Review sản phẩm ngũ cốc Milo có tốt không? Giá bao nhiêu?

22.12.2021 - 17:18

Bánh ngũ cốc Milo - Một sản phẩm dinh dưỡng được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay trên thị trường có thực sự tốt không? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu trong bài viết dưới đây về thành phần, công dụng, ưu nhược điểm cũng như cách dùng của sản phẩm đến từ Nestlé ngay thôi nào!

Thông tin cần biết về ngũ cốc Milo

Về thương hiệu

Milo là một trong những sản phẩm chiến lược được sản xuất bởi Nestlé - công ty hàng đầu trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống, có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ.

Hiện nay, tập đoàn Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm.

ngu-coc-milo-1640014570

Văn phòng kinh doanh đầu tiên của Nestlé tại Việt Nam được đặt tại Sài Gòn vào năm 1912. Hiện nay văn phòng đại diện của Nestlé được mở rộng ra nhiều tỉnh với sự phân phối của các sản phẩm chủ yếu như:

  • Kẹo socola KitKat
  • Bánh ăn sáng Nestlé Koko Krunch
  • Các sản phẩm Maggi
  • Bột ngũ cốc dinh dưỡng Cerelac
  • NestléNAN Kid 4
  • Nestlé gấu Complete
  • Nestlé Milo
  • Trà Chanh Nestea
  • Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé Nesvita
  • Nước khoáng LaVie
  • Cà phê Nescafe

Bánh ăn sáng Nestlé Milo là một trong những loại ngũ cốc thuộc nhãn hiệu Nestlé cùng với Koko Krunch, Corn Flakes, Honey Stars.

Vẫn là hương vị của Milo quen thuộc giống như sữa Milo nhưng được chế biến theo một cách khác, mang đến lựa chọn mới cho bữa sáng của người dân Việt, đặc biệt là trẻ em Việt.

Thành phần

Ngũ cốc Milo với thành phần chính chứa bột ngũ cốc, chiết xuất mạch nha, dầu cọ…mang đến một bữa sáng tiện lợi mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn.

Sản phẩm cung cấp một tỷ lệ cân bằng giữa chất đạm, chất béo, chất bột đường và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: chất sắt, vitamin B (B1, B2, B3, B6, B12) và vitamin C. Trong đó:

  • Canxi: cung cấp cho trẻ khoảng 50% lượng canxi cần thiết mỗi ngày.
  • Chất đạm: cung cấp khoảng 6% lượng chất đạm cần thiết mỗi ngày cho quá trình xây dựng và hồi phục của cơ thể.
  • Chất sắt: cung cấp khoảng 30% lượng sắt cần thiết mỗi ngày.
  • Vitamin: giúp kích thích cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ, rất tốt cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Bên cạnh thành phần chính kể trên sản phẩm được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm: yến mạch, gạo lứt và lúa mì, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như canxi, chất xơ, vitamin và khoáng chất.

ngu-coc-milo-1-1640016208

Đặc biệt, sản phẩm có tỉ lệ các chất dinh dưỡng đạm - đường - chất béo đã cân đối theo Bảng nhu cầu Dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh Dưỡng - Bộ Y Tế.

Công dụng

  • Giúp xương và răng chắc khỏe

Để giúp cho xương và răng luôn chắc khỏe, mỗi ngày cơ thể cần nạp một lượng canxi nhất định. Tuy nhiên, chế độ ăn uống hàng ngày không cung cấp đủ lượng canxi mà chúng ta cần, vì thế ngũ cốc là giải pháp bổ sung, đáp ứng đủ nhu cầu canxi cần thiết cho cơ thể.

Mỗi 100g ngũ cốc vị socola cung cấp cho bạn 565mg canxi, nhiều hơn mức khuyến cáo mỗi ngày (500mg/ngày/người theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam).

ngu-coc-milo-4-1640015442
  • Giúp trẻ phát triển cả trí tuệ lẫn thể chất

Theo các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng, sự phát triển của não bộ phụ phuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng, ăn uống hằng ngày của mỗi người, đặc biệt là trong giai đoạn từ 3-6 tuổi, thời kỳ phát triển nhanh về trí tuệ lẫn thể chất.

Ngũ cốc là nguồn bổ sung vitamin và các chất thiết yếu sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện trong giai đoạn này.

  • Kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ nhỏ

Với mùi vị và màu sắc bắt mắt, ngũ cốc dinh dưỡng Milo cũng như các sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng làm khơi gợi được sự tò mò của trẻ nhỏ. Ngũ cốc giòn giòn, có vị ngọt giống như snack sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

ngu-coc-milo-5-1640014684

Bên cạnh đó, các chất xơ tự nhiên trong mầm lúa mạch, yến mạch cũng hỗ trợ, giúp cho đường tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn.

  • Ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ nhỏ

Hàm lượng vitamin có trong ngũ cốc bao gồm các vitamin nhóm B (vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9) có thể ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ nhỏ. Đặc biệt vitamin B9 (axit folic) có vai trò quan trọng trong việc kích thích tăng sinh hồng cầu.

Ngũ cốc Milo có tốt không?

ngu-coc-milo-3-1640015462

Ưu điểm

  • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu thế giới, được kiểm nghiệm và chứng minh qua các tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo chất lượng vượt trội.
  • Các thành phần trong ngũ cốc đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như: lúa mì, yến mạch, dầu cọ, chiết xuất mạch nha,...Kết hợp thêm các loại vitamin và khoáng chất, dưỡng chất protein có lợi.
  • Giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua ở các siêu thị, tạp hóa,...
  • Đóng gói bằng hộp giấy dễ dàng sử dụng và bả vệ môi trường.
  • Hương vị socola thơm ngon, dễ ăn.
  • Màu sắc bắt mắt kích thích sự tò mò của trẻ nhỏ.
  • Giúp có bữa sáng nhanh – gọn, không tốn nhiều thời hạn.
  • Có tác dụng bổ sung giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho người dùng.
  • Hỗ trợ chống còi xương, biếng ăn ở trẻ nhỏ.

Nhược điểm

  • Chỉ hoàn toàn có thể dùng được cho vài món
  • Không bảo quản được trong thời gian dài sau khi mở hộp
  • Không thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 18 tháng tuổi vì bánh giòn và nhỏ có thể gây nguy hiểm cho trẻ.

Đánh giá của khách hàng

Sản phẩm ngũ cốc của Nestlé luôn nhận được những đánh giá tích cực từ các bà nội trợ tại cửa hàng cũng như trên các trang thương mại điện tử:

ngu-coc-milo-1640014844

Khách hàng Trà Mi mua hàng tại Bách Hóa Xanh có đánh giá: "Bánh giòn ngon, vị socola thơm. Sáng bé lười ăn là cho ăn cái này lạ miệng bé rất thích, uống thêm sữa nữa nữa là đủ chất dinh dưỡng cho buổi sáng luôn"

Khách hàng Hàn Ngọc mua hàng tại Bách Hóa Xanh có đánh giá: "Bánh ăn sáng Nestle Milo này khá ngon. Mình rất thích vị socola này và ăn cùng với sữa rất ngon. Cung cấp cho mình dinh dưỡng cho việc tăng cân. Nếu bạn nào sợ mập thì có lẽ không nên ăn nhiều. Mình tích cực ăn để tăng cân"

Khách hàng LyLy mua hàng ở Tiki đã đánh giá: 

"Vài ngày trước mình có đặt mua sản phẩm Bánh Ăn Sáng Nestle Milo Cereal (330g) ở tiki. Gói bánh 330 gram rất nhiều, ăn đủ cho cả nhiều ngày.Buổi sáng ăn cái này thì nhanh gọn vô cùng. Về chất lượng thì miễn chê luôn. Bánh có vị nhạt vừa,giòn, hợp khẩu vị với mỗi người trong gia đình."

Cách sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Milo

- Hướng dẫn sử dụng

Ngoài sữa, ca cao và lúa mạch, Milo bữa sáng cân bằng được bổ sung 3 loại ngũ cốc: yến mạch, gạo lứt và lúa mì, cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cân bằng, giúp trẻ khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch!

ngu-coc-milo-2-1640015478

Có 2 cách để thưởng thức ngũ cốc dinh dưỡng Milo. Chỉ với vài phút mỗi ngày là bạn đã có thể có được bữa ăn đầy dinh dưỡng rồi:

Cách 1 - Ăn trực tiếp ngũ cốc khô như một món ăn vặt

Bạn hoàn toàn có thể ăn trực tiếp ngũ cốc dinh dưỡng Milo mà không cần phải chế biến thêm. Nhâm nhi ngũ cốc hương socola như một món ăn vặt cũng rất thú vị. Tuy nhiên, nì ngũ cốc chế biến sẵn có chứa đường nên bạn sẽ rất nhanh bị ngán nếu ăn trực tiếp ngũ cốc dinh dưỡng Milo như vậy.

Cách 2 - Ăn ngũ cốc với sữa

Trộn ngũ cốc với sữa bò hay sữa từ các loại hạt là một lựa chọn không tồi nếu bạn không thích vị khô của ngũ cốc ăn trực tiếp.

Bạn có thể thử với cách sau: Lấy 30g ngũ cốc kết hợp với nửa ly sữa tươi (khoảng 125ml) có đường hoặc không đường tùy thích, trộn đều rồi thưởng thức.

- Cách bảo quản ngũ cốc Milo

Bánh ăn sáng Nestlé Milo Cereal được đóng gói dạng túi lớn với hộp giấy bên ngoài.

Vậy nên nếu không bảo quản cẩn thận, ngũ cốc sẽ rất dễ bị ỉu. Nên tốt nhất, sau khi mở túi, bạn nên cho ngũ cốc chưa sử dụng vào trong hũ kín.

Khi ăn thì lấy ra một ít, sau đó lại đậy kín nắp hũ. Để hũ ngũ cốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời để ngũ cốc luôn giòn nhé.

- Ngũ cốc Milo ăn với sữa gì ngon?

Như mình đã giới thiệu ở trên, bánh ăn sáng ngũ cốc dinh dưỡng Milo ngon nhất khi ăn cùng với các loại sữa tươi. Bạn có thể trộn ngũ cốc với sữa tươi và có ngay một bữa ăn tuyệt vời mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày dài bận rộn.

ngu-coc-milo-8-1640015092

Ngũ cốc Milo giá bao nhiêu?

Bánh ăn sáng Milo có mức giá hợp lý. Với một hộp bánh ăn sáng ngũ cốc Nestlé Milo 330G được bán với giá dao động từ 90.000 - 95.000VNĐ.

Tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé trong đó có bánh ăn sáng Milo được bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay trên các trang thương mại điện tử.

Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay trên các gian hàng chính hãng của Nestlé tại Shopee, Lazada, Tiki,...

ngu-coc-milo-9-1640015229
Ưu đãi tốt nhất

84.000 VNĐ

Xem tại Lazada

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

85.000 VNĐ

Xem tại Tiki
330g

Ngũ cốc dinh dưỡng Milo là một người bạn đồng hành tuyệt vời đem đến cho bạn nguồn dinh dưỡng bổ dưỡng và nguồn năng lượng tích cực cho một ngày dài năng động. Hãy cùng tìm hiểu và thưởng thức bánh ăn sáng ngũ cốc Milo ngay nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!