Top 9 món đồ cần phải có khi nàng đi du lịch biển

12.04.2023 - 15:45

Bạn chuẩn bị có chuyến đi biển đầy thú vị, biển xanh cát trắng và những cuộc vui không giới hạn cùng bạn bè, người thân. Tuy nhiên đừng quên  “must-have items” không thể thiếu trong vali các nàng khi đi du lịch nhé! Bỏ túi ngay top những phụ kiện đi biển thời trang hot nhất, trendy nhất, tiện dụng nhất mà bạn chắc chắn không thể bỏ quên cho chuyến du lịch của mình.

1.Kính mát:

Không thể chối từ sức hút thời trang của kính râm và tất nhiên cả tác dụng bảo vệ mắt tuyệt khỏi những tác hại xấu xí của ánh nắng. Thế nên kết thân và mang theo kính mát khi đi biển là một lựa chọn cực kỳ thông minh đấy nhé!

phu-kien-kinh

Vừa thời trang khi chụp choẹt lại còn bảo vệ da và mắt thì kính mát xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho nàng trong những ngày du lịch "tẹt ga". Lưu ý nho nhỏ là khi lựa chọn kính râm, bạn đừng quên chú ý xem phần mắt kính có tác dụng chống lại tia UV không nhé!

Kính mát thời trang 2020 giảm 50% - Xem ngay

2. Đồ bơi/bikini:

Đi bơi thì tất nhiên phải có đồ bơi rồi đúng không nào? Tuy nhiên chọn đồ bơi như thế nào vừa đẹp lại vừa phù hợp với vóc dàng của mình lại là bài toán khó của không ít cô gái.

bikini-avt

Đừng lo tham khảo ngay cách chọn đồ bơi với từng vóc dáng tại đây nha. 

3. Maxi: 

Váy maxi đậm phong cách mùa hè, đặc biệt không thể thiếu khi đến với biển, mang đến cho bạn sự thướt tha, lộng lẫy, mà vô cùng thoải mái khi nô đùa cũng những con sóng hay đi dạo trên bờ cát dài.

phu-kien-vay-maxi

Váy maxi chỉ từ 99k - Xem ngay

4. Nón rộng vành:

Tương tự như kính mát, nón rộng vành vừa giúp bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng vừa là phụ kiện thời trang bãi bãi biển không thể thiếu.

phu-kien-non-1

Gợi ý nho nhỏ là đừng quá "ham" họa tiết vì bạn không muốn mình là một "tắc kè hoa" trên biển đúng không nào? Nên chọn mẫu nón đơn giản, có một hoặc ít điểm nhấn là tốt nhất và nhớ chọn mẫu vành phù hợp với gương mặt bạn nhé!

5. Sandal/ dép xỏ ngón:

Đi biển chào hè thì tạm thời tạm biệt những đôi boot, cao gót đi nhé cô gái!

Bạn có thể chọn cho mình một đôi sandal hay dép xỏ ngón bằng cói để trở thành cô nàng phong cách bohemian lãng mạn hay một đôi sandal chiến binh cá tính. Không chỉ hợp thời trang mà cả sandal lẫn dép xỏ ngón còn rất tiện lợi cho những chuyến đi biển bởi sự gọn nhẹ của mình.

phu-kien-dep

6. Khoác ngoài bikini/ cover -up:

Cover-up có thể là một chiếc tunic, một chiếc áo oversized, váy ren hay một chiếc váy gợi cảm. Tuy có thể khái niệm mặc cover-up chưa thực sự quen thuộc lắm nhưng những chiếc áo váy xinh xắn này ngoài nhiệm vụ mặc ra ngoài đồ bơi còn giúp làn da bạn hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bảo vệ da. 

phu-kien-ao-khoac-ngoai

Áo khoác kimono hiện nay là một item cực hot của mùa hè, đang làm mưa làm gió và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhanh tay rinh về cho mình một em để vi vu trên biển nào các nàng! 

7. xịt khoáng:

Hoạt động nhiều ngoài trời sẽ dẫn đến tình trạng da bị mất nước và cháy nắng, dẫn tới tình trạng khô ráp. Tất nhiên xịt khoáng sẽ là cứu cánh không thể tốt hơn cho nàng lúc này. Giúp cấp nước kịp thời cho da và làm dịu da dưới ánh nắng nhanh chóng luôn nhé!

phu-kien-xit-khoang

8. kem chống nắng:

Chắc chắn đây sẽ là item mà nàng "không-thể-quên" rồi đúng không nào?

Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn loại kem chống nắng phù hợp khi đi biển với chỉ số UVA-UVB cao hơn loại dùng hàng ngày nha. Vì các chỉ số chống nắng thường ngày sẽ không thể bảo vệ tốt da bạn trực tiếp dưới nắng đâu nè. 

phu-kien-kem-chong-nang

9. Túi tiện ích:

Một chiếc túi be bé nhưng giúp bạn phân loại và đem theo đầy đủ phụ kiện thì tất nhiên là không thừa đâu phải không nào?

Hiện nay trên thị trường bán khá nhiều các loại túi này, bạn có thể tùy vào nhu cầu và chọn loại phù hợp nhé!

phu-kien-tui-tien-ich

Trên là “must-have items” gợi ý cho chuyến đi du lịch biển của nàng đầy đủ và luôn trong tư thế sẵn sàng vui chơi hết mình. Mong là các cô gái sẽ có chuyến du lịch vui vẻ nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!