Gợi ý top 10 nồi chiên không dầu Tefal "trợ thủ đắc lực" cho bà nội trợ

10.04.2023 - 15:30

Nồi chiên không dầu hoạt động giống như lò nướng điện nhưng nhờ không khí bên trong được lưu chuyển khá mạnh nên thực phẩm sau khi chín có độ vàng giòn khá giống chiên nên gọi là “chiên không dầu”.

Nồi chiên không dầu ngày càng được ưa chuộng bởi các ưu điểm như: Tốt cho sức khỏe ldo lượng dầu mỡ thừa giảm đáng kể so với chiên thông thường; Dễ sử dụng, dễ vệ sinh, tiết kiệm thời gian, không dùng dầu hoặc rất ít dầu nên khá tiết kiệm so với chiên dầu thông thường; Nấu được nhiều món đa dạng như: khoai tây chiên, rau củ, cơm chiên…cho đến cánh gà, sườn heo, cá…; Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu khác nhau. Nổi bật trong số đó là nồi chiên không dầu Tefal.

Nồi chiên không dầu Tefal là gì?

Nồi chiên không dầu Tefal là dòng sản phẩm nồi chiên không dầu được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp theo tiêu chuẩn Châu Âu rất nổi tiếng với công nghệ chiên nướng độc quyền và cao cấp với dạng nồi Actifry.

Khác với các sản phẩm nồi chiên không dầu khác làm chín thực phẩm nhờ các dòng không khí di chuyển và phân tán đều đặn khắp không gian nồi nhanh chóng, Nồi chiên không dầu Tefal thiết kế chân vịt để trộn đều và làm thực phẩm di động trong quá trình nấu nướng. Nồi chiên không dầu Tefal thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi các tính năng vượt trội như:

  • Là một trong những dòng nồi chiên không dầu thông minh và hiện đại nhất hiện nay với hỗ trợ chế độ kết nối Bluetooth, giúp bạn có thể kết nối chiếc nồi thông minh này với smartphone hoặc tablet của mình.
  • Thiết kế hiện đại tinh tế, sang trọng và hiện đại, công suất cao.
  • Tốt cho sức khỏe khi chế biến các món ăn không cần dầu hoặc cần rất ít dầu.
  • Dễ dàng sử dụng, chế biến món ăn cực nhanh, tiết kiệm dầu, có chân đảo thực phẩm giúp chín đều và ngon.
  • Trang bị tính năng tự động ngưng nấu khi mở nắp nồi. 

1. Nồi chiên không dầu Tefal Tefal EY401D15

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nồi chiên không dầu Tefal Tefal EY401D15
Ưu đãi tốt nhất

3.299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.351.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dung lượng XL cho tối đa 6 người
  • 8 thực đơn được thiết lập sẵn: khoai tây chiên, sườn heo, tôm, bánh, pizza, cá, bít tết, thịt gà.
  • Lớp phủ không dính.
  • Công nghệ 3D Air Pulse.
  • Các bộ phận có thể tháo rời là máy rửa chén an toàn.
  • Hệ thống giỏ được cấp bằng sáng chế: Lưới có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 với thiết kế bảng điều khiển bằng điện tử với dung tích 4.2 lít, công suất 1500W, lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính giúp dễ dàng trở mặt thực phẩm, thuận tiện trong quá trình vệ sinh sau khi dùng. Công nghệ chiên, nướng trên không 360 độ.

Nồi chiên không dầu trang bị công nghệ chiên, nướng trên không 360 độ giúp loại bỏ mỡ và dầu trong thực phẩm, những món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon và giòn rụm. Hiển nhiên, điều này an toàn cho sức khỏe của bạn, hạn chế hấp thu các chất béo không tốt. Nồi được trang bị 8 chương trình nấu khác nhau tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15
Ưu đãi tốt nhất

3.059.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3.610.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.950.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi chiên không dầu dung tích 4.2L, Khối lượng khay chiên có thể chứa: 1,2 kg.
  • Công suất 1500W chiên, nướng nhanh chóng.
  • Chức năng hẹn giờ 60 phút với hệ thống tự động tắt và chuông báo khi đã nấu xong.
  • Áp dụng công nghệ Air Pulse tạo ra luồng không khí lốc xoáy giúp thực phẩm có lớp vỏ giòn đều ngon.
  • Dải nhiệt độ chính xác từ 80 ° C đến 200 ° C để cho ra thành phẩm hoàn hảo.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 được thiết kế với dung tích lớn có thể dùng để chiên khoai tây tươi, khoai tây đông lạnh, cá, thịt và nhiều hơn nữa vô cùng tiện lợi với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1400W, giúp tăng năng suất nấu nướng vô cùng hiệu quả.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 không chỉ có thể chiên sâu mà còn có thể nướng, đáp ứng tất cả các công thức nấu ăn yêu thích của bạn ngay lập tức. Công nghệ AirPulse tạo ra luồng không khí lốc xoáy tạo ra lớp vỏ giòn không thể cưỡng lại.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 sử dụng bộ phận cấp nhiệt lồng nồi với vỏ bọc phía trên tạo sự đối lưu khi nướng. Lòng nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ chống dính và khả nắng chống trầy xước bởi lớp phủ gốm cao cấp, nhiệt độ có thể điều chỉnh và hẹn giờ 60 phút phút tự động tắt có chuông báo.

Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt nhiệt độ cực kỳ chính xác từ 80 độ C đến 200 độ C để lựa chọn mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, các bộ phận có thể tháo rời và hoàn toàn có thể sử dụng trong máy rửa bát.

3. Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Top 3
Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Ưu đãi tốt nhất

3.599.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4.969.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.269.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Lồng nồi bằng thép không rỉ phủ chống dính.
  • Vỏ ngoài bằng nhựa, chịu nhiệt cao.
  • Có khả năng tự động ngắt điện khi thức ăn đã chín.
  • Chức năng: chiên, nướng thực phẩm không cần dầu mỡ.
  • Dung tích: 5.6L - 1.6kg.

Nồi chiên Tefal EY701D15 với dung tích XXL nấu được tới 1.6kg thực phẩm, phù hợp với cả gia đình 8 người, sử dụng chất liệu thép không gỉ và nhựa với vỏ ngoài màu đen xám sang trọng. Ngoài ra nồi còn sử dụng công nghệ 3D Air Pulse, hoạt động với bộ phận làm nóng phía trên và luồng khí được tối ưu hóa.

Công nghệ không khí nóng này mang lại luồng không khí nóng tối ưu trong nồi, tác động đến thực phẩm, làm chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được vị thơm ngon mà không cần dùng tới dầu. Nút Menu của nồi có 8 chương trình được cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nướng các món ăn khác nhau như: khoai tây chiên, sườn heo, tôm, bánh, pizza, cá, bít tết, thịt gà.

Phụ kiện nồi chiên Tefal EY701D15 có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh kể cả vệ sinh, có thể vệ sinh trong máy rửa chén. Nồi sử dụng hiệu suất tiêu thụ điện tối đa là 1700W giúp nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng.

4. Nồi chiên không dầu Tefal EY2018

Top 4
Nồi chiên không dầu Tefal EY2018
Ưu đãi tốt nhất

3.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.600.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4.179.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nồi cơ dễ dàng sử dụng.
  • Lồng nồi bằng thép không rỉ phủ chống dính.
  • Vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt cao.
  • Có khả năng tự động ngắt điện khi thức ăn đã chín.
  • Chức năng: chiên, nướng thực phẩm không cần dầu mỡ.
  • Dung tích: 4.2L - 1.2kg.

Nồi chiên không dầu Tefal EY2018 có lớp lưới bên trong chống dính nên khi chiên, nướng bạn không lo dính đồ ăn. Lưới và khoang nồi cực bền nên khách hàng yên tâm. Sản phẩm nồi chiên sẽ không bong tróc như những nồi chiên rẻ tiền đang bán tại thị trường Việt Nam.

Các bộ phận có thể tháo rời để rửa sạch hơn, có thể dùng máy rửa bát đĩa để rửa, nồi chiên rất dễ lau chùi vệ sinh. Vỏ của nồi chiên được cách nhiệt nên an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Tefal EY2018 có công nghệ luân chuyển khí nóng 3D. Giúp món ăn chín đều, vàng bên ngoài và mềm ngon bên trong. Tốt cho sức khỏe vì chiên nướng không cần hoặc rất ít dầu.

5. Nồi chiên không dầu 2 tầng Tefal YV9601

Top 5
Nồi chiên không dầu 2 tầng Tefal YV9601
Ưu đãi tốt nhất

5.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada

6.100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

60.000.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Công nghệ ActiFry tiên tiến giúp nấu ăn không cần dầu hoặc sử dụng rất ít dầu mà món ăn vẫn giòn, ngon ở bên ngoài, mềm xốp ở bên trong. Nấu ăn nhẹ nhàng và nhanh chóng ở nhiệt độ khoảng 150 độ C.
  • Nồi gồm 2 tầng cho phép cùng lúc nấu được 2 -3 món ăn.
  • Nồi có 4 chương trình tự động: nấu thịt, cá, gia cầm và món tráng miệng.
  • Chế độ hèn giờ và tiếng báo píp khi kết thúc quá trình nấu sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái nhất khi nấu nướng.
  • Thiết kế tay chèo ở tầng dưới cho phép tự động khuấy và lật mà không cần điều chỉnh, thậm chí tiêu hao ít dầu nhất.

Nồi chiên không dầu TEFAL Actifry 2in1 YV9601 là một trong những models hàng đầu của hãng Tefal với chức năng “2 in 1”, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn ngon miệng cho toàn bộ gia đình chỉ với một lần nấu.

Dung tích lớn nhất với nhiều cải tiến vượt trội có thể nấu hai món ăn một lúc và chỉ sử dụng một thìa dầu tùy ý, cho phép chiên 1.5 kg khoai tây chiên giòn với chưa đến 3% chất béo. 1 khay chiên khoai, 1 khay kia có thể được sử dụng để chiên/nướng thịt. Có trục quay cho khay phía dưới và một khay xoay phía trên cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng lúc.

Nồi chiên có đi kèm với bộ đếm thời gian kỹ thuật số có tính năng TẮT TỰ ĐỘNG, có một cảnh báo âm thanh lớn để thông báo cho bạn khi đã nấu xong. Các dụng cụ của nồi chiên có thể tháo ra và cho vào máy rửa chén bát một cách an toàn. 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về nồi chiên không dầu Tefal được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!