Review kem Olay trị nám, tàn nhang tốt không? Giá bao nhiêu?

24.08.2023 - 08:05

Một trong những sản phẩm chăm sóc da, làm trắng da, loại bỏ nám nổi bật nhất hiện nay là kem Olay trị nám. Nhiều người đã dùng kem Olay và truyền tai nhau là họ cảm thấy hài lòng với kết quả làm sáng khỏe, loại bỏ nám sau một thời gian ngắn. 

Liệu kem Olay có thực sự tốt như thế không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đi đánh giá tất tần tật về sản phẩm này nhé!

Về thương hiệu kem trị nám Olay

Olay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Anh Quốc, chuyên về các sản phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang, chống lão hóa và nuôi dưỡng da. Thương hiệu này có hơn 65 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đi đầu về công nghệ và kiến thức chăm sóc da. 

Hiện tại, mỹ phẩm Olay đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được xếp vào top 50 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu.

Những sản phẩm của Olay đặc biệt được lựa chọn bởi phụ nữ 30 tuổi trở. Bởi đây là độ tuổi làn da bị lão hoá, xuất hiện nhiều nếp nhăn, da không đều màu, bị nám, tàn nhang, da khô ráp,... Bởi thế mạnh của Olay là các sản phẩm về chống lão hóa, dưỡng da trẻ trung, sáng khỏe hơn

Review kem Olay trị nám tàn nhang có tốt không?

Kem trị nám Olay có tên đầy đủ là Olay Luminous Light Perfecting, bao gồm 2 loại: Ban ngày và ban đêm. Cùng đánh giá xem hiệu quả trị nám, tàn nhang của sản phẩm này đến đâu nhé!

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm có thiết kế hũ thủy tinh màu trắng, nắp trắng bạc tinh tế. Chất kem được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nhờ có hai lớp bảo vệ, gồm một nắp vặn chắc chắn và miếng nhựa tròn phía trên, ngăn kem không bị đổ tràn ra ngoài.

kem-olay-tri-nam Olay Luminous Light Perfecting
Thiết kế kem Olay trị nám ngày và đêm
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

404.000 ₫

2. Thành phần chính

Kem trị nám Olay chứa các thành phần hỗ trợ trị nám và hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả cao, gồm:

  • Niacinamide: Hỗ trợ điều trị nám hiệu quả, cải thiện tình trạng da sạm màu, ngăn chặn sự hình thành của melanin. Bên cạnh đó, chất này cũng thúc đẩy quá trình sản xuất Ceramide, tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài.
  • Panthenol: Thành phần này có khả năng hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, giúp nâng đỡ da hiệu quả, mang lại làn da mới vừa trắng hồng, vừa săn chắc và đàn hồi,…
  • Amino Peptide: Ngăn ngừa quá trình lão hoá, phục hồi làn da chùng nhão, giảm thiểu nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả.
  • Hydra - Firming Complex: Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tối đa các tình trạng da khô sần, bong tróc,…
  • Ovive-M: Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của quá trình oxy hóa.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da luôn căng bóng và đàn hồi.
  • Green tea Extract (Chiết xuất trà xanh): Ngừa lão hoá hiệu quả, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả cao.

3. Công dụng

  • Cung cấp độ ẩm cao cho da, giúp da mềm mại, săn chắc và duy trì độ ẩm tự nhiên.
  • Kem có tác dụng làm sáng da, giảm thiểu tàn nhang, nám sau 2 - 4 tuần sử dụng.
  • Phục hồi da nhanh chóng, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Làm mờ các nếp nhăn, giúp da trẻ hóa, rạng rỡ hơn, tăng cường độ đàn hồi cho vùng da bị lão hóa.
  • Kem Olay trị nám giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu hơn.

4. Kết cấu và mùi hương

Olay Luminous Light Perfecting có kết cấu kem màu hồng cam nhạt, chất mịn màng, không quá sệt so với các loại cream khác. Bạn chỉ cần thoa và xoa nhẹ lên da, kem sẽ thấm sâu vào bên trong. Kem có hương thơm nhẹ nhàng, không gắt mùi hương liệu.

kết cấu kem-olay-tri-nam
Kết cấu kem trị nám Olay

5. Ai nên sử dụng kem Olay trị nám?

Olay là thương hiệu kem hỗ trợ trị nám da uy tín, sử dụng công nghệ hiện đại và các thành phần an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thâm nám, tàn nhang, da sạm màu.

Đặc biệt, các chị em phụ nữ, nhất là những chị em đã qua 30 tuổi thì nên bổ sung ngay Olay vào quy trình chăm sóc da hàng ngày để ngăn ngừa sự xuất hiện của thâm nám, cũng như làm chậm quá trình lão hóa da.

6. Cảm nhận sử dụng thực tế

Mình có làn da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống do ngồi trước màn hình máy tính nhiều. Mình cũng thấy các đốm nâu lấm tấm trên mặt ngày càng nhiều và đậm màu hơn. Vì thế, mình quyết định dùng thử kem trị nám Olay để xem với một sản phẩm giá bình dân thì thực sự có hiệu quả như quảng cáo không?

Đúng là kem thẩm thấu nhanh vào da, tuy nhiên có chút cảm giác châm chích khi mình thoa lên da lần đầu. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút cảm giác này đã không còn, da mặt mình trở nên mịn màng, ẩm mượt hơn rất nhiều. Soi da trước ánh sáng, mình thấy da mặt có bóng hơn. Đặc biệt, khi dùng hũ kem ban ngày, sau đó make up thì lớp nền rất đẹp.

Sau một tuần sử dụng, mình thấy da sáng hơn ở một số vùng. Da trán cũng không còn tối màu như trước. Sau hơn một tháng, mình thấy các vết nám, đốm nâu trên da có mờ đi một chút, nhưng không quá rõ rệt. Tuy nhiên, về việc giảm nhăn, xóa nhăn thì kem chưa có hiệu quả đáng kể.

sử dụng kem-olay-tri-nam
Sử dụng kem trị nám Olay

7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hỗ trợ trị nám da, tàn nhang, làm đều màu da.

Thành phần cung cấp dưỡng chất dồi dào.

Cấp ẩm cho da tốt, góp phần ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Kết cấu thấm nhanh.

Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn.

Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

Hiệu quả trị nám có nhưng khá chậm, cần kiên trì.

Cách sử dụng kem Olay trị nám hiệu quả và lưu ý khi dùng

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da bằng cách tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp. Điều này giúp loại bỏ các tạp chất, bã nhờn và vi khuẩn gây hại cho da.
  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng để làm dịu da, giúp lỗ chân lông mở ra và duy trì độ pH cân bằng cho da.
  • Bước 3: Thoa một lượng kem trị nám Olay vừa phải lên 5 điểm trên khuôn mặt gồm 2 bên má, cằm, trán và mũi. Sau đó, nhẹ nhàng massage để kem Olay thấm sâu vào da và phát huy hiệu quả.

Lưu ý khi dùng

  • Dùng sản phẩm đều đặn mỗi ngày, sáng và tối, trong vòng ít nhất 2 tháng.
  • Ăn uống cân bằng, giàu dinh dưỡng và ưu tiên các loại thực phẩm có tác dụng làm sáng da, uống đủ nước mỗi ngày.
  • Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, giảm căng thẳng và lo lắng.
  • Khi ra ngoài, bạn nên che chắn da kỹ càng và dùng kem chống nắng hàng ngày.
  • Không dùng kem quá hạn hoặc có biến đổi về màu sắc, mùi hương.
  • Nếu có phản ứng bất thường khi dùng sản phẩm, bạn nên ngưng dùng ngay và đi khám bác sĩ để được hướng dẫn cách xử lý
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Mua kem Olay trị nám ở đâu? Giá bao nhiêu?

Một loại kem có thành phần và công dụng tốt như vậy thì chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm đến giá cả của nó. Kem trị nám, tàn nhang Olay có giá bán khác nhau tùy theo nơi bán, giao động 400.000 – 540.000 VNĐ/ 1 bộ ngày và đêm.

Để mua được kem trị nám Olay chất lượng, bạn nên tìm đến những cửa hàng mỹ phẩm, đại lý phân phối chính thức của hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online trên các trang web uy tín như Shopee, Lazada,… Nhưng bạn phải chú ý chọn những gian hàng chính hãng nhé!

Kem trị nám Olay mang lại hiệu quả dưỡng sáng, mờ đốm nâu nhưng bạn phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Nếu bạn đang có ví tiền không mấy dư dả, cần một sản phẩm trị nám an toàn thì kem Olay trị nám là một sự lựa chọn tốt đấy!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!