Review máy rửa mặt Pebble Lisa liệu có “lợi hại” như lời đồn?

09.08.2022 - 15:18

máy rửa mặt Pebble Lisa là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vậy em này có những đặc điểm gì, lý do gì khiến em ý nhận được nhiều đánh giá tích cực đến vậy sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu Saint L'Beau

Saint L’Beau là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ phân phối các dòng mỹ phẩm có tác dụng cải thiện và làm đẹp da, công ty còn kinh doanh sản phẩm miếng dán trắng răng, máy mát xa và nổi tiếng nhất là các dòng máy rửa mặt.

Trong đó máy rửa mặt Pebble chính là dòng máy rửa mặt đang gây sốt và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế tại Thụy Điển và hoàn thành khâu sản xuất theo quy trình vô cùng khắt khe tại Mỹ. Chính vì thế chất lượng của dòng máy rửa mặt này là điều không cần phải bàn cãi.

Review chi tiết máy rửa mặt Pebble Lisa

may-rua-mat-pebble-03

Pebble Lisa được thiết kế với màu sắc trẻ trung, kiểu dáng nhỏ gọn

Em này nhận được rất nhiều review tích cực trước tiên về thiết kế cũng như chất liệu của sản phẩm. Nhiều beauty bloggers còn nhận xét rằng dòng máy rửa mặt này chính là bản dupe đẹp nhất của Foreo Luna. Sản phẩm này có sự tương đồng hài hòa giữa màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Pebble Lisa được làm từ silicon nguyên chất 100% có tác dụng chống nước và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả.

Mặt trước của dòng máy rửa mặt này được thiết kế với các sợi gai nhỏ siêu mềm. Bên cạnh đó, các sợi gai mềm này được xếp sát cạnh nhau nhằm len sâu vào lỗ chân lông để làm sạch các bụi bẩn cứng đầu.

Máy rửa mặt Pebble Lisa có dạng hình bầu dục với kích thước tương đối nhỏ để tiện cho quá trình cầm nắm và sử dụng của khách hàng. Nhờ cách thiết kế này mà các nàng có thể làm sạch da mặt tại những vùng da khó tiếp cận nhất như hai bên cánh mũi, vùng da dưới mắt…

Mặt sau của máy rửa mặt này được thiết kế với những đường vân xếp song song với nhau. Em này được đặt trong một hộp giấy cứng cùng với một số phụ kiện đi kèm như túi rút, sạc USB, đầu cắm và sách hướng dẫn sử dụng.

may-rua-mat-pebble-04

Full bộ Pebble Lisa chính hãng

Công nghệ của máy rửa mặt Pebble Lisa

Không hổ danh là dòng máy rửa mặt đang được săn đón nhiều nhất hiện nay, Pebble Lisa áp dụng công nghệ rung sóng âm T- Sonic với tốc độ rung lên đến 8500/ phút. Đây là công nghệ được ứng dụng trong tất cả các dòng máy rửa mặt top đầu trên thế giới, có khả năng làm sạch sâu từ lớp biểu bì và loại bỏ những tạp chất bẩn có trong lỗ chân lông một cách triệt để. Nhờ vậy nên em này có khả năng làm sạch mặt vô cùng tốt.

may-rua-mat-pebble-01

Sản phẩm sử dụng công nghệ rung sóng âm T- Sonic với tốc độ rung vượt trội

Không những vậy, công nghệ rung sóng âm T- Sonic còn góp phần kích thích gia tăng sợi Fiber Collagen và làm tăng tuần hoàn máu. Nhờ vậy nên chỉ sau một thời gian sử dụng thì da mặt của người dùng sẽ trở nên săn chắc, mềm mại cũng như căng tràn sức sống hơn rất nhiều.

Em máy rửa mặt Pebble Lisa này được cài đặt với 12 mức độ rung, vì thế người dùng có thể lựa chọn mức độ rung phù hợp với da mặt nhất bằng cách điều chỉnh nút tăng (+) và giảm (-) trên máy.

may-rua-mat-pebble-02

Pebble Lisa được tích hợp chức năng massage.

Công dụng của máy rửa mặt Pebble

- Làm sạch da mặt từ lớp biểu bì sâu nhất: Đây là công dụng chính của dòng máy rửa mặt này. Pebble Lisa với các sợi gai siêu nhỏ giúp làm sạch bụi bẩn bám trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng. Từ đó góp phần ngăn chặn sự xuất hiện của mụn nhọt và mụn trứng cá.

- Massage da mặt: Bên cạnh chức năng làm sạch da thì người dùng còn có thể sử dụng Pebble Lisa để dưỡng da, làm mịn da và chống quá trình lão hóa. Bạn chỉ cần thoa kem dưỡng lên da, sau đó chọn mức độ rung thấp nhất và di chuyển đều tất cả các vùng da trên mặt.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa mặt Pebble Lisa

Ưu điểm

- Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển

- Do sử dụng áp suất để đánh bay mọi loại bụi bẩn trên da nên Pebble Lisa không làm da mặt bị tấy và kích ứng như sử dụng phương pháp cọ sát.

- Sản phẩm này có khả năng làm sạch làn da từ lớp biểu bì sâu nhất vô cùng hiệu quả và sử dụng công nghệ rung an toàn với làn da của con người

- Tích hợp chức năng massage

- Chế độ rung đa dạng với 12 mức độ rung

- Pin của em này có thể sử dụng lên đến 1 năm cho 1 lần sạc

- Giá thành tương đối rẻ, chỉ bằng 1/10 so với máy rửa mặt Foreo

may-rua-mat-pebble-05

Đây là dòng máy rửa mặt “nhỏ mà có võ”

 

Nhược điểm của máy rửa mặt Pebble Lisa

- Pebble Lisa không được thiết kế đèn báo khi pin được sạc đầy

- Không được tích hợp chức năng tự động ngắt nhịp rung

Cách sử dụng máy rửa mặt Pebble hiệu quả nhất

- Bước 1: Trước khi sử dụng máy rửa mặt thì các nàng cần phải tẩy trang để loại bỏ bã nhờn cũng như bụi bẩn dính trên bề mặt da.

- Bước 2: Rửa mặt. Ở bước này thì các nàng nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt tốt để tránh làm cho da bị rát, đồng thời giúp cho việc làm sạch da hiệu quả hơn. Tuy nhiên với những nàng có làn da thiên dầu và nhiều mụn thì nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH thấp và lành tính với da.

Cảm nhận cá nhân về máy rửa mặt Pebble Lisa

Với mình thì điều mình thích nhất ở em máy rửa mặt này đó là khả năng làm sạch da hiệu quả mà không hề gây cảm giác khô rát cho da mặt. Trước đó mình đã từng sử dụng một số loại máy rửa mặt khác, tuy nó làm sạch khá tốt nhưng sau khi sử dụng thì da mặt mình bị mẩn đỏ và hơi rát. Vì thế nên khi chuyển sang sử dụng thử em này thì mình đã vô cùng mê mẩn em nó.

Hơn nữa Pebble Lisa có khả năng làm sạch và cải thiện da rất hiệu quả nhé. Chỉ sau gần 1 tháng sử dụng, da mặt của mình đã cải thiện lên trông thấy. Da mặt mình đã ít dầu thừa hơn, đỡ mụn trứng cá hơn cũng như se khít lỗ chân lông hơn so với trước đó.

Mình đã thử 12 mức độ rung của em này nhưng mình có lời khuyên dành cho các bạn là nên sử dụng mức 4 cho vùng má, vùng trán và mức 6 cho vùng cằm để chúng được làm sạch một cách triệt để nhất. Thông thường thì mình sẽ sử dụng Pebble Lisa trong vòng 2 phút, thời gian vừa ngắn mà công dụng của nó lại rõ rệt lắm nhé!

Em này có mức giá tương đối hợp lý, chỉ cần có từ 660.000 đồng đến 750.000 đồng là bạn đã có thể rinh ngay một em Pebble Lisa này về sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop bán máy rửa mặt Pebble Lisa fake, vì thế mình khuyên các bạn nên đặt hàng tại những shop uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua trước đó. Như mình thì mình đặt mua trực tiếp trên website của hãng luôn giá có thể cao hơn 1 xíu nhưng ngược lại đảm bảo mua được hàng chính hãng và được support tận tình khi cần

Ưu đãi tốt nhất

670.000 VNĐ

Xem tại Lazada

670.000 VNĐ

Xem tại Shopee

670.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Quả không sai khi Pebble Lisa được liệt vào danh sách những dòng máy rửa mặt hot nhất hiện nay. Tuy chỉ là bản dupe Foreo nhưng với giá thành rẻ cùng với những ưu điểm tuyệt vời thì các nàng nên đầu tư để dùng thử em này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!