Review Laneige Fresh Calming Toner có thực sự “đáng tiền”?

25.03.2023 - 09:24

Laneige Fresh Calming đang là một trong những dòng toner được giới beauty bloggers nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Điều gì làm em này “hot hit” đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

A/ Đôi nét về thương hiệu Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation - một trong những tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm dược-mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Hãng đã mượn từ “Laneige”, trong tiếng Pháp có nghĩa là tuyết trắng để làm tên cũng như là biểu tượng cho các sản phẩm của mình. Thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra các dòng mỹ phẩm lành tính giúp chị em phụ nữ sở hữu một làn da mịn màng và rạng rỡ như tuyết.

Laneige cũng là thương hiệu đi đầu trong việc đề cao tầm quan trọng của nước đối với việc nuôi dưỡng và làm đẹp làn da. Bộ 3 sản phẩm chăm sóc da Fresh Calming của hãng đều có thành phần chính là tinh chất vải thiều và được phái nữ liên tục săn đón.

laneige-fresh-calming-toner-04

Laneige là thương hiệu dược-mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích tại nhiều quốc gia

B/ Thông tin chi tiết về toner Laneige Fresh Calming

1, Bao bì và thiết kế 

laneige-fresh-calming-toner-05

Sản phẩm có tông màu cam hồng gradient vô cùng bắt mắt

Khác với một số thương hiệu nổi tiếng như Innisfree hay Etude House ưa chuộng phong cách thiết kế nhiều màu sắc, các sản phẩm của nhà Laneige đều có package vô cùng đơn giản nhưng vẫn không kém phần bắt mắt. Toner của thương hiệu này được thiết kế với màu sắc thanh thoát, trang nhã, khiến người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Laneige Fresh Calming Toner có thiết kế tương đối tròn trịa và được đựng trong vỏ chai thủy tinh hình trụ tròn. Sản phẩm có tone màu chủ đạo là hồng cam gradient vô cùng quyến rũ. Mặt sau của bao bì sẽ là các thông tin liên quan đến sản phẩm như thành phần, cách sử dụng… được in bằng tiếng Anh.

Nắp của em này được làm bằng nhựa cứng rất chắc chắn giúp cho toner không bị tràn ra ngoài. Hơn nữa người dùng còn có thể dễ dàng bảo quản sản phẩm cũng như lấy ra được lượng toner mà mình cần dùng.

2, Thành phần

Dòng nước hoa hồng này chứa 10 thành phần có xuất xứ từ tự nhiên an toàn và lành tính cho mọi loại da bao gồm:

- Nước

- Propanediol

- Nước biển sâu

- Litchi Chinensis Pericarp Extract (chiết xuất trái vải)

- Butylene Glycol

- PPG-13-Decyltetradeceth-24

- Disodium Edta

- Ethylhexylglycerin

- Phenoxyethanol

- Fragrance

laneige-fresh-calming-toner-02

Em toner này không chứa cồn và dầu

3, Công dụng

- Chiết xuất từ trái vải cùng với nước biển sâu giúp chống lại quá trình oxy hóa và cấp ẩm từ sâu bên trong da. Nhờ đó mà làn da của phái đẹp sẽ trở nên mềm mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống

- Kháng viêm, chống kích ứng và giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc hơn rất nhiều lần

- Điều tiết lượng dầu thừa trên da, giảm thiểu tình trạng nhờn bóng dầu

- Công thức tối giản với 10 thành phần giàu vitamin và chất khoáng được sử dụng để làm nên toner Laneige Fresh Calming giúp tối ưu quá trình skincare của phái nữ. 

laneige-fresh-calming-toner-03

Hiệu quả làm sạch và cấp ẩm cho da của toner cực kỳ nhanh chóng

4, Đối tượng sử dụng

Nổi tiếng với bảng thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên em toner này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các nàng có làn da thiếu ẩm. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thì đừng lo nhé, toner Laneige vô cùng lành tính, làm sạch một cách nhẹ nhàng và không gây nổi mẩn da.

5, Giá thành

Hiện nay trên thị trường có 2 phiên bản toner Laneige với dung tích khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn. Loại toner 50ml có giá rất mềm, chỉ khoảng 60.000 đồng. Vì thế các bạn học sinh và sinh viên vẫn có thể trải nghiệm thử dòng toner cấp ẩm chất lượng cao này. Tuy nhiên loại size lớn hơn có dung tích 250ml được bán với giá khá cao, khoảng 550.000 đồng. Các nàng có thể tham khảo và đặt mua em này trên Shopee, vừa đảm bảo chính hãng lại vừa nhận được các ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn

LINK MUA TRÊN SHOPEE

C/ Hướng dẫn sử dụng toner Laneige Fresh Calming một cách hiệu quả

Để sản phẩm phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất thì các nàng nên tham khảo các bước sau:

- Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, sau đó rửa lại một lần nữa bằng sữa rửa mặt

- Bước 2: Lấy một lượng toner Laneige vừa đủ ra tay hoặc bông tẩy trang để thấm đều lên mặt

- Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để toner nhanh chóng thẩm thấu vào da

Bên cạnh đó, các nàng có thể sử dụng dòng toner này để làm lotion mask với hiệu quả cấp ẩm tức thì bằng cách cho toner thấm đẫm bông tẩy trang, sau đó đắp lên mặt trong vòng 3 đến 5 phút.

laneige-fresh-calming-toner-01

Các nàng có thể sử dụng em toner này để làm lotion mask với hiệu quả cấp ẩm nhanh chóng.

D/ Cảm nhận cá nhân

Ban đầu, mình sử dụng em này là do được một người chị tặng quà nhân dịp sinh nhật của mình. Nghe danh sản phẩm đã lâu và khi sử dụng em này, mình hoàn toàn bất ngờ về chất lượng của nó. Quả như lời đồn, toner Laneige làm sạch và cấp ẩm cực kỳ hiệu quả. Bình thường sau khi rửa mặt, da mình rất khô và còn có cảm giác rít mặt nữa. Tuy nhiên sau khi apply em này lên mặt, mình đã không còn thấy khô rít nữa. Sau khoảng 2 tuần thì da mình đã mềm mịn hơn rất nhiều, không còn bị tróc vảy vào những ngày trời khô hanh nữa. 

Texture của sản phẩm ở dạng lỏng và cực mỏng nhẹ, vì thế nó thẩm thấu vào da rất nhanh chóng. Chỉ khoảng 1 phút sau khi apply toner lên mặt thì da mặt mình đã hoàn toàn khô ráo. Bên cạnh đó, em toner này có mùi hương trái vải ngọt nhẹ vô cùng dễ chịu chứ không hề hắc nặng mùi hương liệu. Vì thế các nàng dị ứng mùi hương vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Tuy nhiên phiên bản có dung tích 250ml của dòng nước hoa hồng này có mức giá khá chát với mình. Vì thế mình thường chỉ mua loại nhỏ 50ml để sử dụng. Sau một thời gian sử dụng thì mình có rút ra được một số điểm mạnh cũng như điểm yếu của sản phẩm này như sau:

a, Ưu điểm

Bảng thành phần của toner Laneige cực kỳ an toàn cho mọi làn da. Sản phẩm không chứa paraben, cồn và các chất gây hại cho làn da phái đẹp như: dầu khoáng, thành phần từ động vật và triethanolamine. Đặc biệt phiên bản mới nhất vào năm 2018 của em này không chứa chất chống nấm, chất tạo màu và mùi hương tổng hợp.

- Màu sắc bao bì được thiết kế bắt mắt, chai đựng cứng cáp, tiện lợi và hạn chế được tình trạng tràn toner ra bên ngoài

- Texture lỏng, mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu

- Hiệu quả cấp ẩm và làm sạch rất tuyệt vời

- Không làm người dùng cảm thấy châm chích và đau rát da sau khi apply lên mặt

- Sản phẩm có mùi vô cùng dịu nhẹ, thích hợp cho các nàng bị dị ứng mùi hương

b, Nhược điểm

- Chưa có hiệu quả trị mụn và kiềm dầu rõ rệt

- Bản fullsize 250ml của toner Laneige có mức giá tương đối cao, không phù hợp với các đối tượng như học sinh, sinh viên tại Việt Nam.

laneige-fresh-calming-toner-06

Toner Laneige Fresh Calming 250ml được bán với giá khá đắt.

Theo mình nghĩ thì em toner Laneige Fresh Calming này chính là một trong những items “must have” mà phái đẹp cần phải có. Vì thế nếu bạn đang đau đầu không biết chọn lựa sản phẩm nào giữa vô vàn thương hiệu toner có mặt trên thị trường thì hãy rinh ngay cho mình một em toner Laneige phiên bản mini size để dùng thử nhé! Chắc chắn chất lượng của sản phẩm sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!