Review bỉm Totoro nội địa Hàn có thực sự tốt như quảng cáo không?

26.04.2023 - 11:35

Bỉm Totoro là cái tên nghe có vẻ hơi lạ với nhiều người, nhưng nó cũng là một thương hiệu bỉm nội địa Hàn được nhiều người tin dùng, kể cả ở thị trường Việt Nam. Vậy bỉm Dr Totoro có tốt không? Có những loại nào? Những ưu điểm nổi bật gì? Người dùng đánh giá như thế nào về bỉm Doctor Totoro… Mời các bạn cùng Hà đi giải đáp những thắc mắc trên nhé.

totoro1

Totoro sản phẩm bỉm nội địa Hàn Quốc

Bỉm Totoro của nước nào?

Bỉm Dr Totoro là một trong các thương hiệu bỉm có xuất xứ từ  xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Tại thị trường quốc tế thương hiệu bỉm Doctor Totoro đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: ISO 9001, ISO 1400, chứng nhận FDA, chứng nhận CE của liên minh Châu Âu.

Tại Hàn Quốc, đây là thương hiệu giá bình dân nhưng lai được đánh giá có chất lượng tốt. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chặt chẽ của tiêu chuẩn Hàn. Đồng thời áp dụng những cải tiến hiện đại nhằm mang lại sản phẩm thiết thực và chất lượng nhất tới người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, bỉm Dr Totoro được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ Tuấn Hải với đầy đủ các loại giấy tờ, đảm bảo uy tín và chính hãng.

Phân loại các loại bỉm Totoro nội địa Hàn Quốc

Cũng như các thương hiệu khác thì Totoro cũng có 2 loại là tã dán và tã quần với nhiều size khác nhau nhằm phù hợp với cân nặng và thể trạng của nhiều bé.

totoro02

Bỉm quần và bỉm dán của thương hiệu Bỉm Totoro nội địa Hàn Quốc

Bỉm dán Totoro

Bỉm dán Totoro có 3 size S, M, L tương ứng với cân nặng của bé như sau:

Size

Đóng gói

Cân nặng trẻ

Độ thấm

S

60 Miếng

3-7 kg

>600ml

M

52 miếng

9-11kg

>750ml

L

46 Miếng

10-14 kg

>900ml

Bỉm quần Totoro

Bỉm quần Totoro có 4 size là: M, L, XL, XXL tương ứng với cân nặng của bé như sau:

Size

Đóng gói

Cân nặng

Độ thấm

M

42 miếng

9-11kg

>700ml

L

38 miếng

10-14kg

>800ml

XL

34 miếng

13-16kg

>1000ml

XXL

30 miếng

>15kg

>1100ml

Đánh giá Bỉm Totoro có tốt không? Ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Là một sản phẩm nội địa Hàn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Vậy những ưu điểm nổi bật đó là gì?

Ưu điểm của bỉm Doctor Totoro

Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng của thị trường quốc tế.

Bỉm Dr Totoro đã vinh dự nhận được nhiều chứng nhận chất lượng từ thị trường quốc tế như:

  • Chứng nhận chất lượng quốc tế ISO: 9001, 1400
  • Chứng nhận FDA của cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ
  • Chứng nhận CE của liên minh Châu Âu- một thị trường khắt khe và đòi hỏi cao về tiêu chuẩn chất lượng.

totoro2

Kết quả Chứng nhận chất lượng của bỉm DoctorTotoro được tổng cục tiêu chuẩn đo lường công bố.

Thiết kế Bỉm Totoro mềm mại, mỏng nhẹ.

Với phần lưng thun được thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng ôm sát cơ thể bé nhưng co giãn tốt nên không để lại hằn đau.

Phần đai hông 3D có giãn linh hoạt, thun mềm cùng với vách chống tràn bên trong giúp cho bé vận động thoải mái mà không sợ bị tràn ra ngoài hay bỉm bị xê dịch.

Mỗi miếng tã bỉm Dr Totoro có độ dày chỉ 1.5-2mm, siêu mỏng mang lại cảm giác “mặc như không mặc”, cho bé thoải mái, dễ chịu, thoáng mát hơn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

totoro4

Bỉm Totoro được thiết kế mềm mại, mỏng nhẹ.

Siêu thấm hút đến 10 lần bé tè.

Chất liệu sợi bông  Organic tự nhiên ứng dụng cùng công nghệ polymer siêu thấm và công nghệ đa lớp ADL cho khả năng siêu thấm hút, chỉ mất vài giây để bỉm thấm hết chất lỏng giúp bề mặt da luôn khô thoáng.

Khả năng thấm hút cực nhanh dù lượng nước tiểu nhiều 500-1000ml hay sau hơn 10 giờ sử dụng. Vì vậy mẹ có thể dùng nguyên ngày dài hoặc cho bé ngủ qua đêm mà không sợ tràn ra ngoài.

totoro5

Khả năng siêu thấm hút của bỉm dr Totoro đến 10 lần bé tè.

Thiết kế thoáng khí chất liệu an toàn, thân thiện cho sức khỏe.

Màng đáy của bỉm được thiết kế hàng nghìn lỗ thoát khí tự nhiên cùng hệ thống tán khí hiện đại có khả năng lưu thông khí vượt trội hơn, tốt hơn . Từ đó, giúp bảo vệ da khỏi bí bách, luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Với thành phần 100% sợi bông tự nhiên, không chứa các hoạt chất gây hại cho bé như Clo, hoá chất kích ứng nên bỉm Totoro tuyệt đối an toàn cho bé, ngăn ngừa tình trạng hăm đỏ, nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu.

totoro6

Tính năng chống hăm vượt trội.

Bên cạnh khả năng thấm hút giúp da bé luôn khô thoáng thì bỉm Totoro còn được tích hợp thêm tinh thế kháng khuẩn có khả năng tiệt trùng, kháng khuẩn, kháng nấm loại bỏ mùi hôi và chống hăm vượt trội cho bé. Bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi các tác nhân gây hại.

totoro14

Tính năng vạch báo đầy tã.

Ở phần đáy, bỉm Totoro được thiết kế thêm vạch báo thông minh như một chiếc đồng hồ báo thức, thông báo chính xác thời điểm tã đầy và mẹ cần phải thay tã mới cho bé.

Vạch báo này hoạt động theo cơ chế, khi nước tiểu trong bỉm đầy sẽ tự động chuyển màu: từ màu vàng sang màu xanh. Đó chính là màu báo hiệu bỉm đầy để mẹ thay bỉm mới. Mẹ sẽ không còn phải thường xuyên mở ra xem nữa, nhất là những lúc bé ngủ. Rất tiện lợi phải không?

totoro7

Giá cả bình dân

So với các sản phẩm cùng phân khúc cả về mẫu mã, chất lượng thì bỉm Totoro có mức giá khá rẻ, chỉ từ  150-190k tuỳ loại và tuỳ size. Với mức giá này có thể tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Nhược điểm của bỉm Doctor Totoro Hàn Quốc.

  • Với một số mẹ sẽ không thích mùi hương của bỉm Dr Totoro, nhưng các mẹ yên tâm là mùi hương này hoàn toàn dịu nhẹ, an toàn cho bé.
  • Sản phẩm vừa mới du nhập vào thị trường Việt Nam nên chưa tiếp cận được nhiều người.
  • Bỉm Dr Totoro thường xuyên thay đổi bao bì, mẫu mã nên đòi hỏi người mua phải thường xuyên cập nhật thông tin nếu không sẽ khó lựa chọn đúng được sản phẩm chính hãng.

Người dùng đánh giá, review tốt về bỉm Totoro.

Trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada bỉm Dr Totoro đều có nhiều lượt mua và lượt đánh giá tốt, sản phẩm luôn được đánh giá 5 sao cùng với những bình luận tích cực sau khi trải nghiệm của người tiêu dùng.

totoro10

totoro11

Hướng dẫn cách mặc bỉm Totoro đúng chuẩn cho bé

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mặc bỉm đúng chuẩn cho bé với dòng tã dán và tã quần. Các mẹ tham khảo để dùng cho bé nhé.

Đối với bỉm dán Totoro

  • B1: Dùng lực của tay để kéo căng miếng bỉm theo chiều dọc và chiều ngang nhưng nhớ là nhẹ nhàng thôi nhé, để giúp miếng bỉm cân đổi và chống tràn tốt hơn.
  • B2: Nhẹ nhàng nâng hai chân bé lên rồi kéo miếng bỉm cũ ra đồng thời lót miếng bỉm mới vào, kéo phần trên lên cao gần tới rốn. Để ý phần vách chống tràn phải kéo lên khỏi rốn bé nhé.
  • B3: Nhẹ nhàng ấn 2 cạnh bỉm xuống, kéo miếng dán ra và dán cân đối 2 bên. Mẹ lưu ý phần vách thun cần điều chỉnh đúng để chống tràn tối đa nhé.

Đối với bỉm quần Totoro

  • Bỉm quần do được thiết kế dạng quần nên phù hợp với những bé lớn và dễ mặc hơn. Sau khi tắm hoặc sau khi rửa vệ sinh sạch sẽ cho bé, mẹ tiến hành mặc bỉm cho con theo các bước.
  • B1: Xé bỉm ở hai bên hông nếu như thay bỉm cũ. Với bỉm mới dùng lực tay để kéo dãn theo chiều dọc, và ngang để định hình bỉm
  • B2: Nếu bé chưa đứng được thì mẹ cho bé nằm ngửa, còn những bé đứng được thì mẹ cho đứng. Sau đó nhẹ nhàng luồn bỉm qua chân giống như mặc quần cho bé.
  • B3: Kéo căng lưng chun và điều chỉnh lại cho cân đối để đảm bảo bỉm nằm đúng vị trí.

Những lưu ý khi chọn bỉm Totoro

Với những bé dưới 1 tuổi mẹ nên ưu tiên dùng bỉm dán và những bé trên 1 tuổi nên chọn bỉm quần để phù hợp với cân nặng, sự phát triển vận động của trẻ.

Trước lúc mặc bỉm, mẹ cần dùng lực tay kéo giãn theo chiều ngang và dọc để định hình bỉm được cân đối, tránh tràn ngược

totoro3

Cần lựa chọn size quần phù hợp với cân nặng của bé để đảm bảo vừa vặn nhất với bé.

Giải đáp một số thắc mắc của người dùng về bỉm của Totoro

Bỉm Doctor Totoro giá bao nhiêu?

Mức giá của bỉm Dr Totoro khá rẻ, chỉ dao động từ 145.000-190.000 đồng tuỳ size và tuỳ loại bỉm. Đây là mức giá bình dân, phải chăng và dễ dàng phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của gia đình người Việt.

Mua bỉm Totoro ở đâu chính hãng, uy tín?

Trên thị trường hiện nay, bỉm Doctor Totoro được bày bán tại các cửa hàng hay siêu thị Mẹ và bé. Hoặc bố mẹ có thể đặt mua online trên các trang thương mại điện tử bán hàng uy tín, chính hãng như: Tiki, Shopee, Lazada để được hưởng thêm chính sách ưu đãi hoặc giá sale

MUA BỈM TÃ TOTORO TẠI LAZADA

MUA BỈM TÃ TOTORO TẠI SHOPEE

Kết luận: Có nên mua bỉm Dr Totoro không?

Qua những phân tích trên chắc hẳn các mẹ cũng đã nhận thấy được những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như: Bỉm siêu mỏng, mịn, khả năng thấm hút tốt, chống hăm hiệu quả mà mức giá lại rẻ thì đây chính là sản phẩm chân ái của các mẹ đang nuôi con nhỏ rồi. Câu trả lời là nên mua nhé các mẹ.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đầy đủ và chi tiết về bỉm Totoro nội địa Hàn. Hi vọng, sẽ giúp ích cho mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình. Chúc các mẹ và bé luôn mạnh khoẻ. Cảm ơn các mẹ đã quan tâm và theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!