Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu? Top 10+ công ty chứng khoán uy tín

25.05.2023 - 20:31

Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu?” Chắc chắn đây sẽ là câu hỏi của không ít người khi bắt đầu có ý định đầu tư vào chứng khoán. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra cho mình công ty chứng khoán uy tín nhất bạn nhé!

nen-mo-tai-khoan-chung-khoan-o-dau-2-1646493581
Nên mở tài khoản ở công ty chứng khoán nào?

Tài khoản chứng khoán là gì?

Trước khi tìm hiểu về tài khoản chứng khoán thì bạn cần nắm rõ khái niệm chứng khoán là gì nhé!

Chứng khoán được coi là bằng chứng xác nhận sở hữu hợp pháp của người sở hữu với tài sản hoặc phần vốn, phần nợ của công ty hay tổ chức đã phát hành trên sàn. Chứng khoán bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ và các loại khác.

Tài khoản chứng khoán được xem như một chiếc ví online giữ tiền, cổ phiếu, chứng khoán của nhà đầu tư đối với công ty, doanh nghiệp, tập đoàn họ rót vốn, không cho vay. Để có thể giao dịch mua bán chứng khoán trên thị trường, nhà đầu tư cần đăng ký một tài khoản chứng khoán để giao dịch. Các tài khoản mà nhà đầu tư lập sẽ được quản lý bởi các Công ty chứng khoán.

Để mở tài khoản chứng khoán, nhà đầu tư cần phải đến một trong các công ty chứng khoán làm thủ tục hoặc thực hiện online theo các bước hệ thống yêu cầu. Một nhà đầu tư có thể mở nhiều tài khoản, tuy nhiên ở mỗi công ty chứng khoán bạn chỉ được mở duy nhất một tài khoản giao dịch. 

Top 10+ công ty chứng khoán uy tín nhất tại Việt Nam

Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu là vấn đề vô cùng quan trọng đối với những người muốn gia nhập thị trường chứng khoán. 

Khi đầu tư vào một công ty chứng khoán uy tín, có kinh nghiệm sẽ là bước đệm giúp bạn chạm tới thành công dễ dàng hơn so với các công ty kém chất lượng hay thậm chí lừa đảo sẽ dẫn tới mất trắng.

1. Công ty Cổ phần kinh doanh chứng khoán Sài Gòn (SSI)

  • Mã chứng khoán: SSI niêm yết trên sàn HOSE
  • Trụ sở chính: 72 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
  • Link mở tài khoản: https://www.ssi.com.vn/khach-hang-ca-nhan/mo-tai-khoan

Đây là cái tên tiếp theo bạn có thể cân nhắc nếu chưa biết nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu. Được thành lập vào tháng 12 năm 1999, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. 

Công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. SSI luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mở tài khoản chứng khoán tại đây. Cũng nhờ thế SSI có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng gấp nhiều lần.

SSI cung cấp những dịch vụ: giao dịch cổ phiếu, giao dịch trái phiếu, giao dịch chứng quyền, giao dịch chứng chỉ quỹ, giao dịch phái sinh, tư vấn đầu tư, lưu ký chứng khoán, ủy thác đầu tư,…

Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu SSI
Công ty Cổ phần kinh doanh chứng khoán Sài Gòn

3. Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)

  • Mã chứng khoán: VND niêm yết tại sàn HOSE
  • Trụ sở chính: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Link mở tài khoản: https://account-v2.vndirect.com.vn/

Tiếp trong danh sách Top 10 công ty chứng khoán uy tín nhất tại Việt Nam không thể không kể tới VND. Được thành lập từ năm 2006, VNDIRECT được đánh giá là Công ty nằm trong top 3 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất tại Việt Nam (năm 2022). 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về thị trường, và nhiều kinh nghiệm, chỉ hơn một thế kỷ VND đã tạo nên một kênh đầu tư và huy động vốn đối với các nền kinh tế phát triển lớn mạnh trên khắp đất nước. 

Mang kiến thức đầu tư với mọi người dân Việt Nam, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đầu tư đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu tài chính cá nhân – đó là mục tiêu của VNDIRECT đề ra và hướng tới. 

Để đạt được mục tiêu của mình, VND luôn thay đổi và không ngừng trau dồi kinh nghiệm, vốn kiến thức để có được sự tin tưởng của khách hàng, giúp những nhà đầu tư đạt được thành công. Đây là nơi xứng đáng đáp ứng câu hỏi của khách hàng “Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu”.

VND cung cấp những dịch vụ: hoạt động môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tự doanh, bảo lãnh phát hành, quản lý danh mục đầu tư,…

nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu VNDIRECT
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT

4. Công ty Cổ phần chứng khoán kỹ thương Techcom Securities TCBS

Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS) được thành lập từ năm 2008, là công ty con của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank (TCB).

Bằng chiến lược kinh doanh hiệu quả và sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến, năm 2020, TCBS đã chính thức hoành thành chiến lược phát triển 5 năm với 4 mục tiêu chính được chinh phục (Số 1 tại Việt Nam, 100.000 khách hàng trung lưu, 100 triệu đô la lợi nhuận và 1 tỷ đô vốn hóa). Từ một đội ngũ chỉ 30 người, số lượng nhân sự tính đến cuối năm 2020 đã tăng gấp 11 lần, lên tới gần 350 người. Hơn 50% trong số này là các chuyên gia thuộc mảng công nghệ và hoạt động theo mô hình Scrum/Agile.

Tại TCBS, các nhà đầu tư trẻ có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ những nhà đầu tư chuyên nghiệp, cùng nhau bàn luận về các chủ đề đang "hot" trên thị trường tài chính hay chia sẻ các thông tin về cách quản lý gia sản để sinh lời hiệu quả và an toàn nhất.

TCBS cung cấp nhiều dịch vụ hướng tới đa dạng khách hàng như: đầu tư chứng khoán, đầu tư vàng, đầu tư các sản phẩm phái sinh, đầu tư quỹ, đầu tư BĐS, tích lũy, vay margin,…

Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu techcom
Công ty Cổ phần chứng khoán kỹ thương Techcom Securities

5. Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)

  • Mã chứng khoán: MBS niêm yết tại sàn HNX
  • Trụ sở chính: Tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Link mở tài khoản: https://mbs.com.vn/mo-tai-khoan/ 

MBS chính là cái tên tiếp theo mà bài viết muốn gợi ý nhằm giúp bạn biết nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu? Được thành lập vào năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội, MBS là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. 

Sau nhiều năm không ngừng phát triển và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Chứng khoán MB đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. 

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình MBS đã thu hút được lượng lớn khách hàng tin tưởng đầu tư. Sau 20 năm, MBS đã tăng vốn điều lệ từ 9 tỷ đồng lên tới năm 2020 là 1.643 nghìn tỷ đồng. 

MBS cung cấp những dịch vụ: lưu ký chứng khoán, chứng khoán phái sinh, dịch vụ điện tử, tư vấn đầu tư, trái phiếu, ủy thác quản lý tài khoản, chứng quyền có bảo đảm, môi giới chứng khoán,…

nen-mo-tai-khoan-chung-khoan-o-dau-6-1646494146
Công ty Cổ phần Chứng khoán MB

6. Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt VCSC (VCI)

  • Mã chứng khoán: VCI niêm yết tại sàn HOSE
  • Trụ sở chính: Tháp tài chính Bitexco, lầu 15, 2 Hải Triều , Quận 1, TP. HCM
  • Link mở tài khoản: https://www.vcsc.com.vn/mo-tai-khoan

Tuy thành lập muộn hơn so với các công ty chứng khoán khác vào năm 2007 những VCSC vẫn lọt top những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. 

Với mục tiêu đề ra: cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp, hiệu quả tối ưu trên nền tảng đạo đức, tâm huyết, trách nhiệm và năng lực chuyên môn cao,

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt luôn cố gắng hết mình để chứng tỏ sự uy tín. Sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng là hai giá trị cốt lõi mà VCSC đặt lên hàng đầu. Vào năm 2020, chỉ trong 13 năm hình thành và phát triển vốn điều lệ của công ty tăng 2.970 tỷ đồng. Đến hiện tại, con số này vẫn không ngừng tăng trưởng.

VCSC cung cấp dịch vụ: môi giới cổ phiếu, trái phiếu, chứng quyền có đảm bảo, nghiên cứu phân tích,…

nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu VCSC
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt VCSC

7. Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS

Từ một Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đến năm 2006 Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tách riêng ra và đến nay đã trở thành một trong những công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. 

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính mang đẳng cấp quốc tế, VPS đã đào tạo cho mình đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang bị hệ thống công nghệ thông tin hiện đại. 

Công ty này khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính Việt Nam, trở thành một trong những định chế tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam với vốn điều lệ tăng hơn 3000 tỷ đồng từ khi thành lập cho tới nay.

VPS cung cấp những dịch vụ: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích,…

nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu VPS
Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS

8. Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - FPTS (FTS)

  • Mã chứng khoán: FTS niêm yết tại sàn HOSE
  • Trụ sở chính: 52 đường Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Link mở tài khoản: http://ezopen.fpts.com.vn/Pages/Default.aspx

Nếu bạn chưa biết nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu có thể tham khảo công ty Cổ phần Chứng khoán FPT. Đây là một trong những thành viên của tập đoàn FPT được thành lập vào năm 2007.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, FPTS liên tục gặt hái được những thành công, đạt được sự tin tưởng của khách hàng, khẳng định vị trí của mình trên thị trường chứng khoán.

FPTS cung cấp dịch vụ: tự doanh chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán,… 

nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu FPT
Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT

9. Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS)

  • Mã chứng khoán: SHS niêm yết tại sàn HNX
  • Trụ sở chính: Tầng 1-5, Tòa nhà Unimex Hà Nội, Số 41 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Link mở tài khoản: https://www.ssi.com.vn/khach-hang-ca-nhan/mo-tai-khoan

SHS là một trong những công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch mua bán các sản phẩm tài chính. Công ty sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt thuận lợi cho khách hàng.

SHS cung cấp dịch vụ: dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán, giao dịch ký quỹ, dịch vụ rút tiền trực tuyến, chuyển khoản ibanking,…

nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu SHS
Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu? 

10. Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank (AGR)

  • Mã chứng khoán: AGR niêm yết tại sàn HOSE
  • Trụ sở chính: Tầng 5, Tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Link mở tài khoản: https://dangky.agr.vn/

Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank là một trong những công ty chứng khoán hoạt động đầu tiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Công ty được thành lập năm 2000, tách ra từ Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. 

Chỉ với số vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng, tới nay AGR có số vốn điều lệ lên tới hơn 2000 tỷ đồng. Là một trong những công ty chứng khoán mà khách hàng có thể tin tưởng đầu tư.

AGR cung cấp dịch vụ: môi giới chứng khoán, tự doanh chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán.

nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu Agribank
Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank

11. Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng Công thương Việt Nam (CTS)

  • Mã chứng khoán: CTS niêm yết tại sàn HOSE
  • Trụ sở chính: 306 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Link mở tài khoản: https://www.vietinbank.vn/vn/ca-nhan/services/chung-khoan/mo-tai-khoan-giao-dich-chung-khoan.html

CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (CTS) là một công ty chứng khoán đại chúng được thành lập năm 2000 và chuyển sang hoạt động dưới mô hình công ty cổ phần từ năm 2009. 

CTS là công ty con của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, cung cấp các dịch vụ môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tư vấn tài chính cho doanh nghiệp và bảo lãnh cho các dự án phát hành chứng khoán. CTS có một đội ngũ lãnh đạo và nhân viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý và tăng trưởng tài sản của họ. Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu thì CTS là một lựa chọn dành cho bạn.

nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu vietinbank
Công ty chứng khoán ngân hàng Công thương

Tiêu chí đánh giá nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu?

Đối với người mới bắt đầu tìm hiểu về chứng khoán và có ý định đầu tư vào chứng khoán chắc chắn sẽ luôn muốn tìm hiểu một công ty chứng khoán đáng tin cậy để đầu tư. Bạn có thể mở tài khoản ở nhiều công ty khác nhau và mỗi công ty sẽ có những tiêu chí riêng để giao dịch ví dụ như: phân bổ tài sản để giảm thiểu rủi ro khi có lỗi hệ thống phát sinh, phân bổ tài sản để xác nhận thời hạn đầu tư hạn chế việc vào thường xuyên tài khoản đầu tư lâu dài tránh tình trạng thấy là bán…

Và câu hỏi “Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu” thì cần xem xét các tiêu chí dưới đây:

Thị phần môi giới

Thị phần môi giới là một trong những yếu tố để đánh giá một công ty chứng khoán có uy tín, đáng tin hay không bởi nó là yếu tố đánh giá được quy mô công ty trong ngành. Thị phần càng lớn nghĩa là quy mô công ty trong ngành càng lớn, công ty càng có uy tín. Thị phần của các công ty chứng khoán sẽ được cập nhật theo quý, theo năm.

Vốn điều lệ

Vốn điều lệ được xem là yếu tố không thể thiếu đối với một công ty chứng khoán uy tín. Mặt khác, với nguồn vốn lớn, công ty có thể đầu tư vào cơ sở vật chất, dịch vụ. Đặc biệt, với công ty chứng khoán thì vốn điều lệ lại là một tiêu chí đánh giá về việc cung cấp margin của công ty có. Vậy nên, vốn điều lệ càng lớn thì công ty lại càng có năng lực về tài chính làm đảm bảo cho việc cung cấp khoản vay margin.

Thương hiệu và sự uy tín: Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu?

Ngoài các yếu tố về thời gian hoạt động, thị phần môi giới, đánh giá, nhận xét của khách hàng thì thương hiệu cũng là một yếu tố quan trọng. Khi mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng sẽ lựa chọn mặt hàng của những công ty có thương hiệu lâu đời, luôn đứng top đầu và nhận phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Người chơi chứng khoán khi lựa chọn công ty để đầu tư cũng vậy, họ cũng dựa vào những yếu tố đó để tìm kiếm một nơi đầu tư an toàn, uy tín. Những công ty mà bài viết giới thiệu ở trên là những đơn vị đang nhận được đánh giá cao của các nhà đầu tư. Bạn có thể tham khảo nhé!

Phí giao dịch và dịch vụ

Khi đầu tư thì khoản phí giao dịch là điều mà nhiều người dùng quan tâm, bởi đó là một yếu tố làm giảm đi khoản lợi nhuận đầu tư. Tuy nhiên, nếu phí giao dịch cao mà dịch vụ khách hàng nhận lại tương đối tốt, hỗ trợ được bạn trong việc gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro lại là điều mà bạn nên cân nhắc.

Vậy nên khi lựa chọn một công ty chứng khoán để đầu tư, cần xem phí dịch vụ có ưu đãi không, dịch vụ có phù hợp với phí giao dịch bỏ ra hay không.

Câu hỏi thường gặp

1. Cách mở tài khoản chứng khoán như thế nào?      

Ngoài “nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu” thì cách mở tài khoản như thế nào cũng là điều mà các nhà đầu tư mới đang quan tâm. Các công ty chứng khoán có thể tư vấn mở tài khoản giao dịch chứng khoán cho các bạn dưới hai hình thức bao gồm: 

  • Mở tài khoản online 
  • Mở tài khoản tại quầy giao dịch

2. Đăng ký tài khoản chứng khoán cần bao nhiêu tiền?      

Đọc đến đây, ắt hẳn sẽ có vài bạn đặt ra câu hỏi rằng: "Đăng ký tài khoản chứng khoán cần bao nhiêu tiền?" Câu trả lời là không, hiện nay tại hầu hết các công ty chứng khoán đều hỗ trợ mở tài khoản trực tiếp hoặc online miễn phí chỉ với những thao tác đơn giản. Nếu công ty nào thu phí dịch vụ mở tài khoản, bạn nên xem xét lại uy tín của công ty, xem công ty có giấy phép hoạt động và có uy tín không. 

Tuy nhiên, trong giao dịch đầu tư sẽ tốn rất nhiều loại thuế và phí dành cho công ty chứng khoán cũng như sở giao dịch chứng khoán. Các bạn chỉ cần liên hệ với công ty hay nhấn vào link đăng ký online thì sẽ được bộ phận môi giới hướng dẫn tận tình từng bước để tạo cho mình một tài khoản chứng khoán mà không lo mất phí.

3. Tạo tài khoản chứng khoán online có an toàn không?      

Hiện nay rất nhiều công ty có hình thức mở tài khoản online để thu hút khách hàng. Thực tế hình thức này khá an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đối tượng giả danh công ty dẫn đường link mở tài khoản để lấy cắp thông tin gây thiệt hại về tài sản. 

Do đó, mở tài khoản online tuy an toàn nhưng mọi người phải tìm hiểu các công ty môi giới uy tín trên thị trường để tham gia, nhằm không lộ thông tin cá nhân và đầu tư vào kênh an toàn.

4. Mở tài khoản chứng khoán online có hợp pháp không?      

Theo Điều 89 – Luật Chứng khoán 2019 về nghĩa vụ của công ty chứng khoán “Ký hợp đồng bằng văn bản với khách hàng khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, cung cấp đầy đủ, trung thực thông tin cho khách hàng” 

Theo pháp luật một hợp đồng chứng khoán được công nhận hợp lệ để hoàn thành thủ tục mở tài khoản chứng khoán thì phải là: 

  • Hợp đồng ký kết là hợp đồng giấy 
  • Tài khoản kê khai đầy đủ thông tin khách hàng 
  • Ký xác nhận của khách hàng vào bản hợp đồng 

Nếu mở tài khoản online, trên cơ bản sẽ không hợp lệ theo pháp luật. Mọi người vẫn phải bổ sung bằng hợp đồng giấy và có chữ ký xác nhận của nhà đầu tư tại công ty chứng khoán nhé! Do đó, khi mở tài khoản chứng khoán online thì mọi người cần phải in hồ sơ và nộp về văn phòng chứng khoán để hoàn thành hợp đồng.

5. Mở tài khoản chơi chứng khoán online mất bao lâu?      

Thủ tục đăng ký tài khoản chứng khoán online rất nhanh, gọn lẹ, không mất nhiều thời gian. Sau khi hoàn thành các yêu cầu của hệ thống, nhà đầu tư cần gửi hồ sơ bằng văn bản đến công ty chứng khoán để xác nhận. 

Thời gian xác nhận và kích hoạt tài khoản thường từ 2-3 ngày làm việc. Và khi tài khoản được kích hoạt công ty sẽ chủ động liên hệ thông báo đến người đăng ký thành công. Lúc này mọi người có thể dùng tài khoản đã đăng ký để giao dịch trên sàn chứng khoán nhé!

Trên đây là Top 10+ công ty chứng khoán uy tín và chất lượng nhất để nhà đầu tư có thể trả lời câu hỏi “Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu?”. Chúc bạn sẽ tìm được một nơi đầu tư tốt nhất dành cho mình!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!