Quạt treo tường Panasonic có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

25.04.2023 - 16:41

Giữa vô vàn các thương hiệu quạt treo tường tràn lan trên thị trường, quạt treo tường Panasonic luôn nằm trong top sản phẩm được yêu thích hơn cả. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic được người tiêu dùng đánh giá cao từ thiết kế đến hiệu quả làm mát và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. 

1. Thông tin thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu mang tầm quốc tế có xuất xứ từ Nhật Bản. Năm 1960, hãng bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và chủ yếu là ở miền Nam. Cho tới năm 2013, Panasonic đã mở thêm các chi nhánh ở các tỉnh thành nước ta nhằm mở rộng thị phần. 

quạt treo tường Panasonic

Panasonic cung cấp rất nhiều sản phẩm ở khắp các quốc gia trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của hãng ở bất kì đâu. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng như lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy chiếu, camera….

Hiện nay Panasonic là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những thiết bị gia đình, trong đó có quạt điện. Bất kì sản phẩm nào ra đời đều trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tuân thủ theo triết lý kinh doanh, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ vậy hãng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế. 

2. Top 4 quạt treo tường Panasonic tốt nhất

Quạt treo tường Panasonic không có quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều phát huy tối đa công dụng cũng như tính năng của mình, nhờ vậy bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Dưới đây là những sản phẩm quạt treo tường tốt nhất của hãng, bạn có thể tham khảo và cân nhắc. 

2.1. Quạt Treo Tường Có Remote Panasonic F409M Gray

Đây là sản phẩm nằm trong top loại quạt treo tường bán chạy nhất của hãng. Chắc chắn khi sử dụng bạn sẽ hài lòng về chat lượng cũng như hình thức mẫu mã bên ngoài. Công suất hoạt động lớn kèm theo lưu lượng gió 63m3/ phút, cho phép làm mát hiệu quả. Đồng thời quạt cũng giúp người dùng tiết kiệm điện năng. Nhờ vậy sản phẩm được nhiều người sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, luôn bóng sáng, phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ khác nhau. Chính bởi hình thức bắt mắt thu hút nên sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các công ty, trường học, văn phòng, nhà ăn…Bên cạnh đó, rất nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm để sử dụng cho nhà bếp, phòng ngủ.

Quạt có tới 3 tốc độ gió là nhẹ, mạnh và trung bình. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh quạt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt gió tự nhiên nhẹ mát, thoáng đáng giúp bạn cảm thấy dễ chịu mà không bị nồng, bí bách. Một điểm cộng nữa đó là quạt có trang bị chức năng hẹn giờ theo 3 tốc độ là 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mức hẹn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Quạt chạy cực êm, không nghe thấy tiếng động cơ, vì thế không gây ồn ào khó chịu. Nhờ cấu tạo bên trong được lắp đặt có thứ tự nên sản phẩm dù có sử dụng nhiều năm vẫn có thể chạy êm như thuở ban đầu.

Nhờ tính năng điều khiển từ xa, bạn có thể sử dụng quạt trong mọi trường hợp từ nấu ăn, xem phim, khi ngủ mà chẳng cần phải di chuyển. Với những gia đình có con nhỏ, tính năng này vô cùng tiện lợi. Quạt có thiết kế tách rời từng bộ phận, và chúng đều được làm chắc chắn. Vì vậy khi muốn vệ sinh, bạn chỉ cần nhẹ nhàng tháo ra lau chùi và sau đó lắp lại sao cho đúng thứ tự.

quạt treo tường Panasonic

Ưu đãi tốt nhất

1.689.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.798.900 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 56W. 
  • Kích thước: 160 x 690 x 500 mm
  • Tốc độ gió: 3 chế độ
  • Lưu lượng gió 63m3/ phút
  • Hẹn giờ điện tử: 6 tiếng

2.2. Quạt Treo Tường Panasonic F409UGO

Thêm một sản phẩm quạt treo tường đến từ hãng Panasonic được nhiều người lựa chọn đó là dòng F409UGO. Sản phẩm tuân thủ những quy định về sản xuất, lắp đặt của hãng và có những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Với công suất ở mức vừa phải, quạt hoạt động theo từng chế độ gió khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với chất liệu chủ yếu bằng kim loại từ lồng quạt cho tới cánh quạt. Điều này mang đến giá trị sử dụng lâu dài cho người tiêu dùng. Ngoài ra với tone màu vàng đặc biệt, quạt giúp cho không gian nhà bạn trở nên thu hút và trang nhã hơn.

Cũng như những dòng khác của hãng, sản phẩm có 3 tốc độ gió là mạnh, nhẹ và trung bình. Bạn thoải mái lựa chọn và tùy chỉnh dựa theo nhu cầu sử dụng của mình. Quạt được trang bị núm vặn và dây giật tiện lợi. Mặc dù không có điều khiển từ xa nhưng sản phẩm vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng nhờ thiết kế đặc biệt và chất lượng hoàn hảo.

quạt treo tường Panasonic

Ưu đãi tốt nhất

1.430.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.696.400 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 50W. 
  • Đường kính cánh: 40cm
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ
  • Trọng lượng: 4,4 kg
  • Điện áp: 220V/50Hz

2.3. Quạt treo tường Panasonic F409MB

Đây là sản phẩm cao cấp của hãng điện tử nổi tiếng Panasonic. Mặc dù giá thành có cao hơn so với những sản phẩm khác nhưng quạt vẫn được rất nhiều người lựa chọn vì những tính năng vượt trội. Mức công suất lớn cho phép hoạt động mạnh, sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho những ngày hè nóng nực. Tốc độ phi quay lên đến 1055-1289 vòng/ phút. Với công suất này, quạt có thể hoạt động nhiều giờ liền mà không xảy ra bất kì sự cố nào. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa vô cùng an toàn, dễ vệ sinh, khả năng chống bám bụi tốt. Ngoài ra các bộ phận khác như lồng, cánh quạt cũng dễ dàng tháo lắp. Với thiết kế nhỏ gọn, quạt giúp tiết kiệm không gian nhà, mở rộng thêm diện tích sinh hoạt. Đồng thời sử dụng quạt treo tường thay vì quạt cây cũng se đỡ vướng víu và an toàn cho trẻ nhỏ.

Quạt có tới 3 mức độ gió khác nhau cho phép bạn thoải mái sử dụng theo nhu cầu của mình. Chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ đồng hồ. Nhờ chế độ thông minh này, bạn có thể ngủ thẳng giấc tới sáng mà không phải dậy tắt quạt vì lạnh. Đồng thời với những ai hay quên tắt thiết bị khi ra khỏi nhà, tính năng hẹn giờ cũng sẽ giúp bạn.

Thay vì sử dụng dây kéo thông thường, điều khiển từ xa giúp bạn tự do điều chỉnh mà chẳng cần tới tận nơi. Đây chính là tính năng vô cùng thông minh được nhiều người sử dụng có hiệu quả. 

quạt treo tường Panasonic

Ưu đãi tốt nhất

1.679.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.849.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.699.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 56W. 
  • Tốc độ phi quay lên đến 1055-1289 vòng/ phút.
  • Chế độ hẹn giờ: 12 tiếng
  • Mức độ gió: 3 mức

2.4. Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ

Là sản phẩm hoàn hảo nhất của hãng, F-50YUZ có vô số những tính năng vượt trội mà không một sản phẩm nào có thể theo kịp. Chính bởi vậy nên giá thành của sản phẩm có phần cao hơn so với những dòng sản phẩm cùng hãng khác.

Công suất hoạt động mạnh, phù hợp với không gian rộng lớn, gia đình có nhiều người. Chính bởi điều này nên quạt được sử dụng nhiều trong các văn phòng, công ty. Ngoài ra với những gia đình đông người, đây cũng là giải pháp xua đi cái nóng hiệu quả.

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đường kính dài giúp quạt quay nhanh, mạnh hơn, tạo ra làn gió mát mẻ dễ chịu. Đặc biệt màu đen cực sang trọng giúp cho không gian nhà bạn trở nên thu hút hơn. Quạt chỉ có duy nhất một màu nhưng bất kì ai được nhìn thấy tận mắt đều hài lòng với tone màu đen quyền lực này.

Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Bạn có thể yên tâm chuyển dời vị trí đặc quạt hay chuyển nhà mà chẳng lo bị bóp méo, hư hỏng. Sản phẩm có chất liệu dày dặn và chắc chắn như vậy nên được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Quạt mang đến làn gió mát mẻ và dễ chịu, là giải pháp hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực. Chế độ gió nhiều nấc khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái thay đổi theo nhu cầu sử dụng. Thông thường quạt dùng cho sinh hoạt hàng ngày sẽ để mức lớn, và khi ngủ sẽ để mức gió nhẹ hơn.

quạt treo tường Panasonic

Ưu đãi tốt nhất

3.264.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 53 - 63W. 
  • Đường kính quạt: 50cm. 
  • Lưu lượng gió 100m3/phút 850 ~ 1230 vòng quay/phút
  • Khối lượng: 6kg
  • Tốc độ gió: Thấp nhất 300m/ phút

Quạt treo tường Panasonic là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!