Review chi tiết máy nhồi và máy trộn bột Bear có tốt không? Nên mua loại nào?

22.11.2022 - 12:02

Bạn là người yêu thích nội trợ và đam mê với làm bánh? Chắc chắn bạn đã từng nghe hoặc đang dùng dòng máy nhồi và máy trộn bột Bear? Vậy hãng máy này có tốt không? Nên mua máy nhồi bột bear nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn.

may-tron-bot-bear-2

Máy nhào và trộn bột Bear.

Máy nhồi và máy trộn bột Bear tốt không?

Giới thiệu xuất xứ thương hiệu Bear.

Bear là thương hiệu chuyên về đồ gia dụng của Trung Quốc có chất lượng tương đối tốt và được nhiều khách hàng tin dùng. Máy nhồi và trộn bột Bear là một trong những sản phẩm tiêu biểu được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã, thiết kế cũng như có mức giá khá hợp lý, máy nhồi bột Bear rất được sự tin dùng của các bà nội trợ, nhất là những người đam mê làm bánh.

Công dụng của máy trộn bột Bear

- Máy nhồi và trộn bột là một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho các bà nội trợ, người nội trợ, giúp thay thế hoàn toàn việc trộn và nhồi bột thủ công vừa  tốn thời gian và tốn cả công sức.

- Dùng máy nhồi và trộn bột sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhất, bạn không cần mất quá nhiều sức mà chỉ cần cân đo lượng bột và nước bật máy và máy sẽ tự trộn bột nhanh hơn, đều hơn, mịn hơn.

- Dùng máy nhồi và trộn bột giúp giúp bạn dễ dàng điều chỉnh bột để tránh bột không bị quá khô hay quá ướt, đều gia vị và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh và không phải dọn dẹp nhiều.

- Với những người thợ bánh chuyên nghiệp thì công đoạn nhồi bột sẽ được tiết kiệm thời gian và công sức. Ngược lại, với những người mới vào nghề hay chưa quen thì ngoài công dụng trên máy nhồi bột còn giúp họ cho ra những mẻ bột đạt chuẩn chất lượng. Bởi lẽ, họ chưa đủ kinh nghiệm để kiểm tra xem mẻ bột đó đã được nhồi đạt yêu cầu chưa? 

- Ngoài chức năng nhồi và trộn bột, máy có thêm chức năng đập bột rất tốt cho quá trình tạo glutein cho bánh và chức năng hẹn giờ, ủ bột, vừa giúp đẩy nhanh quá trình nhồi, ủ bột, vừa cho khối bột đạt đúng tiêu chuẩn. Công suất ổn định với đáy tô chống rung và nắp tô kín giúp chống bắn, trào bột, nước khi máy hoạt động.

Với những công dụng tuyệt vời mà máy trộn bột Bear mang lại thì tại sao bạn lại không sở hữu ngay một chiếc để thỏa niềm đam mê với bánh nhỉ?

Cách sử dụng máy nhồi bột Bear

Máy nhồi và trộn bột Bear được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng. Dưới đây là các bước sử dụng.

Bước 1: Hãy lắp chân vịt trộn của máy vào Bowl, sau đó lắp Bowl vào máy.

may-tron-bot-bear-3

Bước 2: Cho lượng bột và nước theo tỉ lệ mà công thức bánh của bạn chọn làm. Sau đó đóng kín nắp Bowl máy nhồi bột bear lại.

may-tron-bot-bear-4

Bước 3:  Bấm chọn thời gian nhào bột và ủ bột

Tiếp theo bạn chỉ cần ấn nút khởi động để máy trộn bột Bear làm việc

may-tron-bot-bear-1

Lưu ý: Trong quá trình trộn bột, bạn không nên chạm tay vào máy khi máy đang hoạt động, nhất là khi tay bạn ướt để tránh rủi ro rò rỉ điện.

may-tron-bot-bear

Giá thành máy nhồi bột Bear.

Được đánh giá mà chiếc máy nhồi và trộn bột có giá thành hợp lý mà chất lượng tốt. Máy nhồi và trộn bột Bear rất được khách hàng lựa chọn.

Mức giá tùy thuộc vào từng Model của thương hiệu Bear và có dao động từ 1.500.000 vnđ – 2.000.000 vnđ tùy dung tích cối trộn bột và tính năng.

Dành cho bạn

Nên mua máy trộn bột Bear nào tốt?

Thương hiệu Bear hiện có hai dòng máy nhồi và trộn bột chia theo dung tích âu trộn bột dưới đây. Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm vượt trội riêng và đa số là dùng cho gia đình hoặc các bạn làm bánh số lượng ít. Tuy nhiên nó được cả cộng đồng bánh đánh giá rất ổn và nên dùng. Vì thế bạn có  thể cân đối để chọn lựa nhé.

Máy nhồi và trộn bột Bear 3.5L

may-tron-bot-bear-5

Máy nhồi và trộn bột Bear 3.5L

Máy nhồi bột Bear 3.5L là dòng máy khá quen thuộc. Nó vừa thiết kế nhỏ gọn, lại có nhiều công dụng vừa giúp bạn nhồi, trộn bột hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa. Đây là thương hiệu nội địa Trung Quốc với với một chân vịt giúp bạn trộn và nhào bột bánh mì. Dưới chân máy có giác hút để giữ máy khi nhồi bột không bị rung lắc đổ vỡ. Máy trộn bột Bear 3.5L có công suất tối đa 500g bột khô/1 lần trộn.
 

Thông tin sản phẩm:

  • Model : HMJ-A35A1
  • Công suất : 220V – 120W
  • Cân nặng : 2,67 kg 
  • Kích thước hộp: 41 x 25 x 33 cm
  • Dung tích : 3,5 L 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Giúp việc nhồi bột được tối giản dụng cụ hơn.
  • Người dùng không mất quá nhiều thời gian và công sức khi nhồi, trộn bột
  • Chân máy các giác hút để cố định máy, đảm bảo máy không bị rung lắc, đổ vỡ trong quá trình sử dụng
  • Dung tích 3.5L với chân vịt giúp bạn nhồi, trộn bột dễ dàng, nhanh chóng hơn.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và lau chùi.
  • Tăng mức độ thành công cho người làm bánh với chất lượng bột đạt chuẩn.

Nhược điểm sản phẩm

  • Có trường hợp bị dò rỉ điện nhỏ gây tê tay khi chạm vào máy đang hoạt động
  • Giác hút giữ chân máy sau 1 thời gian không còn giữ được chặt nên tạo tiếng ồn khi máy nhồi bột 
  • Thời gian nhào bột để đạt rất lâu nên dễ dẫn đến tình trạng nếu căn không khéo thì sẽ bị chai bột dẫn đến bánh bị cứng k nở được ra thớ 

- Giá máy nhồi bột Bear HMJ-A35A1 3.5l: 1.050.000đ

ĐẶT MUA

Máy nhồi và trộn bột Bear 5L

may-tron-bot-bear-6

Máy nhồi bột Bear 5L

Máy trộn bột Bear 5L được những người làm bánh chuyên và không chuyên lựa chọn vì dung tích lớn hơn và có nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngoại hình và nội thất : thuộc hạng bóng sáng , so với bear 150W cũ thì được ví như bear cũ là 1 bé ếch và được lột xác thành em Thiên Nga này vậy. Bow 5 Lít, innox 304, dày dăn, đẹp, lòng rộng và phới trộn thiết kế sát đáy => cực hợp lí

Công suất 200w: test 600gr bột khô thấy nó nhẹ nhàng quá phí cái máy nên sáng nay test 900gr bột khô thì thấy e ý tải vẫn ok nên tiếp tục test 1kg bột khô. Thấy e ỹ quá tuyệt vời trong việc tải được khối lượng bột khô lớn đến vậy. Nhưng theo tớ nên dùng ờ 900gr bột khô là ok nhất lại bền máy. Mìhn test 900gr bột khô chạy 10ph đầu và 20ph sau có bơ, máy nhẹ nhàng, ko nóng máy nên vấn đề tươm bơ sẽ được hạn chế tối đa ở máy này

Thiết kế: nhỏ gọn, máy động cơ để phần dưới, thoát hơi đằng sau máy, có màn hình hiển thị giờ đếm ngược. Chỉ cần ấn nút chọn time là các chị em yên tâm làm 1 số việc mình cần chứ ko phải ngồi canh me như 1 số model máy cũ.
 

Thông  tin sản phẩm

  • Model: HMJ-A50B1
  • Công suất: 200W
  • Điện áp: 220V ~ 50 Hz
  • Trọng lượng: 4,3kg
  • Bảo hành 6 tháng

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế máy khỏe khắn và hiện đại, mang lại phong cách sang trọng cho gian bếp nhà bạn.
  • Với dung tích của tô trộn lớn cho phép bạn có thể trộn mẻ bột nhiều hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Bạn có thể trộn tối đa 1.2kg -1.5kg
  • Tô trộn được thiết kế hoàn toàn bằng inox 304 chống rỉ, bền màu và chắc chắn hơn nhiều so với máy 3.5L an toàn mà không làm hao bột.
  • Công suất máy 5L chạy ổn định nhờ vào đáy chống rung với 4 chân chắc chắn, và bảo hộ chống rung lắc.
  • Ngoài ra, máy còn được thiết lập thêm chức năng hẹn giờ thông minh với các nấc thời gian nhào, ủ khác nhau. Bạn có thể thiết lập thời gian nhào, ủ theo công thức bánh tùy chọn rồi rảnh tay làm việc khác.

Nhược điểm của sản phẩm

Bear 200w cơ chế đánh không mạnh và nhanh hơn bear 150w là mấy, nếu bear 150w tớ đánh giá 6 điểm thì bear mới 200w chỉ được thêm 2 điểm là về ngoại hình và 1 điểm về bow lớn đánh được nhiều bột hơn và mạnh hơn 1 chút, máy êm tránh đc đến 95% việc tươm bơ như máy cũ.

- Giá máy nhồi bột Bear HMJ- A50B1 ( âu 5L): 1.399.000đ

ĐẶT MUA

Đánh giá của người dùng về máy nhồi và trộn bột Bear

Máy nhồi và trộn bột Bear đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt của người dùng. Trên một trang thương mại điện tử của nội địa Trung, đây là chiếc máy có số lượt xem và lượt mua xếp vào hạng cao. Dưới đây là một số đánh giá của người dùng.

Chị Ngọc (Hà nội): Tôi là người thích làm bánh từ nhỏ. Khi lựa chọn mua đồ làm bánh, tôi có tìm hiểu và được giới thiệu về máy Bear. Tuy nhiên, tôi đã lựa chọn model có dung tích lớn 5L vì tôi thấy nó đáp ứng được nhu cầu của tôi. Tôi làm bánh không chỉ phục vụ gia đình mà còn bán online nên lượng bột để nhồi khá lớn, vì vậy tôi chọn loại có dung tích 5L (hơn gần gấp đôi số bột khô so với máy 3.5L). Đến nay tôi dùng đã được hơn 6 tháng và thấy rất ổn.

Chị Trà (Hà Nội): Tôi biết đến máy trộn bột Bear qua lời giới thiệu của một người bạn cùng sở thích làm bánh. Tôi thích làm bánh và rất hay làm cho gia đình tôi ăn để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Dòng máy tôi chọn là loại 3.5L, nó phù hợp nhu cầu của tôi và tôi thấy nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng khác cùng thương hiệu.

Chị Nhung (Giáo viên dạy làm bánh): Là một người dạy và hướng dẫn các học viên làm bánh nên việc chọn mua máy nhồi, trộn bột là điều rất cần thiết. Tôi chọn máy nhồi trộn bột Bear 5L vì giá thành khá phù hợp. Ngoài ra, nó đáp ứng nhu cầu nhồi trộn bột của tôi mỗi lần có lớp học. Dòng máy này khá bền và chạy êm, không rung lắc.

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ những thông tin về máy nhồi bột Bear. Hi vọng với những thông tin này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy trộn bột Bear ưng ý và phù hợp nhất với mục đích sử dụng!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!