Review các loại sữa tắm Coco Chanel hot nhất hiện nay

20.12.2021 - 20:18

Nếu bạn là cô nàng ưa thích mùi nước hoa Chanel tinh tế, quyến rũ, thì nhất định phải thử "người họ hàng" chính là sữa tắm Coco Chanel. Đây là sản phẩm không thể thiếu dành cho các cô nàng sành điệu, hiện đại và là "fan cứng" của mùi hương Coco Chanel.

Cùng tìm hiểu về sữa tắm Coco Chanel và xem top 3 sữa tắm Coco Chanel rồi lựa chọn chân ái của mình nha.

1. Nguồn gốc của sữa tắm Coco Chanel 

Thương hiệu nước hoa Chanel hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Mới đây, nhãn hiệu nổi tiếng này đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể kết hợp giữa gel tắm Pháp và hương nước hoa độc đáo.

Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của những cô nàng luôn muốn cơ thể tỏa ra hương thơm ngát một cách tự nhiên, trở nên quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Ngay từ khi xuất hiện sữa tắm Chanel đã làm mưa làm gió trong lòng người hâm mộ rồi đó nha. 

2. Review sữa tắm Coco Chanel có tốt không?

2.1. Sữa tắm CoCo Chanel Mademoiselle

Sữa tắm Coco Mademoiselle có thiết kế trụ tròn, thân chai làm bằng nhựa cứng, có màu vàng nhạt, đủ độ trong suốt để thấy chất bên trong sản phẩm. Trên bề mặt chai có phần giới thiệu của hãng bao gồm thương hiệu, thành phần, công dụng...

coco-chanel-1-jpeg-1638522494
Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Thành phần:

Sữa tắm Coco Chanel Mademoiselle được được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn, lành tính đối với làn da. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel trong suốt, dễ dàng tạo bọt làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất... một cách nhẹ nhàng.

Công dụng:

Sữa tắm Coco Chanel Mademoiselle giúp làm sạch da, làm mềm vùng da chai sần, thô ráp, đồng thời làm sáng những vùng da như đầu gối, cùi chỏ - những nơi mà các nàng rất khó chăm sóc.

Độ lưu hương:

Sữa tắm Coco Chanel Mademoiselle mở đầu bằng mùi hương tươi mát của cam và hoa cam hòa quyện cùng chút thanh chua của quả quýt hồng.

Đặc biệt, sản phẩm được nhãn hàng giới thiệu với khả năng lưu hương thơm tinh tế lên đến 12 giờ. Tuy nhiên qua khảo sát thực tế, em í không giữ được hương thơm trong khoảng thời gian lâu như vậy. Thế nhưng khả năng lưu hương trên da vẫn rất đáng nể, khoảng 4 - 6 tiếng sau khi tắm.

Cảm giác sau khi tắm:

Sau khi sử dụng sữa tắm nước hoa CoCo, các nàng sẽ thấy làn da mình khá mềm mịn, đặc biệt khả năng giữ ẩm của em này ở mức ổn, giúp các nàng cảm nhận được độ mướt của làn da. 

coco-chanel-2-jpeg-1638523478

Tuy nhiên khi chị em mua hàng cần cẩn thận, bởi sữa tắm Coco Chanel này được làm giả rất nhiều trên thị trường với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng thật

2.2. Sữa tắm CoCo Chanel Mademoiselle Made in Dubai

Thiết kế của dòng sản phẩm này tương tự với em Coco Chanel Mademoiselle , tuy nhiên đầu lấy sản phẩm sẽ được thiết kế theo dạng đầu pump dễ lấy hơn so với sữa tắm Coco Chanel Mademoiselle. 

a106d603f70d4a195b41b1f554e0d850-jfif-1638543075
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Lazada

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Thành phần:

Sữa tắm Chanel CoCo Mademoiselle Made in Dubai là sữa tắm dạng gel, được chiết xuất thành phần từ thiên nhiên lành tính, cùng với tinh dầu nước hoa thân thiện với làn da, không bí lỗ chân lông, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Công dụng: 

Sản phẩm giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó còn giúp bổ sung độ ẩm để làn da luôn được mềm mịn, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp do thiếu nước, sần sùi, xỉn màu. 

Độ lưu hương:

Sữa tắm Coco Chanel Mademoiselle Made in Dubai có mùi hương không thể lẫn vào đâu được, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Độ lưu hương của em này được đánh giá khá tốt, vào khoảng 5 - 7 tiếng sau khi tắm.

Cảm giác sau khi tắm: 

Sau khi dùng sản phẩm, các nàng sẽ thấy làn da được cấp ẩm đầy đủ, mềm mịn và mướt da. Kết hợp với hương thơm dặc trưng của sữa tắm sẽ giúp chị em phụ nữ giải tỏa stress sau một ngày dài mệt mỏi.

12-jpg-1638544472

Hiện nay, dòng sản phẩm này được bán trôi nổi trên thị trường rất nhiều với những mẫu mã kém chất lượng, do đó, chị em cần lưu ý chọn mua hàng chính hãng nha.

2.3. Sữa tắm CoCo Chanel Perfume Charming Shower Cream

Một sản phẩm sữa tắm nước hoa Chanel có thiết kế chai vuông vức, màu sắc và họa tiết hoa hồng 3D đầy tinh tế và sang trọng, có thiết kế vòi bơm tiện dụng với dung tích khá lớn giúp bạn tiết kiệm và trải nghiệm sản phẩm lâu hơn.

avatar-33-1-1638544911
Ưu đãi tốt nhất

116.000 VNĐ

Xem tại Lazada

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Công dụng: 

Sữa tắm Coco Perfume Charming Shower 800ml với nhiều dưỡng chất thiết yếu cho có chức năng tẩy sạch bụi bẩn, da chết trên cơ thể, phục hồi sức sống cho làn da tươi tắn và khỏe mạnh hơn qua mỗi lần sử dụng. 

Nhờ những dường chất như vitamin A-B-E, muối khoáng, sữa dê giàu Protein và Acid lactic, làn da sẽ được phục hồi những hư tổn và tạo sự bảo vệ tốt hơn trước các tác động khắc nghiệt của môi trường.

Độ lưu hương:

Chiết xuất từ hương nước hoa quyến rũ cùng chiết xuất từ hoa hồng, dòng sản phẩm này của sữa tắm Coco Chanel tạo nên hương nồng, quyến rũ. Đặc biệt, em í còn có khả năng lưu hương lên đến 5 - 6 tiếng sau khi tắm.

Cảm giác sau khi tắm:

Sau khi sử dụng sản phẩm, các nàng sẽ thấy làn da mình khá mềm mịn, đặc biệt không có cảm giác nhờn rít hay bết dính trên da. Phái đẹp sẽ cảm thấy được thư giãn sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi hoặc khởi đầu một ngày mới nhiều năng lượng hơn.

ccc-jfif-1638589789

Vừa rồi là phần Review 3 loại sữa tắm Coco Chanel hot nhất hiện nay. Mong rằng các nàng sẽ tìm được "chân ái" dành cho làn da của mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!