trên remote tín hiệu sẽ thay đổi nhiệt độ theo người dùng một cách nhanh nhất.
  • Tính năng tự động làm sạch thông minh giúp dàn lạnh luôn khô ráo, ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc trong điều hòa.
  • MSMAII-13CRDN1 có khả năng kích thích hệ tuần hoàn máu, tăng chức năng phổi giúp người dùng ngăn chặn được một số bệnh về hô hấp thông qua nút Active Ionizer.
  • Chế độ Turbo có khả năng tự động phục hồi tốc độ gió mát cùng chức năng ngủ Sleep giúp tiết kiệm điện năng.

Giá: 7.990.000 đồng

3.6. Tủ lạnh Side by Side Midea MRC-690SS 584 lít

Với những gia đình có nhu cầu dự trữ thức ăn nhiều thường sẽ lựa chọn những dòng tủ lạnh có dung tích lớn để có thể trữ thực phẩm thoải mái. Thế nhưng, để vừa đáp ứng được nhu cầu lại vừa có thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với không gian của mình một bộ phận không nhỏ sẽ lựa chọn loại tủ 2 cánh trở lên. Thương hiệu Midea chuyên phát triển những mẫu tủ lạnh đáp ứng được tất cả những điều trên, với model MRC-690SS thực sự đã chiếm trọn tình yêu của không ít khách hàng.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Bộ lọc với các phân tử bạc và đồng có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu mang đến không khí trong lành bên trong tủ, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
  • Được trang bị đèn LED Eco thế hệ mới vừa giúp chiếu sáng hoàn hảo những lại vừa tiết kiệm điệm và bền bỉ theo thời gian.
  • Chức năng Holiday giúp bạn có thể yên tâm đi xa mà không sợ tủ lạnh bị bám muif hôi mốc ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.
  • Với thiết kế chuông báo cửa mở độc đáo sẽ báo hiệu trong những trường hợp bạn quên đóng cửa tủ lạnh hay cửa bị hở để tránh việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài gây lãng phí điện năng.
  • Khả năng làm đá nhanh với thời gian ngắn, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện một cách tối đa.

Giá: 14.900.000 đồng

3.7. Tủ lạnh Midea HF-122TTY 98 lít

Thương hiệu Midea có đa dạng những mẫu tủ lạnh có dung tích nhỏ dành cho sinh viên hoặc cho khách sạn, nhà nghỉ. Hiện nay, mẫu tủ lạnh HF-122TTY của Midea đang được rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn lựa chọn bởi tính thẩm mĩ cao cùng nhiều tiện ích khác.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt và di chuyển, phần vỏ được sơn tĩnh điện, chống gỉ nên rất bền màu.
  • Khay kệ trong suốt chịu lực tốt, dễ vệ sinh, ngăn chứa thực phẩm cũng rất rỗng rãi.
  • Công suất hoạt động chỉ 70W nên vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn khi hoạt động.
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh từ luồng khí lạnh đa chiều nên hơi mát được phân bổ đều mọi vị trí trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Giá: 2.690.000 đồng

3.8. Nồi cơm điện Midea MR-CM07NA

Là đơn vị lớn trong lĩnh vực điện tử gia dụng, thương hiệu Midea thường được người tiêu dùng nhắc đến khi lựa chọn những sản phẩm nồi cơm điện từ bình dân đến cao cấp. Chính vì thế, những mẫu nồi cơm điện mang thương hiệu này đã quá quen thuộc và chiếm số đông tại thị trường nồi cơm điện Việt Nam. Mẫu nồi cơm điện MR-CM07Na thường được các gia đình nhỏ trang bị cho ngôi nhà của mình vì nó đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho 2-3 người.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Kiểu dáng mới mẻ, hiện đại, màu sắc bắt mắt kết hợp giữa trắng và xanh đem đến sự thanh lịch và cũng tăng thêm tính thẩm mĩ cho căn bếp của bạn.
  • Lòng nồi được sản xuất từ chất liệu oxy hóa cứng nên truyền nhiệt tốt, bền bỉ. Bề mặt được phủ lớp sơn chống dính cao cấp tránh việc cơm cháy bám dính trên bề mặt gây khó khăn trong việc chùi rửa.
  • MR-CM07Na được trang bị 2 chế độ nấu là nấu cơm và nấu cháo nên cực kỳ tiện dụng và nhanh chóng, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Giá: 788.000 đồng

3.9. Nồi cơm điện Midea MR-CD1816 1.8L

Ở phân khúc nồi cơm điện có giá bình dân với những chế độ nấu cơ bản Midea cũng phát triển nhiều mẫu nồi như vậy để đáp ứng nhu cầu ít sử dụng và kinh tế hạn hẹp của người tiêu dùng. Mẫu nồi MR-CD1816 có giá cả phải chăng và thiết kế đẹp mắt thực sự là một sự lựa chọn đáng chú ý.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Màn hình hiển thị rõ nét nên bạn dễ dàng quan sát và nhận biết được khi sử dụng.
  • Được trang bị hệ thống thoát hơi nước khi cơm sôi nên có khả năng chống tràn và chống đọng nước hiệu quả, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
  • Lòng nồi sử dụng lớp chống dính dày, kết cấu bề mặt dày nên tạo độ cứng giúp chống bóp méo khi rơi hoặc khi va chạm.
  • Dung tích 1.8L phù hợp với gia đình đông người

Giá: 399.000 đồng

3.10. Nồi áp suất Midea MY-CS5039 5L

Đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ việc trang bị nồi áp suất thực sự cần thiết để giúp việc nấu ăn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Mẫu nồi áp suất MY-CS5039 của thương hiệu Midea có dung tích lớn với nhiều chức năng nấu ăn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bạn đang gặp phải trong quá trình chế biến thức ăn.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng với nhiều tính năng sử dụng, bảng điều khiển bằng tiếng Việt và thiết kế nút chìm giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng.
  • Nồi áp suất MY-CS5039 của Midea được trang bị 20 đơn vị lựa chọn cho phép người dụng sử dụng được nhiều chức năng nấu khác nhau như: nấu cơm, cháo, hầm xương, nấu súp,…
  • Lòng nồi được phủ lớp chống dính có độ dày 1.8mm siêu bền, giữ nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.
  • Thiết kế van an toàn để đảm bảo nồi chưa thoát hết khi thì van sẽ không cho phép người dùng mở nắp, hạn chế tối đa tình trạng bị bỏng khi sử dụng. Sau khi khí bên trong thoát ra hết nồi sẽ tự động mở nắp.
  • Màn hình hiển thị đèn LED thông minh cùng chế độ hẹn giờ trong vòng 24h giúp người dùng thoải mái đun nấu mà không mất thời gian canh chừng.

Gía: 1.890.000 đồng

3.11. Quạt sưởi nhiệt Midea MH-P15-C

Với thời tiết mùa đông lạnh giá tại Việt Nam như mấy năm trở lại đây, quạt sưởi đã dần trở nên phổ biến và có mặt ở hầu hết mọi gia đình đặc biệt là khu vực thường có nhiệt độ thấp. Mẫu MH-P15-C của thương hiệu Midea có mức giá phải chăng nhưng chế độ hoạt động tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng nên được tin dùng rất nhiều.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế màu trắng đen đơn giản nhưng vẫn mang vẻ sang trọng và thanh lịch. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và lắp đặt.
  • Công suất tối đa là 1500W sử dụng trong phạm vi 5-10m2 và làm nóng bằng bộ phận PTC nên hoạt động ổn định, độ bền cao.
  • Được trang bị 4 chế độ sưởi: thấp, cao, thấp+xoay và cao+xoay đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Với thiết kế chống cháy tuyệt đối và tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt, bị đổ ngã nên cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Giá: 1.370.000 đồng

3.12. Quạt sưởi nhiệt CERAMIC Midea MH-P20-BR

Mùa hè bạn sử dụng điều hòa để làm mát cả căn phòng thì mua đông bạn hãy sử dụng quạt sưởi nhiệt có model MH-P20-BR để nó làm ấm cả căn phòng của mình nhé. Đây là một trong nhưng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Midea không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nước châu Á.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt và di chuyển mọi khu vực.
  • Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, bộ lọc bụi hiện đại dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và bảo dưỡng.
  • Sử dụng bộ phận làm nóng PTC giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định thời gian dài, công suất hoạt động lên đến 2000W phù hợp với diện tích phòng 10-20m2.
  • Tích hợp 3 mức gia nhiệt và 1 mức làm mát dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
  • Trang bị điều khiển điện tử nên dù không ở gần bạn vẫn có thể điều chỉnh chế độ nhiệt bạn muốn, khi đó các thông số nhiệt độ sẽ hiển thị trên màn hình led cho bạn dễ dàng theo dõi.

Giá: 1.690.000 đồng

3.13. Lò nướng Midea MEO-10DW1 10L

Chắc hẳn bạn luôn muốn lựa chọn được những sản phẩm gia đình có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng đúng không nào? Ngoài những sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình thì một chiếc lò nướng cũng thực sự cần thiết. Thương hiệu Midea có khá nhiều mẫu lò nướng khác nhau nhưng số đông khách hàng lựa chọn lò nướng có giá bình dân với nhu cầu ít sử dụng thường lựa chọn model MEO-10DW1.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế siêu gọn nhẹ, sơn màu trắng thanh lịch góp phần nâng cao tính thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.
  • Khoang lò được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt và chống oxy hóa cao nên tăng tuổi thỏ của lò nướng. Cửa lò được làm từ thủy tinh cao cấp chịu nhiệt tốt, khay nướng tráng men và tay cầm làm từ thép không gỉ nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Được trang bị chức năng nướng Quarzt có công suất lên đến 1000W nên nướng rất nhanh, giúp thực phẩm chín nhanh và đều hơn.
  • Có 2 núm chức năng khác nhau để người nội trợ dễ dàng tìm hiểu và sử dụng. Ngoài ra lò nướng này còn có chức năng hẹn giờ giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian khi nấu nướng.

Giá: 390.000 đồng

3.14. Quạt cây Midea FS40-11V 50W

Mùa hè ở những không gian mở chắc hẳn không thể thiếu những chiếc quạt cây để giúp người dùng tận hưởng những đợt gió thoải mái. Quạt cây Midea FS40-11V có kiểu dáng hiện đại nhưng cho tốc độ gió mạnh sẽ khiến bạn hài lòng.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Cánh quạt lớn, có chế độ xoay trái phải, đảo chiều cho góc độ điều khiển hướng gió rộng.
  • Có 3 tốc độ quay tối đa là 1200 vòng/phút cho luồng gió mạnh, liên tục nên làm mát hiệu quả.
  • Nan lồng được đan khít nhau, có 2 vòng gia cố ở giữa cùng chốt ở vòng ngoài nên tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Giá: 900.000 đồng

3.15. Quạt treo tường Midea FW40-7JR

Những khu vực văn phòng, công xưởng hay lớp học hầu hết đều sử dụng quạt treo tường để tiết kiệm không gian, ngoài ra cũng giúp cho việc cung cấp gió ra diện tích rộng hơn tiết kiệm chi phí. Quạt treo tường mang thương hiệu Midea FW40-7JR được rất đông cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn bởi sự an toàn và công suất hoạt động khá lớn.

Thương hiệu Media

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MEDIAMART

Đặc điểm nổi bật

  • Lồng quạt được đan khít nên an toàn khi sử dụng, sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp nên ít bám bùi, dễ dàng vệ sinh.
  • 3 cánh quạt có đường kính 40cm nên tạo được làn gió rộng giúp làm mát hiệu quả ở không gian lớn.
  • Động cơ bạc thau có công suất hoạt động là 55W không gây ra tiếng ồn, hoạt động êm ái cho độ bền cao.

Giá: 790.000 đồng

Trên đây chúng tôi đã cung cấp thêm cho bạn nhưng thông tin về thương hiệu Midea nổi tiếng cũng như giới thiệu 15 sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!