Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee mới nhất 2024 - Mẹ hiện đại không ngại khó

01.02.2024 - 15:48

Với các bà mẹ bỉm sữa hiện đại, hút sữa là công việc gây nhiều “hoang mang” và mệt mỏi, lo sợ, đặc biệt là với những người lần đầu tiên làm mẹ. Bên cạnh đó, quỹ thời gian eo hẹp cũng khiến mẹ khó có thể dành nhiều thời gian để hút sữa bằng tay. Những chiếc máy hút sữa bằng điện ra đời, giúp mẹ nhàn tênh, công việc chăm con cũng trở nên “dễ thở” hơn rất nhiều. Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee là một trong số đó. Chiếc máy đang chiếm được tình cảm của nhiều bà mẹ bỉm sữa nhờ sự tiện lợi, thông minh và hữu ích trong việc chăm sóc con yêu.

may-hut-sua-dien-doi-tommee-tippee-8

Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee: Chăm sóc mẹ và bé ngay cả khi bận rộn

Có thể nói, sự ra đời của máy hút sữa điện đôi đã giúp cho mẹ thoải mái hơn rất nhiều trong quá trình chăm sóc con. Con cũng có thể tận hưởng dòng sữa dinh dưỡng, mát lành của mẹ, ngay cả khi mẹ không ở bên.

Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee có thiết kế nhỏ gọn, kín đáo, máy chạy êm ái, cực kỳ phù hợp với các bà mẹ bỉm sữa hiện đại bận rộn. Chỉ với bước sạc pin nhanh chóng, mẹ đã có thể thư giãn với 5 chế độ mát-xa và 9 chế độ hút sữa. Bộ phận phễu mát-xa MASSAGETEC được lót lớp silicon mềm mại, êm ái, nhẹ nhàng, không làm tổn thương bầu ngực của mẹ. Bên cạnh đó, các chuyển động nhịp nhàng mô phỏng động tác ngậm mút của bé sẽ kích thích dòng chảy của sữa hiệu quả, không gây đau đớn, mang đến cho mẹ sự thoải mái, nhẹ nhàng khi hút sữa.

may-hut-sua-dien-doi-tommee-tippee-1-2

Tiện lợi, sử dụng mọi lúc mọi nơi

Mỗi một lần sạc pin đầy, máy có thể sử dụng được trong vòng 90 phút. Vì vậy, mẹ có thể cho con bú sữa ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, hỗ trợ mẹ đắc lực trong hành trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Thao tác và cách sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn có thể chọn chế độ sử dụng một bên hoặc hai bên với một động tác bấm nút và sau đó thoải mái tận hưởng sự thư giãn nhẹ nhàng mà chiếc máy này mang lại.

may-hut-sua-dien-doi-tommee-tippee-2-2

Máy thông minh, giữ vệ sinh tuyệt đối

Nhờ có hệ thống khép kín và vệ sinh nên mẹ yên tâm rằng sữa chỉ chảy vào bình, không bị rò rỉ, chảy vào trong máy, thu gom trọn vẹn những giọt sữa mẹ quý giá. Bên cạnh đó, máy còn có màn hình LED hiển thị thời gian mà mẹ hút sữa, giúp mẹ căn thời gian hiệu quả và sử dụng được vào ban đêm. Toàn bộ quá trình hút sữa của máy diễn ra êm ái, không gây ồn, ảnh hưởng tới những người xung quanh.  

may-hut-sua-dien-doi-tommee-tippee-3-2

Ưu điểm máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee

  • Được thiết kế cho các mẹ bận rộn – nhỏ hơn, nhẹ hơn và êm hơn các loại máy hút sữa khác nhưng vẫn đảm bảo dòng chảy của sữa được trọn vẹn nhất.
  • Nhỏ gọn và linh hoạt – sử dụng pin sạc USB gọn nhẹ, bạn có thể sạc pin và yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về nguồn điện.
  • Hút sữa theo cách tự nhiên – công nghệ hút sữa chuyển nhịp thông minh, chuyển nhịp hài hòa luân phiên giữa hai bầu ngực mang lại trải nghiệm thoải mái hơn và tự nhiên.
  • Massage Tec – phễu mát-xa đệm silicon mềm mại êm ái cho bầu ngực và núm ty của bạn, mát-xa nhẹ nhàng để kích thích dòng sữa và giúp bạn luôn thoải mái mỗi khi vắt sữa.
  • Pin bền lâu – pin sạc đầy có thể giúp bạn sử dụng trong 90 phút.
  • Chế độ hút sữa & mát-xa: có 5 chế độ mát-xa và 9 chế độ hút sữa để kích thích dòng chảy sữa và hút sữa theo cách thức thoải mái nhất cho bạn.
  • Chế độ sử dụng đơn hoặc đôi – bạn có thể sử dụng máy hút sữa theo chế độ đơn hoặc đôi với chỉ một nút bấm.
  • Không chứa BPA/BPS – an toàn cho bé và mẹ.

may-hut-sua-dien-doi-tommee-tippee-4-2

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh:

Vì đây là thiết bị chạy bằng điện và có nhiều bộ phận nên khi sử dụng và vệ sinh, mẹ cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng. Không rửa và tiệt trùng ống khí, mô-tơ, dây sạc USB, thay vào đó hãy vệ sinh các bộ phận này bằng khăn ướt
  • Rửa sạch tay và làm khô tay trước khi thao tác với máy hút sữa.
  • Pin nên được sạc đầy trước khi sử dụng lần đầu tiên.
  • Máy hút sữa kết nối với nguồn điện thông qua cổng nguồn USB (dòng điện 2A hoặc thấp hơn), vì vậy bạn có thể sử dụng máy hút sữa trong khi máy đang sạc pin.
  • Thiết bị sẽ tự động ngắt sau 30 phút hoạt động.
  • Khi sử dụng, hãy tự tạo một tư thế thoải mái nhất, có thể ngồi, đứng hoặc nửa nằm, quan trọng là giữ phần thân máy (bình) thẳng đứng và áp vào bầu ngực.

Với những ưu điểm kể trên thì đây chính là chiếc máy hút sữa điện đôi dành riêng cho các bà mẹ bỉm sữa hiện đại, không có nhiều thời gian. Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee mới được ra mắt và đã có mặt tại hệ thống showroom Kidskids, Mothercare cũng như gian hàng chính hãng của Tommee Tippee trên các trang thương mại điện tử

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI TẠI LAZADA

Với cự cấp tiện, các chức năng thông minh và những lợi ích mà của Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee – Made for me, ba mẹ nên nghiên cứu và tìm hiểu để mua máy hút sữa này.

Với giá bán lẻ là 5.450.000 VND, rất cạnh tranhh so với các sản phẩm cao cấp cùng phân phúc thì tin chắc rằng đây là một cái giá xứng đáng để ba mẹ bỏ ra.

Máy hút sữa điện đôi Tommee Tippee sẽ hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong suốt quá trình chăm sóc cho con yêu với dòng sữa mẹ dinh dưỡng và tươi mát nhất.

may-hut-sua-dien-doi-tommee-tippee-8-1

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Sơn AGS

Sản phẩm chất lượng lắm mình đã dùng thử và rất yên tâm

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 17:43 17/02/2024
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!