Đánh giá chi tiết máy uốn tóc Let's Queen? Có nên mua không

11.08.2022 - 11:29

Máy uốn tóc Let's Queen được xem là đột phá của ngành công cụ làm đẹp. Sản phẩm hỗ trợ được trong những tình huống mái tóc khô xơ, cháy..

Là phái đẹp ai cũng cần trang bị cho mình những dụng cụ giúp bản thân tự tin hơn khi ra đường... Nếu bạn đang lo lắng khi muốn thay đổi kiểu tóc nhưng chi phí cao, mất nhiều thời gian, hư tổn tóc hay lo sợ kiểu tóc không đẹp như mong đợi. 

Việc tìm đến máu uốn tóc là giải pháp nhanh chóng được phái nữ ưu chuộng. Tuy nhiên, đa số máy uốn tóc sử dụng nguồn điện trực tiếp để tạo nhiệt gây nhiều bất tiện cho người sử dụng, nhiều trường hợp bị bỏng da, cháy nổ và cháy, khô xơ tóc là điều không thể tránh khỏi. Hiểu được nhu cầu của người sử dụng, nhà sản xuất đã tiếp thu các tính năng hiệu quả của các dòng máy uốn tóc đời cũ và phát huy tính năng vượt trội ở sản phẩm máy uốn tóc với công nghệ Hàn cho ra đời sản phẩm máy uốn tóc Let's Queen.

may-uon-toc-lets-queen

Đánh giá hiệu quả của máy uốn tóc Let's Queen

Bạn thắc mắc Máy uốn tóc Let's Queen khác điểm nào so với các loại máy uốn tóc đời cũ mà lại được nhiều bạn giới trẻ ưu chuộng như vậy?

Thứ nhất, khác với các loại máy uốn tóc thông thường, khi dùng phải cắm điện và sử dụng trực tiếp nguồn điện. Đối với người mới sử dụng thì rất dễ bỏng tay trong quá trình uốn tóc. Dựa vào đó, Let's queen đã đổi mới tính năng này bằng cách tạo ra cổng sạc Usb dễ dàng, trước khi sử dụng bạn chỉ cần cắm sạc cho đầy pin và sau đó chỉ sử dụng thôi và bạn có thể mang máy đi bất cứ nơi đâu vẫn có thể sử dụng được. 

may-uon-toc-lets-queen-2

Thứ hai, đối với các máy thông thường bạn phải điều chỉnh nhiệt độ mà điều chỉnh tóc vào máy uốn rất khó khăn, và khó hơn với người mới sử dụng khi chưa có kinh nghiệm uốn tóc theo chiều nào và uốn lọn tóc như thế nào mới phù hợp. Thì đối với Let's Queen, chỉ cần một nút bấm và đưa máy gần lọn tóc bạn muốn uốn thì với công nghệ tự điều chỉnh và uốn tóc tự động thì lọn tóc nhanh chóng được cuốn gọn gàng vào máy.

Thứ ba, nếu như máy thông thường bạn phải tự canh chỉnh nhiệt độ và thời gian sao cho phù hợp để lọn tóc được uốn được đẹp và giữ nếp lâu nhất thì máy uốn tóc Let's Queen chỉ với hai nút trái phải điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt thời gian uốn tóc tùy theo ý muốn, lọn tóc sau khi được cuốn tự động vào thì sẽ phát ra tiếng báo hiệu đã uốn xong theo như thời gian bạn cài đặt. Đặc biệt, đối với người mới sử dụng thì Máy uốn tóc Let's Queen là lựa chọn tốt nhất.

Thứ tư, máy uốn tóc làm khô xơ, hư tổn và không phù hợp với nhiều loại tóc nhuộm, tẩy. Đó là suy nghĩ của người sử dụng đối với các máy uốn tóc đời cũ thì máy uốn tóc Let's Queen ra đời với sứ mệnh là mang lại mái tóc khỏe, bồng bềnh cho phái đẹp. Với công nghệ phủ gốm Keratin cao cấp cho toàn bộ lõi uốn thay thế cho các lõi uốn kim loại giúp bảo vệ tối đa cấu trúc ngọn tóc trước hư tổn trực tiếp của nhiệt độ cao.

Thứ năm, bạn đang lo lắng về việc sử dụng máy uốn tóc thì phải tốn thêm chi phí các sản phẩm hóa chất phụ trợ giúp giữ nếp lâu hơn. Đừng lo lắng, bạn không cần sử dụng bất kỳ keo giữ tóc hay sản phẩm gì để giữ nếp mà tất cả công nghệ máy Let's Queen giúp giữ nếp lọn tóc xoăn cực lâu lên đến 48h kể cả sau khi ngủ dậy.

Về giá cả thì máy Let's Queen có tầm giá dao động từ 2 triệu đến 2 triệu rưỡi. Bạn có thể tìm mua hàng xách tay hoặc qua các trang mua bán như Shopee hay Lazada đều có bán.

Ưu nhược điểm của máy uốn tóc Let's Queen

Chắc hẳn, với các tính năng vượt trội thì nhiều bạn nghĩ những dòng máy uốn tóc khác sẽ không còn người sử dụng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm khi được sản xuất ra đều có ưu và nhược điểm riêng của nó. Mặc dù sản phẩm sau sẽ có những đặc tính vượt trội hơn những sản phẩm cũ nhưng công nghệ vẫn có nét riêng của nó. 

Về ưu điểm máy uốn tóc hàn quốc Let's Queen

  • Máy sử dụng nhanh gọn, dễ sử dụng
  • Mang đi khắp mọi nơi tiện lợi.
  • Không gây khô xơ tóc, không sử dụng trực tiếp với nguồn điện, thân máy được thiết kế cách nhiệt.

Về nhược điểm Let's Queen máy uốn tóc

  • Máy Let's Queen khó sử dụng đối với tóc cỡ ngắn, chỉ phù hợp với tóc có độ dài vừa phải đến dài.
  • Khi sử dụng phải làm tóc không bị rối vì khi đưa vào mấy tự động xoay sẽ dễ bị rối tóc và dẫn đến kẹt tóc trong máy.
  • Máy uốn lọn chỉ một kiểu, chưa đa dạng kiểu làm xoăn tóc. 

screenshot-9-3

Ưu đãi tốt nhất

1.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.637.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.755.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Nhìn chung, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Nếu bạn là người trong nghề làm đẹp thì nên sử dụng các loại máy uốn tóc có độ bền cao, giá thành khá cao bù lại công suất hoạt động bền bỉ. Các mẫu máy uốn tóc chuyên nghiệp luôn sử dụng điện trực tiếp lúc sử dụng vì công suất hoạt động liên tục và nhiệt độ cao đảm bảo duy trì quá trình sử dụng.

Do vậy, loại máy Let's Queen thích hợp hơn với lứa tuổi học sinh, sinh viên, nhân viên công sở, và những người sử dụng để làm đẹp cho cá nhân. Vì vừa đảm bảo tính an toàn, công suất máy hoạt động phù hợp và tiện lợi cho những lúc đang di chuyển trên xe...

Nếu bạn đang phân vân nên mua loại máy uốn nào chất lượng, an toàn và tiện lợi thì máy uốn tóc Let's Queen là một lựa chọn đúng đắn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!