Mở tài khoản ngân hàng MB online có an toàn không? Có nên mở tài khoản ngân hàng MB?

12.01.2023 - 09:48

Mở tài khoản ngân hàng MB online có an toàn không? Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều bạn khi có mong muốn mở tài khoản tại ngân hàng Quân đội MB Bank nhưng không tiện đến trực tiếp ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời mọi câu hỏi nhé.

Tài khoản ngân hàng MBBank mở online được không?

MB Bank hiện đang là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây, mang đến những dịch vụ và sản phẩm chất lượng có tính cập nhật công nghệ rất cao. Một trong những điểm mạnh của ngân hàng MB là việc tiên phong giúp khách hàng mở tài khoản ngân hàng online dễ dàng và nhanh chóng.

mo-tai-khoan-ngan-hang-mb-online-co-an-toan-khong-1-1-1649063858

ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN MBABK MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Tuy MB Bank vẫn còn khá xa lạ với nhiều đối tượng khách hàng, bởi so với các ngân hàng khác thì MB là cái tên khá trẻ trên thị trường tài chính ngân hàng. Nhưng với dịch vụ cho phép khách hàng mở tài khoản online ngay trên ứng dụng MB Bank mà không cần đến trực tiếp quầy giao dịch đã giúp ngân hàng này ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn.

Hơn nữa, khi mở tài khoản MBBank online trên app điện thoại, khách hàng còn được ưu tiên chọn số tài khoản đẹp để sử dụng hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn số tài khoản đẹp phù hợp với mong muốn của mình để đăng ký mở tài khoản Mbbank, không mất thời gian chờ đợi và di chuyển.

Mở tài khoản ngân hàng MB online có an toàn không? Có nên không?

Nếu trên đây là điều bạn đang băn khoăn thì hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của ngân hàng MB ngay sau đây nhé.

Uy tín của ngân hàng MB

MB Bank là một trong những ngân hàng trực thuộc Bộ quốc phòng, nằm dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Chính vì vậy, tất cả những hoạt động của ngân hàng đều được giám sát một cách chặt chẽ. Nếu các bạn đang băn khoăn về mức độ uy tín của MB Bank thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

mo-tai-khoan-ngan-hang-mb-online-co-an-toan-khong-0-1-1649063893

Với tuổi đời hơn 26 năm phát triển, MB Bank luôn đưa ra những chính sách minh bạch, hợp pháp, chú trọng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Hiện là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực tài chính với nhiều thành tích và giải thưởng nổi bật như:

  • Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam vào năm 2013.
  • Huân chương Lao động hạng Ba vào năm 2009.
  • Top 5 Ngân hàng Thương mại Việt Nam uy tín vào năm 2019.
  • Top 4 Ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018.
  • Giải vàng Chất lượng quốc gia.
  • Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam vào năm 2014.
  • Huân chương Lao động Hạng Nhất vào năm 2014.
  • App MB Bank đạt danh hiệu “Sao Khuê 2019” .

Thêm nữa, tới thời điểm hiện tại ngân hàng MB Bank chưa từng xuất hiện thông tin xấu hay lừa đảo khách hàng trong quá trình hoạt động. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Quân đội MB.

Ưu điểm khi mở tài khoản MBBank online

So với hình thức mở tài khoản ngân hàng trực tiếp tại quầy dịch vụ thì hiện nay bạn có thể mở ngay tài khoản MB online nhanh chóng với nhiều ưu điểm như:

  • Nạp tiền và thanh toán nhiều loại hóa đơn tiện ích dễ dàng
  • Miễn phí trọn đời các loại giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ngân hàng MB Bank.
  • Rút tiền mặt tại máy ATM mà không cần thẻ vật lý.
  • Dễ dàng quản lý tài khoản và chi tiêu rất hợp lý.
  • Hạn mức giao dịch online cao hơn so với nhiều ngân hàng khác.
  • Mở tài khoản tiết kiệm ngay trên app lãi suất ưu đãi đơn giản, tiện lợi.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng vô cùng tận tình, nhanh chóng
  • Bên cạnh việc lo lắng rằng "Mở tài khoản ngân hàng MB online có an toàn không" thì các bạn yên tâm là mình còn có cơ hội kiếm thêm thu nhập khi giới thiệu bạn bè cùng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng này.

ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN MBABK AN TOÀN TẠI ĐÂY

Làm thẻ Mbbank online có mất tiền không?

Hiện nay, ngân hàng MB Bank cung cấp dịch vụ mở tài khoản ngân hàng online hoàn toàn không mất phí với quá trình định danh KYC đảm bảo an toàn mà không cần đến trực tiếp ngân hàng. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm 100% khi đăng ký mở tài khoản ngân hàng tại đây nhé.

mo-tai-khoan-ngan-hang-mb-online-co-an-toan-khong-3-1-1649063934

Tuy nhiên, trong lần nạp tiền vào tài khoản đầu tiên thì ngân hàng sẽ giữ lại trong tài khoản 50 nghìn đồng được hiểu là số dư tối thiểu và cũng là phí duy trì tài khoản online hàng tháng. Điều này có nghĩa, bạn chỉ có thể sử dụng được số tiền tối đa không vượt quá 50 nghìn đồng trong tài khoản MB Bank.

Làm thẻ Mbbank online bao lâu nhận được?

Nếu bạn mở thẻ trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng thì sẽ nhận được giấy hẹn sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký và trong vòng 1 – 2 tuần nhận thẻ.

Còn với hình thức mở thẻ online thì thời gian nhận thẻ cũng giống như vậy. Sau khi đăng ký mở thẻ online trên app, bạn cần ra ngân hàng xác nhận và đợi 1 tuần để được nhận thẻ theo lịch hẹn của ngân hàng.

Nếu bạn nhận thẻ tại nhà thì ngân hàng sẽ gửi thẻ và mã PIN qua đơn vị chuyển phát. Sau khi nhận được thẻ bạn cần thực hiện các bước kích hoạt và đổi mã PIN theo hướng dẫn để sử dụng thẻ.

Hơn thế, ngay sau khi mở thẻ online thành công, dù bạn chưa nhận được thẻ nhưng vẫn có thể thực hiện các thao tác nhận tiền, chuyển tiền và thanh toán hóa đơn trên app đó nhé.

Làm thẻ MB Bank online lấy thẻ ở đâu?

Sau khi làm thẻ mb online xong khách hàng sẽ có 2 lựa chọn để lấy thẻ vật lý. Một là đến chi nhánh ngân hàng gần nhất mà bạn đã đăng lý nhận thẻ. Hai là nhận thẻ tại nhà qua hình thức chuyển phát tận nhà.

Bảo mật của tài khoản ngân hàng MBBank?

Mở tài khoản ngân hàng MB online có an toàn không? Về độ bảo mật của ngân hàng MB Bank thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với phương thức bảo mật nhiều lớp, cùng mã xác thực OTP hiện đại, chức năng khóa tài khoản online nhanh chóng, bảo vệ được tài khoản khỏi tin tặt tấn công.

mo-tai-khoan-ngan-hang-mb-online-co-an-toan-khong-4-1-1649063964

Có thể thấy, mức độ bảo mật của ngân hàng MB Bank là rất cao khó có thể bị tấn công từ bên ngoài. Những tin đồn về thông tin tài khoản khách hàng bị rò rỉ và công khai lên mạng đã được ngân hàng đính chính do cá nhân làm sai và sẽ xử lý triệt để hành vi này.

Thực hư thông tin mở tài khoản Mbbank online lừa đảo

Có thể thấy tốc độ phát triển của ngân hàng MB Bank có sự vượt bậc trong thời gian gần đây. Đi kèm với đó là nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi phổ biến, thu hút nhiều người dùng. Đây chính là cơ hội cho nhiều đối tượng lừa đảo người dùng lấy danh nghĩa và thương hiệu của MB Bank.

Tuy nhiên, ngân hàng MB Bank là ngân hàng Quân đội và mọi hoạt động được kiểm soát nghiêm ngặt, các dịch vụ sản phẩm đều tuân theo các nguyên tắc và quy định chung. Vì vậy, không có việc mở tài khoản ngân hàng bị lừa đảo nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này.

Các trường hợp bị lừa đảo do một số thành phần lợi dụng thương hiệu và sự nổi tiếng của Mbbank dụ dỗ người mới đăng ký theo link lạ sau đó cướp tài khoản để trục lợi, gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu MBBank.

Chính vì thế, mọi người cần đăng ký tài khoản Mbbank online thì hãy truy cập đúng ứng dụng MBBank được tải từ kho ứng dụng Website: mbbank.com.vn. Bạn tuyệt đối không truy cập vào các đường link lạ tránh mất tiền oan nhé.

Hiện nay, MB Bank đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nên các bạn đừng bỏ lỡ nhé. Qua những thông tin chia sẻ ở trên các bạn đã giải đáp được thắc mắc của bản thân là "Mở tài khoản ngân hàng MB online có an toàn không?" rồi nhỉ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!