Review top 2 dưỡng tóc Loreal tốt không? Giá bao nhiêu?

03.05.2023 - 14:28

Dưỡng tóc Loreal là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc mái tóc đang nhận được sự quan tâm lớn của các chị em trong thời gian gần đây. Nếu bạn chưa biết có nên mua dầu dưỡng tóc Loreal không? Nên mua dòng nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Loreal

Hơn 100 năm thành lập, Loreal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng trên thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm.

Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm Loreal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.

Mỹ phẩm Loreal luôn mong muốn sáng tạo và đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Hiện nãy, hãng đã có mặt trên 120 quốc gia và được vinh danh là một trong số những tập đoàn mỹ phẩm điển hình của thế kỷ 21.

Những sản phẩm chăm sóc tóc của Loreal, đặc biệt là tinh chất dưỡng tóc đã được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng vì hiệu quả tích cực, giá thành tốt.

duong-toc-loreal
Thương hiệu Loreal

Dưỡng tóc của Loreal có mấy loại?

Trước đây, Loreal có khá nhiều loại tinh chất dưỡng tóc khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại ở thị trường Việt Nam chỉ còn 2 dòng dưỡng tóc phổ biến, bao gồm:

  • Dầu dưỡng tóc Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil
  • Dầu dưỡng tóc chiết xuất hoa hồng Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil Serum

Trong phần tiếp theo của bài viết, Chanh Tươi Review sẽ đi sâu hơn đánh giá cả hai dòng dưỡng tóc này của Loreal. Mong rằng những thông tin tiếp theo sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

Review chi tiết 2 loại dưỡng tóc Loreal đình đám nhất hiện nay

Để biết được dưỡng tóc của Loreal có tốt không? Nên dùng loại nào? Mời bạn theo dõi phần đánh giá chi tiết hai dòng sản phẩm bán chạy của Loreal:

1. Dầu dưỡng tóc Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil

Trong hai loại dưỡng tóc đang được bán phổ biến của Loreal thì dòng Elseve Extraordinary Oil có phần nổi bật hơn, được nhiều người yêu thích hơn. Với hàm lượng tinh dầu hạt bông đậm đặc và nhiều dưỡng chất, sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, mang lại cho mái tóc của bạn sự suôn mượt, mềm mại và khỏe mạnh. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là những mái tóc khô, xơ rối và hư tổn.

Bao bì, thiết kế

Dầu dưỡng tóc được đựng trong một chai trong suốt màu vàng để có thấy được dung dịch bên trong chai. Sản phẩm có dạng đầu nhấn để dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm. Chai đựng mặc dù là nhựa nhưng mà màu vàng trong suốt cộng với dạng chai thiết kế rất tinh tế mang lại cho người dùng cảm giác rất “chanh sả”. 

Nắp nhựa màu vàng cùng tone màu với chai được thiết kế chắc chắn. Nhìn chung em này cho thấy được sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng mà sang chảnh giống như một đang cầm một chai nước hoa vậy.

Dưỡng tóc Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil
Dưỡng tóc Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil bao bì mới
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

202.000 ₫

lazada-buy-now

209.000 ₫

Thành phần chính

Thành phần chính của Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil có chứa dưỡng chất 6 loại hoa tự nhiên:

  • Hoa sen: Từ xưa con người đã biết đến hoa sen giúp làn da khỏe mạnh, trắng hồng, tràn đầy sức sống. Đối với da đầu và tóc, tinh chất từ hoa sen giúp tăng cường lưu thông máu lên não và nuôi dưỡng tóc tận gốc.
  • Hoa hồng: Giúp tăng cường độ ẩm và cải thiện đáng kể tình trạng tóc hư tổn, rối, chẻ ngọn
  • Dầu argan: Dưỡng ẩm chuyên sâu cho tóc và tạo nếp tóc hoàn hảo, chống oxy hóa và ngăn ngừa gàu
  • Hoa hướng dương: Khắc phục tình trạng tóc khô, ngăn tóc chẻ ngọn, giảm rụng tóc.
  • Hoa cúc: Chứa chất flavonoid, vitamin A, E giúp chống oxy hóa tuyệt vời. Trong đó, Vitamin E giúp chống tia UV cực tốt, giúp tóc khỏe mạnh; Flavonoid và vitamin A giúp hạn chế rụng tóc cũng như tóc nhanh bị bạc.
  • Đậu nành: Các protein trong đậu nành là một chất cần thiết cho sự phát triển của tóc, đối với những người có mái tóc thưa và mỏng khi sử dụng mầm đậu nành sẽ giúp tóc trở nên dày và mượt hơn.

Công dụng

  • Dưỡng tóc Loreal màu vàng giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, suôn mượt.
  • Dưỡng ẩm giúp phục hồi tóc khô xơ, hư tổn.
  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh.
  • Giảm thiểu tình trạng rụng tóc.
  • Lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Giúp tóc giữ nếp tốt hơn.

Kết cấu, mùi hương và cảm nhận sử dụng

Kết cấu dầu dưỡng tóc Loreal
Kết cấu dầu dưỡng tóc màu vàng Loreal

Dầu dưỡng tóc màu vàng Loreal Elseve Extraordinary Oil có tester dạng dầu lỏng giúp thấm rất nhanh vào tóc. Mùi hương của em này rất dịu nhẹ của các loài hoa tự nhiên cho cảm giác rất nhẹ nhàng và thư giãn. Sau khi thoa lên tóc, mùi hương sẽ bay bớt đi nhưng khi bạn vuốt tóc vẫn sẽ ngửi thấy thoang thoảng mùi hoa rất nhẹ.

Dầu dưỡng này cho mình một cảm giác rất thoải mái. Em này cũng không làm mình tóc mình bết lại hay nặng hơn, dưỡng chất thấm rất nhanh. Mình rất hay dùng em này trước khi sấy tóc và sau một thời gian sử dụng thì mình thấy tóc mình ít chẻ ngọn hơn, tóc cũng không bị khô xơ, tình trạng rụng tóc cũng giảm hơn hẳn.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Dưỡng ẩm tốt cho tóc khô xơ, phục hồi mái tóc mềm mại.

Giảm chẻ ngọn đáng kể.

Kết cấu thấm nhanh, không gây bết tóc, nặng đầu.

Dầu dưỡng Loreal này chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên.

Thiết kế chai trong suốt, dạng đầu pump tiện lợi.

Mức giá tốt, dễ tìm mua.

Nhược điểm

Mùi hương sẽ hơi nồng lúc mới đổ ra.

2. Dưỡng tóc Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil Serum chiết xuất hoa hồng

Đây là dòng dưỡng tóc mới của Loreal với chiết xuất từ hoa hồng Pháp cung cấp dưỡng chất sâu và làm tóc bóng mượt. Hiệu quả của sản phẩm là tăng độ bóng mượt đến 200%  và giảm xoăn, rối đến 59%. Dòng này sẽ có độ ẩm cao hơn nên phù hợp với những tình trạng tóc xơ rối, khô nặng.

Dưỡng tóc Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil Serum
Dưỡng tóc chiết xuất hoa hồng Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil Serum
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

202.000 ₫

lazada-buy-now

209.000 ₫

Thiết kế, bao bì

Sản phẩm có thiết kế hình dáng tương tự như dòng dưỡng tóc màu vàng Loreal nhưng có sự thay đổi về màu sắc. Loreal Paris Elseve Extraordinary Oil Serum chiết xuất hoa có màu hồng nổi bật và chất liệu cứng cáp, bền chắc. Nắp chai có kiểu đầu pump tiện lợi, dung tích 100ml, phù hợp sử dụng lâu dài.

Thành phần chính

Thành phần chủ đạo của dưỡng tóc Loreal màu hồng là chiết xuất từ hoa hồng Pháp cùng công thức mới giúp cung cấp dưỡng chất sâu cho mái tóc. Ngoài ra, dầu dưỡng này còn chứa các loại tinh dầu thiên nhiên khác giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Công dụng

  • Nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, cho tóc bóng mượt, suôn mềm và trông chắc khỏe hơn. 
  • Sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm tốt cho tóc khô, xoăn và hư tổn. 
  • Giảm thiểu tình trạng rụng tóc và chẻ ngọn.
  • Dầu dưỡng còn có hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng và các loại hoa khác, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Kết cấu, mùi hương và cảm nhận sử dụng

Trong lần đầu tiên sử dụng, mình thấy rằng sản phẩm có chất dầu trong suốt, lỏng hơn dòng màu vàng, thoa lên tóc có thấy tác dụng làm mềm tóc hơn một chút. Dầu dưỡng có mùi hương dịu nhẹ, quyến rũ của hoa hồng Pháp, tuy nhiên sẽ khá nồng khi mới bôi lên. sau đó sẽ nhạt mùi dần đi. Về độ giữ mùi thì sản phẩm cũng giữ mùi khá lâu, tuy nhiên không chạm mức 24h như nhà sản xuất quảng cáo. 

Dòng này có khả năng cấp ẩm, giàu dưỡng nên sẽ phù hợp với tóc hư tổn nặng, khô xơ do nhuộm hơn so với tóc thường. Kết cấu tuy lỏng nhưng dạng dầu giàu ẩm nên sẽ khó thấm hơn trên các loại tóc dầu, tóc bết.

Tóm lại, so với dòng dưỡng tóc màu vàng của Loreal thì mình nghĩ dòng dưỡng tóc màu hồng này không phải là sản phẩm phù hợp cho tất cả các loại tóc. Một số người có thể không thích mùi hương của sản phẩm hoặc cảm thấy sản phẩm làm tóc bết và khó chịu. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên sử dụng một lượng vừa đủ để tránh gây ra tình trạng bết dính.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Bảo vệ tóc khỏi tác động từ ô nhiễm môi trường, nhiệt độ.

Dưỡng tóc bóng mượt, suôn mềm, vào nếp.

Giảm xơ rối, hư tổn.

Mùi hương thơm quyến rũ từ hoa hồng Pháp

Kết cấu dễ thấm, không gây bết tóc.

Thiết kế chai trong và đầu nhấn tiện dụng.

Giá thành hợp lý, dễ tìm mua

Nhược điểm

Sản phẩm có thể gây bết với da dầu dầu nếu sử dụng với lượng quá nhiều.

Từ những đánh giá chi tiết ở trên, có thể thấy cả hai dòng dưỡng tóc ở trên của Loreal đều tốt. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có những thế mạnh và nhược điểm khác nhau. Dòng dầu dưỡng Loreal màu vàng sẽ được ưa chuộng hơn một chút nhờ thích hợp với mọi loại tóc, không gây bết dính. Trong khi đó, màu hồng có độ dưỡng cao phù hợp hơn với các chất tóc siêu khô. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng tóc mà bạn chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Cách sử dụng serum dưỡng tóc Loreal đạt hiệu quả cao

Cách dùng serum dưỡng tóc Loreal
Cách dùng serum dưỡng tóc của Loreal

Nhìn chung, cách sử dụng dầu dưỡng tóc của Loreal cũng tương tự như các sản phẩm dầu dưỡng tóc khác. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả và không gây bết dính, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn gội sạch tóc và da đầu bằng dầu gội và sử dụng thêm xả. Bạn có thể lựa chọn dầu gội Loreal để tăng hiệu quả chăm sóc tóc.
  • Bước 2: Sau đó, dùng khăn sạch thấm bớt nước trên tóc và lau khô nhẹ nhàng, không nên chà xát.
  • Bước 3: Lấy khoảng 2 - 3 giọt dầu dưỡng (tùy theo độ dày của tóc) vào lòng bàn tay, xoa đều trên tay 3 lần để dầu dưỡng được ấm lên trước khi apply lên phần thân tóc, đặc biệt là những phần chẻ ngọn, khô xơ.
  • Bước 4: Sấy khô tóc ở nhiệt độ thường.

Một số mẹo sử dụng dưỡng tóc của Loreal

Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt sử dụng dầu gội Loreal theo nhiều cách sau:

  • Trước khi gội đầu để tăng cường dưỡng chất cho tóc.
  • Khi tóc ẩm để giữ nếp cho tóc (cách bài viết hướng dẫn ở trên).
  • Trước khi sấy tóc để bảo vệ tóc khỏi gãy rụng.
  • Sử dụng cho ngọn tóc để tránh chẻ ngọn.
  • Sử dụng cho tóc khô, hư tổn nhằm giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt hơn.
  • Trộn với kem nhuộm tóc để bảo vệ tóc khỏi hư tổn.
  • Nếu bạn có mái tóc khô xơ và hư tổn nặng, bạn có thể thêm 1 - 2 giọt tinh dầu vào dầu xả, mặt nạ ủ hoặc kem dưỡng để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Mua dầu dưỡng tóc Loreal chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Loreal được xem là thương hiệu quốc dân bởi giá thành rẻ và dễ tìm mua tại nhiều địa điểm như cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn, cửa hàng mỹ phẩm,… trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng đặt mua dầu dưỡng tóc online tại các cửa hàng hoặc trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn các gian hàng chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng. Gian hàng chính hãng của Loreal tại một số sàn để bạn tham khảo:

Tùy vào địa điểm mà bạn mua hàng mà giá của dưỡng tóc hãng Loreal sẽ có sự thay đổi. Thông thường, giá của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng 195.000 - 230.000 đồng/chai 100ml.

Trên đây là những đánh giá về dầu dưỡng chăm sóc tóc của Loreal. Chắc hẳn từ đó bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm và có lựa chọn đúng đắn rồi đúng không? Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ khi sử dụng dưỡng tóc Loreal.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!