Review bảng mắt Tutu x Aroma Multicolored Eyeshadow có đáng mua?

26.04.2023 - 10:56

Có thể bài viết này là hơi muộn, nhưng mình vẫn phải chia sẻ cho những ai còn đang phân vân liệu có nên mua phấn mắt nội địa Trung hay không. Bản thân mình cũng từng nghi ngờ chất lượng đồ nội địa Trung, cho đến khi dùng thử bảng mắt Tutu x Aroma Multicolored Eyeshadow thì hoàn toàn bị thuyết phục vì em nó quá đẹp và an toàn trên mắt nhạy cảm.

Đôi nét về thương hiệu Tutu

Tutu là một hãng mỹ phẩm nội địa Trung trực thuộc cùng công ty với thương hiệu Holdlive, cả hai chuyên cung cấp các dòng son và bảng mắt đẹp mê ly với giá thành cực “hạt dẻ”. Brand Tutu tập trung đánh vào đối tượng tuổi teen và vì thế các sản phẩm của họ có thiết kế rất xinh xắn cùng những tone màu nổi bật dễ dùng như hồng, đỏ, cam.

tutu-brand-1

Hãng phấn mắt nội địa Trung "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam.

Review bảng mắt Tutu x Aroma Multicolored có đáng mua không?

Thiết kế, bao bì bảng mắt 12 ô Tutu x Aroma

Bảng mắt Tutu Multicolored có thiết kế ô chữ nhật đơn giản với màu xanh xám pastel. Điều mình thích ở bao bì bảng mắt nam châm đóng mở hộp cực kỳ chắc chắn, dùng cả năm trời vẫn không hề bị lờn, bị hở nam châm. Vì hộp phấn siêu gọn nhẹ, kèm theo chiếc gương khá to nên cho vào giỏ xách mang đi rất dễ dàng, mình cũng không cần mang theo gương cầm tay nữa.

tutu-pallette-1

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế của bảng mắt Tutu x Aroma Multicolored Eyeshadow.

Trải nghiệm thực tế khi dùng Tutu Multicolored Eyeshadow

Màu sắc sản phẩm

Phấn mắt Tutu Multicolored Eyeshadow có 2 bảng màu 301 và 302 với đầy đủ các màu tích hợp cho nàng thuận tiện đánh mắt, màu mắt và cả bronzer. Quá tiện lợi phải không nào?

Tone 301 cam đào

Gồm 8 màu nhũ và 4 màu lì, đây đích thực là bảng mắt dành cho kiểu make-up golden hour lấp lánh trong veo. Bảng 302 có thể dùng đánh highlight và màu má cực xinh yêu, còn một ô tone nâu sáng chỉ những ai da trắng mới tận dụng làm bronzer được.

301

Bảng màu 301 nghiêng về tone cam, có thể tận dụng đánh highlight và màu má. 

Tone 302 hồng đào

Bảng mắt Tutu màu 302 có tới 9 màu lì, 1 màu base nền trắng và 2 màu nhũ tone hồng đất. Các bạn có thể tận dụng 2 ô màu nâu đậm và nhạt để làm contour/ bronzer, các màu còn lại rất thích hợp dùng làm màu má cho nhiều kiểu make-up baby, sun-kissed, say rượu,…

302

Bảng màu 302 nghiêng về tone lì, tận dụng được nhiều cho màu má và contour/ bronzer.

Chất phấn và độ bám màu

Một lí do chính mà bảng mắt Tutu nổi rầm rộ trên các trang Facebook có thể nói là do chất phấn “xịn xò” của em ấy. Những loại phấn mắt giá rẻ thường bị bột và không bám màu trên mắt, đặc biệt là mi mắt dầu, nhưng với Tutu Multicolored Eyeshadow thì lại không gặp tình trạng này. Mình thoải mái dùng cọ hoặc ngón tay tán đều ổn vì hạt phấn rất mịn và lên màu đều. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ của bảng mắt này là dễ việc dễ xuất hiện cợn bột khi lấy phấn, gây mất vệ sinh.

phan-mat

Chất phấn siêu mềm mịn nhưng dễ rơi cặn khi lấy phấn.

Phấn mắt Tutu có khả năng kháng nước nên bám màu cực tốt, trung bình màu giữ được lên tới 6-8 tiếng, màu nhũ thậm chí còn bám tốt hơn nữa. Thế nhưng, đó là với điều kiện bạn không để va chạm gì vì tuy chống nước tốt nhưng em ấy tương đối dễ lem khi chạm tay lên mắt.

Hai bảng mắt Tutu 301 và 302 toàn những tone màu dễ dùng hàng ngày. Mình đặc biệt thích các ô màu nhũ vì những ngày không make-up chỉ cần đánh chút son và dùng ngón tay tán nhẹ một ít nhũ mắt là khuôn mặt đã “long lanh” hơn rất nhiều rồi.

tutu-301-1

Bảng mắt Tutu x Aroma màu 301.

Như đã nói ở trên, bảng 301 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu make-up tự nhiên vào "giờ vàng" (golden hour). Dưới ánh nắng dịu buổi chiều, màu mắt Tutu chắc chắn sẽ khiến đôi mắt bạn trông cuốn hút hơn bao giờ hết!

golden-hour

Golden hour make-up sử dụng bảng màu 301.

Mùi hương

Tutu Aroma Eyeshadow có mùi tựa như các hộp phấn mắt ngày xưa mẹ mình hay dùng, không thơm cũng không gây khó chịu. Yên tâm rằng mùi hương không bị nồng sộc hay lộ quá rõ, và cùng bay nhanh thôi nên cứ thoải mái dùng nhé các bạn ơi.

Có nên mua bảng mắt Tutu x Aroma Multicolored không?

Nếu đã tìm đến bài review này thì câu trả lời là có! Ngoại trừ các cô nàng cá tính thích các tone màu mắt độc lạ thì mình tin đây là sản phẩm dành cho tất cả mọi người, từ make-up beginner cho đến những bạn đã make-up chuyên nghiệp muốn tìm bảng mắt đẹp mà tiết kiệm để “hành nghề”. Khi đề cập đến bảng nội địa Trung thì Tutu là một hãng mà các bạn rất nên cân nhắc.

tutu-12-1

Bảng mắt Tutu Multicolored màu 302.

Ưu điểm và nhược điểm phấn mắt Tutu Aroma Multicolored Eyeshadow

Ưu điểm

Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền.

Chất phấn mịn, lên màu chuẩn.

Các tone màu dễ sử dụng làm phấn má, highlight.

Giữ màu tốt nếu không va chạm, có khả năng chống nước.

Nhược điểm

Phấn mắt dễ lem nếu va chạm.

Sản phẩm có mùi nhẹ.

Xuất hiện cợn bột khi lấy phấn.

Tổng kết sản phẩm

  • Xuất xứ: China.
  • Thương hiệu: Tutu
  • Kết cấu: phấn lì và phấn nhũ mịn.
  • Trọng lượng: 18.7g
  • Bao bì: hộp nhựa cứng
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá thực tế của mình sau khi sử dụng phấn mắt 12 ô Tutu x Aroma Multicolored Eyeshadow này đã mang lại cho bạn cái nhìn khách quan nhất cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng em nó không. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm bảng mắt Tutu này ở phần bình luận nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!