Đánh giá máy tăm nước Rapido có tốt không? Có nên sử dụng không? Địa chỉ mua ở đâu

23.03.2023 - 14:55

Máy tăm nước Rapido là một trong những loại máy tăm nước được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mặc dù có nhiều hãng máy tăm nước khác nhau nhưng máy tăm nước Rapido vẫn có một vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng. Sau đây là đôi dòng đánh giá về máy tăm nước Rapido cho bạn tham khảo.

Vài nét về thương hiệu máy tăm nước Rapido

Thực tế, Rapido là thương hiệu đến từ Đức được tập đoàn Ferroli Italia mua lại vào năm 2001. Đến năm 2015 nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường, Ferroli quyết định đưa thương hiệu Rapido vào Việt Nam. Việc này nhằm mục đích đưa đến thị trường Việt những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, tiện ích và giá cả hợp lý.

may-tam-nuoc-rapido

 

Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam không lâu nhưng nhờ sáng tạo, sản phẩm chất lượng cùng thiết kế sang trọng, Rapido đang dần tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hơn nữa, công nghệ Đức giúp các sản phẩm Rapido có độ bền cao, phù hợp với hạ tầng và môi trường Việt Nam.

Chính vì thế, Rapido là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng đã đạt được những danh hiệu cao trong nước và khu vực. Như “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2017”, “Thương hiệu mạnh Asean 2018”. Đặc biệt, với nỗ lực không ngừng, Rapido tự tin đem đến cho quý khách những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Về thiết kế của máy tăm nước Rapido

Đầu tiên, máy tăm nước cầm tay Rapido RWF 150 có thiết kế nhỏ gọn được sử dụng công nghệ phun nước dạng tia mảnh nên dễ dàng len lỏi vào từng kẽ răng. Vì thế, sản phẩm này giúp lấy đi những mảng bám thực phẩm mà không làm hở khe răng như sử dụng tăm tre truyền thống hoặc khi sử dụng chỉ nha khoa thông thường. Hơn nữa, tăm nước cầm tay giúp việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn.

Máy tăm nước Rapido này sở hữu áp lực tia nước 40-90 PSI, tốc độ phun 1.400 lần/phút cùng tia nước mảnh chỉ 0.6 mm. Do đó, máy tạo lực bẩy hiệu quả các mảng bám ở chân răng, làm sạch hiệu quả cách êm ái mà không ảnh hưởng tới vùng nướu, bảo vệ sức khỏe răng miệng.

may-tam-nuoc-rapido-1

 

máy tăm nước Rapido còn giúp massage lợi, hỗ trợ và phòng các bệnh về răng lợi. Thêm một điểm cộng nữa là sử dụng tăm nước Rapido RWF150 còn không ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha. Nhờ đó mà sản phẩm sẽ phù hợp với những người đang trong quá trình niềng răng chỉnh hình, làm răng thẩm mỹ hoặc cấy implant. Chính vì thế đây là sản phẩm được các nha sĩ khuyên dùng.

Bên cạnh đó, máy tăm nước Rapido còn được hỗ trợ 2 đầu vòi, tiện lợi cho cả gia đình sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo tới nơi làm việc hoặc đi du lịch. Không những thế, máy tăm nước còn có thể dễ dàng tháo lắp và sử dụng. Đặc biệt, máy hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn tối đa chỉ 75dB. Vì thế, không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Công dụng, tính năng và giá thành máy tăm nước Rapido

Về công dụng

Máy tăm nước giúp bạn loại bỏ các mảng bám trên răng, trong các kẽ răng, chặn sự phát triển của vi khuẩn làm cho răng được vệ sinh tốt hơn, giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng.

Máy tăm nước đặc biệt hữu dụng khi bạn đang sử dụng các loại hình thẩm mỹ nha khoa: niềng răng, trồng răng, implant ...Nó cũng đặc biệt hữu ích cho những người bị viêm và cảm thấy việc dùng chỉ nha khoa trở nên khó khăn.

Máy tăm nước Rapido với cải tiến mới 3 chế độ phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Và đặc biệt có thể mang theo khi di chuyển.

Về tính năng

  • Áp lực tia nước 40-90 PSI với tốc độ phun 1.400 lần/phút làm sạch hiệu quả thức ăn thừa và mảng bám trên răng.
  • Bảng điều khiển nút nhấn dễ dùng với 3 chế độ làm sạch tiện lợi.
  • Dung tích bình chứa nước 150ml sử dụng liên tục không lo châm nước.
  • Đầu xoay 360 độ tiện sử dụng, kèm theo 1 đầu phun tiện thay thế vệ sinh.
  • Sử dụng pin sạc với thời gian sạc 4 tiếng, thời gian dùng liên tục tới 4 tiếng.

Giá thành 

 Tăm nước cầm tay Rapido RWF150

may-tam-nuoc-rapido-2-1

 

Giá: 690.000đ

Link mua Shopee

Link mua Lazada

[Review] Máy tăm nước Waterjet có tốt không

Như vậy, máy tăm nước Rapido có giá thành rất phải chăng so với các loại máy tăm nước của hãng khác. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn mua được chiếc máy tăm nước Rapido ưng ý cho gia đình của mình để bảo vệ răng miệng tốt nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!