Review dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion có tốt không?

11.04.2023 - 09:40

Mình nghĩ là thương hiệu Acnes này thì ai cũng biết đến nó rồi, theo cái cách mình nhìn nhận thì nó được nổi tiếng không phải là vì nó là một bộ sản phẩm tốt hay có giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh. Ngược lại, nó có quá nhiều ý kiến trái chiều, có rất nhiều người xài bộ sản phẩm này không những không cải thiện được mụn mà còn nổi mụn nhiều hơn trước nữa.

Kể cả bản thân mình trước đây cũng từng xài sữa rửa mặt và kem trị mụn của nó, kết quả là mặt mình mang một đống mụn. Mình đã không có thiện cảm gì về Acnes nhưng tại sao mình vẫn viết bài về nó? Acnes vẫn còn điều gì tốt nữa? Thì đó chính là mục đích của mình để viết bài Review này, một sản phẩm mà đối với mình nó là tốt nhất trong các sản phẩm của Acnes - Dung dịch dịu da, kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion.

acnes-soothing-lotion.

Review chi tiết Acnes Soothing Lotion 25ml

1. Về thiết kế bao bì

Nó là một lọ chai nhỏ chỉ cao tầm bảy cm, lấy hai màu trắng và xanh lá làm chủ đạo để trang trí sản phẩm, cái tông màu của nó gợi lên cho người mua cái cảm giác như mùi ở nhà thuốc tây và bệnh viện vậy, trên sản phẩm còn ghi rất nhiều những cái tên hóa học nên khi người mua nhìn vào là cảm thấy không an tâm gì về sản phẩm này. Ban đầu mình cũng có cảm giác y như vậy khi đặt mua nó ở trên Shopee. 

Acnes Soothing Lotion

2. Thành phần:

Dung dịch Acnes Soothing Lotion có rất nhiều thành phần hóa học được tổng hợp lại bao gồm: Water, Dipropylene Glycol, Ethanol, Propylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Prunus Yedoensis Leaf Extract, Zinc Gluconate, Zinc Chloride, Salicylic Acid, Lactic Acid, Niacinamide, Sodium Lactate, Butylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Disodium Succinate, Disodium EDTA, PPG-10 Methyl Glucose Ether, Methylparaben, Fragrance.

3. Công dụng:

Bộ sản phẩm Mentholatum Acnes với công thức đột phá TRIO-ACTIV mang lại hiệu quả chăm sóc da mụn toàn diện.

- Salicylic Acid: Làm tróc lớp sừng, kháng khuẩn mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và hấp thụ tốt thành phân kháng khuẩn mụn.

- Niacinamide: Thành phần này trong Acnes hỗ trợ quá trình tái tạo da, hạn chế sẹo - thâm, giúp da mịn màng.

- Zinc Gluconate: Kiểm soát chất nhờn dư, kháng khuẩn mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới.

4. Kết cấu, mùi hương

Kết cấu màu trắng trong, lỏng, thấm nhanh vì cồn đứng thứ 3 trong bảng thành phần, thích hợp với làn da dầu và không nhạy cảm

Mùi kháng khuẩn nên khi sử dụng lần đầu khá khó chịu.

5. Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng dung dịch Acnes vừa đủ vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ đều khắp mặt. Không rửa lại với nước.

6. Cảm nhận của bản thân khi sử dụng Acnes Soothing Lotion

Đó là tất cả những thông tin về sản phẩm dung dịch dịu da, kháng khuẩn Acnes được ghi trên bao bì sản phẩm. Sau đây là một số điều mà mình đã nhận được sau khi sử dụng nó. Mình đặt nó trên Shopee với giá cực kỳ hời, chỉ có 35,000 đồng mà có cả combo bốn chai. Sau khi nó được giao đến tay mình, điều đầu tiên mình làm là lấy quỳ tím thử ngay, vì đã xài sữa rửa mặt với kem trị mụn của hãng này rồi nên mình cũng khá lo lắng nó có tác dụng phụ nào không, nhưng thật bất ngờ, nó không hề chuyển màu, vậy chứng tỏ nó rất là an toàn cho da mặt.

Thế là mình cũng an tâm một phần nào để xài, da mặt lúc đó của mình đã xuất hiện một vài mụn đỏ vì da dầu của mình đã bắt đầu mất cân bằng và tỏa ra một cách vô tội vạ trong thời tiết nóng nực. Ban đầu mình xài thì mình cũng không dám lấy nhiều, chỉ một ít nhỏ vào lòng bàn tay, xoa nhẹ và vỗ đều lên mặt. Khi thoa dung dịch Acnes Soothing Lotion lên mặt, mình cảm thấy da mặt mình rất là ngứa và rát nhưng lại không ửng đỏ, nhưng khi xài quen rồi thì nó mang lại cảm giác cho da mặt mình rất là mát và dễ chịu.

Thế rồi mình kiên trì xài trong hai tuần, thật tuyệt vời khi mụn trên da mặt mình đã xẹp xuống, không còn sưng tấy hơn nữa, và mình cũng cảm nhận được da mặt mình cũng láng mịn hơn rất nhiều. Sau đó mình cũng có ngưng xài mấy tuần và điều đặc biệt là nó không hề bị mụn trở lại, mấy cục mụn trên mặt mình xẹp xong rồi biến mất luôn.

Qua đó thì mình mới thấy được là không phải tất cả những loại sản phẩm nào của Acnes đều không tốt, mình nghĩ dung dịch kháng khuẩn này là loại nhẹ nên không kích ứng gì nhiều với những làn da bị nhạy cảm, dùng kết hợp với sữa rửa mặt rất tốt để làm sạch da, ngăn không cho bám bụi, vi khuẩn vào da mặt để tạo những lỗ mụn. Theo mình, loại sản phẩm này là cực kỳ tốt luôn ấy, nó rất phù hợp với loại da dầu - một loại da có ở đa số của người Việt Nam mình. Hơn thế nữa, nó xài rất tiết kiệm, mình khuyên là nên lấy lượng ít rồi vỗ lên mặt thôi, chứ lấy nhiều quá thì nó lại lên mụn, chính vì điều đó mình mua combo bốn chai về xài trong bốn tháng trời mới hết. Giá lại còn rất phù hợp với các bạn học sinh bị da mụn nữa.

Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Có chứa cồn

Mua sản phẩm Acnes Soothing Lotion chính hãng ở đâu?

Cũng giống như các sản phẩm khác của Acnes, bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại các trang TMĐT. Hiện nay, sản phẩm đã có bao bì dung tích 90ml, bạn có thể mua theo các gợi ý dưới đây nhé:

acnes-soothing-lotion

Ưu đãi tốt nhất

54.000 VNĐ

Xem tại Lazada

64.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Đó là tất cả những gì mình đã cảm nhận được sau khi xài dung dịch dịu da, kháng khuẩn này, mình có một lời khuyên nhỏ là khi đã hết mụn rồi thì hãy ngưng xài nó, nếu không thì nó phản tác dụng lại và mọc mụn còn nhiều hơn đấy. Mình mong rằng mình cũng đã giúp ích một phần nào đó cho các bạn về việc chọn những loại sản phẩm tốt nhất mà vừa túi tiền của các bạn. Cảm ơn các bạn vì đã xem bài Review về dung dịch dịu da, kháng khuẩn Acnes Soothing Lotion của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!