Máy rửa mặt Emmie có thực sự đáng tiền? Review chi tiết không nên bỏ qua

03.12.2022 - 10:05

máy rửa mặt là một trong những thiết bị chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ ngày nay. Bên cạnh một số thương hiệu nổi tiếng như Foreo, Pebble Lisa, Wellderma…, máy rửa mặt Emmie hiện đang gây sốt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Điều gì khiến sản phẩm này được giới trẻ ưa chuộng đến vậy, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

A/ Emmie máy rửa mặt  là sản phẩm của nước nào?

Máy rửa mặt làm sạch da Emmie là sản phẩm của thương hiệu Happy Skin được sản xuất tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm bình dân do một beauty blogger nổi tiếng Emmie Hoàng sáng lập và quản lý. Happy Skin chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt như mặt nạ, kem trị mụn, kem dưỡng ẩm…. Cho đến năm 2020, thương hiệu này đã chính thức “lấn sân” thành công sang lĩnh vực sản xuất máy rửa mặt.

Máy rửa mặt hãng Emmie có tên gọi đầy đủ là Emmie Premium Facial Cleansing Brush. Ngay từ khi được ra mắt vào tháng 5 năm 2020, sản phẩm mang mác “made in Vietnam” này đã gây sốt trên thị trường và nhận được rất nhiều review tích cực từ các beauty blogger nổi tiếng.

may-rua-mat-emmie-04

Máy rửa mặt của Emmie là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Happy Skin

B/ Review chi tiết về máy rửa mặt Emmie by happy skin

Là một sản phẩm brand Việt Nam nên ban đầu khi mới ra mắt, nhiều người vẫn còn ngờ vực chất lượng của loại máy rửa mặt này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, em này đã được liệt kê vào top các dòng máy rửa mặt chất lượng cao không thua kém gì các dòng máy rửa mặt cao cấp nước ngoài. Cùng mình tìm hiểu các thông tin chi tiết về máy Emmie nhé!

1, Bao bì sản phẩm Emmie máy rửa mặt

Bao bì của em máy Emmie này được thiết kế tương đối đơn giản với vỏ hộp hình vuông được in dòng chữ “Emmie by Happy Skin”. Ở mặt bên trái hộp sẽ là mã vạch QR để người dùng kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng như tra cứu một số thông tin liên quan đến sản phẩm. Mặt sau hộp sẽ là các tính năng, chứng nhận và tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định của máy.

may-rua-mat-emmie-01

Vỏ hộp được thiết kế như hộp đựng điện thoại

2, Thiết kế sản phẩm máy rửa mặt Emmie

Máy rửa mặt hãng Emmie được thiết kế với 3 tông màu để người dùng thỏa sức lựa chọn bao gồm: hồng pastel, tím và xanh dương. Sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn (chỉ khoảng ⅔ lòng bàn tay) giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. 

 

may-rua-mat-emmie-05

Máy Emmie được thiết kế vô cùng nhỏ gọn

Đầu máy rửa mặt của em này là các sợi lông silicon được xếp sát nhau với 3677 điểm chạm. Đặc biệt máy rửa mặt Emmie còn được thiết kế với 2 vùng cọ riêng biệt, vùng cọ mảnh dành cho toàn bộ da mặt và vùng cọ lớn để làm sạch vùng chữ T.

Mặt sau của sản phẩm là các đường vân giúp người dùng massage da mặt để thư giãn. Lỗ sạc điện nằm ở phía dưới và bên phải của máy sẽ là nút bật/tắt, điều chỉnh cường độ rung.

>>>> Review máy rửa mặt Pebble Lisa liệu có “lợi hại” như lời đồn? <<<<

3, Chất liệu máy Emmié by happy skin

Một điểm khiến giới trẻ ưa chuộng máy rửa mặt Emmie đó là em này được làm từ silicon thế hệ mới Food Grade Liquid Silicone. Đây là loại silicone vô cùng mềm mại, nhờ đó mà người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không bị rát mặt mỗi khi dùng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, loại silicone này còn được dùng trong công nghệ thực phẩm nên rất an toàn với da và không gây ô nhiễm môi trường.

4, Công nghệ

Máy rửa mặt Emmie được ứng dụng công nghệ hiện đại Vibration với tần số rung lên đến 8000 lần mỗi phút. Đây là công nghệ được hầu hết các thương hiệu máy rửa mặt nổi tiếng sử dụng để loại bỏ triệt để bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. 

Bạn có thể lựa chọn một trong bảy chế độ rung của máy Emmie phù hợp với loại da, tình trạng da mặt… của mình. Các chế độ rung này dao động trong khoảng từ 2100 lần đến 8000 lần mỗi phút.

5, Giá bán

Máy rửa mặt hãng Emmie có giá thuộc phân khúc tầm trung, chỉ khoảng từ 650.000 đồng đến 800.000 đồng. Đợt mình mua do canh được sale nên giá của sản phẩm chỉ còn 670.000 đồng và được freeship. Các nàng có thể đặt mua em này trực tiếp tại Lazmall vô cùng uy tín với mức giá ưu đãi:

may-rua-mat-emmie-02

Sản phẩm sử dụng silicone thế hệ mới đặc biệt mềm mại 

Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

6, Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Emmie

Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, các nàng cần thực hiện các bước dưới đây:

- Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang chuyên dụng

- Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều để tạo bọt và cho bọt lên mặt

- Bước 3: Khởi động máy bằng cách nhấn nút nguồn ở giữa và chọn cường độ rung mà mình mong muốn

- Bước 4: Cho máy massage nhẹ nhàng da mặt theo vòng tròn từ trong da ngoài. Ở bước này bạn nên lưu ý tránh tác động lực quá mạnh lên da mặt vì sợi silicon của máy có thể làm tổn thương bề mặt da. Sau 1 phút thì máy rửa mặt của Emmie sẽ tự động tắt.

- Bước 5: Rửa mặt lại với nước sạch.

>>>> Đánh giá máy rửa mặt Foreo Luna 3 có tốt không? Nên mua hay không? <<<<

C/ Cảm nhận cá nhân về máy Emmie

Mình biết đến em này là qua sự giới thiệu của một số bạn trên các diễn đàn review mỹ phẩm. Ban đầu thực sự mình cũng không kỳ vọng sản phẩm này quá nhiều vì thấy em nó gắn mác made in Vietnam. Tuy nhiên sau khi sử dụng thử, em này đã hoàn toàn chinh phục một người có vẻ khá khó tính trong việc chọn lựa máy rửa mặt như mình.

Quả không sai khi máy rửa mặt làm sạch da Emmie được ca tụng rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Trước tiên, mình ấn tượng với cách thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt của sản phẩm này. Bên cạnh đó, máy rửa mặt Emmie chạy vô cùng êm, không gây ra âm thanh quá lớn khiến mình khó chịu. Mình gần như không cảm nhận được các sợi silicon đang di chuyển trên da do em này được làm từ loại sợi silicon thế hệ mới vô cùng mềm mại.

Kết quả làm sạch da của máy Emmie khiến mình đặc biệt hài lòng. Sau khi sử dụng, vùng chữ T của mình không còn nhờn bóng, da cũng sáng hơn tương đối do bụi bẩn trong lỗ chân lông đã được máy rửa mặt hút ra ngoài. Tuy nhiên mình vẫn cảm thấy hơi khô da chút xíu khi sử dụng em này. 

Một điểm mình không thích ở sản phẩm này đó là cơ chế tự động tắt sau 1 phút của nó. Với những ai hay quên tắt máy thì cơ chế này sẽ giúp máy không chạy cho đến khi hết điện thì thôi. Tuy nhiên điều này sẽ hơi bất tiện bởi 1 phút không hẳn đã đủ để làm sạch triệt để da mặt.

Máy rửa mặt Emmie có đến 7 chế độ rung để người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với da. Tuy nhiên theo các beauty bloggers thì mức 3 là chế độ rung ổn áp nhất với hầu hết các làn da.

D/ Ưu điểm và nhược điểm máy rửa mặt của Emmie

Được nhận xét là dòng máy rửa mặt tầm trung đỉnh nhất tại Việt Nam, Emmie máy rửa mặt sở hữu những ưu điểm mà ít dòng máy khác có được như sau:

1, Ưu điểm

  • Chất liệu silicone thế hệ mới vô cùng mềm mịn, an toàn cho da và không gây ô nhiễm môi trường
  • Hiệu quả làm sạch rất tốt bởi mật độ gai silicon dày đặc
  • Thời gian sạc máy rất nhanh, chỉ khoảng 2 tiếng cho 3 tháng sử dụng liên tục 2 lần mỗi ngày

2, Nhược điểm

  • Máy rửa mặt Emmie không được thiết kế nắp nhựa che đậy tại lỗ sạc. Vì thế dễ xảy ra tình trạng thấm nước vào ổ cắm làm hư máy.
  •  Gây cảm giác khô rít da mặt 

may-rua-mat-emmie-03

Mật độ silicone dày đặc giúp đánh bay mọi bã nhờn sâu trong da

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy rửa mặt thì đừng chần chừ mà hãy rinh ngay cho mình một em máy rửa mặt Emmie. Chắc chắn sản phẩm này của nhà Happy Skin sẽ không làm cho bạn thất vọng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!