Review combo Cocoon nghệ dưỡng da xịn xò nhất hiện nay

11.04.2023 - 16:10

Combo cocoon nghệ dưỡng da là bộ đôi siêu "hot" đang được các chị em truyền tai nhau trong thời gian gần đây. Vì tính ham mê của lạ nên mình cũng đã rinh ngay một combo về để trải nghiệm. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ cảm nhận của mình sau khi dùng gần hết bộ sản phẩm tinh chất nghệ Hưng Yên và mặt nạ nghệ Cocoon này. Hãy cùng mình tìm hiểu xem thực hư công dụng dưỡng trắng và làm mờ thâm của sản phẩm có vi diệu như quảng cáo không nha. 

Đôi nét về thương hiệu Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay 100% xuất xứ từ Việt Nam với các nguyên liệu thuần Việt được sử dụng triệt để. Đây là một thương hiệu còn khá trẻ tiên phong trong dòng mỹ phẩm VEGAN. Cocoon có triết lý kinh doanh bền vững và thân thiện nên họ luôn không ngừng phát triển các sản phẩm của mình tốt hơn, đa dạng hơn.

Các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • An toàn, lành tính, 100% nguyên liệu từ thiên nhiên.
  • Sản phẩm không sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào tự động vật.
  • Cam kết không thử nghiệm trên động vật.
  • Sử dụng các nguyên liệu làm đẹp thuần Việt sẵn có mang đến lợi ích cho người nông dân.
  • Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được PETA công nhận với những sự nhân đạo không thử nghiệm, không tàn ác với động vật

combo-cocoon-nghe-duong-da-6-1

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Cocoon

Dù Cocoon là thương hiệu có tuổi đời còn rất trẻ chưa được 10 năm tuy nhiên các dòng sản phẩm của hãng nhìn chung có thể đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cơ bản nhất dành cho chị em chúng mình.

Các dòng sản phẩm chính bao gồm:

Chăm sóc da: Thạch hoa hồng, mặt nạ bí đao, Combo cà phê Đắc Lắc, mặt nạ nghệ Hưng Yên, combo cocoon nghệ dưỡng da...

Chăm sóc body: Gel tắm bí đao, tẩy tế bào chết cà phê Đắc Lắc, bơ dưỡng thể cà phê Đắc Lắc, gel tắm khuynh diệp bạc hà...

Chăm sóc tóc: nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi, Combo tóc dài bóng mượt, Sa-chi serum phục hồi tóc...

Dưỡng môi: Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết môi, Son dưỡng dầu dừa Bến Tre, Combo Cà phê Đắk Lắk

Có nên dùng combo Cocoon nghệ dưỡng da không?

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt khiến mình thích nhất trong các thương hiệu mỹ phẩm made in Việt Nam hiện có trên thị trường. Mình đánh giá rất cao triết lý kinh doanh của hãng cũng như đặc biệt thích các sản phẩm được chiết suất từ các nguyên liệu tự nhiên. Giá thành mềm và thiết kế khá tây của các sản phẩm chính là điểm cộng lớn khiến các tín đồ mê làm đẹp muốn sở hữu và trải nghiệm các mỹ phẩm của Cocoon.

combo-cocoon

Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Lazada

295.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 

 

Trước đây thì các sản phẩm của hãng còn khá khiêm tốn, tuy nhiên với nhu cầu của chị em thì Cocoon ngày càng đa dạng hóa các dòng sản phẩm từ rất nổi tiếng với dòng hoa hồng, cà phê, bí đao thì giờ có thêm dòng sản phẩm nghệ. Và dòng sản phẩm phẩm mình muốn nhắc đến hôm nay là combo cocoon nghệ dưỡng da. cùng mình đi review chi tiết từng sản phẩm trong bộ này nhé

Review Tinh Chất Nghệ Cocoon chiết xuất nghệ Hưng Yên 30ml

Thiết kế tinh chất nghệ hưng yên

Em này khiến mình mê mệt ngay từ package bên ngoài rất xin xò không thua kém gì hàng highend đâu nhé.

Không giống như thiết kế của các sản phẩm khác, tinh Chất Nghệ dưỡng da Hưng Yên được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màu sắc cũng như dung tích của serum bên trong. Phần lấy sản phẩm có màu đen dạng cao su, bạn chỉ cần bóp nhẹ rồi nhỏ từng giọt ra tay tiện lợi mà sạch sẽ.

Phần đáy lọ của serum nghệ này khá dày và cong hình lưỡi liềm nhìn mới mẻ đẹp và sang. Trên thân chai có dán nhãn ghi các thông tin về sản phẩm như tên, thành phần chính và hướng dẫn sử dụng. Một thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng đâu nhé.

tinh-chat-nghe-cocoon

Texture và mùi hương serum nghệ Cocoon dưỡng da

Em này có dạng tinh chất lỏng hơn các loại serum thông thường một chút. Kết cấu của tinh chất bạn có thể thấy rõ dầu nghệ là những hạt nhỏ tách biệt màu vàng rất đẹp mắt.

tinh-chat-nghe-cocoon

Đặc biệt, là sau khi thoa tinh chất lên da thì hoàn toàn không để lại màu vàng trên da như các sản phẩm từ nghệ thường thấy đâu nhé. Tạo cho làn da cảm giác mướt và thấm nhanh không gây nhờn dính chút nào.

Em này có mùi hương đặc trưng của nghệ. Tuy nhiên, không quá hắc nên kể các các bạn có dị ứng với mùi hương thì cũng đều dùng được.

Thành phần tinh chất nghệ Cocoon Hưng Yên

Aqua/Water, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Caprylic/Capric/Succinic Triglyceride, Niacinamide, Potassium Azeloyl Diglycinate, Acetyl Glucosamine, Dimethyl Isosorbide, 1-Methylhydantoin-2-Imide, Propanediol, Curcuma Longa (Turmeric) Root Oil, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract, Betaine, Glycerin, Hydroxyacetophenone, Butylene Glycol, Beta-Carotene, Glycine Soja (Soybean) Oil, Tocopherol, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Sodium Chloride, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Phenoxyethanol.

Công dụng tinh chất nghệ Hưng Yên

  • Dầu nghệ là thành phần đặc biệt được trích ly từ những củ nghệ được trồng tại Hưng Yên rất giàu turmerone nên có tác dụng rất tốt trong việc chống oxy hóa, làm sáng da, kháng khuẩn, kháng viêm, làm giảm kích ứng. Đặc biệt là công hiệu trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho da và làm lành các tổn thương.
  • 5% Vitamin C ở dạng 3-O-Ethyl Ascorbic Acid) có tác dụng làm sáng da, không gây mẫn cảm cho làn da nhạy cảm. Đồng thời, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, thúc đẩy sản sinh collagen, giảm mẩn đỏ, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm sự hình thành của các gốc tự do và tăng sức đề khác cho da.
  • Làm sáng da nhờ 4% Vitamin B3 với cơ chế ức chế sự vận chuyển melanin, cải thiện hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ môi trường.
  • Tăng cường độ ẩm và cải thiện làn da, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Ngoài ra, còn giúp tăng độ đàn hồi của da, giảm sự thô ráp của da, ức chế quá trình glycosyl hóa của tyrosinase giúp da sáng đều màu.

Cảm nhận khi dùng dưỡng da Cocoon nghệ

Tinh chất nghệ Hưng Yên là sản phẩm mình ưng ý hơn trong combo cocoon nghệ dưỡng da của hãng này. Dùng em này thì thực sự cảm nhận trên da của mình đầu tiên là thấm nhanh, da mềm mướt. Một ưu điểm mình rất thích là không để lại chút màu vàng nào dù có thành phần vitamin C nên trông da mặt vẫn tự nhiên. Thiết kế dạng nắp vặn tích hợp đầu bóp rất tiện lợi để lấy ra.

Hiệu quả làm sáng da và mờ thâm không nhanh vi diệu như các dòng sản phẩm chuyên biệt khác. Tuy nhiên, do thành phần từ tự nhiên rất lành tính và dịu nhẹ nên các bạn cần kiên nhẫn để thấy kết quả trên da nhé. Nó sẽ không giúp da bạn bật tông rõ rệt đâu nhé mà hiệu quả sẽ từ từ, bạn có thể chụp ảnh da mỗi ngày để so sánh sự khác biệt.

tinh-chat-nghe-cocoon

Chụp ảnh da mỗi ngày sau khi sử dụng tinh chất nghệ Cocoon để thấy hiệu quả bạn nhé

Hướng Dẫn Sử Dụng sản phẩm dưỡng da nghệ Cocoon:

Lấy khoảng 4 - 6 giọt tinh chất cho vào lòng bàn tay, xoa đều và massage lên da mặt sạch nên tránh vùng mắt. Sử dụng đều đặn vào mỗi buổi sáng và tối.

tinh-chat-nghe-cocoon

Giá tinh chất nghệ Cocoon bao nhiêu, nên mua ở đâu?

Tinh chất nghệ dưỡng da của Cocoon này có giá niêm yết là 295k. Tuy nhiên nếu bạn mua theo combo cocoon gồm cả tinh chất và mặt nạ thì được mức giá ưu đãi hơn nhiều đó. Nên mình mua trọn bộ luôn.

tinh-chat-nghe-cocoon

Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Lazada

295.000 VNĐ

Xem tại Shopee

295.000 VNĐ

Xem tại Watsons

225.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

 

 

 

Review mặt Nạ Nghệ Cocoon Hưng Yên có tốt không

Đây là sản phẩm thứ 2 trong combo cocoon nghệ dưỡng da mà mình sẽ review ngay sau đây. Em này có 2 size 30ml và 100ml đợt này mình mua combo nên là size nhỏ nhưng dùng ok nên từ sau chắc sẽ mua dạng bigsize luôn về dùng cho tiết kiệm và đã hơn.

mat-na-nghe

Thiết kế mặt nạ Cocoon Turmeric Face Mask 

Sản phẩm có thiết kế dạng hộp nhựa màu nâu đậm đặc trưng của Cocoon đi kèm nắp đen dạng vặn chắc chắn. Nổi bật trên thân hộp là phần nhãn màu trắng có ghi tên sản phẩm và một số thông tin cơ bản.

mat-na-nghe

Nhìn chung thì mặt nạ nghệ Hưng Yên vẫn mang trong mình thiết kế theo khuôn mẫu hãng vừa tối giản, gọn gàng nhưng vẫn đẹp.

Texture và mùi hương mặt nạ nghệ Hưng Yên

Chất kem bên trong của sản phẩm có màu vàng kết cấu khá lỏng mịn gần như mặt nạ đất sét. Đặc biệt còn chứa các hạt dạng scrub từ vỏ hạt óc chó xay mịn. Tệp lên da khá dễ và có độ bám cao.

mat-na-nghe-cocoon

Do là một trong các sản phẩm thuộc combo cocoon nghệ dưỡng da nên mùi hương đặc trưng của mặt nạ là mùi nghệ tự nhiên.

Thành phần mặt nạ giúp da sáng mịn Cocoon Turmeric Face Mask

Aqua/Water, Kaolin, Silica, Curcuma Longa (Turmeric) Root Powder, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Tetrahydrodiferuloylmethane, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Niacinamide, Lactic Acid, Avena Sativa (Oat) Meal Extract, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Glycerin, Glycereth-26, Phaseolus Radiatus Seed Extract, Allantoin, Propanediol, Butylene Glycol, Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Xanthan Gum, Pentylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, BHT, Menthyl Lactate, Phenoxyethanol, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Sodium Benzoate, Lavandula Angustifolia Flower Oil, Chlorphenesin, Potassium Sorbate.

Công dụng của mặt nạ nghệ Cocoon

  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do, làm sáng, đều màu và làm mờ vết thâm nhanh chóng, điều tiết sự sản sinh melanin gây sạm màu da.
  • Giảm kích ứng, kháng viêm và dưỡng ẩm cho làn da.
  • Chống lão hóa, thúc đẩy da sản sinh collagen và hyaluronic acid tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho
  • da, bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường.
  • Làm dịu da và làm lành tổn thương trên da.
  • Hút dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cảm nhận khi dùng mặt nạ nghệ Cocoon Turmeric Face Mask 

Khi apply mặt nạ Cocoon lên da thì ban đầu bạn sẽ cảm thấy hơi the the mát. Sau đó là cảm giác hơi nong nóng kiểu châm chích nhẹ (có thể là dùng sản phẩm lần đầu nên thế). Tuy nhiên sau khi rửa mặt thì cảm nhận được làn da mềm mịn rất thích.

Đặc biệt, em này bám khá bền trên da do có thành phần kaolin nên bạn cần rửa mặt thật kỹ nếu không muốn da bị vàng và nổi mụn.

Em này cũng không có nhiều tác dụng trong việc làm sáng da nhanh chóng đâu nhé. Hiệu quả mình thấy rõ nhất đó là hút dầu thừa trên da và tẩy da chết giúp da mềm mịn rõ rệt.

combo-cocoon-nghe-duong-da-3

Đối tượng và hướng dẫn sử dụng mặt nạ nghệ Hưng Yên
 

Sản phẩm dùng cho mọi loại da. Tuy nhiên nếu bạn thuộc loại da vô cùng nhạy cảm hoặc gặp tình trạng mụn viêm thì nên cần nhắc việc có dùng hay không.

Sau khi rửa mặt sạch bạn hoa đều một lượng vừa đủ trên da, tránh vùng mắt, đợi 20 phút rồi rửa sạch với nước. Có thể dùng 3 - 4 lần một tuần. Nên dùng buổi tối bạn nha.

Giá sản phẩm và địa chỉ mua mặt nạ nghệ Cocoon chính hãng

Giá niêm yết của em này là 145k, nhưng mình thường chờ các dịp sale để mua nên giá sẽ rất mềm. Hoặc mua theo dạng combi như mình này sẽ tiết kiệm kha khá đó. Đặc biệt mình chỉ chọn mua các shop chính hãng do chính Cocoon phân phối thôi. Đồ bôi lên mặt tiền mà nên không ham rẻ được ạ :(

mat-na-nghe-cocoon

Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Lazada

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

145.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Trên đây là những chia sẻ của bản thân mình về những gì cảm nhận được khi sử dụng combo cocoon nghệ dưỡng da gồm 2 sản phẩm tinh chất nghệ Cocoon Hưng Yên và mặt nạ nghệ Cocoon. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ thực sự hữu ích với bạn.    
 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!