Review sữa rửa mặt Truesky có tốt không? Dành cho da gì?

15.09.2023 - 11:52

Sữa rửa mặt Truesky là một trong những sản phẩm gây sốt trên nền tảng Tiktok trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có những ưu điểm gì mà lại khiến nó sốt xình xịch như thế? Liệu nó có hiệu quả như quảng cáo? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chất lượng thực sự của sữa rửa mặt hãng Truesky nhé!

Thương hiệu Truesky của nước nào?

Mặc dù khác nổi bật trên mạng xã hội nhưng hiện tại nhiều người cũng như thắc mắc Truesky có xuất xứ từ quốc gia nào, nơi sản xuất ra sao, có đảm bảo chất lượng hay không?

Truesky là một thương hiệu mới nổi trên thị trường mỹ phẩm, nhưng đã tạo được tiếng vang lớn và khiến nhiều đối thủ phải e ngại.

Mỹ phẩm Truesky được thành lập tại Việt Nam vào năm 2020, không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm bình thường, mà còn là một minh chứng cho sự phát triển vượt trội của công nghệ mỹ phẩm ở Việt Nam.

Các sản phẩm của hãng được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP được Bộ Y Tế cấp phép. Truesky còn khẳng định tiêu chuẩn về nguồn nguyên liệu khi nhập khẩu chọn lọc từ Hàn Quốc. Vì thế, ban đầu bạn có thể an tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Sữa rửa mặt Truesky có mấy loại?

Hiện tại Truesky có 2 sự lựa chọn sữa rửa mặt cho người dùng, bao gồm: Truesky Centella Cleanser (rau má) và Truesky Glutathione Cleanser (sữa dê). Tìm hiểu cụ thể xem sản phẩm nào phù hợp với bạn ngay bây giờ!

1. Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Truesky Centella Cleanser chiết xuất rau má

Đây là dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất của nhà Truesky. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về Truesky Centella Cleanser nhé!

Loại da phù hợp: Da dầu mụn, da hỗn hợp

sua-rua-mat-truesky Sữa rửa mặt rau má Truesky Centella Cleanser
Sữa rửa mặt rau má Truesky Centella Cleanser
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

46.800 ₫

shopee-buy-now

47.000 ₫

Kết cấu

Sữa rửa mặt Truesky rau má có dạng gel trong suốt, tạo bọt vừa phải. Đây là kết cấu lý tưởng giúp làm sạch da dịu nhẹ.

Thành phần chính

  • Tocopherol: Một loại của vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa da, duy trì độ ẩm và sự săn chắc cho da.
  • Chiết xuất từ Centella Asiatica: Chiết xuất từ rau má có tác dụng làm dịu da, phục hồi làn da tự nhiên và khắc phục các vấn đề về da. Nó giảm viêm, kích thích tái tạo da, mang lại làn da tươi sáng và mượt mà. Đồng thời hỗ trợ điều trị mụn, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và vết thâm.
  • Retinyl Palmitate: Một dạng của vitamin A, thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang lại làn da mới, trẻ hóa và sáng bóng.

Công dụng

  • Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da, mà còn thanh lọc sâu các tạp chất bám trên da. 
  • Không gây khô da hay mất cân bằng độ ẩm, vì đã được phát triển đặc biệt để bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da. 
  • Sản phẩm có chứa tinh chất Olive và Hyaluronic Acid, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và cân bằng da cao. Độ ẩm được cấp đủ, giúp da mềm mại và tràn đầy sức sống. 
  • Kích hoạt quá trình tái sinh da và giảm viêm, làm cho da trở nên êm ái và mịn màng như lụa. 
  • Thành phần chứa các chất bảo vệ da, ngăn chặn quá trình lão hóa.

2. Sữa rửa mặt sáng da và dưỡng ẩm Truesky Glutathione Cleanser chiết xuất sữa dê

Nếu bạn đang tìm kiếm sữa rửa mặt trắng da, dưỡng ẩm cho mọi loại da thì đừng bỏ qua Truesky Glutathione Cleanser. Sản phẩm này có chiết xuất từ sữa dê mang đến nhiều hiệu quả cho làn da.

sua-rua-mat-truesky Truesky Glutathione Cleanser
Sữa rửa mặt Truesky Glutathione Cleanser
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

46.800 ₫

shopee-buy-now

52.000 ₫

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Kết cấu

Texture dạng kem xốp, lớp bọt mềm mịn, êm dịu khi lướt trên da. Đây là một kết cấu truyền thống giúp làm sạch hiệu quả.

Thành phần chính

  • Goat Milk Extract: Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng của sữa dê, cũng như khả năng làm sạch, mịn da và phục hồi da bị tổn thương từ các chất có trong sữa dê.
  • Glutathione: Giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, gốc tự do trong cơ thể, ngăn chặn quá trình lão hoá da. Bên cạnh đó, glutathione cũng làm giảm hoạt động của melanin, hắc sắc tố gây sạm da, nám và tàn nhang.
  • Ascorbic Acid: Vitamin C là thành phần chống lão hoá vượt trội, có hiệu quả cao trong việc xóa mờ các vết nám, nếp nhăn, da thiếu sức sống, đốm nâu và có tác dụng làm trắng da tuyệt vời.

Công dụng

  • Tẩy tế bào chết, làm sạch sâu cho da.
  • Bổ sung độ ẩm và làm trắng da nhẹ nhàng với các thành phần thiên nhiên.
  • Giúp phòng ngừa mụn và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
  • Làm đều màu da, xóa mờ các vết thâm nám.

Review sữa rửa mặt Truesky có tốt không? Có “thần thánh” như lời đồn?

Hiện tại, Truesky có 2 dòng sữa rửa mặt. Trước khi đánh giá chi tiết từng loại, bài viết sẽ đưa ra đánh giá chung về sữa rửa mặt của hãng.

Thiết kế, bao bì

Sữa rửa mặt của Truesky có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện dụng, không khác biệt nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Màu sắc của sản phẩm là trắng đục pha lẫn xanh lá, tạo nên một dáng vẻ đơn giản mà thanh lịch. Họa tiết xanh lá nhẹ nhàng cũng làm tăng thêm sự hài hòa cho thiết kế của sữa rửa mặt nhà Truesky.

thiết kế sua-rua-mat-truesky
Thiết kế của sữa rửa mặt hãng Truesky

Sữa rửa mặt Truesky có độ pH bao nhiêu?

Một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá sữa rửa mặt là độ pH của sản phẩm. Nếu độ pH quá cao, sữa rửa mặt sẽ làm khô da, gây cảm giác căng rát và không thoải mái. Theo các chuyên gia da liễu, độ pH lý tưởng cho sữa rửa mặt là từ 5.5 đến 6.5. 

Sản phẩm có độ pH trong khoảng 6 - 6.5, phù hợp với nhiều loại da. Sản phẩm này sẽ làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay làm mất đi lớp dưỡng ẩm tự nhiên của da. Tuy nhiên, với những làn da quá khô, có thể cảm nhận một chút khô căng sau khi sử dụng sản phẩm.

Sữa rửa mặt của Truesky dành cho da gì?

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, từ da dầu, da da khô, đến da nhạy cảm. Đặc biệt, mỗi dòng sẽ phù hợp với mỗi loại da khác nhau. Ví dụ, dòng Truesky rau má sẽ phù hợp cho da dầu mụn, da hỗn hợp. Còn dòng Truesky sáng da sẽ phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Sữa rửa mặt Truesky có tốt không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, nhiều hay ít tùy trường hợp. Sữa rửa mặt của Truesky cũng không phải là ngoại lệ. Ưu, nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

Khả năng làm sạch tốt.

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, không gây hại cho da.

Mùi hương dễ chịu, không quá gắt.

Sản phẩm không gây khô căng da quá mức sau khi dùng.

Độ pH an toàn cho da.

Giá cả phải chăng, hợp lý, dễ mua cho nhiều người.

Kết cấu mềm, tạo bọt vừa phải.

Nhược điểm

Sản phẩm có thể làm khô da nhẹ do có chứa một số chất giúp giảm bớt dầu trên da.

Có tác dụng kiểm soát mụn và làm sáng da, nhưng không phải là sản phẩm chuyên biệt để trị các loại mụn nghiêm trọng.

Từ những đánh giá trên, có thể thấy răng Truesky là một sản phẩm sữa rửa mặt ổn trong tầm giá, hoàn toàn có thể lựa chọn. Tùy vào nhu cầu bạn có thể mua để trải nghiệm nhé!

Cách dùng sữa rửa mặt hãng Truesky hiệu quả

Cách dùng sữa rửa mặt Truesky
Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt hãng Truesky
  • Bước 1: Trước khi bắt đầu rửa mặt, bạn cần phải rửa sạch hai tay.
  • Bước 2: Dùng nước ấm để làm sạch da mặt, giúp các lỗ chân lông nở ra.
  • Bước 3: Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt của Truesky (chỉ cần bằng hạt đậu) vào lòng bàn tay. Không nên thoa trực tiếp sản phẩm lên da mặt mà phải tạo bọt trước. Nếu không, da mặt sẽ bị khô và căng.
  • Bước 4: Nhẹ nhàng massage khuôn mặt, vùng cổ và vùng da xung quanh. Đặc biệt chú ý đến vùng cánh mũi và dưới cằm để loại bỏ hết bụi bẩn. Thời gian massage nên từ 1 phút trở lên.
  • Bước 5: Rửa sạch lớp bọt trên da mặt với nước sạch. Nên dùng nước mát để se khít lỗ chân lông sau khi đã làm sạch da.
  • Bước 6: Dùng khăn mềm thấm khô da mặt nhẹ nhàng. Sau đó, tiếp tục các bước chăm sóc da khác.

Lưu ý: 

  • Nên sử dụng chỉ tối đa 2 lần/ngày.
  • Kiểm tra độ an toàn của sản phẩm bằng cách thử lên một phần da nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ mặt.

Sữa rửa mặt Truesky chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm nhà Truesky mới xuất hiện trên thị trường nhưng không quá khó khăn để mua được. Bạn có thể mua dễ dàng tại nhiều sàn thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Shopee,…

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua sữa rửa mặt thương hiệu Truesky chính hãng ở các địa chỉ sau:

  • Trang web chính thức của nhà Truesky
  • TikTok Shop

Giá cả của một sản phẩm sữa rửa mặt này khá bình dân dao động từ 50.000 - 100.000 VNĐ.

Câu hỏi liên quan đến sữa rửa mặt Truesky

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt của Truesky có làm da dễ bắt nắng không?  

Theo bảng thành phần của hai loại sữa rửa mặt của Truesky, sản phẩm không gây kích ứng da khi tiếp xúc với nắng. Đây chỉ là sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng da, chứ không có tác dụng chống nắng. Do đó, bạn cần phải thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

2. Sữa rửa mặt Truesky có công dụng trắng da không?  

Hãng có dòng sữa rửa mặt dưỡng trắng chứa thành phần chứa glutathione - một chất chống oxy hóa mạnh. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng, để có được làn da trắng hồng, không chỉ phụ thuộc vào sữa rửa mặt mà còn nhiều yếu tố khác.

Vì vậy, nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả dưỡng trắng da, bạn nên kết hợp Truesky Glutathione Cleanser với các sản phẩm dưỡng da trắng khác và đặc biệt là không bỏ qua kem chống nắng.

3. Sữa rửa mặt của Truesky có trị mụn được không?  

Sữa rửa mặt rau má Truesky giúp làm sạch, làm dịu và ngăn ngừa viêm nhiễm do mụn gây ra. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng sữa rửa mặt không phải là phương pháp tối ưu để điều trị mụn, mà chỉ là một bước hỗ trợ trong quá trình chăm sóc da.

Sữa rửa mặt của Truesky chứa nhiều thành phần tràm trà, Centella Asiatica, vitamin E và các chất kháng viêm. Những thành phần này giúp làm sạch sâu, kiểm soát vi khuẩn gây mụn, làm dịu da viêm và cải thiện độ ẩm và độ mịn của da.

4. Sữa rửa mặt hãng Truesky mấy tuổi dùng được?  

Sữa rửa mặt thương hiệu Truesky là sản phẩm chăm sóc da dành cho mọi lứa tuổi. Từ tuổi dậy thì trở đi là có thể sử dụng sản phẩm.

Truesky là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mới nổi trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật. Sữa rửa mặt của hãng có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều loại da. Bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sữa rửa mặt Truesky để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn có làn da khỏe đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!