Máy triệt lông Foreo có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

24.10.2022 - 19:12

Máy triệt lông Foreo có tốt không? có đáng mua không? Đây là những thắc mắc của không ít chị em đang muốn lựa chọn một sản phẩm triệt lông hiệu quả. 

Thực tế, ngay từ khi ra mắt sản phẩm máy triệt lông đến từ nhà Foreo đã tạo nên cơn sốt trong thị trường và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm triệt lông nhà Foreo hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết trước khi quyết định cho nên mua hay không nhé!

may-triet-long-foreo-09
Máy triệt lông chính hãng Foreo

Máy triệt lông là gì? Có nên mua không?

Máy triệt lông là gì?

Xuất phát từ nhu cầu loại bỏ lông để có một cơ thể đẹp và mịn màng hơn, máy triệt lông đã ra đời từ khá lâu. Ban đầu là những loại máy cỡ lớn, đắt tiền chuyên dụng tại các Spa, trung tâm thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, với công nghệ ngày càng phát triển hiện đại cùng nhu cầu của người tiêu dùng ngày một nâng cao, nhiều nhãn hàng đã cho ra đời các dòng máy triệt lông cỡ nhỏ, chuyên dùng để triệt lông ngay tại nhà.

Các dòng máy triệt lông tại nhà hiện nay chủ yếu sử dụng công nghệ IPL theo cơ chế sử dụng nguồn sáng cường độ cao từ bóng đèn Flashlamp, rồi xuyên qua các kính lọc với nhiều mức độ trong khoảng thời gian cực ngắn. 

Các tế bào sắc tố màu đen sẽ hấp thụ các ánh sáng trên và nóng lên. Từ đó, nang lông dần bị phá hủy làm sợi lông chết đi và không cho phép nang lông phát triển trở lại.

Có nên mua máy triệt lông hay không?

So với việc triệt lông tại các cơ sở thẩm mỹ tốn kém thì việc mua máy triệt lông tại nhà sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bởi cách này có rất nhiều ưu điểm hữu ích như:

  • Chi phí mua máy triệt lông rẻ hơn nhiều so với việc đến các trung tâm Spa cao cấp để triệt lông
  • Máy triệt lông nhỏ gọn và dễ dàng đem theo mỗi khi bạn đi du lịch hay công tác xa
  • Sử dụng máy triệt lông chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng và không gây đau nhức, thâm da hay dị ứng
  • Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu Foreo có thể sử dụng triệt lông tại nhiều vị trí khác nhau như chân, tay, nách, vùng bikini…Và còn làm da trở nên láng mịn và sáng hơn sau khi sử dụng.

Review máy triệt lông Foreo chi tiết từ A-Z

Thương hiệu Foreo

Foreo là thương hiệu đến từ Mỹ, cực kỳ nổi tiếng trong ngành công nghiệp làm đẹp với việc chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm máy rửa mặt Foreo đã vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới với khả năng làm sạch sâu cùng nhiều phiên bản. 

Sau thành công đó, hãng tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt dòng máy triệt lông Foreo chuẩn spa với khả năng loại bỏ lớp lông xấu xí cực kì hiệu quả, giúp chị em tự tin hơn về cơ thể của mình.

Các phiên bản máy triệt lông hãng Foreo

Hiện nay, Foreo có hai phiên bản máy triệt lông chính trên thị trường. Đó là:

  • Foreo Peach ver 1: phiên bản 1 có thiết kế dễ thương mang tông màu hồng đào cực nữ tính với phần tia bắn không được bọc silicon.
  • Foreo Peach ver 2: phiên bản 2 này đã được bổ sung thêm một lớp bọc silicon trên phần đầu tia bắn.

Nhìn chung về thiết kế, kiểu dáng và màu sắc thì ver 1 và ver 2 đều không có gì khác biệt. Tuy nhiên phiên bản Foreo Peach ver 2 ra đời sau đã được cải tiến nâng cấp thêm một vài công nghệ mới và đồng thời khắc phục các nhược điểm còn tồn đọng ở phiên bản cũ.

Thiết kế của máy

Sản phẩm được gói trong hộp, vỏ bên ngoài có ghi các thông tin giới thiệu máy. Máy được đặt trên miếng nhựa fix với máy giúp bảo vệ máy cố định.

Máy có màu hồng đào ở thân máy và đầu bọc silicon màu bạc, nhìn xinh và đáng yêu. Máy nhỏ gọn tầm 200-300g cầm rất vừa tay dễ dàng thao tác để triệt.

Trên thân máy có hai nút: nút nhỏ dùng để khởi động máy và điều chỉnh ánh sáng, còn nút to dùng để lựa chọn chế độ bắn tự động hoặc thủ công. 

Đi kèm với máy triệt lông gồm có: sách hướng dẫn sử dụng, kính bảo vệ, dây nguồn và 3 chân sạc: 2 cái 2 chấu, 1 cái 3 chấu để dễ sử dụng..

may-triet-long-foreo-08
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dùng

Công dụng của máy triệt lông

Máy triệt lông Foreo Peach đem lại cho người dùng vô cùng nhiều công dụng tuyệt vời. Cụ thể là:

  • Loại bỏ lông một cách hiệu quả giống như phương pháp tại cơ sở Spa
  • Tiết kiệm chi phí điều trị và đi lại đáng kể so với cách triệt lông tại spa
  • Loại bỏ lông tại nhiều vùng khác nhau cho chị em tự tin thỏa sức diện đồ
  • Ức chế lông mọc lại thưa và nhạt màu hơn sau mỗi lần sử dụng
  • Giúp vùng da triệt lông trở nên sáng, đều màu và mịn màng hơn
  • Không khiến da bị viêm lỗ chân lông như các phương pháp cạo, nhổ hay wax lông khác

Tính năng tiện ích

  • Chế độ 5 tần số ánh sáng giúp cho người dùng thoải mái điều chỉnh tốc độ bắn sao cho phù hợp với khả năng chịu đựng của làn da.
  • Trang bị hai chế độ thủ công và tự động tùy sở thích người dùng.
  • Foreo Peach ver 2 có thêm phần đầu bắn bọc silicon giúp cho máy tránh va đập rơi vỡ và bảo quản máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Đồng thời giúp giảm cường độ ánh sáng khi bắn và tránh ảnh hưởng đến mắt.

Giá máy triệt lông Foreo bao nhiêu? Mua hàng chính hãng Foreo ở đâu?

Máy tẩy lông, triệt lông Foreo chính hãng đang được rao bán trên thị trường Việt Nam với mức giá trên dưới 4.000.000 VNĐ. 

Các máy triệt lông của Foreo thường được người bán săn sale và gom về Việt Nam rồi mới đem bán cho người tiêu dùng. Do đó, giá của nó sẽ rẻ hơn đôi chút so với việc đặt mua trực tiếp tại website chính thức của Foreo khi không vào thời điểm khuyến mãi.

Nếu bạn đặt mua tạo website tại nội địa Trung Quốc thì mức giá sẽ rơi vào khoảng hơn 6.000.000 VNĐ và mất tầm 10-20 ngày để nhận hàng tại Việt Nam.

Các máy triệt lông Foreo Peach mua xách tay về Việt Nam đều được bảo hành chính hãng bởi Foreo. Các chế độ bảo hành của Foreo cũng cực kỳ đảm bảo và nhanh chóng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng sale qua các cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam nhé.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn cũng cần tra cứu thông tin thật kỹ về mẫu mã, màu sắc, thông số, kiểu dáng, giá cả,...trên website của hãng và so sánh với địa chỉ mua hàng tại Việt Nam.

Hiện nay, các bạn có thể chọn mua máy triệt lông tại các cửa hàng uy tín. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bày bán rộng rãi trên các shop tại Tiki, Shopee, Lazada… với mức giá vô cùng hợp lý. 

may-triet-long-foreo-6
Giá bán máy triệt lông toàn thân Foreo khá phải chăng

Nơi mua tốt nhất

shopee

3.590.000 ₫

lazada

3.590.000 ₫

3.815.000 ₫

tiki

3.850.009 ₫

Đánh giá ưu nhược điểm của máy tẩy lông, triệt lông Foreo

Ưu điểm

Triệt lông tại nhiều vùng khác nhau như: tay, chân. nách, ria mép, vùng bikini…Và với diện tích tia chiếu 4.2 m2 sẽ giúp tăng diện tích vùng triệt lông.

Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với trọng lượng chỉ từ 200g đến 300g, đem lại cảm giác cầm nắm dễ dàng cho người dùng và thuận tiện mang theo.

Công nghệ IPL chuyên nghiệp trong thiết bị giúp đem lại cảm giác dễ chịu, êm ái cho người dùng khi mỗi lần triệt lông.

Hiệu suất đèn cảm biến lên tới 300.000 lần bắn, cho hiệu quả đem lại cực kỳ cao. Lông sẽ giảm đi và nhạt màu hơn sau vài lần dùng.

Không tạo tiếng ồn, không gây độc hại và không gây bỏng da khi chạy

Không cần sử dụng đến gel lạnh khi triệt lông

Thời gian bảo hành dài

Nhược điểm

Chỉ có duy nhất một đầu chiếu tia sáng cho nhiều vùng da. Cho nên tại những vùng da nhỏ hay góc khuất thì máy sẽ khó can thiệp triệt lông vào được.

Bóng đèn chiếu bên trong máy nếu bị vỡ sẽ không thể thay thế được nên bạn nên cẩn thận để tránh làm rơi.

Mất khá nhiều thời gian để triệt lông, trung bình sẽ mất khoảng 40-60 phút để triệt lông cả người.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Đối với từng vùng da cụ thể mà các bạn sẽ có từng cảm nhận và cách sử dụng máy triệt lông foreo khác nhau:

  • Vùng tay chân và nách: 

Khi sử dụng ở mức 5 các bạn sẽ cảm thấy hơi nóng nhẹ và đôi khi sẽ thấy nhoi nhói một chút nhưng không hề đau rát. Sau khi triệt lông bạn sẽ thấy phần lông được loại bỏ gần như hoàn hảo và khi lông mọc lại cũng thưa, mỏng và nhạt màu hơn.

may-triet-long-foreo-2
Hiệu quả triệt lông rất tốt
  • Vùng ria mép: 

Vì phần đầu của máy khá to nên bạn sẽ thấy hơi khó di chuyển một chút, nhưng dùng nhiều lần sẽ cảm thấy quen hơn. Vì vùng ria mép khá nhạy cảm nên bạn nên sử dụng ở mức 2. Sau khi triệt tầm 3-4 lần vùng lông ở ria mép sẽ được loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả.

  • Vùng bikini: 

Phần lông ở vùng này tương đối khó để triệt bởi nó khá rậm và cứng. Khi sử dụng máy Foreo mình thấy mất nhiều thời gian hơn các vùng khác. Bạn nên sử dụng ở mức 2 để tránh nóng và bỏng nhé. Hãy theo dõi theo thời gian cố định để loại bỏ lông một cách hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng máy triệt lông, tẩy lông Foreo hiệu quả

Để hiệu quả triệt lông đạt được một cách tốt nhất, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Cần phải vệ sinh sạch sẽ và cạo hết lông vùng cần triệt trước khi dùng máy triệt lông. Vì nếu lông còn sót lại khi ánh sáng nhiệt độ cao từ máy chiếu vào sẽ làm cháy các sợi lông đó gây cảm giác đau hơn và mùi khét khó chịu.
  • Bạn phải bắn 2-3 tia đối với mỗi một vùng triệt rồi mới chuyển sang vùng khác
  • Sau khi dùng máy triệt lông, bạn không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm nào nên vùng da vừa triệt để tránh gây kích ứng bởi khi này da rất nhạy cảm.
  • Không nên sử dụng máy triệt lông hàng ngày vì da sẽ trở nên đau rát và dễ tổn thương. Tùy vào từng vùng da và độ nhạy cảm của làn da mỗi người mà sẽ có tần suất sử dụng khác nhau. Thông thường chỉ lên sử dụng 1-2 lần/tuần cho da nhạy cảm và 3-4 lần/ tuần đối với da bình thường.
  • Duy trì lộ trình sử dụng từ 1-3 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt mà máy triệt lông đem lại

Một số câu hỏi liên quan đến máy triệt lông Foreo

So sánh máy triệt lông hãng Foreo và Smoothskin

Máy triệt lông nhà Foreo và Smoothskin đều đang được rất nhiều người ưa chuộng. Để mọi người dễ dàng chọn lựa hơn, mình sẽ so sánh hai dòng máy này với nhau.

may-triet-long-foreo-3
Foreo và Smoothskin đều đang được rất nhiều người ưa chuộng


Giống nhau:

  • Cả hai đều được trang bị công nghệ triệt lông IPL tiên tiến
  • Trọng lượng của cả hai máy tương đương nhau, cùng thiết kế nhỏ gọn
  • Hiệu quả triệt lông ngang ngửa nhau

Khác nhau:

  • Máy triệt lông Smoothskin có giá thành cao hơn so với máy nhà Foreo.
  • Máy triệt lông, tẩy lông Foreo có đầu bọc silicon nên sẽ tạo cảm giác nóng và đau hơn chút so với Smoothskin.
  • Smoothskin có nhiều kiểu dáng và phiên bản đa dạng hơn (Pure, Pure Pit, Bare+, Bare Pit).
  • Chế độ triệt lông của Smoothskin mạnh hơn Foreo nên có khả năng triệt lông thưa mỏng nhanh hơn.

Do đó khi so sánh giữa 2 dòng máy triệt lông chính hãng Foreo và Smoothskin thì tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân mà sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình.

So sánh máy triệt lông hãng Foreo và Homedics

may-triet-long-foreo-4
Homedics và Foreo là 2 thương hiệu nổi tiếng bán máy triệt lông

Homedics cũng là một sản phẩm máy triệt lông hiện đại khác đang được nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Dòng máy này sử dụng công nghệ AFT và IPL hiện đại, giúp tăng khả năng triệt bỏ lông và ức chế lông mọc lại nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, Homedics còn được trang bị công nghệ cảm biến màu da giúp tự động lựa chọn mức độ phù hợp cho từng làn da của người sử dụng. Tất cả những công nghệ này đều không có trên dòng sản phẩm của Foreo.

Không những thế, giá của Homedics lại chỉ ngang tầm với giá của Foreo mà thôi. Về công nghệ thì Homedics có vẻ nhỉnh hơn. Tuy nhiên ngoại hình Homedics chỉ có một màu trắng đơn giản, kém phần bắt mắt so với Foreo. 

Bạn có thể cân nhắc vào sở thích, điều kiện tài chính để lựa chọn sản phẩm máy triệt lông phù hợp nhé!

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã nắm được các thông tin cần thiết về dòng sản phẩm máy triệt lông Foreo và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!