Hướng dẫn đăng ký mở thẻ tín dụng Techcombank chi tiết nhất 2024

31.01.2024 - 15:43

Bạn đã biết cách mở thẻ tín dụng Techcombank ngay tại nhà chưa?

Với tình hình đại dịch covid đang hoành hành ngang dọc như hiện nay, thì việc phải đi ra đường thôi cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều, huống chi việc mở thẻ tại ngân hàng.

Liệu có cách nào giúp chúng ta ngồi ngay tại nhà mở thẻ tín dụng Techcombank, khỏi phải cất công ra tận ngân hàng bốc số và chờ đợi tới lượt? 

Tin mừng cho chúng ta là có, lại còn rất dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu điểm nổi bật nữa, tất cả thông tin bạn cần đều sẽ có ngay bên dưới đây!

Thẻ tín dụng Techcombank là gì? (Credit Card Techcombank là gì?)

Loại thẻ tín dụng cho phép chủ sở hữu thẻ thực hiện các giao dịch trong hạn mức tín dụng được cấp theo thỏa thuận với tổ chức phát hành thẻ tín dụng Techcombank. Có nghĩa là, chủ sở hữu được phép chi tiêu trước các vấn đề cá nhân như: giải trí, mua sắm... và đến hạn thì thanh toán cho ngân hàn sau.

Đây là loại thẻ vô cùng hữu ích khi bạn có thể thanh toán được các sản phẩm dịch vụ, hàng hóa tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm... mà không cần mang theo tiền mặt.

Ngân hàng Techcombank có những loại thẻ tín dụng nào?

mo-the-tin-dung-techcombank-1

Thẻ tín dụng của Techcombank thì có nhiều loại lắm, có các tính năng chung như rút tiền mặt ATM/chi nhánh, thanh toán mua sắm online tại chi nhánh lãi suất 0%, có thể sử dụng tại sân bay, sân golf, du lịch...

Và quan trọng là thẻ tín dụng Techcombank có thể sử dụng khắp thế giới.

Các loại thẻ tín dụng phổ biến:

  • Techcombank Visa Classic
  • Techcombank Visa Signature
  • Techcombank Visa Gold
  • Techcombank Visa Platinum
  • Techcombank Visa Priority
  • Techcombank Visa Platinum Priority
  • Vietnam Airlines Techcombank Visa Classic
  • Vietnam Airlines Techcombank Visa Gold
  • Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum
  • Vietnam Airlines Techcombank Visa Priority
  • Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority
  • Techcombank Visa Infinite
  • Techcombank Spark

Ngoài ra còn có nhiều loại thẻ tín dụng khác, riêng thẻ Techcombank JCB Dream Card hiện nay đã dừng phát hành.

Điều kiện, biểu phí và lãi suất thẻ tín dụng Techcombank

Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank (credit card)

Hầu hết thẻ tín dụng Techcombank đều có những yêu cầu chung như sau:

- Tất cả người Việt Nam hoặc người nước ngoài được phép cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng trở lên (Thẻ chính có/không có tài sản đảm bảo), với thẻ phụ thì không yêu cầu phải sinh sống tại tỉnh thành nơi Techcombank đang hoạt động.

- Khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 68, thẻ phụ là đủ 15 tuổi trở lên, dưới 18 tuổi phải được người đại diện theo pháp luật chấp thuận việc mở thẻ.

- Thẻ chính không có tài sản đảm bảo phải chứng minh thu nhập, tối thiểu từ 6 triệu đồng/tháng, thẻ chính có tài sản đảm bảo cần có sổ tiết kiệm hay hợp động tiền gửi làm tài sản đảm bảo, được mở tại Techcombank, được đứng tên bởi chủ thẻ, của bên thứ 3 là doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân.

Điểm khác biệt giữa các loại thẻ và hạng thẻ tín dụng là mức thu nhập có thỏa mãn điều kiện đăng ký hay không:

- Nhóm không liên kết:

mo-the-tin-dung-techcombank-2

+ Thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic/Gold: thu nhập từ 6 triệu đồng/tháng.

+ Thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum: thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng.

+ Thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature: thu nhập từ 40 triệu đồng/tháng.

+ Thẻ tín dụng Techcombank Spark: thu nhập từ 50 triệu đồng/tháng.

+ Riêng thẻ tín dụng Techcombank Visa Infinite thì bạn phải nằm trong danh sách kháng hàng được lựa chọn.

- Nhóm có liên kết với Vietnam Airlines:

mo-the-tin-dung-techcombank-3

+ Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Classic/Gold: thu nhập từ 6 triệu đồng/tháng và là hội viên hạng Đăng ký trở lên của chương trình Bông Sen Vàng.

+ Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum: thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng và là hội viên hạng Đăng ký trở lên của chương trình Bông Sen Vàng.

Biểu phí khi dùng thẻ tín dụng Techcombank

Mỗi loại thẻ và hạng thẻ sẽ có mức phí phát hành khác nhau:

- Thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic/Gold: Phí phát hành thẻ mới, phí phát hành thẻ thay thế thẻ hết hạn miễn phí, phí phát hành nhanh 150.000 đồng/lần. Riêng khách hàng thường phải trả phí phát làm lại thẻ (không do thẻ hết hạn) là 100.000 đồng/thẻ, khách hàng VIP miễn phí.

- Thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum: Đối với khách hàng VIP, miễn phí phát hành mới, phí phát hành lại thẻ và phí thay thế thẻ hết hạn. Với khách hàng thường phí phát hành mới 500.000 đồng, phí làm lại thẻ 200.000 đồng, miễn phí thay thế thẻ hết hạn, phí phát hàng nhanh của mọi đối tượng khách hàng đều là 300.000 đồng/thẻ.

- Thẻ tín dụng Techcombank Visa Infinite: Đối với khách hàng VIP tất cả 4 loại đều miễn phí, với khách hàng thường chỉ phải 2 loại phí là phí phát hành mới 5 triệu đồng/thẻ, phí làm lại thẻ 5 triệu đồng/thẻ.

*Bạn có thể xem đầy đủ mức phí của các loại thẻ tín dụng Techcombank khác ngay tại đây.

Lãi suất thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank

Dao động từ 2 đến 3% 1 tháng, có thể thấy đây là mức lãi suất rất trung bình so với mặt bằng chung của thị trường, và được chia theo hạng thẻ:

- Classic/Gold: 27,8%/năm.

- Platinum: 24%/năm.

Tuy nhiên nếu bạn thuộc đối tượng khách hàng được ưu tiên(khách hàng VIP, khách hàng lần đầu phát hành thẻ tín dụng) thì số phần trăm lãi suất/năm sẽ giảm đi 1% ở hạng Chuẩn và Vàng, 2% ở hạng Bạch kim.

Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng Techcombank 

Techcombank nằm trong top 10 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất cả nước vào năm 2018, đồng thời dẫn đầu về nhiều yếu tố như tỷ lệ doanh thu ngoài lãi, lợi nhuận ròng trên tài sản, thu nhập hoạt động trung bình của nhân viên...

Sở hữu một trụ sở chính, hai văn phòng đại diện cùng 314 phòng giao dịch phủ khắp Việt Nam, Techcombank không chỉ nổi tiếng về chất lượng phục vụ các nhu cầu giao dịch thông thường mà còn bảo đảm độ an toàn về tài chính cho khách hàng, vậy nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về sự uy tín của Techcombank.

Về cách mở thẻ tín dụng online, chính xác hơn là chúng ta sẽ sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử thông qua ứng dụng F@st I-bank của Techcombank, chúng ta có thể mở Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử E-Banking và kể cả Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank dễ dàng và hoàn toàn trực tuyến ngay tại nhà.

Đối với tài khoản thanh toán, sở hữu công nghệ định danh điện tử eKYC hiện đại tiên tiến, chỉ vài phút thao tác online là có thể sử dụng ngay, với hạn mức giao dịch có thể lên tới 100 triệu đồng trên 1 tháng.

Nếu muốn mở thẻ tín dụng Techcombank, thì đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có phương pháp mở thẻ, làm lại thẻ tín dụng trực tuyến một cách dễ dàng và đơn giản như vậy, với hạn mức của thẻ được phê duyệt trước mà không cần chứng minh thu nhập cũng như bổ sung hồ sơ.

mo-the-tin-dung-techcombank01

Mở thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank online bằng Fast i-Bank

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu việc cần chuẩn bị gì để mở thẻ đã nhé.

Trước hết, bạn phải sở hữu 1 tài khoản trên app F@st Mobile như tài khoản thanh toán chẳng hạn, về cơ bản toàn bộ những ai đang cư trú trong lãnh thổ Việt Nam và có chứng minh nhân dân, căn cước công cân hay hộ chiếu còn hiệu lực tại thời điểm mở tài khoản đều được, tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là:

  • Mở thẻ tại chi nhánh/phòng giao dịch thì tất cả khách hàng đủ 15 tuổi trở lên.
  • Mở thẻ online với phương thức định danh điện tử eKYC sẽ áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên.

Việc mở tài khoản online thông qua app F@st Mobile và mọi giao dịch dùng ngân hàng điện tử EBanking đều không mất phí.

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với 3 bước làm thẻ thanh toán rất dễ và nhanh chóng, ở đâu ta?

  • Bước 1: Tải ứng dụng F@st Mobile của Techcombank về điện thoại hoặc giả lập điện thoại trên máy tính, bạn có thể tìm thấy ngay tại Apple Store hay Google play.

 

Dành cho điện thoại IOS
ios
Dành cho điện thoại IOS
Dành cho điện thoại IOS
ios, android, mở tài khoản, mở thẻ
TẢI NGAY
 
Dành cho điện thoại Android
android
Dành cho điện thoại Android
Dành cho điện thoại Android
ios, android, mở thẻ, mở tài khoản
TẢI NGAY
 

mo-the-tin-dung-techcombank-4

  • Bước 2: Bấm chọn "Mở tài khoản mới" trên màn hình đăng nhập của F@st Mobile, làm theo hướng dẫn và nhập các thông tin cần cung cấp như số điện thoại, chứng minh thư,...
  • Bước 3: Vậy là xong! Bạn đã khởi tạo tài khoản thanh toán và ngân hàng điện tử EBanking thành công.

Kế đến chúng ta sẽ đến với 3 bước mở thẻ tín dụng Techcombank online:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng F@st Mobile >> kéo xuống và bấm vào mục [Thẻ] >> bấm [Mở thẻ ngay] và chọn loại thẻ bạn muốn đăng ký >> bấm [Tiếp tục].

mo-the-tin-dung-techcombank-5

Đăng ký credit card Techcombank
 

mo-the-tin-dung-techcombank-6

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng trên Fast Mobile

mo-the-tin-dung-techcombank-7

Đăng ký thẻ tín dụng Techcombank trên điện thoại
 
  • Bước 2: Lúc này bạn chỉ cần nhập các thông tin cần cung cấp để làm thẻ, cũng như các tùy chọn khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

mo-the-tin-dung-techcombank-8

Xác nhận thông tin

mo-the-tin-dung-techcombank-9

Câu hỏi bảo mật
 
  • Bước 3: Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin cần thiết, bạn sẽ được hiển thị màn hình xác nhận thông tin, chọn [Gửi đăng ký] để tiến hành xác thực OTP, mã OTP sẽ được gửi vào số điện thoại bạn đăng ký, nhập mã đã nhận và bấm [Xác nhận] để hoàn tất việc đăng ký.

mo-the-tin-dung-techcombank-10

Mã xác thực OTP

mo-the-tin-dung-techcombank-11

Xem hợp đồng

Lúc này bạn sẽ được chuyển tới màn hình thông báo việc đăng ký thành công, bạn có thể xem hợp đồng cũng như theo dõi tình trạng phát hành thẻ ngay tại đây, hoặc vào mục [Thẻ] tại trang chủ của F@st Mobile.

Cách làm thẻ tín dụng Techcombank tại phòng giao dịch

Tuy đây là cách làm truyền thống nhưng cũng không quá phức tạp, tất cả những gì bạn cần làm đều sẽ được nhân viên Techcombank tại chi nhánh/phòng giao dịch hướng dẫn tận tình.

  • Bước 1: Tải về Đề nghị kiêm Hợp đồng phát hành thẻ tín dụng (Nhấp vào đây, tại mục [Biểu mẫu dành cho Khách hàng cá nhân]), điền đầy đủ thông tin chính xác, bạn cũng có thể nhận và điền đơn tại chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank.
  • Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ đính kèm hồ sơ liên quan đến có/không có tài sản đảm bảo.
  • Bước 3: Nộp đơn và hồ sơ tại chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank.

mo-the-tin-dung-techcombank-12

Việc đăng ký tại phòng giao dịch mất khoảng nửa tiếng đến 1 giờ, khi làm online là 5 đến 10 phút, thời gian nhận thẻ vào khoảng từ 5 đến 7 ngày.

Có ưu điểm gì khi mở thẻ tín dụng Techcombank online?

Chỉ riêng dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank đã có rất là nhiều ưu điểm tiện ích dành cho khách hàng sử dụng, nổi bật nhất như:

  • Tiết kiệm phí:

- Đầu tiên dĩ nhiên là tiết kiệm chi phí vận hành thủ tục của bộ phận kế toán khi giao dịch trực tiếp với ngân hàng.

- Việc chuyển khoản là hoàn toàn miễn phí vô điều kiện cả trong lẫn ngoài hệ thống.

  • Giao dịch tốc độ cao:

- Dễ dàng thực hiện ngay các lệnh giao dịch thanh toán mà không cần có mặt tại văn phòng giao dịch.

- Không tốn thời gian đi đến ngân hàng và chờ đợi tới lượt thực hiện giao dịch.

- Kiểm tra tài khoản mọi lúc mọi nơi, cùng nhiều định dạng đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh.

  • Độ bảo mật:

- Bạn hoàn toàn chủ động kiểm soát và phòng ngừa các hình thức giả mạo trong giao dịch như giả mạo chữ ký, số tiền sai lệch,...

- Sở hữu tính năng thiết lập nhiều cấp khi phê duyệt lệnh giao dịch.

- Tối ưu an toàn bảo mật với phương thức xác thực mã OTP thông minh, xác thực hai lần với mã PIN và password(mật khẩu) tĩnh do bạn tạo ra, và mã PIN này sẽ không được lưu giữ ở bất kỳ hệ thống nào.

mo-the-tin-dung-techcombank-13

Đối với hình thức mở thẻ tín dụng Techcombank online có 3 ưu điểm chính:

  • Hạn mức của thẻ tín dụng được phê duyệt trước, không cần bảng lương, không cần bổ sung hồ sơ.
  • Mở thẻ nhanh chóng tại app F@st Mobile chỉ với 3 bước, không cần đến chi nhánh hay phòng giao dịch.
  • Thẻ được giao ngay tại nhà, bạn cũng có thể nhận thẻ tại chi nhánh Techcombank.

Ngoài ra, F@st Mobile còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ đợi bạn tận hưởng:

  • Chuyển khoản nhanh chóng cả ngày, cả tuần 24/7 trong lẫn ngoài hệ thống.
  • Dễ ghi nhớ khi số điện thoại cũng là số tài khoản.
  • Nạp và rút tiền mặt không cần thẻ, miễn phí.
  • Không còn phải lo hết tiền điện thoại khi có thể nạp mọi lúc mọi nơi.
  • Thoải mái ngồi nhà thanh toán tất tần tật hóa đơn điện, nước, internet...
  • Tìm kiếm địa điểm chi nhánh hay ATM của Techcombank
  • Xem thông tin sổ tiết kiệm.
  • Xem thông tin khoản vay có tại Techcombank.
  • Nắm bắt nhanh các chương trình khuyến mãi của Techcombank.
 

mo-the-tin-dung-techcombank-14

Vậy mở thẻ tín dụng Techcombank online có ưu đãi nào không?

Có luôn, và rất nhiều là đằng khác, ngay ngày đầu tiên sử dụng là bạn đã có thể tận hưởng hoàn toàn miễn phí mọi tiện ích của F@st Mobile sau khi mở tài khoản thành công, như chuyển nhận tiền, nạp rút tiền không cần thẻ, nạp tiền điện thoại và thanh toán đa dạng các loại hóa đơn.

Đối với thẻ tín dụng, bạn sẽ nhận được khoản hoàn phí thường niên năm đầu tiên, sau khi đã thỏa đủ điều kiện chi tiêu trong 90 ngày tính từ ngày kích hoạt thẻ, thẻ Classic/Gold là từ 500.000 VNĐ, thẻ Platinum là từ 1.000.000 VNĐ.

Đối với thẻ thanh toán, đến ngày thứ 3 sử dụng, nếu tài khoản thanh toán của bạn có phát sinh các giao dịch có tổng giá trị đạt 500.000 VNĐ thì bạn sẽ nhận được khoản hoàn tiền 50.000 VNĐ.

Tiếp tục nhận thêm khoản hoàn tiền 50.000 VNĐ vào ngày thứ 10, khi phát sinh các giao dịch thanh toán trực tuyến có giá trị tổng đạt 500.000 VNĐ.

Đặc biệt vào ngày thứ 14, voucher mua sắm UrBox trị giá 150.000 VNĐ sẽ được tặng ngay cho bạn sau khi bạn hoàn tất xác thực thông tin tài khoản tại quầy giao dịch của Techcombank, cùng với các ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch sử dụng thẻ thanh toán.
  • Sở hữu tài khoản tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn.
  • Thoải mái đặt vé máy bay và phòng khách sạn trên toàn quốc.

mo-the-tin-dung-techcombank-15

Chương trình khuyến mãi này được triển khai từ ngày 1/8/2021 cho đến hết ngày 30/9/2021, dành cho những khách hàng lần đầu mở tài khoản thanh toán Techcombank và thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa thành công bằng phương thức định danh điện tử eKYC tại app F@st Mobile.

Vậy nên hãy nhanh tay mở thẻ online ngay bạn nhé.

 

Những vấn đề thường gặp khi mở thẻ tín dụng online, xin vui lòng xem

 
  • Có cần phải cung cấp thêm hồ sơ gì khi đăng ký phát hành thẻ tín dụng trên app F@st Mobile hay không?

- Nếu đăng ký thẻ tín dụng qua F@st Mobile, quý khách sẽ không cần cung cấp thêm bất kỳ hồ sơ nào cả.

  • Liệu có được lựa chọn trích nợ tự động không?

- Có và việc này sẽ hoàn toàn được lựa chọn bởi khách hàng, trong trường hợp có đăng ký trích nợ tự động, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 giá trị trích nợ sau:

+ Toàn bộ số dư nợ sao kê, HOẶC

+ Giá trị thanh toán tối thiểu (5% của số dư nợ theo sao kê).

  • Có được lựa chọn tài khoản trích nợ tự động không?

- Có, khách hàng được lựa chọn tài khoản trích nợ nằm trong danh sách, tài khoản được áp dụng là tài khoản thanh toán VNĐ.

mo-the-tin-dung-techcombank-16

  • Có được thay đổi hạn mức tín dụng khi mở thẻ tín dụng trên app F@st Mobile hay không?

- Không, hệ thống sẽ tự động chọn lựa hạn mức tín dụng phù hợp, tương ứng với từng hạng thẻ mà khách hàng đăng ký.

  • Có thể đăng ký thẻ tín dụng liên kết với Vietnam Airlines nếu làm thẻ tín dụng trên F@st Mobile không?

- Có, và khách hàng có thể đăng ký thẻ tín dụng liên kết với Vietnam Airlines ngay tại màn hình mở thẻ liên kết, chỉ cần nhập số GLP tại ô [Số hội viên Bông Sen Vàng].

*Lưu ý: Khách hàng cần nhập chính xác thông tin về mã số hội viên Bông Sen Vàng, và Techcombank không áp dụng liên kết Vietnam Airlines với sản phẩm thẻ Visa Signature.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ là hữu ích dành cho bạn, giúp bạn yên tâm sử dụng dịch vụ mở thẻ tín dụng Techcombank online nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!