Quạt treo tường mini có mát không? Nên mua quạt mini treo tường loại nào?

07.04.2023 - 10:55

Quạt treo tường mini là sản phẩm quạt điện vô cùng thông dụng, được sử dụng nhiều trong không gian nhỏ. Sản phẩm nhận được không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về diện tích nhỏ gọn và tính năng làm mát nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm quạt treo tường dạng mini tốt nhất hiện nay nhé. 

Quạt treo tường mini là gì? Có tốt không?

Quạt treo tường mini là sản phẩm quạt điện là sản phẩm có cấu tạo và hình thức tương tự như quạt treo tường, chỉ có kích thước và công suất nhỏ hơn. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại quạt điện thông thường.

Tiết kiệm diện tích

Quạt điện treo tường mini phù hợp với những không gian nhỏ, nhu cầu sử dụng ít hoặc gia đình có trẻ em. Thay vì dùng quạt đứng chiếm diện tích lối đi thì sử dụng quạt tường sẽ giúp bạn có thêm diện tích để đặt những món đồ khác. Quạt được gắn trên tường nên cũng hạn chế việc va đập làm hư hỏng.

quạt treo tường mini

Không những tiết kiệm diện tích, sản phẩm còn giúp hạn chế việc tiêu thụ điện năng hiệu quả. So với các loại quạt với công suất vừa, quạt mini giúp bạn sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, điện năng tiêu tốn ít. Vì thế tiền điện hàng tháng cũng giảm đi đáng kể.

Giá thành hợp lý

Quạt treo tường dạng mini có mức giá hợp lý hơn nhiều so với các loại quạt có kích thước lớn. Sử dụng quạt mini cho trẻ nhỏ hay dùng ở những không gian hẹp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sắm quạt lớn mà hiệu quả mang lại vẫn như nhau.

Cách thức sử dụng đơn giản

Cũng như những loại quạt treo tường thường dùng, quạt ở dạng mini sử dụng được với 3 dạng đó là dùng núm vặn, dây giật hoặc điều khiển từ xa. Tùy vào từng loại quạt, nhà sản xuất sẽ cung cấp cách thức sử dụng khác nhau cho người tiêu dùng.

An toàn với trẻ nhỏ

Quạt mini có công suất nhỏ, thiết kế bé vì thế vô cùng an toàn với trẻ nhỏ. Bé sẽ khó có thể chạm tới quạt vì nó được treo trên cao. Bố mẹ có thể an tâm làm việc nhà. 

Dễ dàng vệ sinh

Quạt mini có kết cấu đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và mở ra tháo lắp vệ sinh. Đây chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm so với các loại quạt thông thường.

Tiêu chí lựa chọn quạt treo tường mini

Hiện nay trên thị trường có vô số những loại quạt treo tường dạng mini đến từ những thương hiệu khác nhau. Hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình. 

Loại quạt

Thông thường quạt mini treo tường không có quá nhiều loại như quạt cỡ vừa hay cỡ lớn. Bạn có thể lựa chọn loại quạt bằng cách chọn nhà sản xuất, thương hiệu mà mình tin tưởng. Từ đó tìm kiếm sản phẩm của hãng sao cho phù hợp nhất với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình. 

Giá thành

Hiện nay trên thị trường, quạt mini có giá dao động từ 250.000 đến 700.000 VNĐ. Trong đó quạt có khoảng giá từ 300.000 đến 500.000 VNĐ được nhiều người sử dụng hơn cả. Quạt nằm trong mức giá này có công suất hoạt động tốt, tiết kiệm điện, dễ dàng vệ sinh.

Công suất

Công suất tỷ lệ thuận với tốc độ gió, vì vậy công suất càng lớn thì tốc độ gió tỏa ra càng mạnh, điện năng tiêu thụ nhiều. Bạn chỉ nên lựa chọn công suất hoạt động sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãng phí điện năng. 

Thiết kế, thương hiệu

Quạt treo tường đến từ những thương hiệu khác nhau sẽ có thiết kế khác nhau. Bạn có thể cân nhắc những thương hiệu quạt treo tường chất lượng như panasonic, mitsubishi, senko, …

Top 4 quạt treo tường mini tốt nhất 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt treo tường dạng mini để sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp. Tuy nhiên lựa chọn sản phẩm nào mới đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những loại quạt hoạt động cực ổn, đến từ những thương hiệu uy tín mà người tiêu dùng có thể tham khảo. 

1. Quạt treo tường Lifan T109 mini

Sản phẩm quạt mini treo tường Lifan T109 được nhiều người lựa chọn bởi tính năng nhỏ gọn, mang đến làn gió mát dễ chịu. Quạt đến từ thương hiệu Lifan nổi tiếng với vô số sản phẩm quạt điện chất lượng.

Với diện tích nhỏ gọn, quạt có thể dùng được trong mọi không gian đặc biệt là không gian hẹp. Chính bởi điều này nên sản phẩm được rất nhiều gia đình ít người lựa chọn. Đặc biệt quạt cực kỳ tiện lợi cho trẻ nhỏ. Bạn có thể điều chỉnh các nấc quạt hướng gió bằng cách xoay núm vặn ngay trên thân quạt.

Màu sắc quạt khá đa dạng để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn. Những gam màu nổi bật như xanh, nâu trắng giúp cho không gian nhà bạn trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Ngoài ra thiết kế đơn giản tiện lợi khi sử dụng cũng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi nhắc đến sản phẩm. Đặc biệt mức giá phải chăng cũng là yếu tố khiến nhiều người lựa chọn Lifan T109.

quạt treo tường mini

Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại Lazada

188.000 VNĐ

Xem tại Shopee

219.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất: 22 W
  • Đường kính cánh quạt: 20 cm
  • Điện áp sử dụng: 220V/50Hz
  • Tính năng: 02 tốc độ gió
  • Màu sắc: Xanh, Nâu, Trắng
  • Kích thước: Ngang 43 cm - Cao 23 cm - Sâu 35 cm
  • Trọng lượng: 1.2 kg
  • Bảo hành: 12 tháng

2. Quạt Treo Tường Mini Điện Cơ Thống Nhất Vinawind QTT300-EĐ

Nếu đang cân nhắc tìm kiếm sản phẩm quạt treo tường đến từ hãng Vinawind thì bạn có thể tham khảo dòng 300 - ED. Sản phẩm nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng sản phẩm.

Quạt treo tường Vinawind 300-ED có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, đồng thời ổn định hiệu suất hoạt động. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm dùng được cho mọi không gian kể cả phòng nhỏ hẹp, nhờ vậy tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả.

Quạt có khả năng giảm tiếng ồn tốt, vận hành êm ái, không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Quạt sở hữu 3 tốc độ gió từ mạnh đến trung bình, và nhẹ. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình bằng cách xoay núm vặn hoặc giật dây.

Quạt treo tường 300 - ED giúp cho không khí mát dịu, mang đến làn gió mát khắp phòng. Đây chính là điểm cộng ưu việt của sản phẩm được nhiều người ghi nhận.

quạt treo tường mini

Ưu đãi tốt nhất

339.000 VNĐ

Xem tại Shopee

300.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Lưu lượng gió: 39,9 m3/min
  • Hiệu suất năng lượng: 1,43m3/min/W
  • Góc điều chỉnh phương thẳng đứng: 15 độ
  • Góc quay đầu quạt trái phải: 87 độ

3. Quạt Treo Tường Điện Cơ 91 mini

Thêm một sản phẩm quạt treo tường mini được nhiều người tin tưởng sử dụng đó là quạt đến từ thương hiệu Điện cơ 91. Quạt có tới 3 tốc độ gió là mạnh, nhẹ, vừa bạn có thể tùy ý lựa chọn và điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thêm nữa trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển mà không mất nhiều thời gian.

Dù là quạt mini nhưng sản phẩm có thiết kế chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ nhựa cao cấp, độ bền cao. Kết cấu cánh quạt hoàn hảo, khả năng làm mát nhanh chóng tạo ra làn gió mát dễ chịu cho người dùng.

Với cấu tạo motor chạy bền, tự xoay, quạt cũng làm thoát nhiệt nhanh giúp bảo vệ môi trường và thoáng khí. Bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ gió cũng như mức độ quạt bằng dây giật hết sức tiện lợi. Mặc dù không có chức năng điều khiển từ xa nhưng bạn vẫn có thể tự điều chỉnh được quạt chỉ sau vài thao tác đơn giản. 

quạt treo tường mini

Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Sải cánh: 30 cm
  • Tốc độ quay: 1200 vòng/phút
  • Tốc độ gió: Ba tốc độ gió
  • Bảo hành: 12 tháng

4. Quạt treo tường mini Bifan T300

Quạt mini tiện dụng hơn nhiều so với những loại quạt thông thường. Vì vậy rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này, được lòng khách hàng hơn cả đó là quạt Bifan T300. Quạt có thiết kế nhỏ gọn xinh xắn với 2 màu xanh trắng mát mắt, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích cũng như hợp với màu của nhà mình.

Thiết kế đơn giản, di chuyển tiện lợi là điểm cộng của sản phẩm. Quạt được trang bị 3 cánh quạt, có khả năng làm mát nhanh chóng. Đồng thời phần rổ bảo vệ được làm từ nhựa cao cấp khó gãy, an toàn với người sử dụng.

Tùy theo nhu cầu của gia đình, bạn có thể điều chỉnh tùy ý 3 chế độ quạt mạnh nhẹ và vừa bằng dây giậy ngay dưới thân quạt. Công suất hoạt động vừa đủ làm mát, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, hoặc dùng trong nhà vệ sinh.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm bởi vị trí treo ở trên cao, đồng thời thiết kế chắc chắn, tạo nên lớp bảo vệ hoàn hảo. 

quạt treo tường mini

Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật:

  • Điện thế: 220v – 50Hz – 33w
  • Đường kính cánh: 300mm
  • Lưu lượng gió: 50m3/ phút
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ gió
  • Màu: Xám, xanh biển
  • Khối lượng: 4.9 kg
  • Kích thước bao bì: 41x25.5x36 cm

Quạt treo tường mini được nhiều người sử dụng và đánh giá tích cực về những tính năng tuyệt vời của sản phẩm. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình loại quạt ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!