Review trải nghiệm sữa tắm cá ngựa Đức có thơm như lời đồn

22.11.2023 - 11:44

Cái tên sữa tắm cá ngựa Đức có lẽ đã không còn xa lạ với những người chăm sóc da khi muốn tìm kiếm một loại sữa tắm thơm lâu. Được quảng cáo là một sản phẩm thần kỳ, có thể mang đến làn da mịn màng cùng hương thơm quyến rũ, lôi cuốn, liệu nó có gì mà khiến Chanh vẫn lựa chọn em nó trong 4 năm trở lại đây mà không nghĩ đến việc thay thế một loại khác? 

Hãy cùng ngóng chờ những trải nghiệm thực tế từ Chanh Tươi Review thông qua bài viết này nhé!

Điểm mình thích và không thích của Sữa tắm cá ngựa

Điểm mình thích

  • Điểm mình mê nhất và cũng là lý do chính mình chọn em này bởi mùi hương cực kỳ nhẹ nhàng nhưng lại rất quyến rũ của nó, độ lưu hương sau khi tắm khoảng 3-4 giờ.
  • Mang lại cho làn da cảm giác mềm mịn, không bị khô cứng da kể cả trong mùa đông.
  • Đa dạng về mùi hương và dung tích cho mình lựa chọn, nhưng cuối cùng mình vẫn chọn loại chai nhọn màu trắng hoặc vàng, thơm đậm mùi hương.

Điểm mình không thích

  • Giá cả hơi “chát” so với các loại sữa tắm thông thường.
  • Sản phẩm có độ tạo bọt ít.
  • Sản phẩm có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường.
sua-tam-ca-ngua-duc-thum
sữa tắm Algemarin cá ngựa Đức có thơm không?

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

180.000 ₫

lazada-buy-now

130.000 ₫

Review sữa tắm Algemarin cá ngựa có tốt không?

Sữa tắm có những loại nào?

Dạng chai nhọn (truyền thống) 300ml

  • Exclusive Perfume Shower Gel: Nó có mùi nước hoa kiểu sang trọng, quý phái. Đây là mùi hương mà cá nhân mình cảm thấy thơm nhất, và cũng là loại mà mình dùng 4 năm nay. Loại này của Đức thường có 2 bản, loại màu vàng và loại màu vàng, mùi hương cũng có chút khác biệt.
  • Soft and Skin Care Shower Gel:  Không kém cạnh gì so với dạng chai trên, mùi hương của loại này cũng khá nhẹ nhàng.
  • Happy Peach Shower Gel: Mùi hương ngọt ngào, nữ tính, mang lại cảm giác nhẹ nhàng.
  • Ice men Shower Gel: Mùi hương khá nam tính, kết hợp giữa mùi dừa và nước hoa, mang lại cảm giác tươi mới, sáng khoái.
  • Sea Freshness Shower Gel: Mùi của biến với cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Dạng vòi dung tích lớn 500ml/600ml

Dạng chai vuông (mẫu mới) 300ml

  • Freshness Shower Gel với mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn.
  • Perfume Shower Gel với mùi nước hoa ngọt ngào, quyến rũ.
dua-tam-ca-ngua-duc-phan-loai-1
Phân loại sữa tắm cá ngựa theo dung tích và bao bì sản phẩm

Thành phần, công dụng của sản phẩm

Thành phần trong sản phẩm sữa tắm Algemarin Perfume Shower Gel rất đặc biệt và hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích dành cho làn da.

  • Chiết xuất tinh dầu cá ngựa - tinh túy của đại dương: Đây là thành phần chính của sản phẩm, được chiết xuất trực tiếp từ thân cá ngựa khô. Chiết xuất này chứa nhiều dưỡng chất quý giá và có nguồn gốc từ biển cả sâu thẳm.
  • Các loại vitamin thiết yếu: Sữa tắm Algemarin chứa các loại vitamin quan trọng cho làn da và tóc, giúp bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cần thiết.
  • DHA - EPA trong Omega: Các axit béo Omega-3, như DHA (Docosahexaenoic acid) và OPA (Omega Phospholipids Acid), có trong sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất cho da và tóc, giúp chúng trở nên mềm mịn và khỏe mạnh.
  • Công thức độc quyền từ chiết xuất cá ngựa của Algemarin: Đây là một công thức riêng biệt và độc đáo của Algemarin, giúp sản phẩm này nổi bật và độc đáo so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Các loại thảo mộc từ thiên nhiên: Sữa tắm Algemarin cũng chứa các loại thảo mộc tự nhiên, có thể cung cấp thêm lợi ích cho làn da giúp làm dịu và thư giãn trong quá trình tắm gội.

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm này từ Chanh Beauty tại đây:

Trải nghiệm thực tế của Chanh

Sữa tắm Algemarin này, Chanh đã trải nghiệm 3 loại:

  • Dạng chai nhọn với mùi Exclusive Perfume Shower
  • Dạng chai nhọn với mùi Soft and Skin Care Shower Gel
  • Dạng chai vuông với mùi Alhemaris Perfume Shower Gel

Dưới đây là một vài điều cảm nhận của mình trong suốt 4 năm dùng sản phẩm này.

Kết cấu

Bao bì sản phẩm cầm khá chắc tay nhưng nắp sản phẩm dạng bật lên và khi đóng nhấn lại để nó vào khớp. Loại chai vuông mẫu mới thì phần nắp mở nằm phía trên, dù cảm giác hơi lỏng lẻo nhưng vẫn đảm bảo ăn chắc phần sữa tắm không bị đổ ra ngoài khi bất cẩn nắp đóng chưa chặt. Còn loại chai nhọn thì khá bất tiện, phần nắp mở nằm ở phía dưới, nên mỗi lần dùng xong nhiều hôm mình đã phải dựng ngược nó lên. Điều bất tiện này cũng đã được khắc phục bằng vòi pump của chai dung tích lớn.

sua-tam-ca-ngua-duc-bao-bi
Nắp mở sản phẩm không chắc chắn
Texture của sản phẩm có dạng hơi lỏng, không quá đặc, có sánh nhẹ. Tùy vào các dòng sản phẩm khác nhau thì texture sẽ có các màu khác nhau, nhưng chủ yếu là các màu pastel như trắng, vàng nhạt, cam đào, xanh nhạt...  Một vài hôm mình có trộn lẫn cùng muối tắm sữa bò A Bonné màu hồng mà muối tắm vẫn tan đều, không bị vón cục.
sua-tam-ca-ngua-duc-texture
Texture sản phẩm đặc, có thể dễ dàng trộn cùng muối tắm tẩy tế bào chết mà không bị vón cục

Mùi hương

Mùi hương chính là điểm cộng to đùng khi mình lựa chọn sản phẩm này. Khi mở nắp, cảm nhận đầu tiên là mùi hương khá là thơm, còn rất sang nữa và còn có chút cổ điển, có chút nồng nhưng không quá khó chịu. Sự dịu nhẹ của mùi hương này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, khoan khoái sau khi tắm.

Mỗi loại sản phẩm thì nốt hương có chút khác nhau, với mình thì mùi Exclusive Perfume Shower Gel là mùi thơm nhất và cũng là loại được mình lựa chọn khi sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng

Nếu chọn sữa tắm cấp ẩm, hay làm trắng, sáng da thì sữa tắm hiệu cá ngựa này không phải là sự lựa chọn, nhưng nếu chọn sữa tắm thơm lâu, mùi hương khiến mình mê mẩn và lưu luyến mãi thì em nó là sự lựa chọn đầu tiên. Nhiều hôm nắp lỏng hay em gái mình vừa tắm xong thì bước vào phòng tắm, mùi hương của nó cũng quanh quẩn khá là lâu.

Kết cấu lỏng, sánh không quá đặc khiến mình dễ dàng thêm các sản phẩm tẩy tế bào chết vào để giảm ma sát cho làn da, đặc biệt là khi dùng cùng muối tắm Thái Lan không hề có hiện tượng vón cục.

Khi thoa lên da, dù dùng thêm bông tắm để tạo bọt nhưng nó cũng không cho quá nhiều bọt. Sữa tắm này khi sử dụng không cho cảm giác nhờn rít, khi tắm xong còn có cảm giác ẩm mịn, đánh bay được cảm giác khô căng trên làn da.

Sau khi dùng, mùi hương là thứ quẩn quanh khá là lâu, thời gian lưu hương khoảng 4-5 tiếng.

Dùng một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn hơn và có sáng lên nhưng không bật tông thấy rõ đâu nhé!

Cách dùng hiệu quả

  • Làm ướt người
  • Lấy một lượng vừa đủ và cho vào bông tạo bọt
  • Nhẹ nhàng massage toàn cơ thể để lấy đi hết mồ hôi, bụi bẩn cũng như thư giãn.
  • Làm sạch cơ thể lại với nước

Cách phân biệt thật giả

Hiện nay, sản phẩm sữa tắm này có quá nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên khi chọn mua sản phẩm bạn cần cân nhắc thật kỹ về các yếu tố sau:

  • Giá cả sản phẩm: Với chai nhọn giá sẽ dao động từ 90k cho đến 120k, nên nếu sản phẩm có giá quá rẻ hãy thật cẩn trọng khi lựa chọn mua.
  • Tem mác, bao bì sản phẩm: Hàng giả có tem mác khá to, thô, chữ in không sắc nét, nhìn khá nhợt nhạt.
  • Mùi hương, kết cấu: Sản phẩm chính hãng sẽ có mùi thơm dịu, nồng nhưng vẫn nhẹ nhàng và mang lại cảm giác dễ chịu, sản phẩm có dạng gel đặc sánh, màu sắc nhạt, mịn. Còn sản phẩm nhái thường có mùi hắc, kết cấu lỏng, màu vàng sậm.

Câu hỏi liên quan

Sữa tắm cá ngựa giá bao nhiêu?

Trên thị trường, sữa tắm Algemarin có giá dao động khoảng 90.000đ cho đến 200.000đ tùy vào thiết kế, dung tích của sản phẩm. Nếu mua được sản phẩm có giá rẻ hơn thì bạn nên cẩn trọng bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên bán đồ Đức xách tay, hoặc các cửa hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

180.000 ₫

lazada-buy-now

130.000 ₫

Sữa tắm cá ngựa có trắng da không?

Công dụng chính của sữa tắm này là làm sạch và mang lại cho làn da cảm giác mềm mịn, thơm lâu nhưng không có tác dụng làm trắng, làm sáng da. Nếu bạn quan tâm đến công dụng làm sáng da thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sữa tắm khác có các thành phần làm sáng, dưỡng trắng da như vitamin C, niacinamide, arbutin…

Sữa tắm cá ngựa có mấy loại?

Trên thị trường có nhiều loại sữa tắm Algemarin Đức với nhiều mẫu bao bì dung tích cũng như mùi hương khác nhau. Hiện theo bao bì sản phẩm có:

  • Chai vòi pump dung tích 500lm/60ml
  • Chai vuông dung tích 300ml
  • Chai nhọn dung tích 300ml

Trong đó, sản phẩm chai nhọn có kết cấu màu trắng hoặc vàng nhẹ của dòng Exclusive Perfume Shower và Soft and Skin Care Shower Gel chính là 2 loại mà mình mê nhất bởi mùi hương của nó mang đến, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ quyến rũ.

Xem thêm:

Top 15 loại sữa tắm thơm lâu cho nữ và nam tốt nhất

Top 10 sữa tắm nước hoa thơm nhất được chị em săn lùng

Sau thời gian thử nghiệm và đánh giá, sữa tắm Algemarin Đức đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho Chanh không chỉ về mùi hương đặc trưng mà còn về cảm giác mềm mịn và sự cải thiện đáng kể về làn da. Dù có một chút đắt đỏ hơn so với các sản phẩm thông thường, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm sữa tắm thơm lâu thì sữa tắm cá ngựa Đức đáng để thử.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!