Review xịt khoáng Dollania có tốt không? Những ai nên sử dụng?

03.11.2022 - 14:57

Xịt khoáng Dollania của Pháp mới vào thị trường Việt Nam và còn rất mới mẻ với nhiều người dùng. Điểm gây ấn tượng của dòng sản phẩm này là giá thành thì siêu mềm nhưng vẫn mang đến công dụng ổn áp. 

Nếu bạn vẫn đang đi tìm loại xịt khoáng chân ái thì đừng bỏ qua bài review này của mình nhé. Biết đâu bạn lại tìm được một sản phẩm vừa hợp với da lại vừa hợp ví tiền.

Thông tin về xịt khoáng thương hiệu Dollania

xịt khoáng dollania
Thương hiệu mỹ phẩm Dollania của Pháp

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Dollania của Pháp. Mỹ phẩm Pháp nhắc đến mọi người sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu Avene và Vichy, nhưng ít ai biết rằng Dollania chính là thương hiệu con của Avene.

Dollania là thương hiệu chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại sự dịu nhẹ cho làn da. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn hướng đến việc sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, chú trọng khâu sản xuất bao bì, vỏ chai có thể tái chế được. 

Trong đó, xịt khoáng là sản phẩm nổi bật và góp phần giúp hãng khẳng định được tên tuổi trên thị khoáng. Xịt khoáng này dịu nhẹ, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Kế thừa được những ưu điểm của dòng Avene Pháp, kết hợp với công nghệ tiên tiến và tham vọng đánh vào phân khúc tầm trung của Avene. Vì thế những điều đó sẽ được quy tụ trong xịt khoáng của Dollania. Sản phẩm này thuộc thương hiệu có tên tuổi nên bạn yên tâm rẻ nhưng vẫn đủ chất nhé. 

Xịt khoáng này có hai size chai 150ml và chai 400ml. Mặc dù không nổi đình nổi đám như xịt khoáng của Avene nhưng Dollania vẫn là cái tên được lòng người dùng Châu Á. Bằng chứng là sản phẩm này có lượt bán rất khủng trên các sàn thương mại điện tử.

Review chi tiết xịt khoáng Dollania có tốt không?

Sản phẩm có tên đầy đủ là Dollania Mineral Water Spray. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về xịt khoáng này và có câu trả lời sản phẩm có tốt không, mình sẽ review từ a - z. ngay bên dưới.

1. Thiết kế

thiết kế xịt khoáng dollania
Thiết kế chai kim loại của xịt khoáng nhà Dollania

Nơi mua tốt nhất

shopee

125.000 ₫

lazada

169.000 ₫

tiki

249.000 ₫

Tương tự với các dòng xịt khoáng thông thường có trên thị trường, sản phẩm này cũng có thiết kế dạng bình xịt kim loại, khoáng và dưỡng chất được nén lại trong bình với hai loại dung tích 150ml và 400ml.

Bề ngoài chai có màu chủ đạo là màu xanh dương tươi mát kết hợp với màu trắng xen kẽ của các dòng chữ ghi thông tin sản phẩm. Thiết kế của sản phẩm mang tới cảm giác tươi tắn, mát lành bởi màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch.

2. Thành phần

Sản phẩm xịt khoáng sẽ không có bảng thành phần cầu kỳ, phong phú như các mỹ phẩm chăm sóc da khác. Xịt khoáng Dollania được sản xuất từ nước tinh khiết khai thác từ nguồn nước khoáng ở tầng sâu dưới lòng đất và các loài hoa và trái cây nên an toàn cho da, không lo kích ứng cho da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp 1 lượng lớn Hydrate, Tonifie và khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm cho da, tăng tính đàn hồi, dịu da nhanh chóng, giúp da khỏe mạnh.

3. Công dụng

  • Giữ ẩm da tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10 - 20%, chống lão hóa cung giúp làm mát da ngay khi sử dụng. Hạn chế được da bị bong tróc do thời tiết hanh khô, ngồi trong phòng điều hòa thường xuyên.
  • Kiềm dầu tốt cho da nhờ cung cấp độ ẩm, vì da không đủ ẩm đủ nước sẽ tiết nhiều dầu hơn
  • Giúp giữ gìn lớp trang điểm lâu hơn nếu dùng trước khi trang điểm.
  • Khi mệt mỏi sử dụng sẽ giúp thư giãn, giảm mệt mỏi hiệu quả, tinh thần sảng khoái hơn. 
  • Phù hợp với tất cả loại da, từ da khô đến da dầu.
  • Giảm nhanh các triệu chứng bỏng rát khi đi ngoài nắng nóng.

4. Đối tượng sử dụng 

Xịt khoáng nhà Dollania có thành phần lành tính, phù hợp với nhiều loại da khác nhau:

  • Phù hợp với da khô, người ngồi điều hòa thường xuyên.
  • Da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.
  • Da tiết dầu nhiều do thiếu ẩm, thiếu nước,
  • Phù hợp sử dụng trong các trường hợp như: sau điều trị laser, lột da, da bị viêm, mụn, các bệnh da như chàm, nám,…

5. Cảm nhận khi sử dụng xịt khoáng Dollania

cảm nhận sử dụng xịt khoáng dollania
Đầu xịt chắc chắn, tia nước đều của xịt khoáng nhà Dollania

Da mình là da hỗn hợp nên cứ đến mùa đông thì nó như ác mộng của làn da luôn, còn hè thì da đổ dầu, bí bách. Do đó, xịt khoáng là sản phẩm không thể thiếu cho trong bộ sản phẩm chăm sóc da của mình.

Mình biết đến em này vào mùa đông năm ngoái thông qua tìm tòi đọc review trên các hội nhóm. Thấy em này có xuất xứ rõ ràng mà giá thành phù hợp với túi tiền nên mình có mua về dùng thử. Cảm nhận đầu tiên của mình khi sử dụng em này mang đến cảm giác thư giãn không kém gì các dòng đắt tiền.

Mình đánh giá cao bao bì và vòi phun của em xịt khoáng này vì cho tia đều, nhỏ, mạnh nhưng không gây rát da. Em này không cấp ẩm quá mạnh mẽ nhưng đủ khiến da dịu nhay, không bị khô căng, sờ tay lên mặt không còn thấy khô ráp nữa.
Những hôm nào cần trang điểm mình có sử dụng xịt khoáng trước và sau khi trang điểm thì cũng thấy xịt khoáng này giúp lớp makeup bền hơn, bám phấn hơn. Hôm nào nắng nắng đi ngoài trời về da mặt đỏ bừng mình sử dụng xịt khoáng thì thấy da hạ nhiệt, giảm đỏ chỉ sau vài phút. 

Mình thực sự cảm thấy em này có chất lượng vượt xa giá thành, có hiệu quả với làn da của mình. Tuy nhiên điểm mình thấy hơi bất tiện là chai xịt 400ml của hãng tuy dùng tiết kiệm nhưng lại to và nặng, khó mang theo đi bên người. Khi sử dụng mình phải cầm hai tay mới xịt được.

Cá nhân mình thấy rất ổn và hiệu quả khi sử dụng em này, nhưng đối với những bạn có làn da quá nhạy cảm thì mình vẫn khuyên nên test thử trước khi sử dụng nhé! 

6. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cấp ẩm vừa đủ và làm dịu da tức thì, đặc biệt phù hợp cho làn da vừa đi nắng về.

Có cảm giác mát lạnh dễ chịu, thư giãn, sảng khoái sau khi sử dụng.

Hỗ trợ giữ lớp trang điểm được bền lâu hơn.

Bảng thành phần đơn giản nhưng rất lành tính, không gây kích ứng.

Không có mùi hương, không gây khó chịu.

Vòi xịt không bị tắc, mạnh, tia xịt đều.

Thẩm thấu nhanh vào da, không để lại bết rít.

Giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Có hai loại dung tích 150ml và 400ml cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu.

Nhược điểm

Chai xịt 400ml khá cồng kềnh, khó mang theo, cầm 2 tay mới có thể xịt được.

Cấp ẩm ở mức vừa phải, không quá tốt nếu da quá khô.

Cách sử dụng xịt khoáng Dollania hiệu quả nhất

Có nhiều cách sử dụng xịt khoáng mà bạn có thể áp dụng cho bản thân của mình. Tuy nhiên dưới đây những bước sử dụng xịt khoáng của Dollania mà mình thường sử dụng. Đây là cách đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất và cũng là cách mình thấy hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo các bước sử dụng như sau: 

  • Bước 1: Nếu xịt trước khi trang điểm thì bạn hãy rửa mặt sạch và khăn lau khô mặt. Nếu xịt trong ngày thì bạn chỉ cần thấm dầu bằng giấy thấm dầu.
  • Bước 2: Lắc thật đều chai xịt khoáng trước khi sử dụng.
  • Bước 3: Đặt chai xịt song song và cách khuôn mặt một khoảng 20 - 25cm.
  • Bước 4: Nhấn đầu xịt và xịt đều theo hình vòng tròn khắp khuôn mặt. Đến khi cảm thấy cả khuôn mặt đã được phủ hết xịt khoáng thì dừng và vỗ nhẹ để khoáng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 5: Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một sản phẩm thay thế cho toner sau khi rửa mặt hoặc xịt thêm 2 - 3 lần bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Xịt khoáng của Dollania giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

mua xịt khoáng dollania
Mua xịt khoáng của Dollania chính hãng, giá tốt

Giá thành xịt khoáng nhà Dollania

Sản phẩm xịt khoáng của Pháp Dollania này hiện có 2 chai với dung tích 400ml và 150ml. Điểm thu hút của xịt khoáng này chính là giá thành mềm, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh và sinh viên. Giá tham khảo của 2 loại dung tích xịt khoáng của Dollania như sau:

  • Xịt khoáng 150ml Dollania có giá khoảng 80.000 - 100.000 VNĐ/chai
  • Xịt khoáng 400ml Dollania có giá khoảng 129.000 - 180.000 VNĐ/chai

Với giá thành rẻ như thế, bạn nên mua chai 400ml sẽ dùng thoải mái mà giá thành thì hời hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để dễ sử dụng và mang đi hơn thì dung tích 150ml là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cùng là hàng Pháp nhưng xịt khoáng Avene và xịt khoáng Vichy chai 150ml có giá 200k đến 230k cơ, đắt gấp đôi xịt khoáng Dollania nè. Với số tiền đó Dollania 150ml mà vẫn còn dư tiền. Cá nhân mình từ khi biết đến Dollania thì ưu ái dùng em này luôn vì phù hợp với túi tiền và nhu cầu của dân công sở. 

Nơi mua chính hãng, giá tốt

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm xịt khoáng này, vì thế khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu hàng thật đâu hàng giả. Cách nhanh nhất và tốt nhất để mua được sản phẩm chính hãng, giá hời là mua trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki,…

Tuy nhiên, bạn phải chọn gian hàng phân phối sản phẩm chính hãng bởi vì trên các sàn này có cả trăm cửa hàng bán loại xịt khoáng này. Bạn hãy mua tại gian hàng chính thức của thương hiệu Dollania đảm bảo 100% chính hãng,  thường xuyên có các quà tặng hấp dẫn.

Gian hàng chính hãng Dollania trên Lazada

Gian hàng chính hãng Dollania trên Shopee

Hy vọng với những chia sẻ, đánh giá chi tiết về sản phẩm xịt khoáng Dollania này của mình sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm đến từ Pháp này. Chúc các bạn luôn xinh đẹp! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Trung Nguyên

cảm ơn bạn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:25 27/06/2020
img-avatar
linhlinh95

cảm ơn bạn đã chia sẻ. 

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:54 25/06/2020
img-avatar
Tin Nguyen

Ngon thanks

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:27 25/06/2020
img-avatar
  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:47 23/06/2020
img-avatar
Ýi Nguyễn

Trong các loại xịt khoáng trên thì loại Dollania là loại mình hay dùng nhất vì da mình bị khô. Đúng là loại xịt khoáng dành cho da khô này cực tốt, tuy nhiên có nhược điểm là phải dùng tiên lục. Mình không hiểu sao, có thể là do cơ địa mình bị khô quá nên cần dùng thường xuyên. Mình cũng đang tham khảo sử dụng thêm dòng xịt khoáng Dollania Paris, mình nghe nói sử dụng rất tốt. Để qua tuần mình mua dùng thử, cảm ơn Ad.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:36 29/08/2019
img-avatar
  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:07 31/10/2018
img-avatar