Viên uống rau củ DHC - Tuyệt chiêu giảm mụn, hỗ trợ tiêu hoá, thải độc cơ thể

16.01.2023 - 10:54

Viên uống rau củ DHC của Nhật là thực phẩm chức năng tốt cho hệ tiêu hóa, có tác dụng làm đẹp đối với chị em phụ nữ đặc biệt là các nàng đang bị mụn, hoặc gặp các vấn đề về tiêu hóa, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da. Sản phẩm nằm trong Top 3 các loại thực phẩm chức năng giàu chất xơ bán chạy nhất tại Nhật. Cùng mình đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này xem có thực sự là tuyệt chiêu giảm mụn, thải độc cơ thể như lời đồn không nhé!

Đôi nét về thương hiệu DHC

DHC là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu của Nhật, thành lập năm 1972, chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, DHC luôn hoạt động và phát triển thương hiệu theo phương châm High Quality – Low Price – Safety ”(chất lượng cao - giá thấp - an toàn). 100% sản phẩm DHC trong đó có viên uống rau củ DHC đều có bảng thành phần an toàn, không độc hại, được kiểm tra chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu đóng gói, xuất hàng.

Vậy nên, DHC nhanh chóng phát triển, có chỗ đứng nhất định trên thị trường trong và ngoài nước, được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia tin tưởng và sử dụng.

vien-uong-rau-cu-dhc-7

Tháng 5/2017, DHC chính thức có showroom chính hãng tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng những gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Mọi người có thể tìm hiểu thông tin chi tiết của hãng qua những cách thức sau:

  • Website: Link
  • Fanpage: Link
  • Gian hàng tại Lazada - Link
  • Gian hàng tại Tiki - Link
  • Gian hàng tại Shopee - Link
  • Trụ sở chính tại Hà Nội: 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ showroom tại HCM: 101 - 103 Nguyễn Trãi, p. Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Viên uống rau củ DHC là gì? Có tốt không?

Viên uống rau củ của DHC là gì? 

Đây là một loại thực phẩm chức năng bổ sung chất xơ và các vitamin cho thể. Sản phẩm được chiết xuất từ 32 loại rau củ được chọn lọc cẩn thận, chứa tới hơn 1000 tỷ lợi khuẩn và nấm men, có công dụng chính là giảm nóng trong, hỗ trợ tiêu hóa, ngừa táo bón và làm đẹp da, tránh mụn hiệu quả.

Nhờ những công dụng trên, sản phẩm đến từ thương hiệu DHC rất được yêu thích tại Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2018, viên uống rau củ DHC của Nhật nằm trong Top 3 các loại thực phẩm chức năng giàu chất xơ bán chạy nhất tại Nhật.

Sản phẩm thực sự phù hợp với những người dùng bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng, chế độ ăn không đảm bảo đủ hàm lượng rau xanh hoặc những người không thích ăn rau, lười ăn rau để uống duy trì, bổ sung hàng ngày.

vien-uong-rau-cu-dhc-1-2

Thành phần viên uống rau củ tổng hợp DHC có những gì?

Viên uống DHC có dạng viên nén con nhộng. Mỗi viên nén chứa tinh chất của 32 loại rau củ khác nhau: Lúa mạch non, cải xoăn, cà rốt, cà chua, khoai lang, hành tây, bí ngô, ngô ngọt, khoai lang tím, bắp cải, tía tô đỏ, rau bina, lá củ cải, củ sen, nozanawa, bok choy, bắp cải Trung Quốc, hành lá, tỏi, gừng, rau mùi tây, ngưu bàng, bông cải xanh, cần tây, lá mai, mướp đắng, cây ngải, cỏ linh lang, đậu xanh, măng tây, tía tô.

vien-uong-rau-cu-dhc-2-2

Ngoài ra, thành phần sản phẩm còn bổ sung thêm:

  • 4 loại lợi khuẩn acid lactic: Lactobacillus Brevis, Lactobacillus Lactis, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Kefiri P-IF.
  • Hơn 1000 tỷ nấm men và vitamin E
  • Các phụ liệu đi kèm khác như: ester acid béo glycerin, silicon dioxide, cellulose.

Tất cả thành phần đều chiết xuất tự nhiên hoàn toàn, rất lành tính và đảm bảo an toàn cho người dùng. Dù chưa biết hiệu quả của viên uống DHC như thế nào sau quá trình sử dụng, nhưng với sự kết hợp 32 loại rau củ trong 1 viên uống thực sự là một điểm cộng cho nhà sản xuất DHC.

Viên uống DHC có công dụng gì?

Với thành phần được tổng hợp từ 32 loại rau củ, viên uống DHC rau củ có nhiều công dụng tốt:

+ Giàu chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa:

Hàm lượng chất xơ trong mỗi viên uống DHC rất cao, nhờ vậy, quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra dễ dàng hơn, cơ thể tiêu hóa tốt hơn.

Ngoài ra, rau củ bổ sung từ viên uống rau củ DHC của Nhật còn là nguồn cung cấp Glucose. Chất xơ trong rau củ sẽ giải phòng từ nguồn glucose cần thiết, làm giảm căng thẳng mệt mỏi , tăng khả năng tập trung mang đến một tinh thần sảng khoái, thoải mái cho người dùng.

Viên uống bổ sung đầy đủ chất xơ, vitamin và khoáng chất cho cơ thể từ các loại rau củ khác nhau, giúp cơ thể khỏe đẹp tự nhiên, cân đối, phòng tránh tình trạng thừa cân.

+ Thải độc, làm đẹp da:

Hệ thống tiêu hóa của cơ thể không tốt sẽ dẫn đến tích trữ độc tố trong cơ thể, vậy nên việc bổ sung viên uống DHC rau củ sẽ giúp đào thải độc tố từ đó làm mát cơ thể,làn da cũng trở nên sáng khỏe hơn.

Bổ sung vitamin từ các loại rau củ tự nhiên còn là cách giúp chúng ta trẻ đẹp, chống lại quá trình lão hóa hiệu quả. Chưa kể, các loại vitamin trong viên uống rau xanh và trái cây còn có khả năng thúc đẩy tổng hợp collagen. Đây là thành phần quan trọng trong quá trình liên kết các tế bào da lại với nhau, đồng thời kết dính các thành phần của xương giúp hệ xương trở nên chắc khỏe. Nhờ vậy người dùng có làn da căng bóng, mịn màng và cơ thể khỏe khoắn trẻ trung.

vien-uong-rau-cu-dhc-3-1

Có nên sử dụng viên uống chiết xuất rau củ DHC của Nhật không?

Trước khi xác định có nên dùng viên uống DHC không, mọi người nên hiểu đúng về tầm quan trọng của rau quả với cơ thể, hàm lượng chất xơ và lợi khuẩn có vai trò như thế nào với cơ thể. Cụ thể:

Tầm quan trọng của rau củ với cơ thể, làn da

Rau củ là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, có tác dụng trực tiếp với sức khỏe, thể lực và làn da người dùng. Hầu hết các loại rau củ đều có hàm lượng chất béo tự nhiên khá thấp, đặc biệt không có loại hoa quả nào chứa cholesterol.

Thành phần của các loại rau củ chủ yếu bao gồm các dưỡng chất kali, chất xơ, folate (acid folic), vitamin A, vitamin C.

  • Vitamin C: Quan trọng để duy trì các mô cơ thể khỏe mạnh và giúp da trắng sáng
  • Vitamin A: Quan trọng để duy trì thị lực bình thường, làn da và hệ thống miễn dịch.
  • Folate: quan trọng cho sự hình thành máu bình thường và khỏe mạnh.
  • Chất xơ: giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh.
  • Kali: giúp duy trì huyết áp khỏe mạnh và cũng rất quan trọng đối với hoạt động bình thường của hệ thần kinh.

Đây chính là lý do vì sao cần bổ sung rau củ trong khẩu phần ăn hàng ngày của mỗi người. Bên cạnh đó, để tận dụng tối đa phần ăn, mọi người nên kết hợp ăn nhiều loại rau củ, trái cây vì hàm lượng các dưỡng chất trong mỗi loại trái cây khác nhau.

vien-uong-rau-cu-dhc-6-1

Tầm quan trọng của chất xơ và lợi khuẩn 

Chất xơ là thành phần có trong thực phẩm nguồn gốc từ thực vật đóng vài trò quan trọng đối với sức khỏe mọi người. Hỗ trợ quá trình tiêu hóa và phòng ngừa táo bón đặc biệt chất xơ giúp cơ thể thải chất độc hại, tránh việc những chất này ngấm vào cơ thể từ đường phân vào máu.

Chất xơ còn có tác dụng điều hòa vi khuẩn đường ruột, tạo điều kiện giúp vi khuẩn có lợi phát triển, tăng quá trình tiêu hóa hấp thu tại ruột hiệu quả hơn.

Ngoài ra, thành phần chất xơ trong thực phẩm có khả năng làm giảm lượng cholesterol trong máu, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như mỡ máu, bệnh mạch vành hay xơ vữa động mạch.

Bên cạnh đó, chất xơ đóng vai trò tích cực trong việc hỗ trợ những người thừa cân béo phì giảm cân. Thực phẩm giàu chất xơ có hàm lượng chất béo rất thấp, rất lý tưởng cho người muốn giảm cân.

Chưa kể loại thực phẩm này thường phải nhai kỹ hơn, lâu hơn, không tiêu hóa và hấp thụ ở dạ dày, nên tạo cảm giác chóng no và no lâu, không có giảm thèm ăn, phòng tránh được tình trạng thừa cân béo phì.

Các bạn muốn làn da đẹp, ít mụn cũng cần bổ sung hoa quả, rau xanh. Đây là 2 thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất có tác dụng làm đẹp da, hạn chế mụn hình thành.

Có nên dùng viên uống rau củ DHC Nhật Bản không?

- Cảm nhận khi sử dụng:

Sản phẩm này được đóng trong túi zip tiện lợi khi mang theo, ngoài ra cũng có nhiều kích thước khác nhau nên người muốn dùng thử cũng không phải e ngại khi phải mua quá nhiều.

Viên uống rau củ này có kích thước vừa nhỏ, màu xanh lá nhạt như màu rau củ sấy khô. Trước khi mua mình có hơi ái ngại vì nhiều người nói nó có mùi tanh khó uống, nhưng ngay từ lần đầu mình lại thấy viên uống này có mùi giống mấy loại bánh vị rau củ nên khá thích.

Là một người khá lười ăn rau xanh nên sau khoảng 1 tháng sử dụng viên uống DHC mình cảm nhận được nhiều thay đổi tích cực của cơ thể từ làn da cho tới các vấn đề tiêu hóa trước đó thường gặp:

 + Làn da khỏe khoắn, tươi tắn hơn.

+ Tình trạng nổi mụn và nhiệt miệng do nóng trong giảm hẳn.

+ Mình hay bị táo bón và khi  ăn đồ cay nóng với dầu mỡ là đầy bụng khó chịu, nhưng từ hôm dùng gói rau củ này thì tình trạng được cái thiện rõ rệt luôn.

vien-uong-rau-cu-dhc-4-1

- Ưu điểm:

+ Bao bì sản phẩm được thiết kế đựng trong túi zip rất tiện lợi, có thể bỏ túi mang theo trong các chuyến du lịch, công tác.

+ Viên uống dạng nén sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều so với dạng bột hay như khi chế biến thực phẩm trực tiếp, tiết kiệm thời gian.

+ Hiện nay, viên uống rau củ của DHC phân phối với 5 dòng chính: gói viên rau củ DHC 15 ngày (60 viên), 20 ngày (80 viên), 30 ngày (120 viên), 60 ngày (240 viên) và 90 ngày (360 viên). Mọi người có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Tùy vào khứu giác của mỗi người sẽ cảm nhận viên uống có mùi rau củ hoặc mùi tảo biển. Lần đầu sử dụng có thể sẽ thấy hơi tanh một chút, nhưng dùng quen sẽ không thấy gì nhé!

+ Chất lượng sản phẩm:

  • Viên uống DHC rau củ bổ sung hàm lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể. Trong khi chất xơ là thành phần quan trọng có nhiều công dụng đối với cơ thể của mỗi người. Uống viên nén rau củ DHC là cách bổ sung chất xơ nhanh, đơn giản mà hiệu quả.
  • Làn da được cải thiện rõ rệt, mềm mịn hơn, hạn chế mụn, vết thâm trên da
  • Thanh lọc gan, hỗ trợ tiêu hóa, giảm tình trạng nóng trong, táo bón, nhiệt miệng, rất phù hợp với những người bận rộn hoặc không thích ăn rau.

Với những ưu điểm trên thì việc bổ sung viên uống DHC chiết xuất rau củ rất tốt cho cơ thể. Đây là cách tiện lợi nhanh chóng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, làn da đẹp, mịn màng, kéo dài thanh xuân hơn. 

- Nhược điểm:

  • Bao bì bên ngoài khá rối mắt và khó đọc, đi theo form thiết kế chung của hầu hết các thực phẩm chức năng của nhà DHC như vitamin C, collagen, kẽm
  • Viên uống rau củ của DHC có mùi hơi ngai ngái của rau củ sấy khô nên một số bạn còn ái ngại khi dùng. Nhưng so với việc ăn trực tiếp mướp đắng hay cần tây thì dùng viên uống này sẽ đơn giản hơn nhiều
  • Viên uống rau củ DHC chỉ là một loại thực phẩm chức năng, không phải thuốc và cũng không thể thay thế thuốc chữa bệnh nên sản phẩm không thể thay thế hoàn toàn cho lượng rau củ mà bạn ăn mỗi ngày. Nên bên cạnh việc dùng viên uống này bạn vẫn nên bổ sung thêm hoa quả, rau củ tươi vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Viên uống DHC giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện tại viên uống DHC có 5 loại gói khác nhau, mỗi gói có số lượng viên khác nhau giá sẽ khác nhau. Cụ thể:

  • Gói 15 ngày - 155.000đ 
  • Gói 20 ngày - 200.000đ
  • Gói 30 ngày - 265.000đ
  • Gói 60 ngày - 500.000đ
  • Gói 90 ngày - 700.000đ

Để đặt mua viên uống rau củ chính hãng DHC, mọi người có thể đặt online tại website DHC hoặc tại gian hàng chính hãng của DHC trên các trang thương mại điện tử để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

vien-uong-rau-cu-dhc-5-1

Mã giảm giá cho ai muốn mua trên Web: mã RAUXANH giảm 55.000đ khi mua gói rau 30 ngày. Ở đây cũng có vô vàn combo kết hợp các sản phẩm khác nhau cho mọi người lựa chọn nữa https://dhcvietnam.com.vn/products/vien-uong-rau-cu-dhc

Mã giảm giá cho ai mua trên sàn: mã DHCO30K22 giảm giá 30.000đ cho đơn từ 399.000đ  https://shopee.vn/Viên-uống-DHC-Rau-Củ-Quả-Tổng-hợp-DHC

Vì đây là thực phẩm uống trực tiếp vào cơ thể, nên mọi người hãy chọn những đơn vị uy tín. Trên thị trường có nhiều cửa hàng bán viên uống DHC rau củ với mức giá tốt hơn web DHC Vietnam từ 10 - 20k nhưng mọi người nên check lại độ uy tín, có đảm bảo không nhé!

Cách sử dụng viên rau củ DHC hiệu quả tốt

Ai nên sử dụng viên uống rau củ DHC

Thành phần viên uống DHC rau củ của Nhật chiết xuất tự nhiên 100%, rất lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là

  • Người già và trẻ nhỏ có khả năng hấp thụ kém.
  • Những người bận rộn khó có thể bổ sung đầy đủ rau xanh vào trong bữa ăn hàng ngày.
  • Những người thường bị táo bón, hệ tiêu hóa kém.
  • Người thường xuyên ăn kiêng, chỉ ăn được một hoặc một số loại rau.
  • Những người bị nóng trong người, nổi mụn, người lười hoặc ghét ăn rau xanh.

Liều uống viên DHC rau củ như nào?

Đây là vấn đề mọi người cần lưu ý nhé, không phải uống nhiều là sẽ tốt. Để đem lại hiệu quả cao, mọi người nên dùng:

  • Mỗi ngày chỉ uống tối đa 4 viên DHC rau củ. Mọi người có thể chia làm 2 lần uống sau bữa ăn, mỗi lần 2 viên.
  • Ban đầu mỗi ngày bạn dùng 1-2 viên, sau khi cơ thể quen rồi thì bạn tăng lên 3 viên và tối đa là 4 viên rau củ.

Thời điểm uống viên uống rau củ Nhật Bản DHC khi nào tốt nhất?

Viên uống rau củ chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc. Thành phần an toàn, có thể sử dụng bất kỳ lúc nào trong ngày nhưng thời điểm cơ thể hấp thụ các dinh dưỡng từ viên uống tốt nhất là sau bữa ăn khoảng 30-1 tiếng.

Lúc này vitamin và khoáng chất trong viên uống sẽ hấp thu và tiêu hóa dễ dàng hơn, tránh tình trạng đầy bụng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng viên nén rau củ DHC, mọi người nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, chế độ sinh hoạt hợp lý và uống nhiều nước mỗi ngày.

Bà bầu và mẹ đang cho con ty có nên sử dụng viên uống rau củ không?

Dù thành phần sản phẩm lành tính, nhưng chị em mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé nhé!

Viên uống rau củ DHC Nhật Bản tốt cho cơ thể người dùng. Mọi người nên sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!