Review mặt nạ hoa cúc Kiehl's Calendula Petal-Infused Calming Masque

22.03.2023 - 15:56

Bạn có phải những tín đồ skincare. Vậy bạn có biết đến dòng mặt nạ hoa cúc Kiehl's - một dòng mặt nạ được đông đảo chị em giới làm đẹp săn đón. Vậy thì nó có thật sự tốt như lời đồn không? Và em mặt nạ này sẽ dùng được với làn da nào? Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng ta hãy tìm hiểu đôi nét về thương hiệu của nó!

1. Đôi nét về thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Hoa Kì vào năm 1851 bởi John Kiehl. Khởi đầu chỉ là một hiệu thuốc nhỏ giữa đại lộ 13 tại New York, Kiehl’s đã dần dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thế giới bởi các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính và không gây tác dụng phụ cho làn da. 

mat-na-hoa-cuc-Kiehl's

ĐẾN GIAN HÀNG KIEHL'S CHÍNH HÃNG

Vào tháng 4 năm 2020, khi được công ty mỹ phẩm Pháp L’Oreal mua lại Kiehl’s được mở rộng trên phạm vi quốc tế với hơn 250 cửa hàng và 1000 địa điểm bán lẻ. Cũng nhờ đó, doanh thu của Kiehl’s cũng tăng lên gấp bội và chiếm hữu được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng. 

2. Lý do nên sử dụng dòng mặt nạ này

Nhắc đến Kiehl’s không thể không nhắc đến dòng sản phẩm Calendula (chiết xuất hoa cúc) của hãng. Các sản phẩm Kiehl’s Calendula lành tính, dịu nhẹ, mang liệu hiệu quả nhưng cực an toàn, thích hợp với làn da nhạy cảm nhất nên được giới làm đẹp trên toàn thế giới yêu thích.

 

mat-na-hoa-cuc-Kiehl's

Mặt nạ hoa cúc Kiehl's

Mặt nạ làm dịu và cấp ẩm da có chứa cánh hoa cúc Calendula và Nha Đam giúp loại bỏ tình trạng da bị ửng đỏ, giúp tái cân bằng da, mang lại làn da nhìn tươi mát và khỏe mạnh. Công thức giúp làm dịu dấu hiệu da bị kích ứng cùng chất kem mịn giúp cấp ẩm làm dịu, cho làn da hồi phục và tăng cường độ rạng rỡ cho làn da.

3. Review chi tiết về em mặt nạ hoa cúc Kiehl's Calendula Petal-Infused Calming Masque

Bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

- Bao bì:

Mặt nạ hoa cúc Kiehl’s có thiết kế tương tự như các sản phẩm mặt nạ khác của hãng với chai nhựa cứng trong suốt, có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Hơn hết mặt nạ có 4 dung tích khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng, đó là 5ml, 14ml, 28ml và 100ml.

- Texture:

Mask có dạng gel trong suốt, có thể thấy rõ được những cánh hoa bên trong.

- Mùi hương:

Mặc dù tên gọi là mặt nạ hoa cúc nhưng sản phẩm có mùi thiên về cam, chanh hơn nhé! Một hương thơm dịu nhẹ, cực kì thư giãn.

Công dụng sản phẩm:

- Dưỡng ẩm, cấp nước cho da, làm dịu da kích ứng, sưng đỏ.

- Kháng viêm, tiêu viêm, diệt trừ các loại mụn.

- Phục hồi da, thúc đẩy tái tạo da mới.

- Thư giãn, tạo tinh thần thoải mái cho người sử dụng.

 Đánh giá cảm nhận thực tế:

mat-na-hoa-cuc-Kiehl's

Với những ai có làn da nhạy cảm như mình, thì mình chắc rằng việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp da mặt là rất khó khăn.

Nhưng từ khi biết đến em mặt nạ này thì mình thật sự đã giải tỏa được nỗi lo đó. Thật sự phải nói rằng em ấy lành tính lắm nha! Với kết cấu dạng gel, khi đắp lên sẽ thấy rằng em ấy mang đến một cảm giác mát rất dễ chịu. Kèm theo sự cấp ẩm mà em mặt nạ này mang lại cho mình thì khỏi phải bàn. Khi sử dụng em này được một thời gian thì mình cảm giác như làn da mình có sức sống lại. Cảm giác làn da mêm, mịn, mướt lên rõ ràng. Đã vậy em ấy còn khiến làn da mình căng lên rõ ràng luôn. Mà không hề bị bí đâu nha!

Thật sự em ấy giống như cứu tinh của làn da mình vậy đó! nhưng mình vẫn sẽ có cho em ấy một điểm trừ, vì không có dụng cụ lấy mặt nạ. Chúng ta sẽ phải chuẩn bị riêng một dụng cụ để lấy em nó ra. Còn nếu chúng ta sử dụng tay lấy ra thì không an toàn lắm đâu nha!

Sản phẩm phù hợp với loại da nào và cách sử dụng:

- Mặt nạ kiehl's hoa cúc có thực sự tốt không và phù hợp với loại da nào:

Mặt nạ hoa cúc Kiehl’s có bảng thành phần thiên nhiên vô cùng đẹp, cực tốt tốt cho làn da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Đó là:

mat-na-hoa-cuc-Kiehl's

Mặt nạ hoa cúc Kiehl's

Ưu đãi tốt nhất

799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

+ Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất lô hội): làm mát, dịu da bị kích ứng, đặc biệt sau khi đi nắng, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại.

+ Calendula Officinalis Flower, Calendula Officinalis Flower Extract (các chiết xuất hoa cúc), Anthemis Nobilis Flower Oil (tinh dầu cúc La Mã): Hoa cúc vô cùng dịu nhẹ, có tác dụng kháng viêm, thúc đẩy quá trình phục hồi da, nhờ đó, rất thích hợp với những làn da nhạy cảm, da sau khi điều trị mụn. Đồng thời, hoa cúc còn có tác dụng chống lão hóa cực kỳ tốt.

+ Citrus Limon Peel Oil / Lemon Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil: Các loại tinh dầu từ vỏ cam, chanh.

+ Pelargonium Graveolens Flower Oil (tinh dầu hoa phong lữ): được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm và làm đẹp với công dụng kháng khuẩn và khử trùng nên vô cùng tốt cho da mụn. 

+ Paeonia Suffruticosa Root Extract (chiết xuất rễ cây mẫu đơn): Scutellaria Baicalensis Root Extract (chiết xuất rễ cây hoàng cầm): là những thành phần chống oxy hóa hiệu quả, giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.
 

Từ những thành phần thiên nhiên trên chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng đây thực sự là một sản phẩm cực kì lành tính. Không những vậy mà sản phẩm này còn phù hợp với tất cả mọi loại da. Nên nếu những bạn nào có làn da thật sự nhạy cảm thì hãy an tâm mà sử dụng em mặt nạ này nhé!

- Cách sử dụng:

Tần suất sử dụng 2-3 lần/ tuần

Bước 1: Sử dụng sau khi đã làm sạch da qua 2 bước tẩy trang và rửa mặt.

Bước 2: Thoa một lớp mặt nạ với lượng vừa đủ lên da. 

Bước 3: Đợi khoảng 5-10 phút để mặt nạ phát huy hết tác dụng. 

Bước 4: Rửa lại bằng nước ấm.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ hoa cúc Kiehl's

- Ưu điểm:

+ Mặt nạ có dạng gel lỏng, không gây khô, bí, khó chịu.

+ Hương thơm có mùi cam chanh thiên nhiên, thư giãn.

+ Thành phần an toàn, lành tính.

+ Cấp nước cho da hiệu quả.

+ Khả năng làm dịu da tốt, ngăn chặn tình trạng bỏng rát, cháy nắng do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

- Nhược điểm:

+ Giá thành cao

+ Ngoài giá thành sản phẩm khá cao thì em này còn có khuyết điểm là không có dụng cụ để lấy mặt nạ ra.

Trên đây là những công dụng cũng như ưu điểm và nhược điểm của mặt nạ hoa cúc Kiehl's mà chúng tôi trong quá trình sử dụng đã cảm nhận được. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!