Chiếu điều hòa cao su non có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua không

03.09.2021 - 11:52

Bạn từng nghe quảng cáo nhiều về chiếu điều hòa cao su non. Bạn đang quan tâm loại này này có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Tất tần tật những thông tin hữu ích liên quan đến loại chiếu này sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nhé.

Chiếu điều hòa cao su non là gì?

Đúng như tên gọi là chiếu điều hòa cao su non, chiếu được làm từ nguyên liệu là cao su non. Chiếu có một hệ thống cao su tương đối dày và được bố trí bởi một cơ chế thông khí hết sức hoàn hảo. Nhờ vậy có thể đảm bảo được sự lưu thông không khí từ ngoài vào trong và ngược lại. Với khả năng cách nhiệt tốt, chịu được nhiệt lạnh và nóng ở ngoài trời chiếu điều hòa cao su non còn có sự đàn hồi cao hơn và dễ chịu hơn so với nhiều loại chiếu khác. Khi sử dụng lâu dài cũng không xuất hiện hiện tượng bị co rút. 

Chiếu điều hòa được thiết kế với vải thun có 4 góc cố định. Từ đó có thể mang đến sự tiện lợi nhất định để tạo cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình vệ sinh và làm sạch. 

Chiếu điều hòa cao su non hiện trên thị trường được cung cấp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước.

Chiếu điều hòa cao su non
Chiếu điều hòa cao su non được làm từ cao su non có khả năng cách nhiệt ưu việt

Chiếu điều hòa cao su non có tốt không?

Trước khi quyết định mua và sử dụng một sản phẩm nào đó, chúng ta thường quan tâm xem sản phẩm sử dụng có tốt không? Chiếu cao su non nằm có mát không? Thực tế, không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm trở nên phổ biến trên thị trường, được nhiều người yêu thích. Sản phẩm chiếu điều hòa cao su non có các ưu điểm nổi trội sau:

- Thiết kế tiện lợi, chất liệu êm ái, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

- Tính năng cách nhiệt của sản phẩm rất ưu việt, chiếu điều hòa cao su non giúp bạn ấm người vào mùa đông, mát lưng vào mùa hè.

- Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu từ thiên nhiên đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Protein trong cao su tự nhiên có tác dụng ức chế mầm bệnh, ngăn ngừa vi khuẩn hơn các chất liệu khác.

- Sản phẩm còn có tính thẩm mỹ khá cao, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Các nhà thiết kế thường setup cả bộ chiếu, gối đồng bộ để tạo thẩm mỹ cho không gian ngủ của bạn.

- Sản phẩm có độ thoáng khí cao, không có mùi khó chịu cũng không ẩm ướt ngay cả khi trời nồm.

- Chiếu điều hòa cao su non có giặt được không? Chiếu rất dễ vệ sinh và cũng có thể giặt bằng máy giặt.

Sản phẩm chiếu điều hòa cao su non được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi những đặc điểm ưu việt trên. Tìm hiểu đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi chiếu điều hòa cao su non có tốt không rồi đúng không? Giấc ngủ đối với mỗi thành viên trong gia đình đều vô cùng quan trọng, do đó, sản phẩm chiếu điều hoa cao su non rất tốt và đáng đồng tiền bát gạo khi mua về sử dụng đó ạ.

Chiếu điều hòa cao su non
Chiếu điều hòa cao su non là lựa chọn ưu việt cho giấc ngủ ngon

Mua chiếu điều hòa ở đâu giá tốt

Với độ phổ biến cửa mặt hàng này, hiện nay bạn có thể mua chiếu điều hòa cao su non tại nhiều địa điểm như cửa hàng chăn ga gối đệm, các shop thương mại điện tử trên lazada hoặc shopee...

Giá chiếu điều hòa cao su non giao động từ khoảng 120.000đ - 250.000đ tùy theo mẫu mã, kích cỡ và từng shop.

Link mua chiếu điều hòa cao su non trên lazada giá tốt

Link mua chiếu điều hòa cao su non trên shopee giá tốt

Trên đây là những thông tin hữu ích về chiếu điều hòa cao su non, chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp cho một giấc ngủ thoải mái nhất và luôn đảm bảo sức khỏe.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!