Có nên mua nồi chiên không dầu không? Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

10.04.2023 - 15:30

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc nồi chiên không dầu loại nào tốt” nhất hiện nay? Có nên mua nồi chiên không dầu, nồi chiên chân không không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên mua không nhé!

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Có nên mua nồi chiên không dầu không?

Trước khi tìm hiểu nồi chiên không dầu loại nào tốt thì bạn cần xác định nhu cầu cá nhân mình có cần thiết sử dụng thiết bị này không. Với những ai thường xuyên chế biến các món nướng mà không muốn tốn nhiều thời gian chờ đợi thì sản phẩm này chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đặc biệt, loại nồi này còn cực kỳ an toàn và có lợi cho những đối tượng muốn giảm cân và kiêng các loại thực phẩm chứa quá nhiều dầu mỡ. Bởi nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ nướng với nguyên lý làm nóng đến tận 200 độ C, nhờ đặc tính đối lưu nhanh và mạnh quanh món ăn để chiên giòn và làm chín thực phẩm nhanh mà không cần đến chất xúc tác chính là dầu mỡ. Sử dụng nồi chiên này, người dùng có thể giảm tới 80% lượng chất béo có trong thực phẩm có thể hấp thu vào cơ thể.

Thêm nữa, sản phẩm này còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người chế biến, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ bận rộn.

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Top 13 thương hiệu nồi chiên không dầu bán chạy nhất

Trên thị trường hiện nay có nồi chiên không dầu loại nào là tốt nhất? Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình sản phẩm vừa ý thì đừng bỏ qua 13 gợi ý dưới đây nhé!

 

1. Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357 là một sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu Lock&Lock của Hàn Quốc. Lock&Lock là một thương hiệu nổi tiếng luôn đi đầu chất lượng về các sản phẩm dành cho căn bếp với giá thành phải chăng nhất. Chính vì vậy thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng.

Tuy là thương hiệu Hàn Quốc nhưng nhà máy sản xuất đều đặt tại Trung Quốc. Vì vậy nhiều người thắc mắc Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357 có ghi thông tin" Made in China". Đừng lo lắng vì Lock&Lock đều quản lý nghiêm ngặt về chất lượng và độ bền của sản phẩm, đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế như RoHS, IOS, GS,...

noi-chien-khong-dau-lock-lock-ejf357-1-1645168272

 

Ưu đãi tốt nhất

2.489.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.490.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Ưu điểm:

  • Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357 được thiết kế phần rổ chiên dung tích lên đến 5.2L. Dung tích cực kỳ lớn thích hợp cho các hộ gia đình từ 4-6 người với đầy đủ các chế độ như: Khoai tây chiên, Đùi gà, Sườn, Thịt, Tôm, Cá, Bánh, Hâm nóng và làm ấm.
  • Điều đặc biệt là sử dụng Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357 không cần dùng đến dầu mỡ, giảm chất béo lên đến 80% so với nồi chiên nấu thông thường. Thức ăn không dầu, không bị ám khói. Món ăn sẽ được nấu chín vàng rụm bên ngoài mà vẫn giữ được độ mọng nước bên trong.
  • Chức năng điều chỉnh nhiệt độ từ 80~200 độ C, phù hợp với nhiệt độ chiên thông thường. Nhờ dòng khí đối lưu 360° với công suất 1800W, thức ăn sẽ chính đều và nhanh chóng.
  • Không chỉ vậy, chức năng giữ ấm tối đa 120 phút giúp cho món ăn luôn hấp dẫn, thơm ngon.
  • Nồi được thiết kế nhỏ gọn, tháo lắp dễ dàng, chất liệu cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn vê an toàn, không gây hại cho người tiêu dùng.
  • Tất cả các bộ phận có thẻ tháo rời được và lớp chống dính giúp cho việc vệ sinh nồi dễ dàng và nhanh chóng hơn, thậm chí bạn có thể vệ sinh trong máy rửa chén.

Nhược điểm:

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF357 bị hôi nhựa trong 2-3 lần sử dụng đầu. Vì vậy, khi mới mua về bạn cần xử lí mùi sạch tránh mùi ám vào món ăn.

2. Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Nhắc đến nồi chiên không dầu loại nào tốt thì Phillips chính là thương hiệu hàng đầu bạn không thể bỏ qua. Lọt top 1 trong những hãng đồ gia dụng rất được ưa chuộng tại nước ta, đảm bảo chất lượng nồi chiên không dầu của thương hiệu này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 không còn quá xa lạ trên thị tường hiện nay khi gây bão công đồng nhiều năng liên tiết. Nồi được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích và tin dùng bởi tiện ích mà nó mang lại.

Các món ăn được chế biến một cách nhanh chóng và đơn giản, không tốn công sức. Bạn có thể thỏa sức tài nấu nướng của mình với nồi chiên Philips HD9252/90 đặc biệt là các món khoai tây chiên, gà chiên, nướng bánh, nướng thịt mà không cần sử dụng đến dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

noi-chien-khong-dau-philips-1-1645168106

 

Ưu đãi tốt nhất

2.249.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.249.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Ưu điểm:

  • Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 có thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với màu đen tinh tế, sang trọng và bền bỉ. Lòng nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ truyền nhiệt tốt và đẩm bảo an toàn sức khỏe. Không chỉ vậy, đế chống trượt đảm bảo nồi hoạt động tránh nghiêng đổ.
  • Công nghệ Rapid Air, với thiết kế “sao biển” độc đáo, xoáy không khí nóng để tạo ra những món ăn ngon giòn bên ngoài và mềm bên trong, với ít hoặc không thêm dầu,  giảm lượng chất béo đến 90%. Khám phá toàn bộ tiềm năng của Máy sấy khí của bạn để nấu những bữa ăn ngon hơn và lành mạnh hơn. 
  • Tất cả các bộ phận có thể tháo rời được máy rửa chén an toàn. Rổ có lớp phủ chống dính để dễ dàng vệ sinh.
  • Bạn sẽ không phải văng lo dầu mỡ ra ngoài, tiết khiệm được thời gian, công sức chế biến món ăn đa dạng với nhiều chế độ tự động: Chiên rán, nướng bánh, nướng thịt, hâm nóng,... Ngôi nhà của bạn cũng không bị ám mùi dầu mỡ khi chế biến.
  • Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 có màn hình cảm ứng đèn led nhạy bén, dẽ dàng quan sát và sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ theo ý của bạn với mức nhiệt từ 80 - 200 độ C đáp ứng những nhu cầu chế biến món ăn khác nhau của người dùng.
  • Với chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho nồi. Với chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút giúp người dùng có thể chủ động trong việc nấu nướng nhờ đó mà không cần phải lo món ăn chín quá tới hay bị cháy khét.

Nhược điểm:

Dung tích nồi hơi nhỏ, chỉ chứa được khoảng 800g thực phẩm, phù hợp với gia đình từ 2 - 4 người

Giá thành của nồi khá cao so với các nồi chiên không dầu cùng dung tích. 

3. Nồi chiên không dầu Tefal

Tefal là thương hiệu thuộc tập đoàn Groupe SEB đến từ Pháp. Sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng cũng nằm trong top những loại nồi chiên chất lượng mà người tiêu dùng không nên bỏ qua khi tìm kiếm nồi chiên không dầu loại nào tốt hiện nay.

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Ưu đãi tốt nhất

2.699.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.579.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế sản phẩm với kiểu dáng vô cùng tinh tế và đẹp mắt.
  • Ứng dụng công nghệ nướng hàng đầu hiện nay, đảm bảo được tốt nhất chất lượng món ăn cũng như tiết kiệm thời gian nấu nướng.
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm để người dùng lựa chọn theo sở thích như: Tefal AW9500, Tefal 2 In 1 YV9601, Tefal FZ7100, Tefal FZ7510, Tefal FX1000.
  • Có khoang nướng riêng dễ tháo rời và vệ sinh khi cần.

Hạn chế: Hãng chuyên sản xuất chủ yếu về các dòng sản phẩm nồi chiên cao cấp thuộc phân khúc cao nên giá thành khá cao.

4. Nồi chiên không dầu GESUN F-150

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Nhiều chị em băn khoăn về giá thành đi đôi với chất lượng thì nồi chiên không dầu GESUN F-150 là sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng. Sở hữu một em nồi chiên GESUN F-150, bạn sẽ thỏa sức đam mê nấu nướng cho người thân thưởng thức.

noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-1-1644902477

Ưu đãi tốt nhất

2.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Ưu điểm:

  • Nồi chiên GESUN F150 có dung tích 12L siêu lớn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi nấu nướng. Bạn không cần phải chặt nhỏ thức ăn như gà, vịt mà có thể cho cả con vào nồi.
  • Nồi chiên không dầu GESUN F150 có công suất 1800W, kết hợp với công nghệ lưu thông khí nóng 360 độ giúp nhiệt độ phủ đều quanh thực phẩm và khắp khoang lò. Nhờ đó thực phẩm nhanh chín, chín đều, vàng giòn bên ngoài.
  • Sử dụng nồi không cần dùng đến dầu mỡ nên đặc biệt giữ được hương vị đặc trưng của món ăn mà vẫn có độ ẩm và sự mọng nước.
  • Nồi được thiết kế với màn hình cảm ứng hiện đại cùng nút xoay điều chỉnh được chú thích bằng tiếng Việt nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng ngay từ lần đầu.
  • Dễ dàng vệ sinh nồi, chỉ cần thao tác rửa đơn giản, bạn đã có thể vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Vì có dung tích lớn nên nồi chiên không dầu GESUN F-150 khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, không thích hợp với những căn bếp nhỏ.
  • Công suất lớn nên bạn cần chú ý thời gian và nhiệt độ trong chế biến món ăn.

5. Nồi chiên không dầu MUTOSI MF-98C

Giống với Nồi chiên GESUN F150, Nồi chiên không dầu MUTOSI MF-98C cũng có thể tích siêu lớn 12L rất phù hợp những gia đình 4-6 người hoặc trong những dịp tụ họp.

Nồi chiên không dầu MUTOSI MF-98C công suất 1500W kết hợp với công nghệ Rapid Air làm giảm hơn 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

noi-chien-khong-dau-loai-nao-tot-1644902539

Ưu đãi tốt nhất
 
 

Ưu điểm:

  • Cơ chế quạt gió đẩy luồng khí nóng lưu thông 360 độ xung quanh khoang nồi giúp thức ăn được chín từ trong ra ngoài và chín đều các mặt mà không cần lật, không làm gián đoạn quá trình nấu ăn, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn. 
  • Được thiết kế tiện lợi với nhiều khe để khay nướng, nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C có thể kết hợp để tối đa 3 khay nướng giúp bạn có thể nấu trọn vẹn một bữa cơm chỉ trong một lần duy nhất, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp.
  • Khay nướng và khay hứng mỡ có thể tháo lắp linh động, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Khoang nướng và các phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được làm hoàn toàn bằng INOX 304 cao cấp, bền bỉ an toàn tuyệt đối với sức khỏe người người dùng.
  • Với mặt kính 2 lớp trong suốt dày dặn, bền bỉ, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong, theo dõi và căn thời gian để cho ra mắt được những món ăn ngon và bắt mắt nhất.

Nhược điểm

Dung tích lớn nên cần cân nhắc lựa chọn mua nếu gia đình bạn có ít người hoặc không gian bếp nhỏ hẹp.

6. Nồi chiên hơi nước KALITE STEAM PRO

Tuy chỉ mới ra mắt trên thị trường nhưng nồi chiên hơi nước KALITE STEAM PRO đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng. Nồi chiên hơi nước chính là sự kết hợp đã khắc phục triệt để tình trạng chiên đồ ăn bị khô, mất nước thường gặp ở một số dòng nồi chiên không dầu truyền thống.

Điểm khác biệt được cải tiến so với nồi chiên không dầu thông thường là nồi chiên hơi nước có thêm chế độ phun sương. Sự kết hợp này giúp đồ ăn đồng thời chín giòn rụm bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm, mọng nước bên trong, từ đó, giữ trọn vẹn những giá trị dinh dưỡng quý báu trong thực phẩm.

noi-chien-hoi-nuoc-kalite-steam-pro-1-1644902594

Ưu đãi tốt nhất

4.420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm:

  • Nồi chiên hơi nước Kalite Steam Pro được trang bị 9 chế độ cài đặt sẵn và 4 chế độ điều chỉnh bằng tay. Dù là người chưa có kinh nghiệm nấu nướng, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng.
  • Nhờ chế độ hấp với hơi nước siêu nhiệt, khi cần vệ sinh nồi, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ hấp khoảng 3 phút, các vết bám bẩn, dầu mỡ quanh thành nồi sẽ được làm mềm và dễ dàng lau sạch.
  • Bảng điều khiển của Nồi Chiên hơi nước Kalite Steam Pro là bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy, có thể điều chỉnh dễ dàng. Với hiển thị sắc nét, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng nồi từ những thao tác đầu tiên.
  • Để bảo đảm an toàn sức khỏe của người dùng, Kalite Steam Pro được sản xuất 100% từ những vật liệu cao cấp. Khoang nồi và phụ kiện được làm từ inox304 không gỉ, bảo đảm không phát sinh chất gây hại trong môi trường nhiệt độ cao.
  • Ngoài ra, các khay nướng đều được phủ lớp chống dính PFOA/PFOS Free, được chứng nhận không chứa chất gây ung thư, thân thiện với sức khoẻ người dùng.

Nhược điểm:

Dung tích lên đến 15L thích hợp với những gia đình từ 5-6 người và gia đình có không gian bếp lớn.

 

7. Nồi chiên không dầu OLIVO AF15

Nồi chiên không dầu OLIVO AF12 là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp gia đình bạn. Mọi món ăn sẽ được chế biến dễ dàng mà không cần tốn công sức với 8 chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn. Bạn sẽ không phải đắn đo đổi món hay cách chế biến mà vẫn nấu ra được những món ăn ngon cho gia đình.

Với mức nhiệt độ trải dài từ 40ºC đến 200ºC, chiếc nồi chiên không dầu này cho phép bạn chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng Pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà quay nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm... tất cả đều được tích hợp trong một thiết bị.

noi-chien-khong-dau-olivo-af15

Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

Ưu điểm:

  • Bảng hiển thị màn hình cảm ứng hiện đại, sang trọng của nồi chiên không dầu OLIVO AF 12 dễ dàng thao tác, điều khiển 8 chức năng có sẵn dễ dàng sử dụng.
     
  • Nồi Chiên Không Dầu OLIVO AF15 có đầy đủ phụ kiện: xiên quay, lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, 2 vỉ nướng chống dính, khay hứng dầu ăn đều được phủ chất liệu chống dính hoàn hảo, dễ vệ sinh và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Cửa lò cách nhiệt 2 lớp kính giúp cho nhiệt không bị thoát ra bên ngoài, món ăn được làm chính nhanh chóng và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng trong gia đình.
  • Công suất 2000W thích kiệm thời gian làm chín thức ăn. Món ăn luôn đảm bảo bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mọng nước

Nhược điểm:

  • Do lò có dung tích lớn 15 lít và công suất lớn nên tiêu hao nhiều điện năng.
  • Công suất lớn nên bạn cần chú ý thời gian và nhiệt độ trong chế biến món ăn.
  • Không nên dùng miếng lưới sắt đề chà phần khay nướng, nếu sử dụng nhiều sẽ dễ bị tróc lớp chống dính của nồi.

8. Nồi chiên không dầu Bluestone

Bluestone là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng chuyên về phân khúc bình dân. Với mong muốn đáp ứng được cho nhiều đối tượng người dùng, sản phẩm của hãng, đặc biệt là dòng nồi chiên không dầu có thiết kế ấn tượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Đây sẽ là gợi ý đang lưu tâm cho các bạn đang tìm nồi chiên không dầu loại nào tốt.

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Ưu đãi tốt nhất

1.399.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.298.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt, linh hoạt phù hợp cho mọi không gian.
  • Giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Có thể ứng dụng để chiên, rán nhiều món ăn khác nhau với bảng điều khiển đơn giản dễ sử dụng.
  • Trang bị nhiều tiện ích tuyệt vời như: chế độ tự động ngắt điện, bảo vệ quá nhiệt,...

Hạn chế: Các sản phẩm của hãng có ít lựa chọn về mẫu mã cũng như dung tích của nồi chiên không dầu.

9. Nồi chiên không dầu Magic

Magic là thương hiệu nồi chiên không dầu vô cùng đình đám đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các sản phẩm đồ gia dụng của hàng từ nồi, chảo, bếp gas cũng được người dùng trên cả nước ưa chuộng và đón nhận nhiệt tình.

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Ưu đãi tốt nhất

1.029.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.099.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế sản phẩm nhìn rất tinh tế, có vỏ bên ngoài làm bằng nhựa màu sắc độc đáo và rất đẹp.
  • Cấu tạo nhỏ gọn, dễ tháo khay nướng ra vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng,
  • Khả năng chống va đập và chịu nhiệt ở mức tối đa để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Có nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn tùy theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế như: Magic Korea A70, Magic Korea A71, Magic Korea A78.

Hạn chế

  • Chế độ nấu nước của nồi còn khá hạn chế.
  • Lớp chống dính chưa thực sự tốt, dễ tróc sơn khi sử dụng trong thời gian lâu năm.
  • Không có hệ thống cửa kính, thiết kế kín không nhìn được quá trình nấu nướng món ăn.

10. Nồi chiên không dầu Sunhouse

Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay? Để trả lời cho câu hỏi này chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Sunhouse. Là một hãng đồ gia dụng của Trung Quốc, các sản phẩm của Sunhouse với nhiều tiện ích tuyệt vời luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nước ta.

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Ưu đãi tốt nhất

1.201.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

899.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế, kiểu dáng sản phẩm nhìn vô cùng hiện đại và bắt mắt.
  • Có nhiều mẫu mã đa dạng, trên các nồi chiên đều được in bảng hướng dẫn bằng tiếng Việt rõ ràng, dễ hiểu để người dùng tham khảo trước khi sử dụng.
  • Sử dụng công nghệ chiên tiên tiến Rapid Air, đảm bảo sẽ đem đến những món ăn thơm ngon với hương vị tuyệt vời nhất.
  • Quá trình nướng thức ăn được thực hiện khép kín giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Chế độ bảo hành cực kỳ tốt, chuyên nghiệp và uy tín.

Hạn chế: Khả năng chống dính của nồi còn hơi kém.

11. Nồi chiên không dầu Rapido

Rapido được biết đến là sản phẩm nồi chiên đến từ nước Đức được thương hiệu Ferroli của Ý mua lại và đang phân phối rộng rãi trên thị trường Việt. Các sản phẩm của Rapido đa dạng chủng loại từ đồ gia dụng, thiết bị điện, nồi chiên không dầu và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao.

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Ưu đãi tốt nhất

1.699.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.900.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm áp dụng công nghệ sản xuất trên những dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu u.
  • Tất cả mọi linh kiện cấu thành nên sản phẩm đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín nên đảm bảo tốt nhất về chất lượng nồi chiên.
  • Ứng dụng công nghệ độc quyền inverter cho khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50%.
  • Có nhiều dung tích khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của gia đình mình.

Hạn chế: Trọng lượng và kích thước sản phẩm thường khá lớn.

 

12. Nồi chiên không dầu Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Mỹ. Hãng chuyên sản xuất và phân phối thiết bị đồ gia dụng giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống thường nhật. Nếu bạn đang tìm nồi chiên không dầu loại nào tốt, Perfect hứa hẹn sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Ưu đãi tốt nhất

1.539.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.090.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.188.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nồi chiên có kiểu dáng cực kỳ bắt mắt, hiện đại.
  • Đa dạng dung tích nồi từ bé đến lớp cho khách hàng lựa chọn.
  • Giá thành sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Đa dạng về mẫu mã và thiết kế cho bạn chọn như: Perfect FB-109B, Perfect GLA-607, Perfect USA GLA-609.

Hạn chế

  • Khả năng chống dính của nồi còn hơi kém.
  • Chế độ bảo hành từ hãng ngắn hạn.

13. Nồi chiên không dầu Mishio

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Mishio hàng đầu tại Nhật Bản, nồi chiên này cũng là giải pháp nấu nướng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm một “item” chất lượng với giá thành tốt. Sở hữu những tiện ích tuyệt vời, đây là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

nồi chiên không dầu loại nào tốt

Ưu đãi tốt nhất

1.442.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.510.500 VNĐ

Xem tại Shopee

1.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Giá thành sản phẩm vô cùng bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Thiết kế nồi chiên bắt mắt, phù hợp đặt tại các không gian nội thất đa dạng.
  • Áp dụng công nghệ chiên tiên tiến hàng đầu, đảm bảo đem đến cho người dùng những món ăn ngon, tròn vị nhất.

Hạn chế: Không có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Trên đây là các thông tin cũng như lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt trên thị trường. Với những gợi ý về top 13 sản phẩm nồi chiên không dầu cực chi tiết ở trên, hi vọng bạn sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế cá nhân nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!