Review nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất? Mua ở đâu?

28.10.2022 - 15:51

Nước hoa vùng kín Foellie bí kíp giúp cho cô bé của bạn luôn có mùi thơm quyến rũ. Dòng nước hoa này đang là một trong những sản phẩm được rât nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây!

nuoc-hoa-vung-kin-foellie-02

I/ Thương hiệu Foellie

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Foeliie đến từ Hàn Quốc-nơi nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu và được tiêu thụ rất tốt trong và ngoài nước. Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được nhiều khách hàng dành niềm yêu thích đặc biệt bởi không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn bởi các thiết kế ấn tượng, nắm bắt được thị hiếu khách hàng, hướng đến các dòng mỹ phẩm lành tính, an toàn với sức khỏe người dùng.

II/ Reviews nước hoa vùng kín Foellie có thơm lâu như lời đồn

Để có thể giúp bạn có được rõ hơn về sản phẩm này có tốt hay không? Sản phẩm có an toàn với người sử dụng? Cách dùng và địa chỉ mua hàng chính hãng ở đâu?... chúng tôi sẽ review cho bạn dễ hình dung hơn nhé!

1/ Công dụng nước hoa Foellie

  • Ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả
  • Giúp “cô bé” khô thoáng, thơm tho cả ngày dài.
  • Giảm thiểu các bệnh thường gặp liên quan đến âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, cân bằng lại độ pH cho vùng nhạy cảm.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho “cô bé”, giúp vùng da xung quanh thêm mềm mịn, khoẻ mạnh.
  • Giúp tăng ham muốn tình dục
  • Ngoài ra, sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn có thể lựa chọn được mùi hương khác nhau, tạo được sự thu hút, quyến rũ.

2/ Thành phần nước hoa bím Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie gồm các thành phần sau:

  • Dầu lá Camellia Oleifera: giúp giảm tổn thương ở vùng da nhạy cảm->giúp cho "cô bé" giảm kích ứng, làm nhẹ các vết thương và thúc đẩy quá trình lành sẹo
  • Dầu Argan: có khả năng chống oxy hóa, chống viêm, dưỡng ẩm da-> có tác dụng bảo vệ, giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa ở vùng kín giúp vùng kín luôn được hồng hào, mềm mại
  • Dầu hoa anh thảo: giúp cải thiện các vấn đề như khô rát vùng kín, ngoài ra còn có tác dụng giúp bạn tăng khả năng sản sinh ra hormone cân bằng, tăng ham muốn.
  • Dầu Jojoba: có khả năng chống viên giúp hạn chế viêm nhiễm vùng kín cao, giúp vùng kín mềm mại
  • Dầu hạt Macadamia: chống oxy hóa cao, cung cấp độ ẩm
  • Dầu hướng dương: có khả năng mang lại hàm lượng vitamin B, E và một số vi chất cần thiết khác->giúp vùng nhạy cảm được chăm sóc và bảo vệ tốt hơn

3/ Nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất?

nuoc-hoa-vung-kin-foellie

MUA TẠI GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG

Sản phẩm có 6 mùi hương phân biệt theo các màu:

  • Nước hoa vùng kín Foellie màu đen:  Là phiên bản với mùi hương quyến rũ, có thiết kế bao bì màu đen quý phái, nếu bạn là một cô gái mới lớn, yêu thích tình yêu mãnh liệt và cần một chút điệu đà thì Foellie màu đen là thứ bạn nên có. 
nuoc-hoa-vung-kin-foellie-mau-den

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

lazada

352.000 ₫

tiki

269.000 ₫

 
  • Nước hoa Foellie màu hồng: mùi hương trái cây thích hợp cho bạn không thích mùi ngọt, thích sự trẻ trung tươi mới, với thiết kế bao bì màu hồng sẽ phù hợp với những cô nàng ngây thơ.
 foellie-eau-de-fleur-inner-perfume-5ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

tiki

269.000 ₫

  • Nước hoa Foellie màu xanh dương hương biển xanh: mùi tươi mát, giúp giảm stress. 
foellie-eau-de-vogue-inner-perfume

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

  • Nước hoa Foellie màu trắng: Với hương thơm đào là chủ đạo, Foellie màu trắng khá ngọt ngào thể hiện một chút ngây thơ, trong sáng của người con gái. Việc lựa chọn nhãn trắng như thể hiện sự trong trắng của người phụ nữ, đặc biệt là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược nên rất được lòng các chị em.
nuoc-hoa-vung-kin-huong-dao

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

tiki

269.000 ₫

  • Nước hoa Foellie hương phấn Baby màu đỏ: Mùi hương đặc biệt từ hương phấn Baby, điệu đà, cuốn hút.
foellie-eau-de-bebe-inner-perfume

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

  • Nước hoa hương Dâu Tây màu XO là sản phẩm phiên bản giới hạn không được sản xuất quá ồ ạt như các dòng nước hoa khác của hãng. Sản phẩm với mùi hương dâu tây ngọt ngào nhưng không quá "gắt", mang lại hương thơm ngọt ngào cả ngày cho chị em.
foellie-eau-de-miel-inner-perfume

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

  • Foellie Hoa Anh Đào Phiên Bản Màu Tím: Đây là phiên bản giới hạn màu tím được nhiều chị em săn đón, vẫn là mùi hương ngọt nhẹ, nhưng lần này là hương hoa anh đào ngọt ngào làm chủ đạo. Mùi hương thơm tinh tế, toát lên vẻ sang trọng và dịu dàng. Một mùi hương có thể để lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết phù hợp với tất cả các mùa trong năm.
foellie-eau-de-cherry-blossom-inner-perfume-5ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

  • Hương Venus có nhãn mác màu trắng bản giới hạn. Mùi hương được chiết xuất từ tinh dầu hoa Ly nhẹ nhàng và lôi cuốn. Thu hút mọi giác quan.
foellie-eau-de-venus-inner-perfume

Nơi mua tốt nhất

shopee

239.000 ₫

Mỗi bạn sẽ có cảm nhận khác nhau về mùi hương nước hoa. Tuy nhiên, Eau De Innerb Perfume Bijou - nước hoa Foellie màu đen là mùi thơm nhất, cũng là mùi được nhiều bạn yêu thích sử dụng nhất. Sản phẩm có mùi hương nồng nàn, lưu nhiều tầng mùi và giữ mùi lâu hơn so với các mùi còn lại của sản phẩm.

Chai màu đen này có mùi thanh tao, sang trọng, thuộc kiểu mùi dễ dùng nhất, mang đến cảm giác có một chút trà, hương hoa hồng, hương hoa nhài, mùi dầu Ac tầng mùi mát và lan tỏa, mùi rất thơm mang cảm giác của dòng nước hoa đắt tiền, mùi hương của dòng màu đen này thiên về mùi hương sexy, mùi không ngọt, mùi cực kỳ quấn, càng ngửi bạn sẽ càng thấy thơm, mang đến cảm giác dễ chịu.

4/ Nước hoa Foellie có gây dị ứng không?

Các dòng sản phẩm nước hoa nói chung và sản phẩm nước cho vùng kín cho nữ nói riêng đều chứa các loại hóa chất như benzen, este, các chất tạo mùi,...Khi những hợp chất này tác động vào vùng kín ít nhiều sẽ khiến cho môi trường ở âm đạo bị mất cân bằng. Điều này tạo điều kiện cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập được vào và gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Bạn cũng không nên lạm dụng sử dụng sản phẩm quá nhiều, lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay các bệnh về âm đạo.  

Trong bài viết này chúng tôi có đề cập đến các thành phần có trong nước hoa, bạn nên đọc kỹ thông tin này trên bao bì sản phẩm để xem bạn có bị dị ứng với các thành phần hay không trước khi sử dụng bạn nhé

4/ Trải nghiệm thực thế nước hoa Foellie màu đen

Ấn tượng đầu tiên là mùi cực thơm, thơm nức nở nhưng không quá nồng nha các bạn. Mùi như phấn vậy, thích lắm mà giữ mùi còn cực lâu nữa dùng cảm thấy không phí tiền tí nào. Ngày dâu thì mình nhỏ 1 giọt vào BVS và 1 giọt backup dưới đáy quần lót thì khỏi còn mùi gì luôn. Các ngày thường thì chỉ cần 1 giọt ở quần thôi, nhớ là chỉ 1 giọt thôi, nhỏ nhiều hơn cũng được sẽ không bị nồng đâu nhưng mà mình cảm thấy nó sẽ lãng phí không cần thiết. Vì 1 giọt là đủ để  thơm tới ngày hôm sau rồi.

Nhiều bạn hỏi dùng nước hoa cô bé Foellie này dù giặt quần chíp thì vẫn còn lưu lại hương thì có đúng không? Điều này là sự thật nha mình giặt quần chíp mà 3 hôm sau vẫn còn mùi luôn ấn tượng thật. Dùng em này cảm giác lúc nào cũng tự tin. Trong các mùi thì mình thích nhất màu đen mùi sexy, các loại kia thì mùi thiên kiểu ngọt tựa mùi trái cây. Nên bạn nào thích ngọt ngào thì có thể thử các màu khác nha.

5/ Sản phẩm chính hãng giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng tại đâu?

Nước hoa vùng kín Foellie chính hãng hiện đang có giá dao động từ 200.000 - 300.000/lọ 5ml. Mức giá không đắt, nên phù hợp với mọi người sử dụng.

Để đặt mua hàng chính hãng của Foellie các bạn có thể tới các địa chỉ:

  • Trang web chính hãng Foellie tại Việt Nam
  • Bạn có thể tìm hiểu những shop bán hàng xách tay Hàn Quốc uy tín để mua sản phẩm
  • Các trang thương mại điện tử như Lazada/Tiki/Shopee... Lưu ý: Bạn nên lựa chọn những gian hàng được đánh giá chất lượng 5 sao hoặc dưới phần bình luận sản phẩm được khách hàng review sản phẩm tốt, chất lượng đi kèm hình ảnh càng tốt bạn nhé!

nuoc-hoa-vung-kin-foellie

 

Gian hàng chính hãng trên Shopee

III/ Hướng dẫn sử dụng nước hoa Foellie an toàn cho vùng kín

Các sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie có nhiều cách sử dụng cho chị em, và tất nhiên cách sử dụng của chúng cũng khác với dòng nước hoa body, dưới đây là một số cách sử dụng:

  • Cách 1: Mỗi ngày nhỏ 1 – 2 giọt vào quần lót sẽ giúp hút đi các mùi khó chịu và lan tỏa hương thơm dễ chịu một cách nhanh chóng.
  • Cách 2: Nhỏ 3 – 4 giọt vào bồn tắm khi tắm bồn, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi tắm bởi mùi hương dễ chịu của nước hoa Foellie lan tỏa.
  • Cách 3: Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh trong thời kỳ kinh nguyệt, giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ pH.
  • Cách 4: Bạn hãy nhỏ nước hoa vào vùng khe giữa 2 đùi. Đây là vị trí tuyệt vời khiến chàng không hết mê mệt. Cách sử dụng này vừa an toàn vừa giúp cho hương thơm được giữ lâu.

IV/  Phân biệt nước hoa vùng kín Foellie hàng fake/auth như thế nào?

Foellie chính hãng:

  • Có in "hidden tag" - Dịch vụ chứng nhận hàng thật
  • Dưới phần đáy chai có in ngày sản xuất số dập nổi. Đặc biệt logo thương hiệu Foellie cũng được dập nổi.
  • Thông tin được in rõ nét - không nhoè mực.
  • Phần nắp hộp có vân nhỏ sờ vào sẽ cảm nhận được những đường vân li ti
  • Có tem chống hàng giả 
nuoc-hoa-vung-kin-foellie 3

Cách phân biệt cước hoa Foellie chính hãng

Foellie nước hoa giả:

  • Hàng giả sẽ có mùi hương nồng hơn, đậm hơn hàng thật.
  • Giấy giới thiệu sản phẩm hay nhãn sẽ bị cong, chất lượng giấy kém, mỏng
  • Không có có in ngày sản xuất, số dập nổi dưới đáy chai.

5. So sánh nước hoa vùng kín Dionel và Foellie

Với nhu cầu sử dụng nước hoa của các chị em ngày càng nhiều, nhất là đối với dòng nước hoa cho vùng kín nhạy cảm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước hoa vùng kín, đáng kể nhất phải nhắc đến hai thương hiệu nổi tiếng Dionel và Foellie.

Mặc dù hai loại sản phẩm này đều có công dụng như nhau là mang lại mùi hương thơm mát cho vùng kín, loại bỏ mùi hôi và cảm giác ẩm ướt khó chịu, cân bằng độ pH, bảo vệ vùng kín trước các tác động của vi khuẩn. Tuy nhiên, giữa sản phẩm của hai dòng này có những đặc điểm riêng biệt như sau:

- Nước hoa vùng kín Dionel:

  • Thiết kế: Thiết kế lọ hình trụ, màu sắc đơn điệu.
  • Mùi hương: Mùi hương thiên về nhẹ nhàng và dịu dàng phù hợp với mọi loại da giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Độ đa dạng: Chỉ có 3 phiên bản với 3 màu lần lượt là đen, trắng và xanh
  • Giá thành: Giá dao động khoảng từ 250.000đ đến 350.000đ một lọ.

- Nước hoa vùng kín Foellie:

  • Thiết kế: Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng và lấy được thiện cảm của người tiêu dùng. Sử dụng màu sắc mang ý nghĩa riêng.
  • Mùi hương: Mùi hương nồng nàn, đa dạng, tỏa hương thơm ngát nhưng không hề gây nồng khó chịu, để lại ấn tượng khó phai, độ lưu hương trong nhiều giờ
  • Độ đa dạng: Sản phẩm có 6 màu và 4 phiên bản giới hạn với các mùi hương khác nhau.
  • Giá thành: Giá thành giao động từ 200.000đ đến 300.000đ một lọ.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về nước hoa vùng kín Foellie sẽ giúp cho bạn có thể chọn được sản phẩm mà mình yêu thích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!