Đánh giá Ostelin calcium & vitamin D3 - viên uống bổ sung canxi cho bà bầu

07.04.2023 - 10:56

Ostelin calcium & vitamin D3 Thực Phẩm Bổ Sung canxi cho bà bầu, tốt cho sức khỏe phù hợp với những người có lượng vitamin trong cơ thể thấp. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ hệ xương răng chắc khỏe.

Vậy thực tế sản phẩm này có tốt như quảng cáo không? Hiệu quả sử dụng ra sao, giá thành như nào và cách sử dụng tốt nhất? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết viên uống Ostelin calcium - vitamin D3 dưới đây trước khi quyết định có nên sử dụng không nhé! 

Ostelin-calcium- vitamin D3

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Thông tin chi tiết về thương hiệu

Ostelin là thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng, dược phẩm từ Úc có trụ sở ở Sanofi - aventis Healthcare Pty Ltd of Talavera Corporate Centre, Building D, 12 - 24 Talavera Road, Macquarie Park NSW 2113. Được thành lập từ năm 1924, tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Trong đó Ostelin Australia Created tập trung nghiên cứu và cho ra các sản phẩm hỗ trợ bổ sung thêm vitamin D, canxi cho cả người lớn và trẻ em trong nhiều độ tuổi khác nhau. Bởi lẽ khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng này vào cơ thể khá yếu. Trong những năm tháng đầu tiên sau khi chào đời hoặc thanh thiếu niên đang trong giai đoạn dậy thì, nhu cầu hấp thụ vitamin D và canxi gấp đôi bình thường phù hợp với từng giai đoạn khác nhau

Các sản phẩm của thương hiệu Ostelin

Nhà sản xuất đã tung ra rất nhiều những sản phẩm như: Ostelin calcium & vitamin D3 130 viên, Kids ostelin calcium & vitamin D3 - viên uống bổ sung vitamin D3 cho bé 90 viên,...

Review chi tiết thực phẩm bổ sung Canxi Ostelin Calcium - Vitamin D3

Thiết kế, bao bì:

Về thiết kế và bao bì của Ostelin calcium & vitamin D3 được nhà sản xuất thay đổi liên tục. Nhưng đa số vẫn được đựng trong hộp thuốc bình thường, khách hàng phải tìm hiểu về hình ảnh những phiên bản khác nhau của sản phẩm mà mua hàng cho chính hãng, tránh những trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái.

Ngoài ra, thực phẩm bổ sung Canxi Ostelin Calcium - Vitamin D có dạng viên uống nên mẹ có thể sử dụng dễ dàng, tiện lợi, mang theo bên mình bất cứ nơi đâu. 

Một hộp sẽ có 130 viên, dạng nắp vặn, sử dụng và bảo quản đơn giản!

 

Ostelin-calcium- vitamin D3-02

Thành phần

Sản phẩm chứa các thành phần chính là:

  • Cholecalciferol với hàm lượng 12,5 mcg
  • Canxi cacbonat với hàm lượng 1,5g
  • Tá dược vừa đủ 1 viên

Công dụng

  • Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi cho xương chắc khỏe đồn
  • Duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh
  • Ngăn ngừa bệnh đái tháo đường, các bệnh về tim mạch 
  • Giảm nguy cơ viêm phổi cho trẻ em, cung cấp cho trẻ em một hệ thống xương vững chắc
  • Vitamin D & calcium giúp tăng cường trí nhớ

Cách sử dụng

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng để hỗ trợ dự phòng loãng xương, còi xương, thiếu Calci cho người trên 12 tuổi do thiếu vitamin D hay thiếu Calci, đặc biệt phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Mẹ bầu nên uống canxi từ tháng mấy ?

Giai đoạn 1: từ 0 đến 12 tuần

Trong thời kì đầu mang thai, thai phụ cần phải được cung cấp 50mg canxi mỗi ngày. Như vậy trong 3 tháng đầu, các thai phụ cần khoảng 800mg canxi. Mẹ bầu nên uống 1 - 2 cốc sữa mỗi ngày sẽ đủ với nhu cầu canxi cơ thể cần trong giai đoạn này.

Giai đoạn 2: từ 13 đến 26 tuần

Đây là giai đoạn các bà bầu cần cung cấp canxi nhiều hơn. Mỗi ngày, bên cạnh việc chú ý bổ sung các thực phẩm chứa canxi, các bác sĩ sản khoa khuyên thai phụ nên tắm nắng có thể thúc đẩy sự tổng hợp vitamin D và nâng cao hấp thụ canxi. Ngoài ra việc vận động có thể nâng cao khả năng hoạt động của xương và khớp cải thiện tình trạng của xương.

Việc bổ sung canxi cho bà bầu không nên chậm quá 20 tuần của thai kì, bởi đây là giai đoạn hình thành xương của thai nhi trong bụng. Thời kì này, thai phụ cần được cung cấp khoảng 1200mg canxi 

Giai đoạn 3: 3 tháng cuối thai kì

Trong 3 tháng cuối của thai kì là giai đoạn xương của trẻ bắt đầu được ổn định và mỗi ngày người mẹ cần phải được cung cấp từ 150 - 450 mg canxi. Như vậy lượng canxi sẽ duy trì sự phát triển toàn diện của cả bản thân người mẹ và thai nhi trong bụng.

Nên uống canxi ostelin như thế nào ?

Mẹ nên sử dụng viên uống sau buổi sáng khoảng 1 tiếng, vào buổi tối không nên uống canxi vì cơ thể ít vận động có thể dẫn đến sỏi thận dẫn đến khó ngủ. Khi uống Ostelin calcium & vitamin D3 bà bầu cần lưu ý một số điểm quan trọng

Không được uống canxi cùng thời điểm với uống bổ sung Sắt. Thời điểm uống canxi phải được cách xa uống sắt

Thời điểm uống canxi là sau buổi sáng hoặc buổi trưa khoảng 1 tiếng đồng hồ

Có thể chia nhỏ lượng canxi bổ sung trong ngày thành nhiều lần

Ostelin vitamin & calcium ngày uống mấy viên ?

Theo hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, với viên uống Ostelin vitamin & calcium 130 tablets, các bạn chỉ nên sử dụng 2 viên/ ngày hoặc theo tư vấn của chuyên gia không nên tự ý tăng liều dùng khi chưa có sự hướng dẫn từ chuyên gia để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

Canxi ostelin có uống được sau sinh không ?

Không chỉ hỗ trợ bổ sung canxi và vitamin D3 cần thiết cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai, Ostelin canxi còn hỗ trợ tốt cho mẹ bầu sau sinh, đang trong thời gian cho con bú, giúp nâng cao chất lượng sữa mẹ, giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức sau khi sinh và dự phòng nguy cơ suy giảm chức năng hệ vận động khi tuổi tác ngày càng nâng cao. Vì vậy, sau sinh mẹ bầu vẫn nên tiếp tục sử dụng Canxi ostelin để hỗ trợ tốt cho sức khỏe của mình.

Giá Canxi Ostelin calcium & vitamin D3? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Dòng sản phẩm này thường có giá thành từ 300.000đ-400.000đ. Đây là mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm. 

Hiện nay Thực Phẩm Bổ Sung Canxi Ostelin Calcium - Vitamin D3 khá phổ biến trên thị trường nhưng rất ít người biết các địa chỉ mua hàng thực sự là uy tín. Vì là dòng sản phẩm uống trực tiếp nên mọi người cần phải tìm địa chỉ tin cậy để mua nhé! Nếu chưa biết, bạn có thể đặt online qua các link sau. Đây đều là shop bán hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử, bạn yên tâm về chất lượng.

ostelin-calcium-vitamin-d3
Ostelin calcium & vitamin d3
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/1200px-shopee-logo-svg.png
244.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
249.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/ma-giam-gia-tiki.png
130.000 ₫

Cách phân biệt hàng nhái, hàng giả

Dòng canxi cho bà bầu của Úc được thay đổi mẫu mã liên tục mới là như hình sau:

Trước tiên khách hàng phải quan sát kĩ về bao bì, thiết kế của sản phẩm có gì khác với hình ảnh này hay không, sau đó chúng ta có thể phân biệt hàng giả theo mã vạch như truyền thống,...Thị trường xuất hiện hàng giả, hàng nhái tràn lan nên mọi người phải vô cùng chú ý. Hãy là một người mua hàng thông thái!

Ostelin-calcium- vitamin D3-03

Viên uống bổ sung Ostelin calcium & vitamin D3 của Úc là sản phẩm hàng đầu trong việc bổ sung canxi và vitamin D cho cơ thể. Hy vọng với bài đánh giá này các bạn đã biết cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả tốt nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!