Review công nghệ đáng tiền nhất trên máy giặt: Ngăn giặt xả tự động theo độ bẩn

21.12.2023 - 08:22

Ngăn giặt xả tự động là tính năng mới xuất hiện trong khoảng 1-2 năm gần đây, nhưng đã tạo nên xu hướng lựa chọn máy giặt hiện đại. Điều này giúp việc giặt giũ trở nên tiện lợi, vì máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt xả trong vài tuần sử dụng mà không cần người dùng phải đổ mỗi lần giặt. Tuy nhiên, tính năng này trên máy giặt Samsung mới thực sự đáng tiền khi kết hợp cảm biến AI tự động phân bổ nước giặt xả không chỉ theo khối lượng mà còn theo độ bẩn giúp việc giặt giũ vừa  sạch, vừa tiết kiệm.

Giặt giũ chưa bao giờ đơn giản đến thế
Giặt giũ chưa bao giờ đơn giản đến thế

Đánh giá máy giặt Samsung Bespoke AI giặt xả tự động

1. Đánh giá chi tiết công nghệ tự động phân bổ nước giặt xả theo độ bẩn trên máy giặt thông minh Samsung Bespoke AI Samsung 

Với quần áo có nhiều loại vết bẩn, người dùng thường băn khoăn không biết đổ nước giặt bao nhiêu mới sạch. Lỡ đổ ít thì đồ không sạch không thơm, đổ nhiều thì lãng phí và chưa chắc giặt sạch xà phòng.

Khác với các hãng chỉ phân bổ nước giặt dựa trên khối lượng quần áo và giặt theo thời gian mặc định, trí tuệ nhân tạo AI trên máy giặt Samsung sẽ đo lường khối lượng và mức độ bẩn của quần áo để phân bổ chuẩn xác lượng nước giặt xả cần dùng. Cảm biến Ai soi độ bẩn sẽ hoạt động trong suốt chu trình giặt, nếu phát hiện đồ còn bẩn máy sẽ tự thêm nước giặt và tăng thời gian giặt đến khi sạch hoàn toàn.

phân bổ chuẩn xác lượng nước giặt xả bằng AI
Phân bổ chuẩn xác lượng nước giặt xả

Bạn chỉ cần đổ đầy ô nước giặt/xả 1 lần duy nhất, máy sẽ có sự đo lường căn chỉnh và có thể sử dụng cho khoảng 16-20 lần giặt tiếp theo. Bên cạnh đó, nhờ nước giặt xả được phân bổ hợp lý, không bị tình trạng thiếu hay dư thừa nên mùi hương sau khi giặt xong cũng nhẹ nhàng dễ chịu, không bị tình trạng nồng mùi như khi đổ quá tay nước giặt xả. 

Sử dụng máy giặt thông minh cho cuộc sống tiện lợi hơn
Sử dụng máy giặt thông minh cho cuộc sống tiện lợi hơn

Với những ưu điểm kể trên, máy giặt Samsung Bespoke AI là lựa chọn số 1 của người dùng khi tìm kiếm máy giặt với tính năng hiện đại, vừa giặt sạch và vừa bảo vệ vải. Đồng thời, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể “chi phí”, “sức lực” giúp cuộc sống dễ dàng và tiện nghi hơn.

máy giặt Samsung Bespoke AI
Máy giặt Samsung Bespoke AI hiện đại

2. Các công nghệ thông minh khác

  • Cảm biến chất liệu sợi vải: Công nghệ cải tiến là cơ sở giúp máy giặt tự động điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và tốc độ vòng vắt, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45% và tiết kiệm 70% điện năng.
  • Bảng điều khiển thông minh: Bảng điều khiển thông minh AI Control, tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ phù hợp theo thói quen sử dụng của người dùng.
  • Điều khiển qua ứng dụng điện thoại Smart Things: Việc này giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa, mọi lúc mọi nơi.
Smart Things ứng dụng giúp điều khiển máy giặt từ xa
Smart Things ứng dụng giúp điều khiển máy giặt từ xa

3. Về model máy và giá thành

Số lượng các dòng máy giặt với ngăn giặt xả tự động cũng như giá cả của Samsung đa dạng và vượt trội hơn hẳn, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu máy giặt Samsung có Ngăn giặt xả tự động theo độ bẩn.

Hãng

Số lượng model

Đặc điểm

Giá bán

Samsung20 modelsCửa ngang/máy giặt sấy9-24kgTừ 7 - 30 triệu đồng
Toshiba2 ModelsCửa ngang/máy giặt sấy10.5/12.5kgKhoảng 10 - 16 triệu đồng
Electrolux2 modelsCửa ngang11kgKhoảng 26 triệu đồng

Cụ thể một số model máy giặt Samsung AI ngăn giặt xả tự động:

Sản phẩmGiá bánXem chi tiết sản phẩm
Máy giặt thông minh Bespoke AI™ với Ngăn giặt xả tự động, 9kgGiá khuyến mãi: 11.690.000đTại đây
Máy giặt thông minh Bespoke AI™ với Ngăn giặt xả tự động, 10kgGiá khuyến mãi: 12.590.000đTại đây
Máy giặt sấy thông minh Bespoke AI™ với Ngăn giặt xả tự động, 11kgGiá khuyến mãi: 18.990.000đTại đây
Máy giặt thông minh Bespoke AI™ với Ngăn giặt xả tự động, 14kgGiá khuyến mãi: 20.690.000đTại đây
Máy giặt thông minh Bespoke AI™ với Ngăn giặt xả tự động, 24kgGiá khuyến mãi: 31.490.000đTại đây

4. Từ những so sánh trên, có thể đưa ra kết luận như sau:

Máy giặt thông minh Samsung với khả năng điều chỉnh nước giặt và thời gian giặt theo độ bẩn sẽ giúp giặt sạch và tiết kiệm hơn so với máy giặt có Ngăn giặt xả tự động thông thường (chỉ phân bổ theo khối lượng và giặt theo thời gian mặc định).
Ngoài ra máy giặt Samsung có ngăn giặt xả tự động với đa dạng model cùng giá thành hợp lý hơn, dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Xem thêm: Mã giảm giá Samsung

Từ những đánh giá trên, có thể thấy máy giặt Samsung Bespoke AI là sản phẩm thông minh vượt trội, xứng đáng để gia đình đầu tư cho cuộc sống tiện nghi!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hau Nguyen

Máy giặt Saumsung toàn là quảng cáo, mua gần 20 triệu mà chỉ đc cái mã bên ngoài, lỗi suốt cứ phải tắt bật lại, nhân viên với tổng đài cứ đổ lỗi này nọ các kiểu rồi thôi, bỏ thì thương, vương thì tội 😬

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:28 28/02/2024
img-avatar
Huỳnh Đức Thành

Công nghệ ngăn giặt xả tự động theo độ bẩn là một bước tiến đột phá trong việc tiết kiệm nước và năng lượng. Hệ thống thông minh này tự đánh giá mức độ bẩn trên quần áo và điều chỉnh lượng nước và detergent cần thiết để đảm bảo giặt hiệu quả. Điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giảm chi phí và công sức cho người sử dụng, tạo ra trải nghiệm giặt đơn giản và tiện ích.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:14 01/01/2024
img-avatar