Mascara Hàn Quốc là gì? 10 sản phẩm được yêu thích nhất

09.08.2022 - 16:52

Là phụ nữ ai cũng ao ước được sở hữu một bờ mi cong dài, quyến rũ để tăng thêm độ cuốn hút cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có may mắn như vậy. Ngoài một số ít người may mắn có được đôi bờ mi đẹp tự nhiên, thì không ít người người còn sở hữu đôi bờ mi ngắn,cụp, thưa thớt làm cho đôi mắt trở nên nhạt nhòa, vô hồn. 

Sử dụng mascara để làm dày và cong mi là một bước không thể thiếu trong công việc trang điểm để mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp. Hiện nay  Mascara Hàn Quốc  đang là dòng sản phẩm thông dụng trên thị trường bởi chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng.

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu top 10 mascara Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mascara Hàn Quốc là gì?

Mascara Hàn Quốc là một loại mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, thường được sử dụng để làm nổi bật đôi mắt. Mascara có thể làm sẫm màu, tăng bề dày, kéo dài và/hoặc định hình hàng lông mi của bạn. 

Để tìm ra được loại mascara phù hợp bạn cần tìm hiểu các công thức khác nhau, xác định loại mascara phù hợp dựa trên thực tế. Hiện nay các sản phẩm mascara Hàn Quốc ngày càng được nhắc đến nhiều hơn và được ưa chuộng nhiều hơn bởi 3 đặc điểm nổi bật:

· Lâu trôi, lưu lại lớp trang điểm trong thời gian dài.

· Ngăn ngừa rụng mi.

· An toàn, phù hợp với mọi đối tượng, không gây khó chịu khi sử dụng.

Đối với phái đẹp, đây hẳn là bí quyết tuyệt vời giúp bạn có được đôi mắt to, tròn, long lanh đầy quyến rũ.

1. Mascara Missha 4D Làm Dày và Cong Mi

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Mascara Missha 4D Làm Dày và Cong Mi
Ưu đãi tốt nhất

49.000 VNĐ

Xem tại Shopee

82.500 VNĐ

Xem tại Tiki

95.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Một thiết kế đặc biệt và tinh tế với đầu chải là các sợi cọ đều tắp dễ dàng make-up, chuốt mascara vào từng sợi mi cho đôi mi dày đẹp ấn tượng.

Về độ bền, tín đồ make up của Shop hoàn toàn có thể yên tâm một làn mi đẹp, không lem, không trôi suốt 8 – 9 giờ đồng hồ nhé, với khả năng chống trôi chống thấm tốt, làn mi bạn gái sẽ luôn giữ được độ cong, đẹp và quyến rủ xuyên suốt cuộc chơi không cần bận tâm về rèm mi của mình.

Với công thức 4D, mascara Missha Style 4D Hàn Quốc giúp làm dày và dài mi hoàn hảo, mascara không vón cục, không trôi cho bạn rèm mi đẹp, cong dày cuốn hút. Đặc biệt, bạn gái sẽ đỡ được nỗi lo rằng những sản phẩm mascara khiến mi bị hư tổn, dòng mascara Missha Style 4D cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ làn mi của bạn luôn khỏe mạnh.

2. Mascara định hình mi innisfree Skinny Fixercara

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Mascara định hình mi innisfree Skinny Fixercara
Ưu đãi tốt nhất

160.000 VNĐ

Xem tại Shopee

160.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế đầu chải thông minh siêu mảnh, siêu nhỏ có thể len lỏi vào từng sợi mi dù là ngắn nhất.

Thành phần bao gồm chiết xuất trà xanh và đậu đen để giữ nếp và tạo dáng cho lông mi và giúp cho lông mi bóng, khỏe. Được sử dụng trước khi dùng mascara có tác dụng như 1 lớp dưỡng mỏng nhẹ và trong suốt giữ cho lông mi cong cả ngày dài.

Hoặc có thể sử dụng sau khi dùng mascara tác dụng cố định lông mi giúp lớp mascara không bong và lem. Giúp mi trông dày và quyến rũ hơn.

3. Mascara Lilybyred Am9 To Pm9 Survival Colorcara

Top 3
MascaraLilybyred Am9 To Pm9 Survival Colorcara
Ưu đãi tốt nhất

123.000 VNĐ

Xem tại Shopee

189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Mascara Lilybyred Am9 To Pm9 Survival Colorcara giữ nếp mi cong cả ngày, cũng không bị lem trôi kém sang bất chấp cả mí dầu.

Đầu cọ không bị to nên chuốt mi trên mi dưới đều đẹp, chuốt 1 đến 2 lần có ngay hiệu ứng mi tơi sương sương nhẹ nhàng, chuốt thêm nữa có ngay style mi cong dày dậm lồng lộn sang chảnh.

Lilybyred là thương hiệu mỹ phẩm nội địa mới đến từ Hàn Quốc. Hãng nổi tiếng nhờ các dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng vượt trội. Hiện có 3 tông màu: 01 Nâu đen tự nhiên, 02 Nâu Tím sang chảnh, 03 Nâu Cafe trong veo, 05 Đen truyền thống. 

4. Mascara Chân Mày Innisfree Skinny EyeBrow

Top 4
Mascara Chân Mày Innisfree Skinny EyeBrow
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

150.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Là dòng mascara chuốt lông mày của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree với đầu cọ siêu mảnh, chống thấm nước, định hình và tạo màu lông mày hợp với màu tóc, tạo khuôn lông mày gọn gàng giúp gương mặt thanh thoát tự nhiên hơn.

Mascara Chân Mày Siêu Mảnh Innisfree Skinny Brow Mascara là dòng sản phẩm mascara giúp định hình và tạo màu lông mày với các màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều màu tóc và màu da của các nàng.

Với khả năng kháng nước, kháng dầu hiệu quả cao giúp nàng có thể giữ được hàng mày cả ngày mà không sợ đổ dầu, đi bơi hay đi mưa. Giờ đây bạn có thể tạm biệt tình trạng cuối ngày thì 2 hàng mày cũng "biến mất". Công thức Smudge-proof: giúp lớp mascara chống thấm, chống bã nhờn và khô nhanh.

5. Mascara Black Rouge CG Perfect Lash Cara

Top 5

Mascara Black Rouge CG Perfect Lash Cara

Ưu đãi tốt nhất

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Đầu cọ dáng cong giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt, dày mỏng theo ý mình, chuốt mi trong từng ngóc ngách, đẩy cong các sợi mi hiệu quả.

Công thức SPA-6-Treatment: Chăm sóc và nuôi dưỡng mi nhờ Keratin giúp phục hồi và Collagen thủy phân tạo lớp màng gel bảo vệ mi. Màu đen của mascara được điều chế từ đậu đen, nên rất thân thiện với da.

Sử dụng dầu hoa trà làm dung môi, vô cùng an toàn. Những sợi cellulose fiber với độ dài khoảng 1mm giúp đôi mi dài nhưng vẫn tự nhiên. Mascara có khả năng chống nước, không hề lem trôi kể cả khi đi bơi.

6. Mascara Merzy The First Proof Brow Mascara

Top 6
Mascara Merzy The First Proof Brow Mascara
Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

160.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Mascara chân mày Merzy The First Proof Brow Mascara 3.5g sử dụng dễ dàng, mạng lại vẻ tự nhiên, giữ màu lâu trôi, khả năng bám màu lâu, màu sắc nguyên vẹn.

Không lo bị vón cục với đầu cọ cong 15 độ. Độ cong vừa phải, đầu cọ mảnh nhỏ, giúp dễ dàng thao tác mà không lo bết dính vón cục. Công thức Multi Proof cải tiến lâu trôi, giúp bạn không phải lo về việc bị bám khó chịu của lớp dầu, mồi hôi hay chất nhờn.

Tông màu Trendy như màu nhuộm tóc. Chứa thành phần tinh chất dưỡng ẩm, dầu olive giúp nuôi dưỡng. Dầu hạnh nhân, hoa trà và bơ hạt mỡ giúp đôi chân mày được mượt mà và khỏe hơn.

7. Mascara Karadium On The Top Fiber Mascara 10ml

Top 7
MascaraKaradium On The Top Fiber Mascara 10ml
Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Khả năng làm cong và dày từng sợi mi và nguyên hàng mi trong thời gian dài

Dung dịch đen tuyền bao phủ từng sợi lông mi giúp mang đến ánh nhìn sắc nét, cuốn hút hơn. Thành phần sáp mềm và sáng bóng giúp duy trì độ cong tự nhiên của lông mi và ngăn chặn tình trạng mi chùng xuống. Dễ dàng làm sạch với nước ấm. Bộ sưu tập gồm 2 dòng: VOLUME và CURLING.

Mascara Chuốt Mi Dày Và Cong Tự Nhiên, cho bạn đôi bờ mi kiêu kỳ, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. 

8. Mascara Mira Monaliza

Top 8
Mascara Mira Monaliza
Ưu đãi tốt nhất

51.000 VNĐ

Xem tại Shopee

73.000 VNĐ

Xem tại Tiki

85.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Mascara MIRA Monaliza dễ dàng sử dụng, giúp cho bạn có được một đôi mi cong vút, dày và gợi cảm. Đầu cọ/chổi được thiết kế đặc biệt giúp định hình từng sợi mi hoàn hảo, kể cả những sợi mi ngắn nhất trong suốt nhiều giờ. Tiện lợi, nhanh chóng và sang trọng

Makes Lông mi kép dài hơn, dày đặc hơn và khối lượng phong phú hơn. Ngay cả trong mưa, nó sẽ không nhúc nhích hay tróc ra. Nó sẽ không đi tắt cho đến khi bạn dùng cách loại bỏ nó,vào khoảng 9 giờ.

Masscara làm dày và dài mi với công thức 4D tạo chiều sâu cho đôi mắt cuốn hút hơn, giúp dễ dàng chải trên toàn bộ mi và tạo 1 lớp mascara lỏng trên mỗi lông mi để tạo cho lông mi dài và dày hơn.

9. Mascara Laneige Jet Curling

Top 9
Mascara Laneige Jet Curling
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại Lazada

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Mascara Cong Mi Laneige Jet Curling Ex (4g) giúp làn mi cong vút suốt cả ngày dài.

Đầu chuốt 3D Jelly Rubber Brush chạm tới những sợi mi nằm sâu bên trong và ngắn nhất, nhưng vẫn giữ cho làm mi cong vút, hút hồn cả ngày dài mà không làm trĩu mi.

ông Nghệ Tiên Tiến Siêu Nhẹ giúp làn mi giữ được độ cong hoàn hảo suốt ngày dài Đầu chuốt 3D Jelly Rubber Brush với khả năng chuốt mi ở mọi góc độ, giúp bạn dễ dàng chuốt và làm cong mi như mong muốn. Lâu trôi và không thấm nước. Được chuyên khoa mắt kiểm nghiệm.

10. DR.MASCARA FIXER

Top 10
DR.MASCARA FIXER
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Lazada

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Siêu xịn 3 trong 1: chống nắng - dài / dày - cong

Mascara ETUDE HOUSE Dr.Mascara Fixer For Perfect Lash có độ bền màu lên đến 7 ngày nhưng có thể dễ dàng rửa sạch với sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Mascara 3 trong 1 làm dày và dài mi, không thấm nước. Định dạng mi giúp mi giữ dáng lâu dài.

Đây là phương pháp mà bác sĩ khuyên dùng để chăm sóc nuôi dưỡng lông mi. Hàng mi dài và cong vút là nét đẹp nổi bật trên khuôn mặt. Một hàng mi dày, đẹp sẽ góp phần tôn ánh mắt, đường nét khuôn mặt bạn gái hơn.

Mascara Etude Dr Mascara Fixer For Perfect Lash 3 trong 1 làm dày dài mi, làm cong và không thấm nước cho ánh nhìn quyến rũ suốt cả ngày.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về mascara Hàn Quốc cho đôi mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!