Review máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV có gì nổi bật?

13.12.2022 - 11:46

Hiện tại, Samsung có rất nhiều model đồ gia dụng nổi bật được tung ra thị trường. Trong đó, máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV đang là một sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất là vào dịp dọn dẹp nhà cửa cuối năm. Vì thế, bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích và đánh giá chất lượng của máy hút bụi này để giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất nhé!

thương hiệu máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV
Thương hiệu máy hút bụi Samsung 

Máy hút bụi Samsung của nước nào?

Samsung là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia khổng lồ của Hàn Quốc và thuộc top đầu thế giới. Tập đoàn này có trụ sở chính đặt tại khu phức hợp Samsung Town, quận Seocho, thành phố Seoul.
Ra đời vào năm 1938 bởi doanh nhân kiêm nhà tư bản công nghiệp người Hàn Quốc Lee Byung-chul, Samsung ngày càng trở thành cái tên nổi tiếng khắp thế giới với sự phát triển không ngừng nghỉ.

Có thể nói rằng các sản phẩm đến từ thương Samsung tốt, được công nhận bởi nhiều người dùng. Bởi phải có chất lượng vượt trội thương hiệu này mới có thể tiến xa và phát triển bền vững đến vậy. Samsung sở hữu đặc điểm nổi bật từ thiết kế sang trọng, tao nhã, ứng dụng các công nghệ hiện đại, tân tiến vào trong sản phẩm đến giá cả ổn định, đa dạng mức giá. Vì thế,đầu tư tiền bạc vào các sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung là một điều bạn không cần phải đắn đo.

Ngày càng có nhiều sản phẩm mang tên thương hiệu này ra đời và chiếm được nhiều sự ưu ái từ người sử dụng. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến như: Tivi, điện thoại, máy tính bảng, máy hút bụi, loa, màn hình, đồng hồ, tủ lạnh,... Tại Việt Nam, thương hiệu Samsung đã không còn quá xa lạ, nhà nhà người người đều đã từng sử dụng qua sản phẩm của hãng này. Trong các sản phẩm nổi bật của hãng thì hãy cùng tìm hiểu về máy hút bụi VC18M2120SB/SV kỹ hơn ở bên dưới nhé!

Review chi tiết về máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Một số thông số kỹ thuật về sản phẩm bạn cần biết

Kiểu máy hút bụi

Dạng hộp

Công suất

1800 W

Độ ồn

87 dB

Dung tích chứa bụi

1.5 lít

Bộ lọc

Chiều dài dây điện

6 m

Kích thước

272x243x398 mm

Trọng lượng

4.6kg

Màu sắc

Xanh dương

Để có cái nhìn toàn diện nhất về sản phẩm hút bụi Samsung VC18m2120SB/SV, chúng ta sẽ cùng đánh giá trên tất cả các tiêu chí, bao gồm:

1. Về thiết kế, hình dáng

Máy hút bụi Samsung VC18m2120SB/SV
Thiết bị hút bụi Samsung VC18m2120SB/SV

MUA HÚT BỤI SAMSUNG VC18M2120SB/SV CHÍNH HÃNG TIẾT KIỆM 400K  

Các sản phẩm của Samsung luôn nhận được cơn mưa lời khen về thiết kế và máy hút bụi này cũng không phải ngoại lệ. Đây là một trong những thiết bị có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, ấn tượng nhất của Samsung. Máy hút bụi VC18m2120SB/SV có thiết kế tiết kiệm diện tích, kích thước nhỏ hơn 22% so với các máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV có hình dáng nổi bật, sang trọng, đẹp mắt khi kết hợp 2 tone màu xanh đen. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị kèm với bánh xe và quai xách mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng trong việc di chuyển. Dây điện có độ dài 6m giúp mở rộng phạm vi vệ sinh, đồng thời có thể thu rút được nên không lo bị thất lạc, rối dây điện sau mỗi khi sử dụng.

Tay cầm chắc chắn, vừa vặn, chống trơn trượt, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Dễ dàng điều chỉnh chuyển động đến khắp mọi nơi mà không sợ mỏi hay làm rơi tay cầm. Hộp chứa bụi có dung tích lớn 1.5 lít, vì thế không cần đổ bụi thường xuyên. Ngoài ra, hộp chứa bụi còn có thể tháo rời, cho việc làm sạch nhẹ nhàng, nhanh chóng, tiện lợi hơn.

2. Về công suất hoạt động

Máy hút bụi Samsung này có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800W kết hợp cùng với công suất hút 360W. Đây được đánh giá là công suất mạnh mẽ mang đến hiệu quả hút sạch tối ưu mọi bụi bẩn, làm sạch nhanh chóng, kể cả những bụi bẩn cứng đầu. 

3. Về bộ lọc

Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc HEPA tân tiến, hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đó còn hỗ trợ lọc lên đến 99,9% bụi và các hạt li ti có kích thước 0,3 micron đi qua. Từ đó, mang đến không khí trong lành, phòng tránh các bệnh hen suyễn, hô hấp mà máy hút bụi thông thường khó mà đáp ứng được.

4. Công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine nổi bật

công nghệ của máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV
Công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine kết hợp trong máy hút bụi Samsung

Thiết bị này là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine. Hai công nghệ này sẽ có công dụng giúp máy không bị xoắn tóc, lực hút mạnh mẽ. Từ đó,máy sẽ hoạt động ổn định, hiệu quả trong thời gian dài.

5. Độ ồn của máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Sản phẩm có độ ồn không quá cao 87dB. Dù vậy đây vẫn sẽ là một khuyết điểm của sản phẩm vì độ ồn tiêu chuẩn sẽ là dưới 80dB, có thể gây khó chịu cho một số người dùng. Tuy nhiên, độ ồn quá ngưỡng chịu đựng của con người là 140dB nên độ ồn của Samsung VC18M2120SB/SV sẽ không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả.

6. Những tiện ích khác của sản phẩm

  • Đi kèm với thiết bị hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV là bộ đầu hút sàn, đầu hút khe kết hợp bàn chải giúp tăng cường hiệu quả làm sạch tận những những ngóc ngách, khe hở khó xử lí. Đầu hút sàn sẽ làm sạch các mặt phẳng như sàn, thảm linh hoạt. Đầu hút khe sẽ loại bỏ chất bẩn trên các đường rãnh, khe cửa, bàn phím, gối, nệm,…
  • Bộ lọc thô có công dụng xử lý được nhiều chất bẩn trả lại cho bạn không gian sống trong lành, sạch sẽ.
đầu hút của máy hút bụi samsung VC18M2120SB/SV
Bộ đầu hút được trang bị kèm theo máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Thiết bị hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV có tốt không?

Vừa rồi bài viết đã đi vào đánh giá chi tiết về các khía cạnh của máy hút bụi VC18M2120SB/SV. Để giúp bạn dễ dàng kết luận được sản phẩm này có tốt không? Có đáng mua hay không? Bài viết sẽ tổng hợp lại những ưu, nhược điểm của Samsung VC18M2120SB/SV:

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có thiết kế dạng hình hộp mới lạ; màu sắc nổi bật; nhỏ gọn hơn 22% so với máy hút bụi thông thường, phù hợp với các không gian như căn hộ hay văn phòng làm việc.
  • Samsung VC18M2120SB/SV có công suất hoạt động 1800W kết hợp với công suất hút lên đến 360W vì thế sản phẩm có lực hút mạnh mẽ, làm sạch ở những vị trí góc khuất mà những loại máy bình thường không thể tiếp cận được.
  • Bình chứa bụi lên đến 1,5 lít cho phép bạn sử dụng máy trong một thời gian dài mà không phải đi đổ rác nhiều lần, gây ảnh hưởng đến quá trình hút bụi.
  • Tích hợp hai bộ lọc HEPA và EZClean Cyclone cực kỳ độc đáo giúp lọc những hạt bụi có kích thước lớn nhờ sử dụng lực ly tâm. Nhờ thế, máy có thể hoạt động lâu hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm máy hút bụi cùng hãng.
  • Dây điện dài 6m cho phép mở rộng phạm vi hoạt động, bạn có thể di chuyển máy đến mọi nơi mà không cần lo về vấn đề ổ điện.
  • Hệ thống bánh xe dưới thân máy sẽ giúp việc vận chuyển cất giữ nhẹ nhàng hơn.
  • Đầu hút bụi thông minh, có khả năng xoay 360 độ nên sẽ không bỏ sót bụi bẩn ở bất cứ nơi nào nó đi qua.
  • Máy hút bụi này còn được trang bị bộ điều khiển từ xa cho phép bạn thao tác vận hành máy mà không cần đến gần.
  • Giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Nhược điểm

Samsung VC18M2120SB/SV có điểm trừ nhỏ là độ ồn ở mức 87dB. Tuy nhiên, đây không phải là mức quá cao vì độ ôn tiêu chuẩn sẽ là dưới 80db nên sản phẩm này chỉ có tiếng ồn nhẹ. Độ ồn này chưa gây hại đến sức khỏe con người nhưng sẽ có tạo ra âm thanh khiến nhiều người dùng không thoải mái.

Hiện nay, có khá nhiều ý kiến của khách hàng đã và đang sử dụng model này thì đều có nhận xét chung là sản phẩm máy hút bụi nàu xứng đáng với số tiền bỏ ra. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu tại Hàn Quốc, cùng với các công nghệ độc quyền đã được đăng ký bằng sáng chế. 

Nhìn vào bảng ưu, nhược điểm trên thì bạn cũng thấy được sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật. Trong khi đó máy hút bụi VC18M2120SB/SV lại có ít nhược điểm về độ ồn nhưng không quá nghiêm trọng. Đồng thời, giá thành lại khá hợp lý. Điều này có thể thấy đây là một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu và sẽ là khoản đầu tư thông minh trong việc chăm sóc nhà cửa.

Lưu ý khi sử dụng máy hút bụi VC18M2120SB/SV

hướng dẫn sử dụng đúng cách máy hút bụi samsung VC18M2120SB/SV
Sử dụng đúng cách thiết bị hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Để giúp quá trình vận hành và sử dụng máy hút bụi này của Samsung được an toàn, hiệu quả, duy trì độ bền lâu thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Không kéo dây nguồn vượt qua ký hiệu màu vàng, nếu kéo vượt mức cho phép, dây nguồn có thể bị hỏng còn thu dây. 
  • Khi thu dây nên theo dõi và nắm dây, giữ dây trong khi rút gọn, không để dây thu lại tự do vì có khả năng gây thương tích hoặc hư hỏng đồ vật. 
  • Trong khi sử dụng nếu có âm thanh bất thường hoặc mùi khói thì hãy rút phích cắm và liên hệ nhà cung cấp để được bảo hành.
  • Hộp chứa bụi có thể vệ sinh bằng nước lạnh.
  • Khi lực hút giảm hoặc máy quá nóng bất thường, bạn nên vệ sinh bộ lọc đầu ra.
  • Sau mỗi lần sử dụng nên làm sạch lông vật nuôi hay mảnh vụn bám vào đầu hút để máy có thể hoạt động trơn tru, không bị tắc nghẽn.

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Model hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV có gốc của nhà sản xuất là 1.990.000 đồng. Tuy nhiên hiện nay thương hiệu này đang có chương trình giảm giá sản phẩm tiết kiệm đến 400.000 đồng. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng ngay tại trang web của Samsung.

MUA HÚT BỤI SAMSUNG VC18M2120SB/SV CHÍNH HÃNG TIẾT KIỆM 400K  

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng điện máy, thiết bị gia dụng có phân phối sản phẩm của Samsung. Hoặc mua tại các gian hàng chính hãng của Samsung tại các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,…

MUA HÚT BỤI SAMSUNG VC18M2120SB/SV CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE

MUA HÚT BỤI SAMSUNG VC18M2120SB/SV CHÍNH HÃNG TRÊN TIKI

MUA HÚT BỤI SAMSUNG VC18M2120SB/SV CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA  

Ngày nay việc lau dọn, vệ sinh nhà cửa đã trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhờ có các loại máy móc hiện đại, đơn cử là máy hút bụi. Dựa vào bài viết trên bạn cũng thấy rõ được những ưu điểm nổi bật của dòng máy này. Hy vọng máy hút bụi Samsung vc18m2120sb/sv sẽ trở thành công cụ hữu ích chia sẻ công việc nhà với bạn!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!