Cách tham gia mini game đăng bài shopee feed nhận ngay quà tặng trị giá 20 triệu

14.03.2023 - 16:01

Sau sự kiện khuyến mãi 11/11, Shopee tiếp tục tổ chức sự kiện khuyến mãi lớn 12/12 với nhiều chương trình HOT. Trong đó có game mini game đăng bài Shopee Feed. Phần thưởng khi tham gia trò này lên đến 20 triệu rất hấp dẫn.

Vì đây là game mới lần đầu xuất hiện trên shopee chắc hẳn khá nhiều bạn chưa biết cách chơi. Thế nên trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người chi tiết cách tham gia mini game để nhận quà giá trị nhé!

đăng bài shopee feed

A/ SHOPEE FEED LÀ GÌ?

Trước khi hướng dẫn cách chơi, các bạn cần phải hiểu đầy đủ về shopee feed là gì đã nhé! Đây là một ứng dụng trên shopee. Shopee Feed dành cho cả người mua và người bán. Mỗi bên có một múc đích khác nhau. Cụ thể:

Người Bán chia sẻ thương hiệu, sản phẩm với cộng đồng Shopee thông qua các bài viết có nội dung trực quan, hấp dẫn, giúp Shop tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Người mua có thể đăng bài, xem sản phẩm qua hình ảnh hoặc video, dễ dàng truy cập vào trang sản phẩm bằng cách bấm vào hình ảnh, lấy voucher của Shop, tìm kiếm sản phẩm bằng hashtag, xem đánh giá từ các Người mua khác.

đăng bài shopee feed

Tiện ích của shopee feed

B/ THÔNG TIN VỀ MINI GAME ĐĂNG BÀI SHOPEE FEED

- Thời gian: Từ ngày 25/11 - 12/12

- Phần thưởng:

  • iPhone 11 (trị giá hơn 20 triệu) tặng cho bài viết hay nhất.
  • Voucher giảm 7% (tối đa 2 triệu) cho đơn hàng iPhone từ 15 triệu.
  • Các phần quà đặc biệt ngẫu nhiên từ các thương hiệu hàng đầu tại Shopee.

đăng bài shopee feed

- Đối tượng tham gia: Tất cả người dùng có tài khoản shopee

XEM CHI TIẾT

C/ THỂ LỆ, QUY ĐỊNH CỦA GAME ĐĂNG BÀI SHOPEE FEED

Tiêu chí chọn giải

+ Giải thương tương tác đỉnh cao: Từ 0h ngày 25/11 - 23h59 ngày 12/12

  • Shopee sẽ tính tỏng các lượt likes, lượt comments, lượt tag người khác từ tất cả các bài đăng đúng hạn, hợp lệ trên shopee feed
  • Nếu có 2 người chơi có cùng tổng số lượt like, lượt comment cao nhất, giải thưởng sẽ được trao cho người chơi có nhiều bài đăng nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

+ Giải thưởng người dùng tiềm năng: Từ 0h ngày 25/11 - 23h59 ngày 12/12

  • Shopee sẽ tính tổng số lượng bài đăng đúng và hợp lệ trên shopee feed. Người dùng có nhiều bài đăng nhất sẽ dành giải thưởng. Nếu có 2 người chơi cùng có số lượng bài đăng cao nhất thì giải thưởng sẽ trao cho người chơi có tổng số lượt tương tác cao hơn.

Yêu cầu bài đăng trên shopee feed

  • Bài đăng không trùng lặp với bài đăng trước hoặc của người dùng khác
  • Nội dung bài đăng có độ dài từ 150 ký tự không bao gồm hashtag
  • Nội dung reviews sản phẩm/ shop tại shopee có kèm hình ảnh sản phẩm tự chụp

Thời gian công bố, cách thức trao quà

  • Danh sách khách hàng trúng giải sẽ được công bố tại bài đăng trên shopee feed từ tài khoản shopeevn chậm nhất vào ngày 19/12/2019
  • Người dùng trúng giải sẽ nhận được thông báo trong mục thông báo > cập nhật shopee chậm nhất vào ngày 19/12/2019
  • Các phần quà sẽ được gửi chuyển phát đến người dùng trúng giải chậm nhất vào ngày 10/12/2019 theo thông tin người dùng đã xác nhận.
  • Shopee sẽ liên hệ với người dùng trúng giải để xác nhận thông tin nhận thưởng sau khi có kết quả của game mini
  • Để nhận giải người dùng cần cung cấp thông tin cho đơn vị vận chuyển bao gồm: Họ Tên, địa chỉ, số điện thoại, chứng minh nhân dân bản gốc để đối chiếu thông tin.
  • Shopee có quyền từ chối trao giải nếu phát hiện dấu hiệu lạm dụng khuyến mãi hoặc vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc chính sách của shopee
  • Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức, không được cấp lại dưới bất kỳ lý do nào
  • Mỗi người chơi chỉ được thắng giải duy nhất, sẽ ưu tiên trao giải tương tác đỉnh cao hơn những giải thưởng khác
  • Người dùng đăng bài viết phải chịu trách nhiệm với nội dung đăng tải
  • Người dùng không kết hợp đăng bài với các chương trình khác tại Shopee Feed, bài viết chỉ được công nhận với 1 loại hashtag hợp lệ cho 1 chương trình.

XEM CHI TIẾT

D/ CÁCH ĐĂNG BÀI TRÊN SHOPEE FEED ĐỂ NHẬN QUÀ 20 TRIỆU

Để tạo 1 bài viết hay, thu hút được nhiều người dùng để có lượng tương tác cao không hề dễ chút nào. Nếu các bạn muốn giành được giải thưởng cao nhất của shopee trong mini game này, hãy note ngay cách đăng bài shopee feed hoàn hảo nhất dưới đây nhé!

1. Hình ảnh

Hình ảnh đăng trên shopee feed phải đảm bảo tiêu chí “đẹp - sang - xịn - mịn”. Tuy nhiên, chúng phải chắc chắn liên quan đến sản phẩm. Các bạn nên chụp trên phông nền trơn nếu có nhé! Hình ảnh/ video bạn đăng lên phải rõ ràng, tập trung vào sản phẩm (không chèn quá nhiều chữ, tên shop, giá...để tránh rối mắt).

đăng bài shopee feed

2. Nội dung

Nội dung/mô tả sản phẩm của bạn càng chi tiết, rõ ràng (về giá cả, chất liệu, số đo...) Người mua càng dễ tìm thấy sản phẩm của bạn và có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

đăng bài shopee feed

3. Hashtag

Hashtag có hiệu quả bất ngờ trong việc kết nối shop và các khách hàng tiềm năng. Sản phẩm của Shop sẽ rất dễ dàng hiển thị khi Người dùng tìm kiếm bằng các hashtag giống với hashtag có trong bài đăng.

Bạn có thể dùng tối đa 3 hashtagtrong 1 bài viết. Ví dụ: #tênshopcủabạn #tênngànhhàng #tênsảnphẩm

đăng bài shopee feed

4. Link sản phẩm

Tính năng này giúp Người mua có thể chọn mua ngay sản phẩm yêu thích bằng cách bấm đường dẫn được gắn ở bài đăng.

đăng bài shopee feed

5. Thời gian đăng bài

Bạn nên đăng bài hàng ngày vào nhưng khung giờ nhất định. Nên có ít nhất 3 bài đăng/ngày vào các khung giờ được đánh giá là có hiệu quả nhất và thường có nhiều người xem nhất: sáng (từ 8h) - trưa (từ 1h) - tối (từ 19h).

Ngoài ra để tăng lượng tương tác cho bài đăng trên shopee Feed, mọi người chú ý một số vấn đề:

  • Trả lời bình luận nhanh chóng để tăng tương tác với người mua
  • Chia sẻ bài viết của mình lên các trang mạng xã hội khác
  • Chọn chức năng“Quảng bá bài viết này". Sau khi bài viết được đăng thành công, Shop có quyền chỉnh sửa/ xóa hoặc quảng bá bài viết. Chức năng “Quảng bá bài viết này” sẽ giúp người dùng đã follow Shop nhận được thông báo về bài đăng. Shop được quyền sử dụng chức năng này mỗi ngày một lần, tối đa ba lần một tuần nhé!

đăng bài shopee feed

E/ MỘT SỐ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN SHOPEE FEED MỌI NGƯỜI NÊN BIẾT

Truy cập vào shopee Feed như nào?

Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Shopee > chọn Shopee Feed nằm ở dòng dưới cùng màn hình điện thoại. Shopee Feed chỉ có khi bạn tải app Shopee thôi nhé!

đăng bài shopee feed

Làm thế nào để Tạo/Sửa/Xóa bài đăng trên Shopee Feed?

- Các bước đăng bài trên shopee feed: Để đăng bài shopee feed các bạn cần phải đăng nhập vào shopee trước. Các bạn click vào và thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Nhấn vào hình dấu cộng tại mục Shopee Feed

đăng bài shopee feed

  • Bước 2: Chọn hình ảnh và nhấn tiếp theo

đăng bài shopee feed

  • Bước 3: Viết bài và gắn Hashtag

đăng bài shopee feed

  • Bước 4: Chọn đăng

đăng bài shopee feed

- Để sửa/xóa 1 bài đăng trên Shopee Feed, bạn bấm vào biểu tượng có dấu 3 chấm "..." ngay góc phải bài đăng, chọn "Xóa" hoặc "Sửa".

Có thể đăng nhiều bài 1 lúc trên Shopee Feed được không ?

Không, bạn chỉ có thể đăng mỗi lần 1 bài.

Số lượng hình ảnh/video cho phép tối đa là bao nhiêu ?

1 bài đăng gồm tối đa 5 hình ảnh hoặc 1 đoạn video dài tối đa 30 giây (video và hình ảnh không thể được đăng chung trong 1 bài đăng)

Tại sao tôi không đăng được bài trên Shopee Feed?

Người dùng có thể không đăng được bài viết trên Shopee Feed vì 1 trong những lý do sau:

  • Số lượng hình ảnh vượt quá 5 hình
  • Thời lượng video trên 30 giây
  • Vi phạm quy định đăng bài trên Shopee Feed

Làm thế nào để bài đăng của tôi hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên Shopee Feed?

Những bài đăng trên Shopee Feed được hiển thị dựa trên hành vi và sở thích mua sắm của Người dùng tại Shopee, do đó, vị trí bài đăng đầu tiên sẽ khác nhau với các Người dùng khác nhau.

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài sẽ giúp các bạn chiến thắng giành được giải thưởng cao nhất trong mini game đăng bài shopee feed nhé! Các bạn có thể cập nhật những ưu đãi tốt nhất của shopee tại đây nữa nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!