Review Top 8 sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm Olay 2024

23.01.2024 - 15:23

Mỹ phẩm Olay liệu có thật sự chất lượng? Mua sản phẩm Olay của nước nào tốt nhất? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, thương hiệu Olay đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín nhất trên toàn thế giới. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ sẽ giới thiệu đến bạn top 8 sản phẩm mỹ phẩm Olay chất lượng, được yêu thích nhất trên thị trường năm 2024. Cùng theo dõi nhé!

Đôi nét về thương hiệu OLAY

Olay thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G, có mặt trên thị trường từ năm 1950. Sự ra đời của Olay xuất phát từ tình yêu của nhà hóa học người Nam Phi Graham Wulff dành cho vợ mình, khi ấy đang sử dụng những sản phẩm dưỡng da nhờn rít và khiến bà không cảm thấy mình nữ tính một chút nào.

Graham Wulff đã nghiên cứu và sáng chế một loại kem dưỡng da mới cho vợ, giúp bà cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp đầy nữ tính của mình. Chỉ sau 5 năm xuất hiện trên thị trường, Olay đã trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực làm đẹp tại Nam Phi và nhanh chóng lan rộng khắp châu Mỹ, châu Âu. Hiện nay, Olay là một trong những thương hiệu chăm sóc da được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới.

my-pham-olay
Mỹ phẩm thương hiệu Olay

Chọn mỹ phẩm Olay của nước nào là tốt nhất? 

Olay được sản xuất tại hơn 200 nước khác nhau trên thế giới, có thể kể đến như Mỹ, Anh, Đức, Thái Lan, Việt Nam ... Mỗi nước, các dòng sản phẩm sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật và dây chuyền sản xuất khác nhau. Vậy nên chọn mỹ phẩm thương hiệu Olay của nước nào là tốt nhất? 

Đối với các dòng sản phẩm Olay tại Việt Nam hay Thái Lan chất lượng chưa thực sự tốt như mong đợi. Thời gian đầu, Olay Việt Nam quảng cáo khá rầm rộ,xuất hiện trên tivi với tần suất rất nhiều. Tuy nhiên sau 1 thời gian, hãng này dần chìm xuống. Thời điểm đó mỹ phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc cũng bắt đầu dần xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, Olay sản xuất tại Đức, Anh và Mỹ lại được đánh giá cao, thu hút được đông đảo khách hàng yêu thích. Tại Anh, các sản phẩm Olay chứa nhiều thành phần kích ứng, nhiều người bị mẩn đỏ sau khi sử dụng. Ở Đức, sản phẩm của Olay được đánh giá khá nhờn, khả năng thấm hút chậm, không phù hợp với khí hậu tại Việt Nam đặc biệt là các bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Olay sản xuất tại Mỹ là loại được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng. Nó khá nhanh thấm, phù hợp cho mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm. Đa phần chị em sau khi sử dụng sản phẩm của Olay được sản xuất tại Mỹ đều có những đánh giá khá tích cực về hiệu quả mà nó mang lại. Vậy nên, nếu bạn muốn sử dụng mỹ phẩm của Olay nên chọn các sản phẩm sản xuất tại Mỹ nhé!

Review Top 8 mỹ phẩm Olay bán chạy nhất thị trường

1. Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hoá Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol 24 

Olay Regenerist  là sản phẩm chăm sóc da mới của Olay, giúp thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì ở dưới da. Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol 24 với công thức độc quyền chứa Niacinamide và Retinol dưỡng ẩm cho làn da trong 24 giờ cùng với vô số công dụng khác.

Bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt như mờ nếp nhăn, làm mờ các đốm đen lẫn lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn hơn. Kem dưỡng ẩm không chứa chất tạo màu và hương liệu sẽ nhanh chóng thẩm thấu và đi sâu vào các lớp biểu bì dưới da để bạn thức dậy mỗi buổi sáng với làn da rạng rỡ, căng mịn và trẻ trung hơn.

my-pham-olay-1
Olay Regenerist chứa chiết xuất Retinol 24 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

409.000 ₫

lazada-buy-now

577.000 ₫

Thành phần chính 

  • Phức hợp Retinol: giúp cải thiện rõ rệt của các đường nhăn, nếp nhăn và đốm nâu, đồng thời làm sáng màu da và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.
  • Vitamin B3 (Niacinamide): giúp giữ ẩm, cấp nước và tái tạo bề mặt da, hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết xỉn màu.
  • Amino Peptide: các chuỗi axit amin giúp da mịn màng và săn chắc hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đánh thức vẻ trẻ trung, rạng rỡ cho làn da với Olay Retinol 24.
  • Tái tạo và phục hồi bề mặt da khi bạn ngủ với tinh chất cấp ẩm liên tục 24 giờ.
  • Với hoạt chất sinh học Retinoid từ công thức NiacinamideTM của Olay.
  • Thích hợp sử dụng hàng ngày mà không làm khô da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và căng mịn.
  • Kích thích tái tạo tế bào da, làm mờ nếp nhăn và vết chân chim.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hay bết dính.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

2. Mỹ phẩm Olay - Kem mắt chứa Retinol

Kem mắt Olay Retinol 24 night là sản phẩm mới nhất của nhà Olay với chiết xuất Retinol 24 kết hợp cùng công thức độc quyền giữa Niacinamide và Retinol dưỡng ẩm. Từ đó giúp len lỏi sâu vào trong vào các lớp biểu bì làm tan đi các vết thâm, nếp nhăn và nhất là phục hồi collagen cho vùng da mắt mỏng manh.

my-pham-olay-2
Kem mắt OLAY Retinol
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

409.000 ₫

lazada-buy-now

401.000 ₫

Thành phần chính:

  • Phức hợp Retinoid: sức mạnh bí mật - công thức độc quyền từ Olay - hoạt động để biến đổi làn da của bạn, mang đến làn da mịn màng và tươi sáng hơn chỉ trong 24 giờ. Sau 4 tuần sử dụng, bạn cũng sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt của các đường nhăn, nếp nhăn và đốm nâu, đồng thời làm sáng màu da và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.
  • Vitamin B3 (Niacinamide): giúp giữ ẩm, cấp nước và tái tạo bề mặt da, hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết xỉn màu.
  • Vitamin E: thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của gốc tự do đến từ môi trường bên ngoài, đồng thời cũng giúp bảo vệ chống lại các tác động tiêu cực của ô nhiễm không khí và các yếu tố xâm lược khác.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đây là sản phẩm chăm sóc vùng da mắt ban đêm với công thức độc quyền kết hợp Retinol và Niacinamide.
  • Kem Mắt OLAY Retinol giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa, làm săn chắc, sáng và đều màu da vùng mắt, giảm nếp nhăn, vết chân chim và thâm quầng.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây kích ứng hay khô da, phù hợp cho mọi loại da.
  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm liên tục cho da trong 24 giờ, mang lại đôi mắt trẻ trung và rạng rỡ mỗi sáng.

3. Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects 

Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả của thương hiệu Olay nổi tiếng. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm, đồng thời cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects chứa các thành phần dưỡng da quý giá như Niacinamide, Petrolatum Glycerin, vitamin E và PEG-7 Glycerin Cocoate, giúp làm trắng da, mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và tăng độ sáng cho da. 

Mỹ phẩm Olay sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường và da khô. Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects mang lại cho bạn làn da sạch mịn, căng bóng và trẻ trung. 

my-pham-olay-3
Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

135.000 ₫

lazada-buy-now

141.000 ₫

Thành phần chính

  • Glycerin cung cấp cho da bảo vệ lớp da và giữ độ ẩm trên da được cân bằng, nhẹ nhàng thẩm thấu vào lớp sừng và giữ lại lượng nước trong lớp sừng, Khôi phục sự mất nước và ngăn chặn da khô .
  • Vitamin B3 (Niacinamide), pro-vitamin B5 (Panthenol), vitamin C và vitamin E (Tocopheryl axetat) kết hợp cùng với các chất khoáng giúp xóa mờ nếp nhăn, vết nám và sạm da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân Dài.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects là sản phẩm chăm sóc da toàn diện với nhiều ưu điểm nổi bật.
  • Sản phẩm giúp làm sạch da sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và căng mịn.
  • Chứa các thành phần dưỡng da như vitamin B3, E và pro-vitamin B5, giúp cải thiện nếp nhăn, đốm nâu và làm sáng da.
  • Sản phẩm còn có khả năng chống nắng SPF 15, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay bí lỗ chân lông.

4. Kem Olay Regenerist Micro Sculpting Cream - Kem dưỡng da ban đêm

Olay Regenerist là sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa ban đêm rất nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Olay, được hàng triệu người phụ nữ tin dùng trên 180 quốc gia. 

Kem dưỡng da ban đêm OLAY REGENERIST là sản phẩm chăm sóc da cao cấp, giúp tái tạo và phục hồi làn da trong khi bạn ngủ. Kem có chứa công thức độc quyền với peptide và niacinamide, tăng cường khả năng đàn hồi và săn chắc của da, làm mờ nếp nhăn và vết chân chim. Kem còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Kem dưỡng da ban đêm OLAY REGENERIST thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da lão hóa và thiếu sức sống. Bạn chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt và cổ sau khi làm sạch da vào buổi tối, để kem thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả. Bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt sau 4 tuần sử dụng kem dưỡng da ban đêm OLAY REGENERIST.

my-pham-olay-4
Olay Regenerist Micro Sculpting Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

375.000 ₫

Thành phần chính

  • Niacinamide (Vitamin B3): Chống lão hóa cho da, cấp ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn và tình trạng nám da. 
  • Hợp chất Amino – Peptide: loại bỏ các tế bào da chết
  • Natri Hyaluronate:  Cung cấp và độ ẩm trên da, ngăn chặn tình trạng khô da và lão hóa. Vitamin E: bảo vệ da dưới những tác nhân gây hại của môi trường.
  • Pro Vitamin b5: Chất làm tăng sự đàn hồi, căng mọng cho làn da. 

Ưu điểm nổi bật

  • Bao bì thiết kế cực sang chảnh đúng chất của mỹ phẩm Olay. Vỏ hộp hình khối lập phương, sản xuất từ giấy bìa corton mỏng. Hũ kem bên trong bằng thủy tinh màu đỏ tươi cầm rất chắc tay. Nắp hũ được mạ kim trắng sáng, bóng bẩy và nổi bật. Mở nắp bạn sẽ thấy có miếng đậy bằng nhựa tròn, màu trắng, bảo quản kem tốt hơn. 
  • Chất kem màu trắng, không đặc sệt, dễ tán và thẩm thấu nhanh lên da. Khi thoa sản phẩm lên da có cảm giác man mát, hơi rít, nhưng sau khoảng ít phút thì thẩm thấu hoàn toàn vào da, không còn thấy bết dính.
  • Sản phẩm không có mùi nên bạn nào bị dị ứng mùi hương cũng không sao hết
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, sau 1 đêm làn da của bạn căng mịn, mềm mượt
  • Hiệu quả chống lão hóa thì còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sau khoảng 6 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy da săn chắc hơn, vùng da ở phần hàm căng hơn, các nếp nhăn mờ đi. 

5. Kem dưỡng ban đêm Olay Total Effects

Olay Total Effect All In One là dòng kem dưỡng ban đêm, thương hiệu mỹ phẩm Olay cho ra mắt từ năm 2019. Đây cũng thuộc dòng kem dưỡng chống lão hóa dành cho chị em tuổi từ 25 trở đi. 

Kem dưỡng ban đêm Olay Total Effects là một sản phẩm chăm sóc da đa tác dụng, giúp ngăn ngừa 7 dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, da không đều màu, đốm nâu, da kém săn chắc, da khô, da xỉn màu và lỗ chân lông to. Kem dưỡng ban đêm Olay Total Effects có công thức giàu vitamin B3, B5, C và E, cùng với các chất chống oxy hóa và protein từ lúa mạch, giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da trong suốt cả đêm, hỗ trợ tái tạo làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. 

my-pham-olay-5
Kem dưỡng ban đêm Olay Total Effects
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

288.000 ₫

lazada-buy-now

290.000 ₫

Thành phần chính

  • Niacinamide (Vitamin B3): dưỡng trắng, giảm thâm, chống lão hóa và giảm dầu nhờn trên da
  • Glycerin: dưỡng ẩm cho d
  • Pro-Vitamin B5: làm mềm da, cải thiện làn da khô và tăng độ đàn hồi cho da
  • Dầu Olive: cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc
  • Amino-Peptide: phục hồi và tái tạo da, sản sinh Collagen như chất chống oxy hóa.
  • Công nghệ độc quyền ACTIVE RUSH ACTIVITY giúp da hấp thụ các dưỡng chất tối đa.

Ưu điểm nổi bật

  • Kem mềm mịn, thấm nhanh, không khiến bạn có cảm giác nặng mặt. Bạn sẽ thấy làn da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng kem. 
  • Mặc dù là kem dưỡng đêm nhưng nếu dùng ban ngày làn da bạn cũng không bị đổ dầu. 
  • Hiệu quả thì tùy thuộc vào cơ địa của từng người nhưng thường sau 2 tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt làn da sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông được se khít đáng kể nên da của bạn cũng mịn màng hơn. 
  • Đặc biệt, các vết nám và tàn nhang cũng dần mờ đi. 
  • Không chứa các thành phần có khả năng gây hại cho da như sulfates, parabens, phthalates hay dầu khoáng.

6. Kem dưỡng da ban ngày Olay Total Effects

Mỹ phẩm Olay - Kem dưỡng da ban ngày Olay Total Effects là sản phẩm chăm sóc da toàn diện, giúp cải thiện 7 dấu hiệu lão hóa da. Kem có công thức độc quyền với VitaNiacin Complex, chứa vitamin B3, B5 và E, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da. Kem còn có khả năng chống nắng SPF 15, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB. Kem dưỡng da ban ngày Olay Total Effects mang lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Thiết kế dạng chai trụ tròn có vòi bấm cầm rất chắc tay. Sản phẩm có nắp đậy đảm bảo vệ sinh nếu bạn cần mang theo trong những chuyến chơi xa.

my-pham-olay-6
Mỹ phẩm Olay 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

288.000 ₫

Thành phần chính

  • VitaNiaCin Complex II (Phức hợp các Vitamin: Vitamin B3, Pro-Vitamin B5, Vitamin C, Vitamin E): loại bỏ tế bào da chết, giảm thiểu nếp nhăn, rãnh nhăn, vết nám, sạm da cũng như làn da không đều màu.
  • Chiết xuất trà xanh và Protein từ yến mạch: chống oxy hóa và các gốc tự do trên bề mặt da.
  • Glycerin: Giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da.
  • SolaSheer Technology: Công nghệ SolaSheer Technology kết hợp thành phần chống nắng quang phổ rộng với Niacinamide và Glycerin có khả năng bảo vệ khỏi các tia UVs đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu sản phẩm dạng cream nên bạn cần massage nhẹ nhàng trong vài phút kem mới có thể thấm đều và sâu vào trong da. Sau khi massage, bạn sẽ không thấy da bị nhờn rít quá nhiều. Bên cạnh đó, vài lần đầu sử dụng, bạn sẽ thấy có cảm giác châm chích trên da nhưng không sao hết nhé, những lần sau sẽ không còn cảm giác đó nữa. 
  • Sau khoảng 2 tuần dùng, bạn sẽ thấy da đỡ khô hơn, những đốm nâu cũng mờ hẳn đi. Sử dụng liên tục trong khoảng 2 tháng, các vết thâm đó sẽ mất hẳn đó. Nhìn chung, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh và đàn hồi hơn. 
  • Em này có mùi hương khá nhẹ, không khiến người dùng khó chịu đâu nhé! 
  • Sản phẩm có 3 loại dung tích 14g, 20g và 50g vô cùng tiện lợi cho bạn sử dụng trong mọi hoàn cảnh, kể cả những chuyến đi phượt với bạn bè.

7. Tinh chất Olay Regenerist Micro Sculpting Serum

Tinh chất Olay Regenerist Micro Sculpting Serum là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp của hãng Olay. Sản phẩm có công dụng làm săn chắc, nâng cơ và giảm nếp nhăn cho da. Tinh chất Olay Regenerist Micro Sculpting Serum chứa các thành phần hoạt tính như niacinamide, peptide và hyaluronic acid, giúp cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm và sắc tố của da. Tinh chất Olay Regenerist Micro Sculpting Serum có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính hay nhờn. 

Mỹ phẩm Olay - Tinh chất Olay Regenerist Micro Sculpting Serum phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da lão hóa và thiếu sức sống.

my-pham-olay-7
Olay Regenerist Micro Sculpting Serum
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

420.000 ₫

Thành phần chính

  • Niacinamide: chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn cho da
  • Glycerin, Panthenol và axit Hyaluronic: cấp ẩm cho da, tránh tình trạng da bị khô, bong tróc
  • Chiết xuất trà xanh: chống oxy hóa, kháng khuẩn và làm dịu da hiệu quả
  • Allantoin: ức chế hoạt động của vi khuẩn nang lông, tránh sinh mụn và cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông vượt trội.

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu của sản phẩm khá đặc sệt, tán lên da hơi mất thời gian một chút nhưng apply lên da cực nhanh, da không bị nhờn rít khó chịu
  • Thành phần an toàn, phù hợp với mọi loại da.
  • Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, sang trọng, dễ dùng, đảm bảo vệ sinh, vi khuẩn khó xâm nhập
  • Hiệu quả đẩy lùi lão hóa, giảm nếp nhăn và vết chân chân cực tốt sau khoảng 5-6 tuần sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm dưỡng trắng và dưỡng ẩm chưa thực sự hiệu quả. 

8. Kem dưỡng sáng da ban đêm Olay Luminous

Bạn nào cần tìm kem dưỡng da, xóa mờ nám tàn nhang có thể dùng thử Olay White Radiance Whip. Em này có công dụng dưỡng da trắng sáng rạng rỡ, làm mờ thâm sạm, đốm nâu đồng thời phục hồi và tái tạo vùng da bị tổn thương do ánh nắng.

Hũ kem thủy tinh trắng nắp vỏ bằng nhựa có mạ ánh bạc nhìn rất đẹp và sang chảnh. Cũng giống như các dòng hũ kem dưỡng của thương hiệu mỹ phẩm Olay, sản phẩm có một miếng nhựa giữa hũ và nắp kem, nhằm bảo quản kem tốt hơn. Tuy nhiên, Olay vẫn chưa trang bị cho người dùng một thìa nhựa để lấy kem đi kèm. 

my-pham-olay-8
 Kem dưỡng sáng da ban đêm Olay Luminous
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

207.000 ₫

Thành phần chính

  • Vitamin B3: cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng sáng
  • Dầu Oliu, Glycerin, Aloe vera: dưỡng ẩm cho da
  • Amino-peptide: thúc đẩy sản sinh collagen cho da săn chắc
  • N-Acetyl Glucosamine: giúp da căng mịn hơn

Ưu điểm nổi bật

  • Chất kem nhẹ, không đặc quá, cũng không quá lỏng. Kem dưỡng thông thoáng, không hề bết dính cho da dầu, nhẹ tênh. Lần đầu sử dụng mặt hơi bị châm chích 1 xíu ở vùng da mỏng nhưng sau đó hết ngay.
  • Sau 1 tuần sử dụng, da mặt được cải thiện rõ rệt mịn hơn, nâng tông hơn, đặc biệt khả năng dưỡng ẩm rất tốt, sử dụng vào mùa lạnh khô, da vẫn giữ được độ ẩm, không bị bong tróc. 
  • Mùi hương rất thơm, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng
Bài viết liên quan:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng với những thông tin mà Chanh Tươi Review mang lại đã đem đến nhiều điều bổ ích cho bạn, giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp trong số các loại mỹ phẩm Olay. Chúc bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Tu Quyen

Mình cảm thấy xài rất hiệu quả như những gì bạn nói, mình mong nhiều người sẽ biết tới sản phẩm dưỡng da này và nhanh chóng có một làn da đẹp .

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 21:08 04/05/2023
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!