Watsons là gì? Đánh giá Watsons có uy tín không? Hàng thật hay fake?

27.01.2024 - 10:39

Bạn đang lo lắng khi mua hàng tại Watsons có uy tín không? Sản phẩm tại đây có chính hãng không? Bài viết này, Chanh Tươi Revew sẽ chia sẻ những trải nghiệm mua hàng tại Watsons.vn để cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết trước khi quyết định đặt bất cứ thứ gì tại địa chỉ này nhé!

Watsons là gì? 

Watsons Việt Nam là công ty con của A.S Watsons Group - một tập đoàn bán lẻ và viễn thông khổng lồ, được sở hữu bởi tỷ phú Lý Gia Thành. A.S Watsons Group được thành lập vào năm 1981.

Đây là một trong những địa chỉ bán lẻ hàng đầu với mô hình kết hợp giữa trực tuyến và truyền thống (O+O) tại Châu Á, Watsons chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Hiện tại Watsons có hơn 8000 cửa hàng và 1500 quầy thuốc trải dọc 15 thị trường ở Châu Á và Châu Âu.

Tại Việt Nam, Watsons đã khai trương 6 cửa hàng chủ yếu tập trung ở khu vực Nam, bao gồm 5 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Cần Thơ và hứa hẹn sẽ mở rộng hệ thống mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam đã ra mắt vào ngày 15.01.2019 tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và từ đó đã mở thêm 4 cửa hàng nữa. Ngoài ra, Watsons Việt Nam còn có một cửa hàng ở Cần Thơ, và đang tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Watsons không chỉ là một thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm mà còn có dòng sản phẩm riêng biệt. Trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Watsons đã có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử như Lazada và Shopee. Trên các sàn giao dịch Tiki, có một số sản phẩm của Watsons, tuy nhiên, hãng chưa mở gian hàng trực tiếp trên những nền tảng này. Watsons cũng đã ra mắt trang web chính thức của mình tại https://watsons.vn tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng truy cập và mua sắm trực tuyến.

Đặc biệt, Watsons là thương hiệu bán mỹ phẩm và cũng có dòng sản phẩm riêng.

watsons-co-uy-tin-khong
Cửa hàng của Watsons đầu tiên tại Việt Nam

Thông tin về Watsons

Websitehttps://watsons.vn
Gian hàng chính hãng LAZADATẠI ĐÂY
Gian hàng chính hãng SHOPEETẠI ĐÂY
Thương hiệu riêngNatural by Watsons

Review Watsons có uy tín không? Có nên mua không

Xét về nguồn gốc của công ty thì Watsons Group như đã nói ở trên là công ty hàng đầu trên thế giới. Các chính sách của Watsons thì rất minh bạch và rõ ràng. Hiện tại không có bất kỳ thông tin hay bài viết nào nói về thương hiệu này không uy tín. Vì vậy các bạn có thể yên tâm mua sắm tại một trong số tất cả các kênh.

Tuy nhiên mình cũng thấy rõ, khi mà Watsons ra mắt website riêng. Họ tung ra rất, rất nhiều chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, trong khi trên sàn của Lazada hay Shopee thì không thấy có.

Các bạn có thể xem bài mã giảm giá Watsons mà Chanh Tươi Review đã tổng hợp. Rất nhiều voucher, coupon free ship, mua 1 tặng 1, giảm sâu,… nhé!

Watsons có uy tín không?

1. Về chất lượng hàng hóa

Watsons là một chuỗi mỹ phẩm chính hãng. Watsons bán hầu như mọi thứ liên quan tới mỹ phẩm, từ nay bạn cũng không phải mua hàng xách tay, hàng tiểu ngạch nữa với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Với hàng xách tay cũng khó rất nhiều rủi ro bởi không thể check hay kiểm tra được. Nhưng với Watsons bạn có thể yên tâm sản phẩm đó chính hãng, và nếu có bất kỳ vấn đề gì thì đều được phía công ty đảm bảo cho bạn.

Tại sao phải mua hàng xách tay, trong khi hàng chính hãng còn rẻ hơn cả hàng xách tay, đảm bảo tuyệt đối?

Tại Watsons, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Hada Labo, Anessa, Thayers... cũng như các sản phẩm riêng của Watsons như sữa tắm, kem dưỡng da, son môi... Điều đặc biệt là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của các sản phẩm tại Watsons, vì chúng đều được nhập khẩu từ các nước có tiêu chuẩn cao về mỹ phẩm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...

2. Về đóng gói hàng hóa

Các hộp đóng gói của Watsons phải nói là rất chuyên nghiệp và đầu tư, bên ngoài đều có in Logo của hãng, và dùng cái hộp to khủng khiếp, chắc là có một vài kích cỡ. Nhưng cầm cái hộp chắc chắn các bạn thấy yên tâm liền. Mình nghĩ điều này cũng hay vì tạo cảm giác mua sắm và yên tâm hơn cho khách hàng khi mua hàng tại đây.

Hình ảnh hộp đóng gói của Watsons
Hình ảnh hộp đóng gói của Watsons, ảnh Trinh Phạm

3. Nhiều chính sách có lợi cho người dùng

  • Đổi trả linh hoạt: Để làm hài lòng khách hàng, Watsons còn có chính sách bảo hành và đổi trả hàng linh hoạt.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tận hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ các đối tác, tham gia vào những sự kiện và nhận quà tặng hấp dẫn như voucher, coupon freeship, mua 1 tặng 1, giảm giá lên đến 50%... khi mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên trang web của Watsons.
  • Chính sách rõ ràng và minh bạch: Watsons cam kết cung cấp hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ tài liệu hợp lệ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì với sản phẩm, bạn có thể liên hệ với công ty để được đảm bảo và đền bù hoàn toàn.
  • Ưu đãi cho thành viên: Khi tham gia thành viên Watsons, bạn sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền như tích điểm mỗi lần mua hàng, đổi điểm thành e-voucher để giảm giá, cũng như nhận các ưu đãi và quà tặng đặc biệt.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Watsons luôn sẵn lòng và nhiệt tình để giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm, cách sử dụng và làm đẹp. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi cũng là một điểm mạnh của Watsons để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tổng kết lại chúng ta có:

  1. Thương hiệu lớn từ nhà cung cấp mỹ phẩm số 1 Thế Giới. Ngoài ra hãng có 1500 cửa hàng thuốc ở Châu Âu (còn các khu vực khác không kinh doanh thuốc).
  2. Có mạng lưới, cửa hàng, địa chỉ.
  3. Chính sách minh bạch, rõ ràng
  4. Có chính sách cho thành viên khi mua sắm (đổi điểm ra E-Voucher)
  5. Dịch vụ chuyên nghiệp.

Nên mua gì tại Watsons?

Sau khi đọc phần đánh giá Watsons có uy tín không thì có lẽ bạn cũng biết đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bao gồm:

  • Mỹ phẩm: đa dạng từ son môi, kem nền, phấn phủ, mascara đến kem dưỡng da, sữa rửa mặt, toner, serum, kem chống nắng
  • Chăm sóc cơ thể: bao gồm sữa tắm, dầu gội đầu, dầu xả, kem dưỡng thể, kem chống nắng cho cơ thể…
  • Chăm sóc sức khỏe: cung cấp các loại vitamin, thực phẩm bổ sung, sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
  • Sản phẩm gia dụng: như khăn giấy, giấy vệ sinh...
watsons-co-uy-tin-khong sản phẩm
Watsons cung cấp đa dạng sản phẩm

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật mà bạn nên mua tại Watsons:

Sữa tắm Watsons Love My Skin Protecting Cream Body Wash

Đây là một sản phẩm thuộc dòng Watsons Every Day Bath and Hand, được bổ sung với thành phần Moist Active giúp dưỡng ẩm cho làn da. Không chỉ giúp làm sạch da mà còn nuôi dưỡng da mềm mịn, đồng thời mang lại một hương thơm dễ chịu khiến bạn cảm thấy sảng khoái.

Nước hoa hồng Thayers Witch Hazel Rose Petal

Với chiết xuất từ cây phỉ, hoa hồng và lô hội, sản phẩm này giúp cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông và làm dịu da một cách hiệu quả. Đặc biệt, không chứa cồn, paraben, phthalate và gluten, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động có hại từ môi trường.

Sữa chống nắng dưỡng da Anessa SPF50+/PA++++

Đây là một sản phẩm chống nắng cao cấp của thương hiệu Anessa, thuộc tập đoàn Shiseido, với chỉ số SPF50+/PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV gây hại. Sản phẩm không chỉ chống nắng mà còn làm trắng da, chống lão hóa và dưỡng ẩm, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

DHC 

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên về các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc sức khỏe. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm của DHC đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da. Một số sản phẩm nổi bật của DHC tại Watsons gồm:

Đây là những gợi ý của mình dành cho bạn và bạn có thể khám phá thêm nhiều sản phẩm khác tại website hoặc cửa hàng của Watsons nhé!

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến Watsons

1. Watsons bán hàng fake có thật không?

Không. Hiện tại không có phản hồi nào về việc Watsons bán hàng fake. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng tại đây.

2. Watsons lừa đảo có thật không?

Watsons Group, với vị thế hàng đầu trên thị trường toàn cầu nên rất minh bạch và rõ ràng trong các chính sách và chiến lược kinh doanh của mình. Hiện tại, không có bất kỳ thông tin hay bài viết nào nói rằng thương hiệu này lừa đảo khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại bất kỳ kênh phân phối nào của Watsons.

Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại Watsons. Hãy nhớ kiểm tra mã giảm giá trên Chanh Tươi Review để nắm bắt không sót voucher nào trước khi mua sắm nhé! Sau khi đọc bài viết “Watsons có uy tín không?”, nếu bạn quyết định trải nghiệm thì đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình với chúng mình ở dưới bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Thu Thảo
QTV

mình đặt đơn từ tháng 8 mà vừa mới nhận được hàng hôm qua, công nhận cái phần hủy đơn hoặc thắc mắc đơn hàng họ chưa có vì mình nhắn trên đó cũng k được. Tuy nhiên dịch nên mình nghĩ thôi thông cảm cho họ, nhận hàng xong thấy tin nhắn xin lỗi và tặng voucher 50k. Hàng thì mua được khá rẻ và chất lượng ok tuy nhiên họ cũng cần phải nâng cấp hoàn thiện thêm để khách hàng có trải nghiệm tốt hơn trong lương lai gần

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:00 30/09/2021
img-avatar
Quỳnh Lê

Trải nghiệm mua sắm online tồi tệ nhất của mình chỉ có watsons. App chạy rất chậm. Tình trạng đơn hàng và mục thắc mắc về đơn hàng chỉ để trang trí. Hệ thống hiển thị tổng giá trị đơn hàng là 231k nhưng khi giao hàng shipper thu 280k. Mình đặt nhiều đơn hàng nên đúng tiền trên nhãn thì thanh toán cho shipper còn đi. Đến khi vào app kiểm tra lại liên hệ watsons thì được trả lời do hôm đó hệ thống lỗi nên mã giảm giá cho đơn đó không tính. Phía watsons không đồng ý hoàn tiền chênh lệch cũng như không đồng ý hoàn trả đơn hàng này. Dở từ app tới hệ thống tới dịch vụ khách hàng nên mọi người nên mua các nơi khác.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:05 16/09/2021
img-avatar
W Soul

Tốt gì đâu toàn giao hàng cận date cho khách

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 06:59 11/08/2021
img-avatar
Lê Hiền

Lần đầu tiên mua hàng ở đây, giá thì cao mà chất lượng phục vụ như Cứt, giao hàng lâu, đóng sai hàng cho khách thì 7x7 49 bước chưa giải quyết được đơn hàng cho khách, chờ 3 đến 5 ngày cung cấp hàng loạt giấy tờ, mỗi ngày lại hỏi cung cấp thêm bằng chứng, gọi tổng đài thì ko được, hỏi fanpage đá qua zalo, muốn lấy lại tiền thấy khoảng 30 ngày mới đc hoàn (mà ko biết có được hoàn nữa không cho dù đóng sai sp cho khách) Thất vọng tràn trề đừng bạn nào mua hàng ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:15 01/07/2021
img-avatar